Top 12 Nhà hàng tốt nhất ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Tran Thao 992 0 Báo lỗi

Nha Trang không chỉ được biết đến là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn thu hút bởi những khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng quy mô và chất ... xem thêm...

  1. Trong những năm gần đây, sự du nhập của ẩm thực nước ngoài vào Việt Nam đã trở nên phổ biến. Minh chứng rõ ràng là có rất nhiều nhà hàng quốc tế có mặt ở các thành phố lớn, trong đó đặc biệt tập trung ở các địa điểm du lịch. Ở thành phố Nha Trang, Kiwami Japanese restaurant được biết đến là một trong những nhà hàng Nhật Bản uy tín và chất lượng, được người dân địa phương cũng như du khách tham quan lui tới thường xuyên. Có thể khẳng định một điều rằng Kiwami là một điểm đến vô cùng lý tưởng tại Nha Trang cho những ai mê mẩn các món ăn đến từ đất nước Nhật Bản.


    Nơi đây sở hữu thực đơn đa dạng với các món kiểu Nhật, đặc biệt là sushi. Món ăn truyền thống của Nhật Bản này khi sang đến Việt Nam vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng, hấp dẫn, cách bày trí đẹp mắt, sang trọng cũng khiến thực khách chỉ cần nhìn là đã muốn thưởng thức ngay. Bên cạnh đó, Kiwami Japanese restaurant còn rất nhiều món ăn mang đậm bản sắc văn hóa của đất nước Mặt Trời mọc. Có thể kể đến như Rainbow roll với cơm dẻo được cuộn với cá hồi, mực, tôm, cá ngừ và bơ, bánh bạch tuộc Takoyaki với lớp sốt mặn ngọt,... Trong không gian ấm cúng mang đậm chất nhà nhà hàng Nhật với sự trang trí của những chiếc đèn lồng chiếu sáng, chắc chắn bạn sẽ có được những giây phút ấm cúng bên gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 105A Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0364 910 436
    • 136 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0344 092 390

    Website: https://www.foodbooking.com/api/fb/7_vlpq
    Fanpage: https://www.facebook.com/kiwamijapaneserestaurant

    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kiwami Japanese restaurant
    Kiwami Japanese restaurant
    Kiwami Japanese restaurant
    Kiwami Japanese restaurant

  2. Top 2

    Sakura Sushi

    Gọi điện

    Sakura Sushi là một nhà hàng Nhật Bản tại Nha Trang, nổi tiếng với món sushi. Với một không gian sang trọng và hiện đại, Sakura Sushi mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản đầy phong cách và tinh tế. Với đầu bếp Nhật Bản làm chủ, Sakura Sushi không chỉ đảm bảo các món ăn có hương vị đặc trưng của Nhật Bản mà còn tốn công sức để tạo ra những hương vị hài hòa và đặc sắc. Đặc biệt, sushi được xem là món ăn đặc trưng của nhà hàng này. Các loại sushi ở Sakura Sushi được làm từ các loại hải sản tươi sống và được tẩm sau đó chế biến bằng tay bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.


    Không những vậy, Sakura Sushi còn có nhiều loại món ăn khác để khách hàng lựa chọn như ramen, tempura, soba noodle, grilled meat,.. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các loại thức uống như nước ép trái cây, rượu Nhật Bản,.. Mỗi món ăn được trang trí đầy màu sắc và bố trí đẹp mắt, tạo cảm giác ấm cúng và dễ chịu cho bữa ăn. Với chất lượng món ăn tuyệt vời cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, Sakura Sushi xứng đáng là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 80 - 82 - 84 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 7 Phù Đổng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0909 112 819 - 0961 123 588
    Email: sakurasushi.business@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SakurasushiNhatrang/

    Gọi điện
    Sakura Sushi
    Sakura Sushi
    Sakura Sushi
    Sakura Sushi
  3. An Lam Steak Restaurant là một trong những nhà hàng beefsteak châu Âu ngon nhất ở Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một nhà hàng beefsteak rất có tiếng và được săn đón, luôn sẵn sàng mang đến bạn những phần beefsteak thơm ngon nóng hổi. An Lam Steak Restaurant không chỉ được nhiều người chọn làm thức ăn sáng mà hầu hết các buổi, nhà hàng đều có khách ghé đến. Nhà hàng luôn toát lên một vẻ sang trọng, cổ điển thu hút mọi ánh nhìn và sự tò mò của thực khách.


    An Lam Steak Restaurant luôn đảm bảo chất lượng món ăn hấp dẫn đồng đều, thu hút nhiều thực khách ghé thăm. Miếng thịt bò trong món bít tết tại đây khá dày, những cũng cực thì mềm mại quyết rũ. Phần nêm nếm được đánh giá là vừa ăn, nước sốt đậm đà, khoai tây chiên khá giòn, không dùng quá nhiều dầu mỡ nên ăn không bị ngấy. Phần beefsteak rất thơm mùi bơ, nước sốt hài hoà các nguyên liệu khi ăn rất bắt vị. Món bít tết của nhà hàng An Lam luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn bữa ăn no căng và đầy hấp dẫn. Nếu có dịp thì đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua nhà hàng này để ăn bít tết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0928 296 688
    • 14A Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0898 868 386

    Fanpage: https://www.facebook.com/anlamsteak/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    An Lam Steak Restaurant
    An Lam Steak Restaurant
    An Lam Steak Restaurant
    An Lam Steak Restaurant
  4. Top 4

    Akira Sushi

    Gọi điện

    Akira Sushi chắc chắn là cái tên không thể nằm ngoài danh sách này. Tọa lạc ngay giữa lòng thành phố Nha Trang, trên đại lộ Trần Phú sầm uất, nhà hàng này là địa điểm gây thương nhớ với biết bao du khách ở cả trong và ngoài nước. Trong không gian ấm áp, sang trọng với đôi ba cuộc chuyện trò thú vị cùng bạn bè, đồng nghiệp, Akira Sushi sẽ là nguồn cảm hứng để chúng ta khởi đầu tuần mới thật nhiều năng lượng.


    Akira Sushi thực sự là địa điểm hoàn hảo cho bữa tiệc với những điều tuyệt vời. Với nguồn nguyên liệu tươi sống cao cấp được nhập khẩu và chuẩn bị bởi chính bếp trưởng người Nhật - Ông Oshima Masahiro, nhà hàng mang đến những món ăn Nhật chuẩn vị. Đặc biệt là món sashimi rất tươi cùng nước tương chấm và wasabi đậm đà. Sushi hay sashimi luôn là biểu trưng của sự tinh tế và chất lượng đỉnh cao. Không chỉ nguồn hải sản tươi sống đạt chuẩn mà ngay cả người đầu bếp cũng phải có tay nghề mới có thể thực hiện những món sushi tuyệt hảo. Giá cả phải chăng, món ăn chất lượng, phục vụ chu đáo, đây là những điều mà Akira Sushi cam kết sẽ mang đến cho bạn khi ghé chân đến nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu cà phê Bốn Mùa Park, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0913 504 319 - 0903 669 969
    Email: linhdanminh2012@gmail.com
    Website: http://akirasushi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/akirasushi.nhatrangvn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Akira Sushi
      Akira Sushi
      Akira Sushi
      Akira Sushi
    • Top 5

      Làng Ngon

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là Làng Ngon ở đại lộ Trần Phú. Ngay từ tên gọi, nơi đây đã gợi lên một cảm giác yên bình và mộc mạc. Theo cảm nhận của những khách hàng đã đến Làng Ngon thì nơi đây được thiết kế theo kiểu truyền thống với những món đồ nội thất được làm từ gỗ song không kém phần hiện đại. Đây là điều không dễ tìm thấy giữa lòng thành phố Nha Trang nhộn nhịp. Thảnh thơi dành chút thời gian ghé Làng Ngon, cùng bạn bè hàn huyên đôi ba câu chuyện, đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà nếu có cơ hội, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.


      Đến với Làng Ngon - Vietnamese Cuisine & Seafood Restaurant, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, từ những món soup, khai vị, các loại hải sản, đặc sản Nha Trang cũng như ba miền cho tới những món ăn dân dã. Menu chính ở Làng Ngon là những món ăn mang đậm nét Việt với những hương vị truyền thống thân thương như hạt tiêu, củ tỏi, củ hành hay những giọt nước mắm nhĩ thơm ngon của vùng xuôi cứ thế thấm đẫm vào trong từng món ăn. Và chắc chắn cũng không thể thiếu được chút hơi men ấm nồng của ché rượu cần nơi miền ngược đem đến cho Quý khách một bữa tiệc đầy hứng khởi. Đây chắc chắn sẽ là nhà hàng khiến bạn nhớ mãi không quên khi đến với mảnh đất Nha Trang xinh đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0913 504 319
      Email: linhdanminh2012@gmail.com
      Website: http://www.langngon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/langngon.nhatrang

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

        Gọi điện
        Làng Ngon
        Làng Ngon
        Làng Ngon
        Làng Ngon
      • Top 6

        Nha Trang Xưa

        Gọi điện

        Có đôi lúc bạn cảm thấy nhàm chán với sự nhộn nhịp của phố phường tấp nập và bỗng nhiên muốn đổi gió một chút, tìm về với không gian mộc mạc, giản dị mà ấm áp, nếu vậy thì Nha Trang Xưa sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Tiệc lớn, tiệc nhỏ, tiệc công ty, tiệc gia đình, bạn bè, đối tác,... tất cả đều có thể được tổ chức trong không gian ấm cúng, mang đậm nét văn hóa Việt của Nha Trang Xưa. Điều đầu tiên khi đến với nơi đây, bạn sẽ thực sự ấn tượng bởi kiểu cách trang trí đặc biệt, với những đồ vật, dụng cụ được lấy từ những vùng quê nông thôn, nơi đây hứa hẹn sẽ khiến không ít người bồi hồi tìm lại cảm giác chân thực, dân dã của một thời đã qua.


        Đúng như tên gọi, Nhà hàng Nha Trang Xưa mang đến những món ăn đã đi vào truyền thống của ẩm thực Việt Nam như cá lóc nướng ống tre, ốc sốt tiêu, chình sông, bánh xèo, bắp bò hấp sả, gân bò xào chua ngọt,... Các món ăn ở đây từ hương vị cho đến các trang trí đều mang vẻ mộc mạc với dấu ấn của làng quê đồng bằng Bắc Bộ. Bên cạnh đó, khi đến với Nha Trang Xưa chắc chắn bạn sẽ mang về rất nhiều kiểu ảnh đẹp bên những hồ sen rộng, cảnh làng quê, đống rơm hay vườn rau. Mặc dù vị trí hơi xa so với trung tâm thành phố nhưng đúng là không gian kiểu này để đi gần trong thành phố thì không thể tìm được. Nếu có dịp đến với Nha Trang, bạn đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thái Thông, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0935 810 808
        Email: Nhatrangxua2018@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangNhaTrangXua/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nha Trang Xưa
          Nha Trang Xưa
          Nha Trang Xưa
          Nha Trang Xưa
        • Top 7

          S.A.M Restaurant

          Gọi điện

          Coi thể coi S.A.M Restaurant là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tận hưởng hương vị hải sản. Với thực đơn đa dạng đầy đủ các loại hải sản bơi tại biển cùng nguyên liệu đồ ăn tươi sống mà bạn có thể lựa chọn trực tiếp tại bể nuôi ngay tại nhà hàng, S.A.M Restaurant luôn được cả du khách và người dân địa phương đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ. Hơn thế, kiến trúc tổng thể của nhà hàng được thiết kế với không gian sân vườn rộng mở, thoáng đãng mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, nhà hàng cũng có không gian phòng riêng sang trọng, lịch sư phù hợp cho các nhóm khách gia đình, đội nhóm.


          Với những ưu điểm này, không khó hiểu khi S.A.M Restaurant luôn được người dân địa phương giới thiệu với bạn bè và khách du lịch. Hiện S.A.M Restaurant là nhà hàng top đầu trong danh sách nhà hàng hải sản uy tín chất lượng nên rất đông khách. Với không gian rộng rãi, quy mô lên đến hơn 400 chỗ, thỏa sức kéo anh em, bạn bè và gia đình đến mà không sợ chật chội thì S.A.M Restaurant chắc chắn là địa điểm lý tưởng nhất, rất phù hợp cho những bữa tiệc...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 42 Hòn Chồng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

          Điện thoại: 0797 796 879

          Email: sam.restaurant79@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/S.A.MrestaurantNhaTrang

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          S.A.M Restaurant
          S.A.M Restaurant
          S.A.M Restaurant
          S.A.M Restaurant
        • Được biết đến với món thăn bò hokubee, trên cả hương vị không thể chối từ, SeaShell Restaurant & Cafe là địa điểm lãng mạn, hội họp phù hợp nhất. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng bởi không gian thoáng đãng, cùng bữa cà phê sáng với những combo món ăn độc đáo và tinh tế. Mọi thứ đều được tỉ mỉ và khang trang cho bữa ăn hoàn hảo nhất. Cùng với view biển Nha Trang đẹp và lãng mạn, cung cấp đầy đủ các loại phòng vip/ riêng dành cho mọi lứa tuổi, phù hợp với thực khách đến để chill vào phong cách đẹp mê hồn. Bên cạnh đó, là món Âu với nguyên liệu hải sản của chính vùng biển này được trình bày một cách độc đáo trên vỏ ốc, cùng làm nên sự tươi mới cho món ăn.


          Khi đến với SeaShell Restaurant & Cafe bạn cũng sẽ được tham gia vào các chương trình được tổ chức khá thường xuyên với những bản nhạc được cất lên. Với không gian rộng rãi trang hoàng, đây là địa điểm rất thu hút các bạn trẻ đến để chung vui hoặc chill cùng bạn bè. Có thể tổ chức các buổi tiệc ngoài trời như: sinh nhật, họp lớp, họp nhóm,… Cùng với sự nhiệt tình của nhân viên phục vụ vui vẻ, đầu bếp chuyên nghiệp, đã mang lại nhiều đánh giá tích cực dành cho nhà Seashell. Đây là địa điểm bạn nên thử trải nghiệm khi có dịp đến với thành phố biển Nha Trang nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 58 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

          Điện thoại: 0905 354 188

          Fanpage: https://www.facebook.com/SeaShellCafeRestaurant/

          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

          Gọi điện
          SeaShell Restaurant & Cafe
          SeaShell Restaurant & Cafe
          SeaShell Restaurant & Cafe
          SeaShell Restaurant & Cafe
        • Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ - nơi được mệnh danh là Trạng nguyên trong làng ẩm thực Việt. Không gian ấm cúng vô cùng sang trọng và quý phái mà giá cả lại vô cùng hợp lý, đó là tất cả những gì bạn sẽ nhận được khi đến với Đèn Lồng Đỏ. Nằm trong chuỗi khách sạn - nhà hàng, nơi đây luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ bằng những cam kết cụ thể, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện lợi như đang ở nhà.


          Cũng giống như nhiều nhà hàng khác ở Nha Trang, Đèn Lồng Đỏ cũng sở hữu thực đơn đa dạng với rất nhiều tên gọi mà chỉ nghe tên thôi đã cảm thấy sức hấp dẫn vô cùng. Trong đó, đặc trưng nhất vẫn là hải sản, đa dạng và đặc sắc, giá cả hợp lý so với bất kỳ nhà hàng nào. Đặc biệt tôm hùm bông, tôm hùm Út Xanh, tôm càng xanh, Cua Gạch, cua Thịt, các Loại Ốc, nghêu, Sò,... là những loại hải sản được nhiều người lựa chọn nhất. Liên hoan, hội họp, sinh nhật, tiệc cưới,... hay chỉ đơn giản là bữa ăn cả gia đình, tất cả đều có thể trở nên ấm cúng và chuyên nghiệp hơn khi đến với Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ. Đặc biệt, nhân viên vô cùng thân thiện và hiếu khách, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Nếu đang băn khoăn về việc chọn một nhà hàng uy tín tại Nha Trang thì Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ là một ý kiến hay dành cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 135A - 137 - 137A Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0941 225 656 - 025 8382 2666 - 0935 144 811 - 0333 516 680
          Email: Denlongdohotelnhatrang@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/denlongdo.vn

            Gọi điện
            Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ
            Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ
            Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ
            Nhà hàng Đèn Lồng Đỏ
          • Sam Lor Thai Restaurant được xây dựng vào năm 2019. Tên Nhà hàng Thái “Tuk Tuk” được lấy theo tên một loại phương tiện di chuyển phổ biến tại các thành phố lớn của Thái Lan. Tuk Tuk Thai Restaurant được biết đến với bộ sưu tập các món ăn đa dạng khắp mọi miền của Thái Lan. Những món ăn tại Tuk Tuk Thai Restaurant đều có nguồn gốc từ các công thức truyền thống tại Thái Lan, các đầu bếp tại đây đều điều chỉnh hương vị phù hợp và gần gũi với vị giác của người Việt Nam.


            Đến với Sam Lor Thai Restaurant thực khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng với những đĩa thức ăn trông rất tươi ngon, lại được trình bày rất bắt mắt, lôi cuốn. Hơn nữa, khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Thái ở Nha Trang này toàn bộ vị giác của thực khách sẽ được đánh thức nhờ độ chua, cay, ngọt hòa quyện. Thực đơn thì vô cùng phong phú, nào là gỏi cá trê: sở hữu nguyên liệu từ thịt cá trê tươi hòa quyện với nước sốt truyền thống Thái Lan cùng cách ăn kèm gỏi xoài đặc sắc, xôi sầu riêng: được nấu theo công thức cổ truyền của Thái, giữ lại hạt nếp mềm và không bị khô, xôi sầu riêng có một độ dẻo thơm đặc biệt, hòa quyện hoàn hảo cùng nước sốt sầu riêng đặc trưng, cá sốt cầu vồng: dùng cá tươi để chiên giòn kèm với các lá gia vị đặc trưng của Thái tạo nên hương vị thơm lừng hiếm thấy,… đặc biệt món Heo mát-xa nhìn thôi là đã thèm rồi, to bự thịt nhiều cực hấp dẫn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 76 Đống Đa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0931 887 289 - 0906 128 912 - 0931 887 289
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthaituktuknhatrang/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            Sam Lor Thai Restaurant
            Sam Lor Thai Restaurant
            Sam Lor Thai Restaurant
            Sam Lor Thai Restaurant
          • Top 11

            Nhà Hàng Mipeco

            Gọi điện

            Nếu bạn đến Nha Trang mà chưa tìm được nhà hàng nào ưng ý thì Nhà Hàng Mipeco chắc sẽ là một ý kiến hay để bạn tham khảo đấy! nếu không khí ngộp ngạt quá thì hãy đến nơi đây để trải nghiệm hương vị biển nhé, không đến thì thôi đến rồi sẽ nhớ mãi. Nhà Hàng Mipeco với không gian rộng rãi, sang trọng thực sự là điểm đến thích hợp của mọi du khách. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm làm bếp tại những nhà hàng, khách sạn lớn hàng đầu tại Nha Trang sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả các món ăn từ Âu đến Á, từ những món ăn mang đậm chất hiện đại và sang trọng của ẩm thực Pháp đến những món ăn thuần Việt dân giã mang đậm chất quê hương của tất cả các vùng miền. Đến với nhà hàng Gió Biển quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt ngay tại chỗ như Tôm, Ghẹ, Mực, Bạch tuộc, Tu hài, Hàu …


            Với chỗ ngồi thoáng mát ngay trên bể bơi, du khách có thể hít thở không khí trong lành. Cùng gia đình, bạn bè, tụ họp, thưởng thức những món ăn ngon tại Nhà Hàng Mipeco. Ngoài ra không thể không kể đến thái độ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nhanh chân cùng gia đình bạn bè đến đây để thưởng thức nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 9C Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0982 158 476
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanngongiare

            Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

            Gọi điện
            Nhà Hàng Mipeco
            Nhà Hàng Mipeco
            Nhà Hàng Mipeco
            Nhà Hàng Mipeco
          • Top 12

            Oh! SuShiBar

            Gọi điện

            Oh! SuShiBar là một nhà hàng thân thiện với môi trường và có không gian hiện đại và sang trọng. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức những món sushi tuyệt vời được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Nhà hàng cũng cung cấp các món ăn Nhật Bản khác như Tempura, Udon, Soban và Ramen. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn từ các loại đồ uống như trà Nhật Bản, sake, rượu vang và bia để kết hợp với bữa ăn.


            Đội ngũ nhân viên của Oh! SuShiBar Nha Trang luôn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, cung cấp cho họ một dịch vụ tốt nhất có thể. Nhà hàng cũng thuê đầu bếp Nhật Bản để đảm bảo chất lượng và hương vị đích thực của mỗi món ăn. Với chất lượng tuyệt vời và không gian sang trọng, thiết kế không gian dành cho sự đơn lẻ hoặc không gian kín khách hàng đến có thể yêu cầu nhân viên tư vấn để sử dụng dịch vụ một cách tối ưu nhất. Oh! SuShiBar là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản và muốn có một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại thành phố biển Nha Trang.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Bắc Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0908 822 117
            Fanpage: https://www.facebook.com/OhSushiBar/

            Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 22:00

            Gọi điện
            Oh! SuShiBar
            Oh! SuShiBar
            Oh! SuShiBar
            Oh! SuShiBar




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy