Top 13 Nhà hàng tốt nhất tại Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Thương Tuyết 3140 0 Báo lỗi

Hải Phòng nổi tiếng với nhiều nhà hàng, quán ăn chất lượng, nổi bật là quận Ngô Quyền, với một dãy những nhà hàng. Hãy cùng Toplist làm một chuyến food tour ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sabay Thai

    Gọi điện

    Đến với Sabay Thai bạn sẽ được thưởng thức hương vị món ăn truyền thống Thái Lan ngon nhất, chuẩn nhất, cảm nhận nét độc đáo của ẩm thực xứ chùa Vàng. Nhà hàng thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng vừa mang nét văn hóa Thái Lan. Sabay Thai với thực đơn vô cùng đa dạng các món ngon phù hợp với bữa tối cho bạn lựa chọn từ Pad Thai dai mềm, salad miến hải sản chua cay, cơm chiên trái thơm, canh Tomyum nóng hổi, đậm vị, xôi xoài,... Món nào cũng được bày trí đẹp mắt, gia vị được nêm nếm đậm chất Thái Lan.


    Món lẩu Thái của Sabay Thai có hương vị chua cay hoà quyện, khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa mãi không thôi. Những ngày trái gió trở trời như thế này, chỉ cần húp miếng nước lẩu Thái nóng hổi thôi là đã có một bữa ăn chuẩn bài rồi đấy. Nếu bạn không ăn được cay, bạn có thể yêu cầu bỏ cay mà vẫn đảm bảo vị lẩu Thái. Món Thái So Siam khi chế biến được cho vào rất nhiều loại gia vị và hương liệu khác nhau, nhưng không gây ra sự hỗn tạp mà mỗi loại gia vị, mỗi loại hương liệu đều được sử dụng một cách hợp lý và chính xác, cân đong đo đếm trên từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64A Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0944 641 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/SabaythaiHaiphong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sabay Thai
    Sabay Thai
    Sabay Thai
    Sabay Thai

  2. Top 2

    iSushi - Buffet Nhật Bản

    Gọi điện

    Với sự tỉ mỉ và tinh tế, iSushi không chỉ đem đến những món ăn ngon, mà còn là nơi bạn có thể cảm nhận được văn hóa và tinh thần Nhật Bản. Từng lát sashimi thấm đẫm hương vị biển cả, hay miếng sushi ngọt tươi béo ngậy,... Mỗi bữa ăn tại iSushi - Buffet Nhật Bản là một hành trình trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, chân thực và tinh khiết nhất. Đặc biệt, iSushi - Buffet Nhật Bản sẽ là một một không gian Nhật Bản truyền thống, kết hợp cùng tinh hoa ẩm thực xứ Phù Tang. Ngoài cá hồi, lươn nướng Unagi cũng là một trong những món ăn đặc trưng của đất nước mặt trời mọc.


    Dưới bàn tay khéo léo và sáng tạo của người đầu bếp, sushi được chế biến rất phong phú và đa dạng. Sushi là món ăn truyền thống đến từ xứ sở hoa anh đào. Được làm từ cơm trộn giấm kết hợp với các loại thịt, cá, hải sản, rong biển và rau củ tươi ăn kèm với mù tạt, gừng ngâm và nước tương Nhật Bản. Dù nhỏ nhắn nhưng sushi mang trên mình sự tinh tế từ hình thức cho đến hương vị, làm nức lòng thực khách. Hãy cùng trải nghiệm phong vị mùa hè tươi mát cùng bộ sưu tập sushi độc đáo chỉ có tại iSushi - Buffet Nhật Bản bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lô 2A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5730 0979
    Website: https://isushi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.haiphong
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    iSushi - Buffet Nhật Bản
    iSushi - Buffet Nhật Bản
    iSushi - Buffet Nhật Bản
    iSushi - Buffet Nhật Bản
  3. Top 3

    Suối Restaurant & Coffee

    Gọi điện

    Suối Restaurant & Coffee - Phượng hoàng cổ trấn giữa lòng đất cảng. Nằm trên khu phố ẩm thực Lê Hồng Phong - Một trong những con đường đẹp nhất - Suối Restaurant & Cafe nổi bật với không gian thoáng mát, khung cảnh sơn thủy hữu tình đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng. Đây là địa điểm cafe, ăn sáng, tụ họp cùng bạn bè và gia đình với hàng trăm món ăn ngon tuyệt. Cùng với đó là menu các món Việt trải dài từ Nam ra Bắc. Mà trong đó mỗi món ăn đều chứa đựng một hành trình trải nghiệm lý thú. Để rồi từ bàn tay khéo léo tỉ mẩn của người đầu bếp, từng hương vị sản vật quê hương được lưu giữ trọn vẹn đến khi thưởng thức.


    Vào những dịp lễ hay cuối tuần bạn đã chọn được không gian thân mật nào cho cả nhà chưa? Hãy ghé Suối Restaurant & Cafe cùng hàn huyên và thưởng thức những món ăn hấp dẫn để câu chuyện thêm trọn vẹn nhé. Một buổi hẹn hò nhẹ nhàng cùng người thương trong không gian ấm cúng đậm chất Bắc Bộ, hay tụ tập bạn bè, người thân cùng chém gió, chuyện trò bên thiên nhiên xanh mát… đều là những lựa chọn thú vị đáng để trải nghiệm tại Suối Restaurant & Coffee. Suối luôn đề cao sự kết hợp giữa không gian thiên nhiên cùng với các món ăn đặc sắc và tinh tế, giúp thực khách tận hưởng cảm giác thư thái như giữa khu vườn tự nhiên ngay trên bàn ăn. Bất cứ khi nào cần nghỉ ngơi và thư giãn, hãy ghé Suối bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Lô 7B Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0901 529 925
    Email: suoirestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsuoi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    SUỐI Restaurant & Coffee
    SUỐI Restaurant & Coffee
    SUỐI Restaurant & Coffee
    SUỐI Restaurant & Coffee
  4. Top 4

    Vua Gà Tươi

    Gọi điện

    Nếu bạn đã quá ngán với các món chiên xào thì mình cùng Vua Gà Tươi "đổi gió" vị giác sang salad gà cho "heo thì" giải ngán nha. Món salad gà này sẽ rất thích hợp khi bạn dùng các đồ ăn cay nóng, sự tươi mát sẽ cân bằng hương vị các món ăn của bạn. Được mệnh danh là món ăn đẳng cấp chỉ dành cho bậc đế vương, ấy vậy mà giờ đây món chân gà quý hiếm này lại chính thức có tên trong danh sách thực đơn tại Vua Gà Tươi để phục vụ thực khách. Phải công nhận rằng, ai đã từng thưởng thức chân gà Đông Tảo hấp xì dầu tại Vua Gà Tươi thì không thể phủ nhận đây là món ăn đã làm say mê bao thực khách.


    Với công thức chế biến độc quyền mang đến cho thực khách một món ăn mềm nhưng vẫn không mất độ giòn, cắn ngập răng nghe được vị béo ngon của chân gà, vị xì dầu đậm đà, xuýt xoa với cái giòn sật đáng nhớ... Cùng với đó, Vua Gà Tươi có một không gian thoải mái dành tặng bạn cùng dịch vụ chu đáo, tận tâm để mỗi phút giây trải nghiệm tại nhà hàng Vua Gà Tươi của bạn và người thân, bạn bè được nâng niu và trân trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0336 666 616 & 0936 881 866
    Email: Vuagatuoi.hp2023@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuagatuoi.haiphong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vua Gà Tươi
    Vua Gà Tươi
    Vua Gà Tươi
    Vua Gà Tươi
  5. Top 5

    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản

    Gọi điện

    Đến với EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món dè sườn bò nướng, thăn bò nướng, thịt ba chỉ heo nướng cùng nhiều món nướng khác cực thơm ngon, hấp dẫn. Nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc bò Úc, bò Mỹ chất lượng, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng đến thực khách.


    Các món nướng ở EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hòa, trọn vị. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại EDO BBQ, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món ăn hấp dẫn mà nơi đây đã phục vụ. EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng và những món ngon độc đáo có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5355 2669 & 0912 258 137 & 0888 681 181
    Fanpage: https://www.facebook.com/edobbq.haiphong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:55
    Gọi điện
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
  6. Top 6

    Nướng Zozo

    Gọi điện

    Nói về quán nướng mà mang phong cách Nhật - Hàn thì Nướng Zozo có lẽ sẽ là lựa chọn số 1 tại Hải Phòng. Không gian trang trí của quán mang phong cách Nhật - Hàn với view đẹp, chỗ ngồi rộng rãi thoải mái, check in sang chảnh. Nhân viên được đào tạo kỹ nên thái độ phục vụ rất tốt, nhiệt tình, năng động và đặc biệt là lễ phép. Đồ ăn của quán được đánh giá cao bởi khả năng tẩm ướp đậm đà của đầu bếp, rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Đặc biệt quán thích hợp cho gia đình, họp nhóm hay sinh nhật. Vào mùa đông mà được ngồi quây quần bên lò nướng để thưởng thức những món nướng nóng hổi thì còn gì bằng. Giá cả của quán rất hợp lý.

    Nơi đây có một điểm khá đặc biệt, không chỉ phục vụ món ăn Hàn mà còn có cả những món ăn Nhật. Tuy vậy, chất lượng món ăn khá tốt, vẫn giữ được những nét cơ bản truyền thống nhất. Không gian rộng rãi, vị trí quan sát khá đẹp, thực đơn phong phú với cả món nướng và lẩu. Đồ ăn tươi ngon, vừa miệng, những miếng thịt ba chỉ đỏ hồng được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, rau củ quả tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Đây sẽ là một địa chỉ đáng để thử một lần phải không nào. Tại Nướng Zozo, bạn có thể tụ họp với bạn bè mà không phải lo về giá. Hãy đến và thưởng thức các món ăn ngon tuyệt vời này ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 729 589
    Fanpage: https://www.facebook.com/zozo53luongkhanhthien
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nướng Zozo
    Nướng Zozo
    Nướng Zozo
    Nướng Zozo
  7. Top 7

    HaiDang Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Sashimi là một món ăn truyền thống của Nhật Bản, được làm từ các loại hải sản tươi ngon như các loại cá, tôm, hàu. Món ăn này được chuẩn bị bằng những đôi bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp cắt hải sản thành những lát mỏng, sau đó được bày trên đĩa và thường được ăn kèm với rau sống, đậu hũ đông, gừng cắt mỏng và wasabi. Ẩm thực tinh tế được HaiDang Japanese Restaurant gói ghém trong từng món ăn, đặc biệt là đối với Sashimi. Không chỉ là tươi ngon mà các nguyên vật liệu còn được vận chuyển bằng đường hàng không nên vẫn còn thơm lừng cả mùi biển, hương vị dấy lên sự thượng hạng đặc trưng.


    HaiDang Japanese Restaurant tự hào cung cấp các loại sashimi đẳng cấp được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. HaiDang Japanese Restaurant sử dụng các loại hải sản cao cấp và luôn cập nhật các món mới nhất để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Hãy đến với HaiDang Japanese Restaurant để thưởng thức những món sashimi đẳng cấp và trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản chân thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trần Khánh Dư, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0349 623 696
    Email: Tranquocanhhp09@gmail.com
    Website: haidangjapaneserestaurant.my.canva.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhatBanHaidang
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    HaiDang Japanese Restaurant
    HaiDang Japanese Restaurant
    HaiDang Japanese Restaurant
    HaiDang Japanese Restaurant
  8. Top 8

    Sunflower Garden Restaurant

    Gọi điện
    Với menu phong phú và đa dạng các món ăn Á - Âu, Sunflower Garden Restaurant luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Gác lại những âu lo bộn bề, hãy hẹn hò cùng người thân, bạn bè để cùng đắm chìm trong hương vị tuyệt vời của những món ăn tại Sunflower Garden Restaurant nhé. Bữa tiệc sẽ trọn vẹn hơn khi bạn thưởng thức cùng với các đồ uống chuẩn gu đấy. Không gian riêng biệt, yên tĩnh nhưng vẫn mạng đậm nét hiện đại, tinh tế. Phục vụ nhu cầu tiếp khách, hội họp, gia đình... Menu của Sunflower Garden Restaurant với đa dạng các món ăn chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng, nhu cầu thực khách.

    Tại Sunflower Garden Restaurant, chú trọng vào chất lượng và hương vị của mỗi món ăn, từ nguyên liệu đến cách chế biến để khách hàng được thưởng thức trọn vẹn vị ngon của những món ngon, chuẩn vị nhất đến thực khách thưởng thức các món ăn của nhà hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng phục vụ các món ăn từ Âu đến Á chuyên nghiệp, Sunflower Garden Restaurant là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng dành cho bạn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35A Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5389 2060 & 0913 041 637
    Email: sunflower.com.vn
    Website: sunflower.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Sunflower-Garden-Restaurant-100063884089994/
    Gọi điện
    Sunflower Garden Restaurant
    Sunflower Garden Restaurant
    Sunflower Garden Restaurant
    Sunflower Garden Restaurant
  9. Top 9

    Hibbong Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của văn hóa Hàn Quốc, bạn luôn ước mơ có thể dạo bước trên đường phố của xứ xở Kim Chi và lạc vào những quán ăn đậm chất đường phố nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, tinh tế thì hãy đến ngay với Hibbong Restaurant. Hibbong Restaurant sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Hibbong Restaurant tạo nên nét riêng của mình.


    Ngoài ra Hibbong Restaurant còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hải Phòng mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào tôm chiên sốt, thịt lợn chiên sốt, bánh gạo, há cảo chiên,.. đặc biệt bạn nhất định phải thử menu cơm trộn và mỳ, có nhiều lựa chọn khác nhau như: cơm trộn canh hải sản, cơm trộn miếng xào kim chi, mỳ tương đen, mỳ lạnh... tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn. Hibbong Restaurant sẽ đem đến những món ăn Hàn Quốc với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278F Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 985 808 & 022 5382 2465 & 0985 987 098
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hibbong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hibbong Restaurant
    Hibbong Restaurant
    Hibbong Restaurant
    Hibbong Restaurant
  10. Top 10

    TexRock - Steakhouse

    Gọi điện
    Một tuần chăm chỉ làm việc đã qua, hãy để TexRock - Steakhouse đón bạn và những người thân thương bằng bữa ăn thật thư giãn vào dịp cuối tuần nhé! Những phần Steak đỏ hồng mềm mọng, dậy mùi thơm, ngọt vị thịt tự nhiên có thể làm bạn hài lòng. Nhâm nhi một chút vang trong tiếng nhạc du dương, không gian trong nhà lãng mạn, không gian ngoài trời tươi mới chắc chắn sẽ nạp thêm nhiều năng lượng cho bạn đón chào tuần mới. Thăn lưng bò Mỹ (Rib Eye) là phần thịt nằm trên sườn của Bò. Thăn lưng có lượng vân mỡ cao nhất, thịt mềm, giữ nguyên độ ẩm, thơm ngon của thịt.

    Đặc điểm của Rib Eye là những mắt mỡ và vân mỡ xen giữa phần thịt mềm. Khi chế biến ở nhiệt độ cao phần mỡ đó sẽ tan biến và thấm đẫm vào trong từng thớ thịt, tạo nên một hương thơm không thể nào chê vào đâu được. Sở dĩ được gọi là “eye” vì có hai mắt mỡ xen giữa cây thăn. Rib Eye cho lên nướng ở nhiệt độ và thời gian chuẩn không cần chỉnh là xong cho một miếng Steak thơm, mềm, mọng nước… làm nóng sốt rồi rưới lên trên Steak và thưởng thức. TexRock - Steakhouse mang đến một phong cách thanh lịch, điềm tĩnh của một nhà hàng Steak kiểu Mỹ giữa lòng TP. Hải Phòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5326 1969 & 0904 234 008
    Email: sales@3ae.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexRock.HP/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
    TexRock - Steakhouse
  11. Top 11

    Nhà Hàng My

    Gọi điện

    Nhà Hàng My với thiết kế 8 tầng full gỗ và kính, sang trọng lịch sự giá bình dân, view đẹp, bạn có thể ngồi từ trên cao ngắm nhìn xuống đường phố đẹp và sang trọng bậc nhất Hải Phòng. Nhà Hàng My được chủ đầu tư xây dựng lên vinh dự là nơi ăn uống, liên hoan của tất cả mọi người, bất kì ai cũng đều có thể đến ăn đây mà không lo ngại về chi phí.


    Nhà Hàng My vinh dự được là nơi liên hoan, hội họp, lễ kỉ niệm mang đến bữa tiệc tuyệt vời và phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng thân yêu. Bạn được trò chuyện vui vẻ, cười đùa bên bạn bè, nhảy nhót, hát ca tại tầng hội trường rộng. Nhà Hàng My mang phong cách sang trọng chuyên các món ăn rừng, biển với mức giá hợp lý từ trung tới cao cấp, cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, Nhà Hàng My được chủ đầu tư xây dựng là nơi tài trợ, từ thiện cho các em nhỏ mồ côi ở làng trẻ Hoa Phượng SOS để các em được tham dự bữa tiệc liên hoan vui vẻ, được ăn ngon trò chuyện cười đùa các dịp lễ Tết, Trung thu, Tết thiếu nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lô 26 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0865 476 001 & 0904 792 036 & 0906 695 662
    Email: phuongthao7601@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmylhp
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng My
    Nhà Hàng My
    Nhà Hàng My
    Nhà Hàng My
  12. Top 12

    Lẩu Hơi Thống Nhất

    Gọi điện

    Lẩu Hơi Thống Nhất đã gây được ấn tượng ngay bởi sự chỉn chu trong từng công đoạn. Nói về lẩu hơi, món ăn này đặc biệt ở chỗ là không có nước dùng, và đồ ăn được làm chín bằng hệ thống hơi nước công suất lớn chứ không phải nhúng nước dùng như thông thường. Và vì là món hấp, không tẩm ướp nên yếu tố tiên quyết để làm nên độ ngon cho lẩu hơi là nguyên liệu đầu vào tươi ngon, khi ăn cảm nhận rõ được chất lượng nguyên thủy của thực phẩm.Với cách chế biến đơn giản chỉ là hấp nên các món ăn giữ được dinh dưỡng, khá thân thiện với sức khỏe cũng như khi thưởng thức thì ít béo, ít ngán, không bị ám mùi.


    Thực đơn ở Lẩu Hơi Thống Nhất khá đa dạng, với đủ các loại thịt như: Gà, bò Mỹ, chim câu,…; các loại hải sản, đặc sản như cá chép giòn, trắm giòn, cá tầm, cá lăng, cá mú, tôm, ngao, mực trứng, ốc hương, ghẹ đỏ,tôm sú, mực trứng, bề bề, cua, ghẹ,… cùng đa dạng các loại rau củ tươi ngon khác. Đáng chú ý là các nguyên liệu này sẽ được Lẩu Hơi Thống Nhất chia ra các set ăn và combo phù hợp để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của thực khác đấy. Ngoài lẩu hơi, đến với Lẩu Hơi Thống Nhất, thực khách còn có cơ hội thưởng thức thêm nhiều dư vị lẩu nước khác như lẩu gà thuốc bắc, lẩu riêu cua bắp bò - sườn sụn, lẩu hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0986 742 088
    Email: lauhoithongnhat@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Hơi-Thống-Nhất-384511655330008/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu Hơi Thống Nhất
      Lẩu Hơi Thống Nhất
      Lẩu Hơi Thống Nhất
      Lẩu Hơi Thống Nhất
    • Có vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm thành phố, nhà hàng ChopChef's Restaurant gây ấn tượng mạnh đối với mọi người bởi vẻ đẹp đậm chất phương Tây. Không gian nhà hàng rất sang trọng theo kiến trúc Tây Âu thích hợp cho các buổi họp mặt, sinh nhật hay chỉ đơn giản là ăn tối cùng gia đình. Nhân viên ở đây luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất là đông khách. Đến với ChopChef's Restaurant, bạn còn được thưởng thức những món ăn nổi tiếng với phong cách Á - Âu, nhờ kết hợp nguồn nguyên liệu và cách chế biếnđặc trưng từ các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.


      Đến đây thưởng thức các món ăn mang một chút hương vị Á - Âu trong bữa ăn nếu bạn muốn một có một trải nghiệm mới. ChopChef's Restaurant là một lựa chọn tuyệt vời. Với giá cả phải chăng, các món ăn là sự kết hợp của nguyên liệu tươi ngon từ Á sang Âu. Thức uống ở đây cũng đa dạng và tươi mát. Không gian ở đây thì “miễn bàn” với kiến trúc đậm chất Âu châu hiện đại, nhẹ nhàng thích hợp cho các bạn trẻ muốn chụp ảnh. Có lẽ không nên bỏ qua nhà hàng Á – Âu này trong chuyến đi của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155 Đà Nẵng, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
      Điện thoại: 0936 162 344
      Email: duongdo12101998@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/OceanDo98
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 18:00 - 20:00
      Gọi điện
      ChopChef's Restaurant
      ChopChef's Restaurant
      ChopChef's Restaurant
      ChopChef's Restaurant




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy