Top 6 Nhà hàng Trung Hoa ngon, nổi tiếng nhất tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Kem 3994 0 Báo lỗi

Nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng khắp thế giới bởi sự đa dạng, tinh tế thể hiện trong từng món ăn. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, hình dáng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kiều Hoa Quán

    Gọi điện

    Kiều Hoa Quán được sáng lập bởi đội ngũ quản lý đam mê ẩm thực Trung Hoa với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng. Bằng việc hợp tác với các bếp trưởng từ các khách sạn 5 sao bậc nhất tại Hà Nội, điều Kiều Hoa Quán mong muốn là đem tới cho thực khách những bữa ăn tròn vị và ngon miệng. Bàn tiệc ngập tràn món ăn Hongkong hấp dẫn, ngon lành đang chờ bạn cùng gia đình đến ăn no say, gắp mỏi tay chào năm mới: Thưởng thức ngay hàng loạt món thơm nức mũi, đậm đà hương vị Hongkong và Singapore. Xì xụp bên nồi lẩu thơm lừng với ba vị nước dùng ngon đúng điệu. Thỏa thích nuông chiều vị giác cùng những món ăn "nghĩ là thèm": Mực sốt Tứ Xuyên, tôm chiên trứng muối, cá hấp xì dầu,...


    Đặt chất lượng lên trên lợi nhuận, Kiều Hoa Quán sử dụng nguyên vật liệu tươi ngon trong từng món ăn nhằm đem tới cho thực khách một trải nghiệm thẩm vị hoàn hảo nhất. Sự kết hợp các set combo cũng là một nét độc đáo của Kiều Hoa Quán nhằm tạo ra những bữa tiệc tròn vị trong tầm giá, đảm bảo sự ngon miệng, đẹp mắt cho những bữa tiệc của cặp đôi 2 người đến cả trăm thực khách. Đừng quên "ngó qua" menu đồ uống cực kì đa dạng để bàn tiệc cuối năm thêm phần trọn vẹn. Chỗ ngồi đẹp, không gian rộng, đồ ăn ngon. Không gian rộng rãi, sang trọng hơn 1200m , sức chứa 350-400 khách. Phòng riêng 10-18-24 người, phòng tiệc 30-60-150 người. Còn chờ gì mà không đặt bàn ngay cho một tất niên no say, thịnh soạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 290 291 & 0948 290 291
    Email: kieuhoaquan.com@gmail.com
    Website: https://kieuhoaquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KieuHoaQuan291ToHieu
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán

  2. Top 2

    Nhà hàng Thực Vi Thiên

    Gọi điện

    Kể từ khi ra đời, Nhà hàng Thực Vi Thiên - chuyên món ăn Trung Hoa là cái tên quen thuộc với những tín đồ mê ẩm thực Trung. Có thể nói, Thực Vi Thiên là một trong số ít nhà hàng chuyên món ăn Trung Hoa “chuẩn vị” tại Hà Nội. Nhà hàng sở hữu một không gian Trung Hoa hiện đại, độc đáo; sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đam mê ẩm thực văn hóa Trung Hoa đấy nhé. Không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế đặc trưng đậm chất cổ điển, hài hòa, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho khách hàng. Đầu bếp nhà hàng là người Hoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, luôn sáng tạo nhiều món ăn mới lạ cùng lối trang trí bắt mắt; với cách chế biến phong phú từ xào, hấp, nấu đến luộc, lẩu,… mang đến cho thực khách những trải nghiệm đa dạng, đặc sắc.


    Menu nhà hàng Thực Vi Thiên vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn điển hình như: cá thái lát sốt cay, đậu phụ ma bà, cá rau củ quả, cá chép nấu chua, mỳ thủy tinh thiết bản, đậu phụ Nhật thiết bản, thịt lợn sốt chua ngọt, ấm trà thụ xào cay,... Với menu đa dạng cùng không gian đậm nét Trung Hoa, Thực Vi Thiên chính là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Trung Hoa hấp dẫn bậc nhất Thủ Đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Vũ Phạm Hàm, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 459 208 & 0968 267 791

    Fanpage: www.facebook.com/ThucViThien.amthucTrungHoa

    Giờ mở cửa: 9:00 -13:30 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Thực Vi Thiên
    Nhà hàng Thực Vi Thiên
    Nhà hàng Thực Vi Thiên
    Nhà hàng Thực Vi Thiên
  3. Tọa lạc ở vị trí trung tâm, chỉ cách Hồ Gươm chưa tới 5 phút đi bộ, Mỹ Tường Viên mở ra một Bắc Kinh thu nhỏ với không gian sang trọng, quy mô và tinh tế bậc nhất nhưng vẫn vô cùng ấm cúng. Mỹ Tường Viên đem tới thực khách các món ăn Trung Hoa trứ danh mang phong vị đậm đà, đầy cuốn hút, không thể không kể tới Đệ nhất mì, các món cơm, lẩu và đặc biệt là các món Dimsum tuyệt đỉnh. Với không gian bếp mở, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến các thao tác điêu luyện của các đầu bếp khi tạo nên những món ăn hấp dẫn, theo đúng phong cách Trung Hoa. Hãy tới và tự mình trải nghiệm nhà hàng Trung Hoa đẹp nhất Hà Nội.


    Đến Mỹ Tường Viên bạn sẽ phải choáng ngợp với kiến trúc hiện đại, những bức tranh sơn dầu tỉ mỉ, từng chiếc bình, ấm trà đều toát lên phong cách truyền thống Trung Hoa. Cách bài trí không gian nhà hàng sẽ là một điểm cộng khiến bạn không thể bỏ qua Mỹ Tường Viên. Ghé Mỹ Tường Viên thưởng thức thực đơn bữa tiệc Trung Hoa tuyệt ngon, phong phú và đa dạng! Với những món ăn đậm chất ẩm thực Trung cho bạn những trải nghiệm thú vị. Còn gì tuyệt hơn món ăn ngon, không gian đẹp, giá thành hợp lí cùng chất lượng phục vụ tuyệt vời của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chứ nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6259 1238 & 0899 704 704
    Email:
    mytuongviencuisine@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/MyTuongVien
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00


    Gọi điện
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
    Mỹ Tường Viên - Ẩm thực Trung Hoa
  4. Top 4

    Dim Sum Corner

    Gọi điện

    Không gian theo lối phong cách Trung Hoa trầm ấm nhưng hiện đại, gợi mở. Nơi thưởng thức dim sum chính tông chuẩn vị tại Hà Nội. Những món dim sum với hương vị ngon chính tông của Trung Hoa Đại lục, được chế biến tỉ mỉ từ nguồn nguyên liệu cao cấp và đầu bếp người Hoa.Không gian mới tại Đào Tấn với thiết kế lịch sự, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Thích hợp cho các buổi gặp gia đình, bạn bè và đối tác. Dim Sum Corner tự hào về Dim Sum chuẩn vị, được chế biến bởi đầu bếp Trung Hoa chính gốc với nguồn nguyên liệu được lựa chọn tốt nhất.


    Dim sum (điểm tâm) chứa đựng nhiều cảm xúc, khi mỗi món ăn nhỏ xíu lại chứa đựng hương vị vô cùng đặc biệt, riêng có. Cùng đến với Dim Sum Corner để khám phá dim sum chuẩn vị, chính tông do đầu bếp Trung Hoa của Dim Sum Corner chế biến bạn nhé. Với 40 món ăn đặc sắc, đủ vị, đủ hương, từ các loại dim sum đến các loại mì, bánh,... sẽ khiến bạn ngất lịm. Mỗi món ăn đều là sự tinh tế, vô cùng tỉ mỉ được chính tay đầu bếp uốn nặn trong ngày. Mời bạn cùng ghé thăm và thưởng thức. Há cảo tôm mực là món ăn có ngoại hình "chanh sả" nhất trong số những anh ả dim sum nhà Corner. Được chế biến thủ công vô cùng tỉ mỉ cùng nguyên liệu trứng cá tầm thượng hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 668 475 & 0966 880 736

    Email: contact@dimsumcorner.vn

    Website: https://dimsumcorner.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hanoidimsumcorner

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
    Dim Sum Corner
  5. Top 5

    ChiFan

    Gọi điện

    ChiFan là một nhà hàng nổi tiếng với các món đồ nướng Trung Hoa tuyệt vời và được biết đến với công thức tẩm ướp đặc biệt được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu đại lục. Thực đơn của ChiFan rất đa dạng, phong phú với nhiều loại thịt như thịt bò, thịt heo, gà, cá và hải sản. Tất cả các loại thịt đều được chế biến và tẩm ướp đặc biệt, mang lại cho thực khách hương vị độc đáo và đầy hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản, tạo sự đa dạng và lựa chọn cho khách hàng.


    Không gian của ChiFan rất thoải mái và ấm cúng, mang đến một không gian ấm áp và tiện nghi cho khách hàng thưởng thức các món ăn. Nhà hàng có hệ thống điều hòa không khí tốt, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian ăn uống. Điểm đặc biệt của ChiFan chính là công thức tẩm ướp đặc biệt và bí mật được bảo mật bởi các đầu bếp hàng đầu đại lục. Họ đã sử dụng các gia vị tự nhiên để tạo ra hương vị độc đáo và tuyệt vời cho các món ăn.


    Ngoài ra, nhân viên của ChiFan rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn món ăn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0822 177 171

    Fanpage: www.facebook.com/ChiFanNuongTrungHoa

    Giờ mở cửa: 10:30–14:00 | 17:30–22:00

    Gọi điện
    ChiFan
    ChiFan
    ChiFan
    ChiFan
  6. Chỉ cần nghe tên quán thôi cũng đủ biết món chính ở FengHuang đó là dimsum và lẩu. Nếu là tín đồ của 2 món này thì không thể bỏ qua địa chỉ quán ăn Trung Quốc ở Hà Nội ngon, giá rẻ này nhé. Đến với FengHuang, bạn sẽ cảm tưởng như được nhìn thấy một quán ăn Trung Quốc thật sự. Bởi cách bài trí cổ kính khiến cho FengHuang trở nên rộng rãi nhưng vẫn mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Menu tại FengHuang rất đa dạng, nhưng món chính vẫn là dimsum và lẩu. Đây cũng là chỗ hẹn lý tưởng cho cả gia đình, bạn bè, đôi trẻ đến thưởng thức món ăn cũng như không gian tại đây.


    Menu FengHuang rất đa dạng bao gồm món khai vị, các loại Dimsum, món chiên, lẩu các loại tổng cộng có hơn 60 món ăn. Đến FengHuang bạn sẽ được ăn thỏa thích với gói buffet Dimsum & lẩu chỉ với 269k/người. Đây cũng là chỗ hẹn lý tưởng cho cả gia đình, bạn bè, đôi trẻ đến thưởng thức món ăn cũng như không gian tại đây.


    Nếu bạn là một tín đồ yêu thích và say mê những món Dimsum nhỏ nhắn nhưng bổ dưỡng, đậm đà đầy đủ cả hương, sắc, vị thì Fenghuang sẽ là một lựa chọn tuyệt vời tập hợp những món điểm tâm nhẹ ngon tuyệt, từ các món hấp quen thuộc như há cảo, xíu mại cho đến bánh cuốn nhân xá xíu, bánh bao hay các món chiên đa dạng như há cảo chiên, nem gà Hongkong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    35 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0888 119 986 & 0886 613 993 & 0826 387 899 (Liên hệ hợp tác)

    Email: marketing.basao@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/FengHuangHaNoi/
    Giờ mở cửa:
    10:30 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    FengHuang - Nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa
    FengHuang - Nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa
    FengHuang - Nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa
    FengHuang - Nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy