Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu

Huyền Trang 36229 0 Báo lỗi

Mộc Châu đang là điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với du lịch trong nước. Mộc Châu thu hút khách du lịch không chỉ bởi phong cảnh đẹp như tranh vẽ, không khí trong ... xem thêm...

  1. Toạ lạc ở đường quốc lộ 6 thuộc địa phận tiểu khu Chường Đi, thị trấn Nông Trường Mộc Châu. Quán cá hồi vườn đào là địa chỉ nhà hàng chuyên cá hồi không còn xa lạ ở Mộc Châu. Đây là điểm đến đầu tiên mà du khách không thể bỏ lỡ khi muốn thưởng thức đặc sản cá hồi ở Mộc Châu.


    Quán có không gian 2 tầng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhà sàn truyền thống nhưng không mất đi sự sang trọng, lịch sự. Không gian nhà hàng rộng rãi, chỗ để xe thoải mái, bao quanh nhà hàng là dòng suối chảy róc rách nên thơ, xa xa là đồi chè xanh mát tạo nên cảm giác yên bình, thư thái. Đến với nhà hàng bạn như được hoà mình với thiên nhiên, sống giữa không gian núi đồi ngay tại nhà hàng.


    Tại quán cá hồi vườn đào, các món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng rất riêng không thể lẫn với nhà hàng khác. Với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm, trình độ nấu nướng đạt chuẩn, nguyên liệu sạch được nhập tại nơi có địa chỉ rõ ràng, chắc chắn các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vườn Đào, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0968 158 378

    Email: cahoivuondaomc@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/cahoivuondaomocchau

    Gọi điện
    Quán cá hồi vườn đào
    Quán cá hồi vườn đào
    Quán cá hồi vườn đào
    Quán cá hồi vườn đào

  2. Nếu bạn có dịp đến và trải nghiệm văn hóa - du lịch - ẩm thực tại Mộc Châu thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Nhà hàng Đông Hải. Đông Hải là một cái tên độc đáo trong số những nhà hàng tại Mộc Châu. Nhà hàng Đông Hải sở hữu một không gian khá rộng rãi, thoáng mát, nổi bật với nhiều bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp ngay ngắn. Nhà hàng Đông Hải nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu sẽ mang lại cho thực khách một cái nhìn vừa bình dị, vừa gần gũi mà cũng không kém phần sang trọng.


    Nhà hàng Đông Hải luôn hoạt động với tiêu chí: “Chọn thực phẩm sạch – quy trình chế biến an toàn VSTP – Giữ nguyên hương vị đặc trưng – chinh phục thực khách bằng chất lượng phục vụ”, Nhà hàng Đông Hải đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi đặt chân đến đây. Nhà hàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng, từ những khách hàng muốn ăn uống đơn giản với suất ăn từ 50.000đ/suất, cho đến những món ăn ngon đặc sản, trong đó bao gồm: Cơm Mộc Châu, Nướng, ẩm thực dân tộc Thái, lẩu,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 316 Trần Huy Liệu, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại:
    0336 828 666
    Email: nhahangdonghai@gmail.com

    Website: www.nhahangmocchau.com

    Gọi điện
    Nhà hàng Đông Hải
    Nhà hàng Đông Hải
    Nhà hàng Đông Hải
    Nhà hàng Đông Hải
  3. Nổi tiếng với món ngon Tây Bắc Lợn Mẹt - nhà hàng Mộc Việt là một trong những quán ăn ngon được rất nhiều du khách cũng như người dân địa phương yêu thích. Món Lợn mẹt tại Mộc Việt được lựa chọn từ những con lợn sữa vừa tới, thịt ngon, thơm, béo, rất được lòng những khách hàng, đặc biệt là dân nhậu tại đây. Mộc Việt cũng phục vụ khách hàng rất nhiều món ngon, đặc trưng của Mộc Châu như lẩu cua, cá hồi, ếch nhiều món,...


    Nhà hàng Mộc Việt tại Mộc Châu sẽ là một địa điểm lí tưởng để tổ chức những buổi tiệc liên hoan, họp lớp, gia đình… hay những du khách đến tham quan, du lịch Mộc Châu. Với phương châm chất lượng và giá thành vừa túi tiền, luôn luôn tuyển chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, tỉ mỉ chế biến và bày trí tinh tế, nhà hàng đã và đang thu hút được đông đảo lượng khách hàng ghé qua.


    Với không gian truyền thống, mang đậm phong vị vùng Mộc Châu, cùng với không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lên tới 250 khách hàng, Mộc Việt rất được lòng khách hàng khi đến đây. Tại đây cũng có không gian rộng rãi để khách hàng có thể để xe ô tô thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon, giá rẻ cho gia đình tại Mộc Châu, thì không nên bỏ qua Nhà hàng Mộc Việt tại Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phiêng Luông, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0398 999 079
    Email: Mocviet812@gmail.com
    Website: https://nhahangmocvietmocchau.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangmocviet/

    Gọi điện
    Nhà hàng Mộc Việt
    Nhà hàng Mộc Việt
    Nhà hàng Mộc Việt
    Nhà hàng Mộc Việt
  4. Trịnh Hậu Quán là một trong những quán ăn nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Mộc Châu. Quán được phục vụ tại theo phong cách ẩm thực nhà sàn với sức chứa khoảng 100 khách hàng. Mặc dù không gian trong nhà không quá rộng như các quán ăn khác, tuy nhiên bù lại, Trịnh Hậu Quán lại có không gian ngoài trời rất hiện đại, thoáng đãi, mát mẻ, rất được lòng các bạn trẻ. Không gian ngoài trời này còn giúp khách hàng có thể ngắm cảnh Mộc Châu, thả mình vào thiên nhiên, đắm chìm trong vẻ đẹp của hồ nước, mây trời,... giúp bữa ăn của bạn và gia đình có thể trọn vẹn hơn.


    Ưu điểm lớn của quán đó là menu của quán ăn rất đa dạng, đủ món mang đậm hương vị Tây Bắc. Từ ngỗng, chim câu, vịt bản, cá, thỏ, gà đồi đến lợn, gà,... tất cả đều được phục vụ tại Trịnh Hậu Quán. Các món ăn tại đây đều tươi ngon, đẫm vị, được rất nhiều khách hàng dành lời khen về chất lượng số 1 tại Mộc Châu. Các món lẩu riêu cua, lẩu bò, lẩu ếch, lẩu cá tầm,... cũng là các món ngon được xếp vào hàng best-seller tại Trịnh Hậu Quán. Các món được trang trí đẹp mắt, đầy đặn, khiến cho thực khách rất thích mắt. Không những thế, sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của quán cũng là một điểm cộng mà khách hàng ưu ái dành cho Trịnh Hậu Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0378 777 994
    Email: trinhhaumc94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trinhhauquan

    Gọi điện
    Trịnh Hậu Quán
    Trịnh Hậu Quán
    Trịnh Hậu Quán
    Trịnh Hậu Quán
  5. Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu tọa lạc tại km 73 – Tiểu khu 3, giữa trung tâm thị trấn Mộc Châu và thị trấn Nông trường Mộc Châu rất thuận tiện cho việc di chuyển. Dù chỉ mới khai trương nhưng Ken BBQ đã thu hút được một lượng lớn thực khách, nhất là giới trẻ. Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ của Hàn Quốc, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng Ken BBQ rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.


    Với những tiêu được đưa ra như: “Chọn thực phẩm sạch – quy trình chế biến an toàn VSTP. Giữ nguyên hương vị đặc trưng – chinh phục thực khách bằng chất lượng phục vụ”. Nhà hàng phục vụ mọi đối tượng khách, một không gian ẩm thực thoải mái nhất cho du khách thưởng thức. Cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm mang đến những món nướng hấp dẫn nhất. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo, không để khách hàng phải đợi chờ lâu.


    Ngoài thực đơn phong phú, đa dạng và tươi ngon. Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu còn phục vụ thực khách những loại rượu ngon quên sầu. Tới quán bạn sẽ có cảm giác ấm cúng giống như đang ăn cơm ở nhà. Nhâm nhi li rươu Hàn cay nóng, thêm miếng thịt nướng ngon quên sầu. Qủa thực không còn gì tuyệt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 73, tiểu khu 3, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0915 607 999

    Fanpage: www.facebook.com/Km73MocChau/

    Gọi điện
    Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu
    Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu
    Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu
    Nhà hàng Ken BBQ Mộc Châu
  6. Trên chuyến xe hành trình đến với các quán ăn ngon và chất lượng tại Mộc Châu, không thể không nhắc đến Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu. Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu thu hút thực khách không chỉ bởi không gian bài trí thoáng mát, sạch sẽ, mà trên hết là chất lượng của các món lẩu và nướng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Đáng chú ý nhất có lẽ là nước chấm tại nhà hàng thơm ngon đặc biệt mà khó nơi nào có được.


    Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng như lẩu thái, lẩu thập cẩm, lẩu riêu cua, lẩu ốc,... Với sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn.


    Sau một ngày đi chơi thăm quan Mộc Châu có vẻ hơi mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon hấp dẫn sẽ khiến bạn khó có thể kìm lòng được. Với chất lượng thực phẩm đặt lên hàng đầu, đến với Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản, sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 333 Lê Thanh Nghị, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0838 236 994

    Fanpage: www.facebook.com/xuandungbbqmocchau

    Giờ hoạt động: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu
    Nhà Hàng Xuân Dung BBQ Mộc Châu
    Nhà Hàng GunGi BBQ Mộc Châu
    Nhà Hàng GunGi BBQ Mộc Châu
  7. Đến Mộc Châu mà chưa không đến nhà hàng Tuân Gù quả thật là điều đáng tiếc. Nhà hàng Tuân Gù là một trong những địa chỉ uy tín và được yêu thích nhất khu vực Tây Bắc. Nhà hàng Tuân Gù nằm ở cuối thị trấn Mộc Châu. Nhà hàng có không gian rộng rãi, các món ăn đều được chế biến ngon và giá cả hợp lý. Nổi tiếng nhất là món gà nướng lu và lợn mẹt. Gà nướng lu với da giòn tan, thịt bên trong mềm và ngọt, khiến thực khách ăn hoài không thôi. Thịt lợn săn chắc, thịt ngọt, ít mỡ, có hương bị đặc biệt.


    Nguyên liệu ở đây cực kì sạch và tươi ngon, vì thế mà khi ra món đều khiến thực khách xuýt xoa. Ở đây còn có món sữa chua Mộc Châu mát lạnh để tráng miệng nữa đấy. Quả không hổ danh là quán ăn ngon ở Mộc Châu bạn nhỉ! Đến thị trấn Mộc Châu, ghé vào ăn tại nhà hàng Ẩm thực Tuân gù, và thưởng thức những món ăn đặc sản vùng Tây bắc. Thật tuyệt vời bởi hương vị đặc biệt mà chỉ có nhà hàng Tuân gù mới có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 336 Nguyễn Lương Bằng, Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Điện thoại: 0944 398 585

    Email: amthuctuangu@gmail.com

    Website: https://amthuctuangu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/amthuctuangu/

    Gọi điện
    Nhà hàng Tuân Gù
    Nhà hàng Tuân Gù
    Nhà hàng Tuân Gù
    Nhà hàng Tuân Gù
  8. Nằm ở trung tâm giữa thị trấn Mộc Châu với thị trấn Nông Trường, Nhà hàng Thắng cố A Định Mộc Châu chuyên phục vụ các món ngựa đủ vị, đậm chất Tây Bắc. Thắng cố là món ăn đặc trưng truyền thống của người H'mông, là món ăn đặc sản của người dân Tây Bắc. Thắng cố A Định Mộc Châu có đầy đủ các món chế biến từ thịt ngựa như: giò ngựa, ngựa xào thập cẩm, ngựa chao, hấp, nướng, nộm… và đặc biệt là món thắng cố ngựa là món ăn đặc sản của đồng bào dân tộc H’Mông.


    Thắng cố được nấu từ: lòng, tim, gan, tiết, thịt, xương, được cho vào chảo nước đun nhừ, cùng các loại gia vị và có thể kèm các loại rau. Với hương vị đặc trưng, đậm đà, ngon tuyệt mà chỉ có đồng bào dân tộc ở đây mới có bí quyết chế biến. Nước chấm được pha chế công phu từ các nguyên liệu quen thuộc. Vị tê cay kết hợp với vị ngọt của thắng cố chắc chắn làm hài lòng du khách từ lần thử đầu tiên. Ngoài ra ở Thắng cố A Định Mộc Châu còn có các món ăn khác như lẩu ếch, lẩu bò nhúng giấm,… cũng được thực khách yêu thích và rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL43, Tiểu khu 32, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0368 597 939
    Fanpage: https://www.facebook.com/ADinhQuan/
    Gọi điện
    Thắng cố A Định Mộc Châu
    Thắng cố A Định Mộc Châu
    Thắng cố A Định Mộc Châu
    Thắng cố A Định Mộc Châu
  9. Nhà hàng Cá Hồi 64 nằm giáp ranh giữa hai huyện Vân Hồ và Mộc Châu của tỉnh Sơn La. Nhà hàng đã được xây dựng, duy trì và phát triển từ hơn 50 năm nay. Trước đây, nhà hàng 64 đã là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất về chất lượng đồ ăn với các món đặc trưng như bê chao, lợn rừng, trâu xào. Từ năm 2014, nhà hàng mở rộng, phục vụ thêm các món cá hồi, cá tầm tươi sống, thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Nhà hàng trở thành quán bán cá hồi duy nhất, không chỉ ở Mộc Châu, mà còn ở tỉnh Sơn La.


    Không gian Nhà hàng Cá Hồi 64 được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, sang trọng, lịch sự. Decor độc đáo với điểm nhấn là cối xay gió, xung quanh là núi đồi, vườn hoa, vô cùng thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên. Hai món nổi tiếng nhất tại đây là bê chao và cá hồi. Thịt bê tại đây được chế biến khác biệt, mang hương vị quyến rũ, thịt bê có phần thịt mềm ngọt, phần bì giòn dai. Cá hồi với 250.000đ/suất/người bao gồm 6 món ăn no nê: gỏi cá tươi sống, da cá chiên giòn, cá hồi chiên, cá hồi nướng, cháo cá hồi và lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chiềng Đi 1, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0988 251 999
    Email: cahoi64mc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cahoi64mocchau/
    Gọi điện
    Nhà hàng cá hồi 64 Mộc Châu
    Nhà hàng cá hồi 64 Mộc Châu
    Nhà hàng cá hồi 64 Mộc Châu
    Nhà hàng cá hồi 64 Mộc Châu
  10. Quán 180 Mộc Châu, tọa lạc tại địa chỉ QL6, Chiềng Đi, Huyện Mộc Châu, Sơn La, là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang khám phá vùng đất Mộc Châu tuyệt đẹp và muốn thưởng thức những món ăn độc đáo của địa phương. Mộc Châu nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và cảnh đồng cỏ xanh ngút ngàn. Tại Quán 180 Mộc Châu, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức bữa ăn ngon tại một môi trường thoáng đãng và yên bình. Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn.

    Một trong những điểm mạnh của Quán 180 Mộc Châu là mức giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon mà không cần lo lắng về tài chính. Đặc biệt, chủ quán luôn nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về thực đơn và đặc sản của địa phương. Nếu bạn muốn khám phá thêm về đặc sản của Mộc Châu, Quán 180 cũng có bán ít đặc sản của địa phương để bạn mang về làm quà hoặc làm kỷ niệm của chuyến đi. Những sản phẩm này thường được làm từ nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo cách truyền thống của người dân địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL6, Chiềng Đi, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0347 328 286
    Gọi điện
    Quán 180 Mộc Châu
    Quán 180 Mộc Châu
    Quán 180 Mộc Châu
    Quán 180 Mộc Châu
  11. Top 11

    Quán 90

    Gọi điện
    Quán 90, tọa lạc tại địa chỉ Số 90, Tiểu khu Nhà Nghỉ, Huyện Mộc Châu, Sơn La, là một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích ẩm thực và mong muốn thư giãn trong một không gian tuyệt đẹp. Không gian tại Quán 90 thực sự nổi bật. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, và sáng tạo, quán tạo ra một môi trường ấm cúng và thoải mái. Những bàn ghế sang trọng và trang trí bắt mắt tạo nên một không gian lý tưởng để bạn thưởng thức bữa ăn và tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè.

    Đặc biệt, đồ ăn tại Quán 90 cũng không làm bạn thất vọng. Thực đơn đa dạng với nhiều món ngon, từ món truyền thống của vùng miền đến các món ăn phổ biến khác. Những nguyên liệu được sử dụng tại đây luôn được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo về chất lượng và hương vị. Bạn có thể thưởng thức các món ăn độc đáo của vùng Mộc Châu, như bò Mộc Châu nướng mỡ chài, bánh mì xíu mại, bánh cuốn thịt nướng, và nhiều món khác. Ngoài ra, nhân viên tại Quán 90 luôn nhiệt tình và chu đáo. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn món ăn phù hợp và tận hưởng một bữa ăn ngon trong môi trường thân thiện và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 90, Tiểu khu Nhà Nghỉ, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0355 759 193
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán 90
    Quán 90
    Quán 90
    Quán 90
  12. Nhà hàng Cá Cao Nguyên, tọa lạc tại Phiêng Luông, Huyện Mộc Châu, Sơn La, là một địa điểm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn trong khu vực này. Với danh tiếng về độ ngon và chất lượng, nhà hàng này thu hút nhiều thực khách từ xa tới để thưởng thức các món ăn ngon và độc đáo. Một trong những điểm mạnh của Nhà hàng Cá Cao Nguyên chính là sự đa dạng trong thực đơn. Đây là nơi bạn có cơ hội khám phá và tận hưởng những hương vị độc đáo của vùng cao nguyên Mộc Châu. Món ăn phong phú từ các loại cá tươi ngon, đặc sản địa phương, và các món nướng, hấp, chiên đậy hương vị sẽ làm bạn phải nhớ mãi.

    Không chỉ ngon miệng, Nhà hàng Cá Cao Nguyên còn chú trọng vào việc duy trì môi trường sạch sẽ và an toàn thực phẩm. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể thưởng thức các món ăn mà không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh. Không gian của nhà hàng được thiết kế thoáng đãng và thoải mái, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn trong một không gian lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp của vùng núi Mộc Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phiêng Luông, Huyện Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0985 379 669
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Cá Cao Nguyên
    Nhà hàng Cá Cao Nguyên
    Nhà hàng Cá Cao Nguyên
    Nhà hàng Cá Cao Nguyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy