Top 13 Nhà hàng Ý ngon nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Khuất Hương 3616 0 Báo lỗi

Ẩm thực Ý có lẽ không còn xa lạ gì với người Việt Nam bởi những món ăn Ý không chỉ cuốn hút về hương vị mà còn quyến rũ về hình thức. Chính vì lẽ đó rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum! Đánh dấu sự mặt tại Việt Nam vào năm 2007 với nhà hàng đầu tiên khai trương tại Diamond Plaza. Ngày nay, Pizza Hut Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ với hệ thống các nhà hàng sau nhiều năm hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam và hiện không ngừng mở rộng. Pizza của Pizza Hut nổi tiếng với hai loại: Pan pizza (pizza dày), Thin & Crispy pizza (pizza mỏng). Ngoài ra Pizza Hut sáng tạo thêm với các loại đế bánh viền phô mai và xúc xích.


    Đến với Pizza Hut, ngoài pizza quý khách còn có thể thưởng thức các món khai vị, cơm, mỳ Ý, các món khai vị như súp rau củ thập cẩm, salat... và các loại thức uống pha chế thú vị. Chất lượng pizza của Pizza Hut được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 409 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 236 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 250 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Không gian trẻ trung đơn giản
    Không gian trẻ trung đơn giản
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company cái tên quá quen thuộc cho người yêu pizza nói riêng và món ăn Ý nói chung. Được thành lập từ 1981, The Pizza Company – Chuỗi nhà hàng Pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Đến nay, thương hiệu The Pizza Company có hơn 300 cửa hàng tại hơn 12 thị trường trên toàn thế giới. Hiện nay, The Pizza Company đã chính thức nối dài hệ thống hoạt động từ Nam ra Bắc bạn còn dễ dàng thưởng thức những món ăn được lấy cảm hứng từ ẩm thực Ý ngon tuyệt, cùng hàng loạt những chương trình ưu đãi bất ngờ. Ngòai những món khai vị tuyệt vời, tại nhà hàng còn có mỳ Ý và cơm bỏ lò cũng rất được yêu thích nhưng điểm nhấn vẫn chính là Pizza.


    Các loại pizza được biến tấu sáng tạo cho thực khách có thêm nhiều hương vị để thưởng thức: có nhân truyền thống, nhân đặc biệt, nhân hải sản... và phần đế thì tuỳ chọn dày mỏng khác nhau. Tại The Pizza Company bạn chỉ cần nhấc máy lên và sẽ có nhân viên giao hàng tận nơi. Bên cạnh đó khi đến với nhà hàng bạn sẽ được giảm giá , khuyến mại, gọi những combo với giá thành hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 333 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Aeon Mall Long Biên, Tầng 3, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    • 31 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website
    : http://www.thepizzacompany.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    Không gian trong nhà hàng
    Không gian trong nhà hàng
    Bánh pizza hải sản
    Bánh pizza hải sản
  3. Tập đoàn Al Fresco's luôn là sự lựa chọn tốt của bạn với thực đơn phong phú và hợp lý về giá cả, không những phù hợp cho khách nước ngoài mà còn được các bạn trẻ Việt Nam vô cùng hâm mộ và ủng hộ nhiệt tình. Để đáp ứng lòng mến mộ của khách hàng, dịch vụ giao hàng tận nơi và đến mang về là dịch vụ hoàn hảo của Al Fresco's. Với không gian thoải mái, thân thiện, sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, Al Fresco's như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày. Khi đến với nhà hàng bạn sẽ bất ngờ trước thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn và giá cả hợp lý.


    Pizza của Al fresco's luôn được đánh giá cao bởi phần đế giòn, thơm, ngon; phần nhân đầy ắp tươi, ngon, đặc biệt. Nếu bạn vẫn chưa đến thì còn chần chờ gì nữa mà không lên lịch ghé Al Fresco's Ciputra để thưởng thức món ngon cùng gia đình và bạn bè nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 23L Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 26 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết: https://alfrescos.com.vn/stores

    Điện thoại: 024 6269 0633 - 024 3826 7782 - 024 3719 5322

    Website: http://alfrescos.com.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Không gian nhà hàng
    Không gian nhà hàng
    Khám phá thêm về Al Fresco's
  4. Top 4

    Pepperonis

    Gọi điện

    Kể từ khi mới bắt đầu hoạt động từ năm 1997, Pepperonis đã chinh phục hoàn toàn được khẩu vị của người Việt bởi hương vị đặc biệt của những chiếc bánh pizza, các loại mỳ ống Ý tuyệt vời và một số món ăn được ưa chuộng trên thế giới với giá cả cực kỳ hợp lý. Với khẩu phần và hương vị đặc trưng, Pepperonis không những đã và đang được những người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, những khách du lịch mà còn cả những người Việt cũng vô cùng hâm mộ và yêu mến.


    Với không gian rộng mở bạn có thể ghé vào để thưởng thức 1 ly cà phê hay có thể dùng thoả thích những món ăn tự chọn, mà chỉ với một chi phí phải chăng. Pepperonis đúng là nơi lý tưởng cho quý khách đến dùng bữa cùng gia đình và bè bạn. Nhà hàng còn phục vụ các loại bánh pizza nhiều kích cỡ với đế bánh giòn thơm, các loại mỳ Ý phong phú với các loại sốt thay đổi theo ngày, các loại pho mai thơm ngon và thực đơn đặc biệt… Pepperonis mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất dành tặng quý khách và chắc chắn sẽ tiếp tục được quý khách ủng hộ nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 114b2 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
    • 13 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    • 37 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3776 5277

    Website: http://pepperonis.com.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/pepperonisvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Một bữa tiệc của các em nhỏ trog nhà hàng
    Một bữa tiệc của các em nhỏ trog nhà hàng
    Món ăn hấp dẫn
    Món ăn hấp dẫn
  5. Đến với Capricciosa , bạn sẽ tìm được cho mình một không gian ẩm thực tao nhã, một hương vị đậm chất Italy được lưu giữ bởi một người Nhật nhiều tâm huyết. Capricciosa có nghĩa là “Cảm xúc thăng hoa”. Đây cũng chính là tên gọi chuỗi nhà hàng chuyên món Italy với hơn 140 chi nhánh trên khắp thế giới như Mỹ, Nhật, Đài Loan, Philippines, Singapore, Malaysia… và bây giờ là Việt Nam. Ở Capricciosa, những chiếc pizza không chỉ tươi ngon và tinh tế, mà còn chứa đựng nhiều tình cảm trong hình dáng đế bánh gồ ghề, hương vị nước sốt của món pasta luôn chân thật và gọn gàng, tinh giản và nguyên sơ.


    Ở nhà hàng danh sách menu khá nhiều món nhưng phong vị Ý được kết tinh hơn cả trong món mì và pizza, mỗi thực khách khi đến với Capricciosa đều không ai có thể bỏ qua 2 món này. Đồ ăn luôn giữ được hương vị đặc trưng nhưng cũng sáng tạo thêm cho lạ miệng. Chất lượng phục vụ rất tốt, các chương trình khuyến mại, giảm giá, dịch vụ giao hàng rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5, TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://capricciosa.vn/dat-ban/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: capricciosavietnam.hn@gmail.com
    Website
    : http://capricciosa.com.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/CapricciosaVietnam/ Gọi điện
    Đồ ăn vô cùng hấp dẫn của nhà hàng
    Đồ ăn vô cùng hấp dẫn của nhà hàng
    Combo Pizza chuẩn Ý
    Combo Pizza chuẩn Ý
  6. Top 6

    Botanica

    Gọi điện

    Botanica là điểm hẹn của những thực khách Hà Thành cho những bữa trưa cùng bạn bè, đối tác. Đặc trưng của nhà hàng là tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, họp mặt hoặc tiệc gia đình…Không gian của nhà hàng Botanica được bài trí thoáng đãng với toàn bộ cửa kính và được thiết kế đơn giản trong 2 gam màu chủ đạo trắng đỏ mang phong cách trẻ trung, năng động. Đây là điểm hẹn của những thực khách Hà Thành cho những bữa trưa cùng bạn bè, đối tác. Nhà hàng Botanica nổi tiếng với các món ăn mang phong cách Âu - Ý hiện đại.


    Thực khách luôn bị hấp dẫn bởi vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa, sự phong phú của các loại gia vị cho đến cách chế biến rất riêng của nhà hàng. Nhà hàng luôn sử dụng những nguyên liệu tươi sạch để chế biến các món ăn. Tại Botanica, các đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến các món ăn để đảm bảo các món ăn đều được tròn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Số 54 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3992 2326

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Botanica
    Botanica
    Botanica
    Botanica
  7. PaneJaspas sở hữu không gian riêng tư, thích hợp cho những bữa tiệc gia đình hay tụ họp bạn bè, cặp đôi. Cấu trúc không gian được lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu tinh tế, sang trọng. Với sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến các món ăn từ các nguyên liệu nhập ngoại và các nguyên liệu cao cấp của địa phương, Jaspas đã thực sự thu hút được một lượng khách hàng mến mộ khá lớn.Tại đây, thực khách sẽ bị thu hút bởi nhiều món ăn Ý đa dạng, đẹp mắt. Đặc biệt, Jaspas thường thay đổi thực đơn theo ngày nên thực khách sẽ không lo bị nhàm chán khi lựa chọn. Các món Italia đặc sắc như bò New Zeland nướng, cá hồi Nauy,.. Mỗi một món ăn sẽ được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu nhập nguyên liệu đến khâu chế biến và trang trí.


    PaneJaspas đảm bảo sẽ phục vụ thực khách những giá trị tốt nhất. Nói đến Jaspas không thể không nhắc đến loại rượu Margaritas mặn mà quyến rũ làm say lòng người uống và đặc biệt là những bữa trưa tự chọn ăn thoả thích, tràn ngập các loại đồ ăn, đáp ứng cả thực đơn phong phú dành cho những khách hàng ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3934 8325

    Email: jaspas-hn@afg.vn

    Website: http://jaspas.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/jaspasvietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Jaspas - Hanoi Tower
    Nhà hàng Jaspas - Hanoi Tower
    Nhà hàng Jaspas - Hanoi Tower
    Nhà hàng Jaspas - Hanoi Tower
  8. Nhà hàng Mediterraneo Italian Địa Trung Hải mang hương vị ẩm thực Ý đến với Hà Nội từ năm 1997. Với cách trang trí đơn giản không cầu kỳ, nhà hàng mang lại sự ấm cúng, mang lại cảm giác quen thuộc cho những khách hàng. Độc chiêu của nhà hàng là các món ăn truyền thống của Ý. Với rất nhiều loại Pizza và mỳ tươi, Mediterraneo tin chắc mình có thể làm hài lòng khách hàng với hương vị đậm chất Ý. Độc chiêu của nhà hàng là các món ăn truyền thống của Ý. Với rất nhiều loại Pizza và Mỳ tươi , Mediterraneo tin chắc mình có thể làm hài lòng khách hàng với hương vị đậm chất Ý. Thực đơn của nhà hàng còn phong phú với các món ăn chế biến từ cá và thịt hay các loại phomát tươi phù hợp với khẩu vị của các du khách nước ngoài.


    Thực đơn của nhà hàng còn phong phú với các món ăn chế biến từ cá và thịt hay các loại pho mai tươi phù hợp với khẩu vị của các du khách nước ngoài. Nếu bạn muốn thưởng thức đồ ăn của Mediterraneo Italian mà lại lười ra ngoài chỉ cần cầm máy và gọi Mediterraneo sẽ giao hàng đến tận nhà miễn phí cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 23 Phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại
    : 024 3826 6288

    Email: mediterraneovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mediterraneohanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    1 góc nhỏ trong nhà hàng
    1 góc nhỏ trong nhà hàng
    1 món ăn trong nhà hàng
    1 món ăn trong nhà hàng
  9. Chỉ cách tòa nhà Lotte vài bước chân, và tọa lạc tại vị trí chiến lược giữa Hà Nội Street Circuit và Khu Phố Cổ, một bầu không khí Ý đích thực và các món ăn thú vị được chế biến bởi Daniele, đầu bếp người Ý giàu kinh nghiệm của Vinci đang chờ đón bạn. Vinci mang đến cho bạn ẩm thực Ý đích thực với tuyển chọn các loại pizza và món nướng hảo hạng, để bạn có thể thưởng thức cùng gia đình và bạn bè. Bộ sưu tập rượu vang của Vinci là một trong những bộ sưu tập được thèm muốn nhất trong thành phố với tuyển chọn các loại rượu vang đỏ và trắng, rượu vang hồng và rượu vang sủi có nguồn gốc cẩn thận từ những người trồng lâu đời trên khắp nước Ý và các vườn nho nổi tiếng khác.


    Vinci còn có một không gian rộng khép kín với sức chứa lên đến 40 người tại tầng 3 của nhà hàng. Đây là giải pháp hoàn hảo để tổ chức các bữa tiệc riêng tư và các cuộc họp kinh doanh trong khi thưởng thức những loại rượu vang ngon nhất và những món ăn Ý ngon nhất mà Hà Nội có thể cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 756 304
    Email: info@vincirestaurant.com
    Website: https://vincirestaurant.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vincipizzaandgrill/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    VINCI Pizza & Grill - Italian Restaurant
    VINCI Pizza & Grill - Italian Restaurant
    VINCI Pizza & Grill - Italian Restaurant
    VINCI Pizza & Grill - Italian Restaurant
  10. Top 10

    Caffè Italia

    Gọi điện

    Trong các quán đồ ăn Ý ở Hà Nội thì quán Caffè Italia này có đồ hợp và giống với vị bên Ý nhất. Không gian ngoài sân thoáng rộng, nhân viên phục vụ lịch sự, đồ ăn ngon, gelato có vị hạt dẻ cười rất đậm và đúng vị hạt, chưa kể được ngắm các loại xe đẹp của Ý nữa rất thích. Chỗ ngồi rất đẹp, thức ăn và đồ uống ngon, không gian tĩnh lặng hợp với việc tiếp khách hay cùng người thân ăn trưa. Khuôn viên là nơi triển lãm các nét văn hóa Italia đặc sắc.


    Caffè Italia nằm giữa khu phố , gần Tràng Tiền Plaza , cạnh những khách sạn và trung tâm tên tuổi. Nằm trong khuôn viên cũ của đại sứ quán Ý, giờ thành nơi trưng bày vs nhà hàng mang hướng local. Có lẽ không gian không quá hợp vs các bạn trẻ như gen Z vì tĩnh lặng, nhẹ nhàng. Trời nắng ngồi ở đây ngắm đường phố cây xanh thì rất tuyệt. Đồ ăn là các món như mì, pizza, salad. Có cả 1 xe kem gelato nhỏ cho các bạn có đam mê. Giá đồ ăn như các nhà hàng đồ Âu khác. Nói chung là không gian để chill hay gặp mặt bạn bè thì hay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0364 574 202
    Email: Caffeitalia.hanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caffeitalia/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Caffè Italia
    Caffè Italia
    Caffè Italia
    Caffè Italia
  11. Top 11

    Il Forno Italian

    Gọi điện

    Ghé Il Forno Italian thưởng thứ ngay hơn 20 món âu Chỉ từ 129k có ngay 5 vị pizza, pasta, salad, khai vị và món chiên vô cùng đa dạng ngay giữa lòng thành phống cảng. Nếu ai đó hỏi bạn ăn mì spaghetti ngon Hà Nội ở đâu thì Il Forno Italian sẽ là câu trả lời hoàn hảo. Nhà hàng mì spaghetti này sẽ giúp bạn có cơ hội thưởng thức món mì tươi ngon với hương vị không khác gì “bản gốc” ở Ý. Mì ở đây luôn được sản xuất tươi mỗi ngày để đảm bảo hương vị nguyên bản tốt nhất. Bên cạnh đó nhà hàng cũng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để sản xuất mì tươi nhiều màu sắc.


    Chẳng hạn như: mì xanh từ rau chân vịt, mì cam từ gấc, mì đỏ từ củ dền và mì đen từ mực tươi. Giữa chốn phồn hoa, ồn ào của Hà Nội, tìm một không gian bình yên, lãng mạn đâu phải dễ. Il Forno Italian đáp ứng được điều đó. Đến Il Forno Italian, bạn sẽ đến với một không gian sang trọng, lịch thiệp với những bản nhạc du dương lãng mạn cùng những món ăn ngon miệng. Món mì spaghetti của nhà hàng không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà cùng sợi mì ống dai, mềm nhưng chinh phục cả những thực khách khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Ngõ 41 Phố Đông Tác,Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 650 819
    Giờ mở cửa: 11:30 - 15:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Il Forno Italian
    Il Forno Italian
    Il Forno Italian
    Il Forno Italian
  12. Top 12

    Rena Restaurant

    Gọi điện

    Rena Restaurant ban đầu chỉ nhận order online nhưng hiện nay đã có cửa tiệm ở Trần Hưng Đạo và được nhiều bạn trẻ ghé đến. Quán phục vụ chủ yếu đồ ăn Âu, không chỉ có mì Ý đâu mà quán còn hấp dẫn bởi hương vị độc đáo của nhiều món khác như bò phô mai, gà viên phô mai, thịt xông khói cuộn. Bên cạnh đó còn có steak, gà nướng, salad, khoai tây chiên... giúp bữa ăn của thực khách thêm trọn vị.


    Phần mì Ý ở đây ăn vừa đủ no. Sợi mì dai dai, sốt vừa miệng, đẫm phô mai, có nhiều loại topping như hải sản, bò bằm, thịt xông khói, gà. Giá mỗi phần mì dao động từ 55.000 đồng – 85.000 đồng, không phải rẻ nhưng cũng hợp lý cho một suất ăn chất lượng. Nếu đam mê ẩm thực Ý các bạn nên thưởng thức pizza của Rena Restaurant, pizza ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Quán có không gian đơn giản, tương đối nhỏ nên sẽ bất tiện khi đi nhóm đông người bù lại quán rất dễ tìm. Hơn nữa, quán giao đồ ăn tận nhà, nếu muốn không gian ăn uống thoải mái hơn một chút bạn có thể order đồ ăn về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91B Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 876 886
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    Rena Restaurant
    Rena Restaurant
    Rena Restaurant
    Rena Restaurant
  13. Talor Steak & Pizza là một địa chỉ quen thuộc và được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, trong đó những ai trót say mê sự tinh tế nhẹ nhàng và đẳng cấp của ẩm thực Ý thì không nên bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức đầy đủ hương vị thơm ngon, quyến rũ của các loại pasta đúng chuẩn phong cách Ý. Bạn có thể tự lựa chọn loại mì yêu thích kết hợp với các món sốt theo sở thích và gu ẩm thực của riêng mình tại đây.


    Được mệnh danh là thiên đường mì Ý, đến với Talor Steak & Pizza bạn sẽ khá khó khăn để chọn cho mình một loại mì trong vô vàn sự lựa chọn. Mì Ý sốt kem, mì Ý sốt Nhật là hai loại mì Ý bạn nên trải nghiệm khi đến với Talor Steak & Pizza. Không những sợi mì, sốt mà các topping đi kèm như tôm, thịt, rau củ cũng được chọn lựa kĩ càng giúp món ăn có chất lượng. Bên cạnh đó Talor Steak & Pizza còn phục vụ thêm các loại đồ uống chuẩn tây như rượu vang, soda Ý và nhiều món ăn khác như cơm, snack, soup,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Sao Biển 22, Vinhomes Ocean Park, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 878 966
    Website: http://talorsteakpizza.com/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Talor Steak & Pizza
    Nhà hàng Talor Steak & Pizza
    Nhà hàng Talor Steak & Pizza
    Nhà hàng Talor Steak & Pizza



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy