Top 9 Nhà lãnh đạo trẻ tuổi và giỏi nhất Việt Nam

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 6619 0 Báo lỗi

Bác Hồ từng nói: "Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng vô dụng, có tài mà không có đức thì làm việc gì cũng khó". Vì vậy mà, để bất kì một lĩnh vực gì ... xem thêm...

  1. Nguyễn Bá Cảnh sinh năm 1983 là con trai của ông Nguyễn Bá Thanh quê Đà Nẵng. Ông được biết đến là bí thư thành đoàn Đà Nẵng trẻ tuổi nhất hiện nay. Ông là một trong những học sinh giỏi của trường trung học phổ thông Phan Chu Trinh và đạt điểm thi đại học cao trong kì thi đại học cao đẳng vào trường Đại học kinh tế Đà Nẵng. Ông có mọt thời gian du học bên Anh quốc để lấy bằng thạc sĩ quản trị công. Sau khi về nước ông tham gia công tác tại quê hương và giữ chức vụ Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Đà Nẵng. Đến năm 2013 thì ông được toàn thể cử chi bầu giữ chức vụ Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.
    Nguyễn Bá Cảnh

  2. Nguyễn Minh Triết sinh năm 1988, được biết đến là con trai của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định. Ông cũng là một nhà lãnh đạo có thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Khi học cấp 3, ông là học sinh chuyên Lý của trường trung học phổ thông Trần Đại Nghĩa. Ông đi du học bên Anh quốc từ năm 2004 và tiếp tục học dự bị đại học ở Michael College. Đến năm 2006, ông học đại học Queen Mary. Ông tốt nghiệp bằng thạc sĩ kĩ thuật động cơ siêu nhanh sau 7 năm học tập. Bên cạnh đó, ông còn được học bổng tiến sĩ do đại học Queen Mary cấp. Ông trở về nước và tham gia công tác xây dựng quê hương Việt Nam được nhiều sự tín nhiệm của nhân dân các cấp.
    Nguyễn Minh Triết
  3. Lê Trương Hải Hiếu sinh năm 1981, được biết đến là phó chủ tịch quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Ông là con trai của Bí thư thành ủy thành phố Hồ Chí Minh - ông Lê Thanh Hải. Ông từng là sinh viên của trường đại học luật TPHCM khoa Luật thương mại. Bên cạnh đó, ông còn là sinh viên tình nguyện tích cực trong các chiến dịch tình nguyện của nhà trường những năm theo học. Ông có một khoảng thời gian học quản trị kinh doanh tại Mỹ. Sau khi trở về nước, ông tham gia công tác và xây dựng quê hương với chức vụ Phó chủ tịch quận 1 TPHCM. Ông là một trong những gương mặt trẻ lãnh đạo được người dân tin cậy.
    Lê Trương Hải Hiếu
  4. Nguyễn Thanh Nghị được biết đến là phó bí thư tỉnh ủy Kiên Giang. Ông sinh năm 1976 tại quê hương đất mũi Cà Mau. Là một người tài cao, bảo vệ luận án tiến sĩ tại trường Đại học George Washington của Mỹ. Sau khi trở về Việt Nam, ông tham gia công tác tại nhiều vị trí như: phó hiệu trưởng trẻ tuổi của trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM, thứ trưởng Bộ xây dựng khi tuổi còn rất trẻ. Không chỉ thế, ông còn xuất thân từ mọt gia đình cách mạng, có truyền thống yêu nước quý báu và là con trai đầu của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Có thể nói rằng, ông nằm trong cái nôi của sự tài cán và giỏi giang. Những đóng gọp của ông cho tổ quốc, nhân dân được toàn thể nhân dân ghi nhận và biết ơn.
    Nguyễn Thanh Nghị
  5. Đặng Quốc Khánh được biết đến là người sinh năm 1976 - giữ chức vụ chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh. Ông là con trai của Bí thư tỉnh ủy - chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kì 1996 - 2005. Là người gốc Hà Tĩnh nên ông càng chăm lo cho đời sống nhân dân tỉnh nhà hơn. Ông là tiến sĩ quản lí đô thi và công trình cao cấp chính trị. Với tài năng và sự thông minh nhạy bén của mình, ông tham nhiều chức vụ trong ngành xây dựng của nước nhà và cho ra đời nhiều công trình hữu ích cho quốc gia.
    Đặng Quốc Khánh
  6. Nguyễn Xuân Anh sinh năm 1976, ông được biết đến là Bí thư thành ủy Đà nẵng. Ông là con trai đầu của ông Nguyễn Văn Chi - Nguyên chủ tịch Uỷ ban kiểm tra Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Ông là tiến sĩ quản trị kinh doanh. Với sự hiểu biết, thông minh và tư duy nhạy bén, ông tham gia giữu nhiều chức vụ quan trọng trong chính quyền nhà nước qua nhiều năm phấn đấu như: phóng viên, Phó ban, Trưởng ban Quốc tế Báo Thanh Niên, Phó giám đốc trung tâm Xúc tiến đầu tư thành phố Đà Nẵng, phó chủ tịch Thường trực UBND quận Liên Chiểu,... Ông cũng là một trong những vị lãnh đạo xuất sắc của nước nhà.
    Nguyễn Xuân Anh
  7. Ông Võ Văn Thưởng sinh năm 1970, quê gốc ở tỉnh Vĩnh Long. Ông được biết đến là phó Bí thư Thành ủy Thành phồ Hồ Chí Minh. Ông từng là sinh viên xuất sắc khoa Triết tại trường Đại học Tổng hợp TP.HCM và giữ chức vụ phó Bí thư Đoàn trường. Ông bảo vệ luận văn Thạc sĩ năm 1999 khoa Triết học. Với kinh nghiệm và kĩ năng lãnh đạo của ông khi còn là sinh viên, ông bước vào đời với những chức vụ khá then chốt của tổ chức nhà nước. Qua nhiều năm phấn đấu, cố gắng và giữ nhiều chức vụ khác nhau. Ông được nhân dân đặt niềm tin và hi vọng rất nhiều.
    Võ Văn Thưởng
  8. Bà Nguyễn Thanh Hải sinh năm 1970 quê gốc ở Hà Nội. Bà được biết đến với chức vụ Uỷ ban trung ương Đảng, Uỷ ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu Niên và Nhi đồng của Quốc hội. Bà là Phó giáo sư, tiến sĩ Vật lý trẻ nhất Việt Nam năm 2007. Một nữ tướng của nước Việt Nam trải qua nhiều năm cống hiến và đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, bà được nhân dân và lãnh đạo các cấp tín nhiệm giao nhiệm vụ đang giữ.
    Nguyễn Thanh Hải
  9. Ông Lê Minh Hưng sinh năm 1970 quê gốc ở Hà Tĩnh. Ông được biết đến với chức vụ Uỷ viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ông là thạc sĩ chính sách công với trình độ lý luận chính trị cao cấp. Bằng sự tích cực tham gia các hoạt động và tài năng thiên bẩm của mình, ông được giao giữ nhiều trọng trách quan trong qua nhiều năm công tác như: Chuyên viên phòng quỹ tiền tệ, phó Vụ trưởng, vụ trưởng Hợp tác quốc tế, phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam,... và hiện nay là Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
    Lê Minh Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy