Top 6 Nhà mạng cung cấp dịch vụ cáp quang tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 VNPT
  2. Top 2 FPT Telecom
  3. Top 3 Viettel Telecom
  4. Top 4 CMC
  5. Top 5 SPT
  6. Top 6 Vietnamobile

Top 6 Nhà mạng cung cấp dịch vụ cáp quang tốt nhất hiện nay

Nhưhoa Trần 3423 1 Báo lỗi

Chính thức bắt đầu tại Việt Nam vào năm 1997, Internet nhanh chóng phát triển mạnh mẽ. Với số lượng người dùng chiếm 52% dân số, Việt Nam trở thành quốc gia có ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNPT

    Gọi điện

    Công ty Dịch vụ Viễn thông là một công ty trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) hoạt động trong lĩnh vực thông tin di động, cung cấp các dịch vụ GSM, 4G, nhắn tin,... và nhiều lĩnh vực khác, với tên thương mại là VinaPhone. Theo số liệu thống kê mới nhất, VNPT chiếm khoảng 54,6% thị trường Internet toàn quốc. Điều đó phần nào phản ánh chất lượng dịch vụ của VNPT.


    Trực thuộc tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam, VNPT cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông đa phương tiện; khảo sát, tư vấn, thiết kế, lắp đặt, khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa, cho thuê các công trình viễn thông, công nghệ thông tin; nghiên cứu, chế tạo, sản xuất thiết bị, sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin, quảng cáo, nghiên cứu thị trường… trong đó có cung cấp dịch vụ internet.


    Ưu điểm nổi bật của VNPT:

    • Công nghệ cáp quang 100%
    • Công nghệ tiên tiến
    • Độ uy tín cao
    • Thủ tục lắp đặt đơn giản


    VNPT
    có lợi thế là cơ sở hạ tầng lớn, đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu, hỗ trợ được nhiều khu vực cả ở vùng xa xôi. Đường truyền của cáp quang VNPT tương đối tốt, băng thông ra nước ngoài khá ổn. Hiện, VNPT là nhà cung cấp dịch vụ internet cáp quang số 1 tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: tòa nhà VNPT, số 57 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 1091 & 1800 1166

    Email: cskh@vnpt.vn

    Website: vnpt.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vinaphonefan

    Gọi điện
    VNPT
    VNPT
    VNPT
    VNPT

  2. Top 2

    FPT Telecom

    Gọi điện

    Sau 25 năm hình thành và phát triển, FPT Telecom có hơn 9.500 nhân viên chính thức và có 300 văn phòng giao dịch tại 90 văn phòng tại 59 bang và thành phố trên toàn quốc. Hơn nữa, công ty đã tạo được tên tuổi trên thị trường quốc tế. Với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực Internet, khát khao kết nối mạnh mẽ với người Việt, mỗi gia đình Việt sử dụng dịch vụ của ít nhất một công ty, FPT Telecom cam kết “mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”. Chiến lược của Một nền tảng phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “lấy khách hàng làm trung tâm” để tiên phong trở thành nhà cung cấp dịch vụ số gắn với trải nghiệm của khách hàng.


    FPT Telecom cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại dịch vụ như: internet FPT; truyền hình FPT; các dịch vụ online như FPT Play, FPT play box, Fshare, Fsend…; IoT/Smarthome. Điểm mạnh của FPT là thủ tục nhanh, gọn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài chăm sóc khách hàng tốt. Tốc độ đường truyền trong nước của FPT được đánh giá tốt nhất. FPT Telecom đã và đang nỗ lực đầu tư nâng cấp hạ tầng cũng như chất lượng sản phẩm – dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không ngừng được nâng cao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 9, Block A, tòa nhà FPT Cầu Giấy, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 2222
    Email:
    Hotrokhachhang@fpt.com.vn
    Website: https://fpt.vn/vi
    Fanpage:
    www.facebook.com/FptTelecom

    Gọi điện
    Đội ngũ nhân viên FPT
    Đội ngũ nhân viên FPT
    Đội ngũ nhân viên FPT
    Đội ngũ nhân viên FPT
  3. Top 3

    Viettel Telecom

    Gọi điện

    Viettel Telecom hiện là nhà mạng có thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ viễn thông tại Việt Nam. Trong 30 năm qua, Viettel đã phát triển từ một công ty xây dựng thành một tổ hợp kinh doanh bao gồm năm bộ phận. Nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử, viễn thông công nghiệp quốc phòng, an ninh mạng và dịch vụ kỹ thuật số; Viettel đã phát triển thành công ty cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam với sự tham gia của các công ty con tên tuổi như Viettel High Tech, Viện Hàng không vũ trụ Viettel.


    Theo thống kê của Hiệp hội thông tin di động toàn cầu (GSMA), Viettel là công ty Việt Nam duy nhất nằm trong top 50 nhà mạng triển khai thành công công nghệ 5G trên toàn cầu. Viettel Telecom đang nắm giữ khoảng 11,43% thị phần Internet tại Việt Nam và đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng những nhà cung cấp dịch vụ Internet lớn trong cả nước.


    Ưu điểm của Viettel Telecom:

    • Hệ thống truyền dẫn ổn định
    • Giá cước cạnh tranh, có nhiều chương trình khuyến mại
    • Hệ thống truyền dẫn ổn định


    Viettel hiện đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ sau: sản phẩm và dịch vụ viễn thông, CNTT, phát thanh, truyền hình và truyền thông đa phương tiện, hoạt động thông tin liên lạc, viễn thông, hoạt động thương mại điện tử, bưu chính, chuyển phát, dịch vụ tài chính, dịch vụ thanh toán, trang tin tức,.. Viettel Telecom vươn lên nhanh chóng nhờ trang bị hệ thống công nghệ hiện đại, đường truyền nhanh và ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 8098
    Email:
    cskh@viettel.com.vn
    Website: https://vietteltelecom.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vietteltelecom/

    Gọi điện
    Viettel mạng cáp quang giá rẻ
    Viettel mạng cáp quang giá rẻ
    Viettel Telecom
    Viettel Telecom
  4. Top 4

    CMC

    Gọi điện

    CMC Telecom viết tắt của Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC, được thành lập ngày 05/09/2008, là công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. CMC Telecom tập trung cung cấp các dịch vụ internet, đường truyền dữ liệu, trung tâm dữ liệu và đám mây cho khách hàng doanh nghiệp Việt Nam, cơ quan chính phủ và doanh nghiệp nước ngoài. Hơn 50% thương hiệu hàng đầu toàn cầu của Forbes là khách hàng của CMC. Năm 2017, công ty được tạp chí International Finance Magazine, một tạp chí uy tín của Anh trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, xếp hạng là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất cho doanh nghiệp tại Việt Nam.


    Là mạng mới nhưng CMC được đánh giá khá tốt về khâu chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật, ngoài ra đường truyền cũng tương đối ổn định, tốc độ truy cập nhanh. Tuy nhiên, CMC mới hỗ trợ khách hàng ở các thành phố lớn, chưa có nhiều hạ tầng ở các tỉnh lẻ.


    CMC có đường truyền tốc độ cao, ổn định tốt, không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết, Internet Cáp Quang CMC cung cấp nhiều gói cước cáp quang phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh, cho phép khách hàng chủ động và linh hoạt lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà CMC, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 2020
    Email:
    info@cmctelecom.vn
    Website:
    cmctelecom.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/CMCTelecomOfficial/

    Gọi điện
    CMC Telecom
    CMC Telecom
    CMC Telecom
    CMC Telecom
  5. Top 5

    SPT

    Gọi điện

    SPT tên đầy đủ là Công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn, được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào năm 1995. Đến nay, SPT là nhà cung cấp các dịch vụ mạng và bưu chính viễn thông uy tín với nhiều giải thưởng danh giá như: Bằng khen, Cờ đơn vị xuất sắc do Chính phủ và thành phố tặng; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2007; Giải thưởng “Thương hiệu mạnh” năm 2006, 2007, 2008…


    SPT Telecom là một trong bốn đơn vị lớn tại Việt Nam có đầy đủ giấy phép thiết lập internet trục và giấy phép viễn thông quốc tế. Từ năm 2007 SPT đã tham gia xây dựng và bảo dưỡng hệ thống cáp quang biển băng thông rộng tốc độ cao đầu tiên sở hữu tên gọi AAG (Asia - America Gateway ) nối trực tiếp Đông Nam Á và Mỹ. Đây là hệ thống cáp quang biển xuyên Thái Bình Dương thứ nhất được dung lượng lên đến 1.92 Tbps (gấp 6 lần dung lượng cáp quang biển quốc tế của Việt Nam hiện nay).


    Kể từ khi thành lập, SPT là công ty cổ phần đầu tiên ở Việt Nam được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bưu chính -Viễn thông. Các thành viên sáng lập SPT gồm các doanh nghiệp lớn hoạt động trên các lĩnh vực như dịch vụ xuất nhập khẩu, dầu khí, địa ốc, nhà hàng khách sạn, du lịch, kim khí điện máy, sản xuất thiết bị viễn thông, điện tử, tin học và cung cấp dịch vụ bưu chính viễn thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Cô Giang, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 5444 9999
    Email:
    info@spt.vn
    Website:
    www.spt.vn

    Gọi điện
    Công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn
    Công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn
    Công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn
    Công ty cổ phần dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn
  6. Công ty cổ phần viễn thông di động Vietnamobile là một công ty hoạt động trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam. Công ty cung cấp cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến viễn thông trong đó có dịch vụ internet.

    Đến nay, Vietnammobile đã ghi dấu những thương hiệu quan trọng và được cho là có vị thế vượt trội trên thị trường và sự lựa chọn của khách hàng. 178 dịch vụ điện thoại đường dài trong nước và quốc tế được lắp đặt tại 64/64 bang và thành phố trên toàn quốc và ở hầu hết các quốc gia và khu vực trên thế giới. Dịch vụ điện thoại cố định, dịch vụ Internet... có mặt khắp nơi, với hơn 1,5 triệu thuê bao ở mọi ngành nghề, mọi vùng miền của đất nước.
    Số thuê bao dịch vụ di động đã vượt quá 20 triệu, đưa chúng tôi trở thành nhà khai thác di động số một tại Việt Nam.


    Đặc điểm của dịch vụ internet ở Vietnamobile là chất lượng đường truyền tốt, giá cả phải chăng, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán chu đáo, tận tình nên không bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng khi lựa chọn dịch vụ của Vietnamobile. Đến với Vietnammonile bạn có thể tận hưởng rất nhiều ưu đãi khủng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 203 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • 150 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 98 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0922 789 789
    Email:
    CSKH@vietnamobile.com.vn
    Website: https://www.vietnamobile.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/VietnamobileVNM

      Gọi điện
      Vietnammobile
      Vietnammobile
      Vietnammobile
      Vietnammobile




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy