Top 9 Nhà sách lớn nhất Hà Nội

Thư Thư 173920 1 Báo lỗi

Văn hóa đọc sách là một nét đẹp không thể thiếu trong đời sống con người. Đọc sách để thư giãn, để trải nghiệm, để đồng cảm, để sẻ chia và cũng là để làm giàu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hiệu sách Nhã Nam

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2005, đến nay Hiệu sách Nhã Nam đã đồng hành cùng những người yêu sách qua một chặng đường dài. Khoác lên mình phong cách retro cổ điển, với những ô kính trong suốt và không gian thoáng đãng, Nhã Nam mang đến cho bạn đọc một cảm giác bình yên, thư thái sau những ngày học tập, làm việc vất vả. Đến với Nhã Nam, bạn không chỉ thỏa thích lựa chọn những cuốn sách yêu thích mà còn được trải nghiệm những không gian "sống ảo" rất tuyệt vời.


    Hiệu sách Nhã Nam có số lượng sách và loại sách vô cùng phong phú, rất nhiều các thể loại từ văn học nước ngoài, trong nước cho tới các tác phẩm kinh điển. Hiệu sách Nhã Nam không chỉ là một hiệu sách mà còn là một nhà xuất bản có uy tín. Sách của Nhã Nam xuất bản đa phần là những tác phẩm tiếng tăm, có chất lượng nội dung cực kì xuất sắc của các tác giả trong và ngoài nước. Nhã Nam đã trở thành người bạn tinh thần của những người Việt Nam đam mê đọc sách, và cũng đã trở thành cầu nối để kết nối độc giả Việt Nam với nền văn học phong phú, mênh mông của thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM IPH, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6659 4535
    • 59 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3514 6875
    • ...
    • https://nhanam.vn/he-thong-hieu-sach

    Điện thoại: 024 3514 6876

    Hotline: 0903 244 248

    Email: info@nhanam.vn

    Website: https://nhanam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhanampublishing/

    Shopee Mall: shopee.vn/nhanam59

    Lazada Mall: lazada.vn/shop/nha-nam-bookstore/

    Gọi điện
    Không gian đẹp bên trong hiệu sách
    Không gian đẹp bên trong hiệu sách
    Hiệu sách Nhã Nam
    Hiệu sách Nhã Nam

  2. Top 2

    Nhà sách Fahasa

    Gọi điện

    Fahasa - tên thương hiệu xuất phát từ cụm từ "phát hành sách" vô cùng sáng tạo và dễ nhớ, như những cuốn sách họ đem lại cho độc giả mọi nơi. Không khó để lí giải được sức hút của Nhà sách Fahasa đối với bạn đọc không chỉ trong nước mà với cả những vị khách nước ngoài đến Việt Nam. Với một vẻ hiện đại, nhà sách Fahasa luôn mang đến cho bạn những cuốn sách hấp dẫn và chất lượng trong mọi lĩnh vực. Fahasa là một trong những hệ thống nhà sách lớn nhất Việt Nam, với nhiều cửa hàng khắp cả nước, là một người bạn quen thuộc với những ai yêu sách.


    Đến với Fahasa, bạn có thể tìm cho bản thân hầu hết các loại sách phổ biến, chất lượng. Sách ở Fahasa đa dạng về thể loại: Sách ngoại văn, sách quốc văn, sách thiếu nhi, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, đồ chơi cho trẻ em, quà lưu niệm...


    Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, TTTM Vincom Bà Triệu, số 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3212 3449
    • 338 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 024 3573 8739
    • ...
    • https://www.fahasa.com/he-thong-trung-tam-nha-sach

    Điện thoại: 19006 36467

    Email: cskh@fahasa.com.vn

    Website: https://www.fahasa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fahasa

    Shopee Mall: shopee.vn/fahasa.com

    Lazada Mall: lazada.vn/shop/fahasa/

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
  3. Top 3

    Nhà sách Phương Nam

    Gọi điện

    Hệ thống Nhà sách Phương Nam là điểm đến quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam và thậm chí là những gia đình Việt.


    Đến Nhà sách Phương Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đầu sách đang phổ biến trên thị trường, đa dạng thể loại sách được sản xuất từ các nhà xuất bản uy tín với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Phương Nam cung cấp đầy đủ hầu hết các loại sách mà bạn muốn tìm bao gồm sách quốc văn và cả sách ngoại văn. Bên cạnh đó, hệ thống nhà sách này còn cung cấp những mặt hàng khác như: văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi giáo dục trẻ em... tất cả đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như tính an toàn cho khách hàng khi sử dụng dài lâu.


    Ngoài ra, khi mua hàng tại hệ thống Nhà sách Phương Nam, có lẽ bạn sẽ bị thu hút bởi cách bày trí sách rất khoa học, dễ tìm; thái độ phục vụ của nhân viên rất nồng nhiệt; không gian nhà sách rộng rãi, sáng sủa, thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3 - The Garden Shopping Center, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0919 879 108
    • Tầng 5 - Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội - 024 3267 6059 & 0919 681 398
    • ...
    • https://nhasachphuongnam.com/he-thong-nha-sach-phuong-nam-vi.html

    Điện thoại: 1900 6656 & 0949 854 605

    Email: hotro@nhasachphuongnam.com

    Website: https://nhasachphuongnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachphuongnam/

    Shopee Mall: shopee.vn/nhasachphuongnam

    Lazada Mall: lazada.vn/shop/phuong-nam-bookstore-1629980803/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
  4. Top 4

    Nhà sách Tiến Thọ

    Gọi điện

    Một cái tên trong danh sách không thể không nhắc đến là Nhà sách Tiến Thọ - một trong những kho sách học thuật lớn nhất Hà Nội. Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500 m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân. Dù bạn là ai, bất kể độ tuổi, bất kể mức thu nhập như thế nào, đến Nhà sách Tiến Thọ đều có thể tìm thấy thứ mình cần và đều có một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, chia sẻ. Chất lượng sách tại đây là rất tốt, uy tín với đa dạng thể loại, tác giả. Tại Nhà sách Tiến Thọ, bạn sẽ không bao giờ gặp phải sự nhàm chán. Với một kho sách phong phú từ các thể loại như văn học, kinh tế, khoa học, tự nhiên, xã hội, giáo trình, truyện tranh và nhiều hơn nữa, mỗi độc giả đều có thể tìm thấy những cuốn sách phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

    Nhà sách Tiến Thọ
    dành ra một không gian đặc biệt cho trẻ em, với mong muốn giúp các em được sống một tuổi thơ hồn nhiên, sống đúng với lứa tuổi, được khai mở tiềm năng sáng tạo, và trên hết được kết nối với thế giới quanh mình. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Nhà sách Tiến Thọ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và mua sắm sách. Bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 828 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0941 234 828
    • 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0934 173 636
    • ...
    • https://nhasachtientho.vn/

    Điện thoại: 1800 4819

    Email: tienthobooks@gmail.com

    Website: https://nhasachtientho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HeThongNhaSachTienTho

    Shopee Mall: shopee.vn/tienthobooks

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
  5. Top 5

    Nhà sách Trí Đức

    Gọi điện

    Nhà sách Trí Đức với hơn nhiều năm hình thành và phát triển từ lâu đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng yêu chuộng sách khi là một trong những hệ thống nhà sách tiên phong xây dựng thành công chuỗi cửa hàng phẩm phẩm tích hợp không gian đọc sách mở với nhiều đầu sách chất lượng và mặt hàng uy tín. Nhà sách Trí Đức còn là đơn vị liên kết xuất bản, mua bán bản quyền và phát hành tới bạn đọc, thiết kế in ấn các loại sách... Không gian của nhà sách được thiết kế, bài trí hợp lý, tạo thuận tiện cho người mua.


    Hệ thống Nhà sách Trí Đức cung cấp hơn 20 nghìn đầu sách đa dạng về thể loại, từ văn học nước ngoài kinh điển cho tới các tác phẩm hiện đại việc tập trung nhiều mặt hàng giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ huynh và các em nhỏ. Tại Nhà Sách Trí Đức, cuộc phiêu lưu bắt đầu từ việc lựa chọn cuốn sách đầu tiên. Nhà sách cũng cam kết áp dụng mức giá hợp lý cho tất cả các sản phẩm bày bán để khách hàng có thể an tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của nhà sách. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo, Nhà Sách Trí Đức luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề. Từ việc tư vấn sách đến việc gói quà, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • https://www.facebook.com/triducbookstore/

    Điện thoại: 024 6672 5512 & 0359 121 279

    Email: triducbooks@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/triducbookstore/

    Shopee Mall: shopee.vn/triduc_books

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Trí Đức
    Nhà sách Trí Đức
    Nhà sách Trí Đức
    Nhà sách Trí Đức
  6. Top 6

    Nhà sách Tân Việt

    Gọi điện

    Nhà sách Tân Việt là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt. Công ty được thành lập theo quyết định số: 0102026521 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 29 tháng 05 năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực in ấn - xuất bản và phát hành. Đây là địa điểm quen thuộc với những người yêu sách ở Hà Nội, với chất lượng và uy tín đã được khẳng định qua thời gian.


    Với mong muốn mang đến một không gian mở, phục vụ và phát triển văn hóa đọc cho mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, Nhà sách Tân Việt với hàng chục nghìn đầu sách thuộc nhiều thể loại sẵn sàng phục vụ nhu cầu của những người yêu sách. Với không gian rộng lớn, hiện đại, cách bài trí khoa học, đẹp mắt, nhà sách Tân Việt thực sự xứng đáng là một trong những nhà sách hiện đại và lớn nhất ở Hà Nội hiện nay. Bên cạnh sách, các loại văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm... độc đáo luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.


    Nhà sách Tân Việt không chỉ là một cửa hàng sách mà còn là một điểm đến văn hóa cho cộng đồng. Bạn có thể gặp gỡ những người đam mê sách khác, chia sẻ và trao đổi ý kiến về các tác phẩm yêu thích, và thậm chí là tham gia vào các câu lạc bộ đọc sách hoặc nhóm thảo luận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 449 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3972 5990
    • 17 Phố Đinh Lễ, Hà Nội - 024 3574 6020 & 024 3821 3509
    • ...
    • https://tanvietbooks.vn/he-thong-nha-sach-tan-viet

    Điện thoại: 0812 757 799

    Email: online@tanvietbooks.com.vn

    Website: https://tanvietbooks.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tanvietbooks

    Shopee Mall: shopee.vn/nhasachtanviet

    Lazada Mall: lazada.vn/shop/tan-viet-bookstore

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt
  7. Top 7

    Nhà sách Tiền Phong

    Gọi điện

    Nhà sách Tiền Phong là một hệ thống nhà sách lớn ở Miền Bắc, xuất hiện ở rất nhiều tỉnh thành. Đây cũng là một trong những nhà sách lớn nhất ở Hà Nội và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các mọt sách. Với các chi nhánh ở Hà Nội, Nhà sách Tiền Phong tọa lạc trên những con phố lớn với không gian rộng rãi, cách bố trí sách khoa học, đẹp mắt với hàng nghìn đầu sách được bày bán. Không gian của nhà sách luôn luôn tấp nập người ra vào, tìm kiếm những quyền sách mình mong muốn. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Nhà sách Tiền Phong. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và mua sắm sách. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và chu đáo để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    Nhà sách luôn luôn cập nhật những mẫu sách mới nhất, những cuốn sách đang nổi tiếng và luôn thông báo tới độc giả một cách thường xuyên qua Fanpage của mình. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản... Và đặc biệt, vấn đề về giá cả cũng rất hợp lý với rất nhiều chương trình khuyến mãi và bạn có thể mua sách với giá chỉ còn 60% giá gốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 0364 195 858 & 024 3537 2950
    • 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội - 0364 245 858 - 024 3224 7926
    • ...
    • https://nhasachtienphong.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0968 715 858

    Email: info@tienphongjsc.com

    Website: https://nhasachtienphong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtienphong.com.vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/nhasachtienphong.vn

    Gọi điện
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
  8. Top 8

    Nhà sách Trí Tuệ

    Gọi điện

    Nơi đâu có sách, đó chính là nơi tinh hoa tri thức và sự sáng tạo tỏa sáng. Nhà sách Trí Tuệ không chỉ là một nhà sách thông thường mà còn là một "điểm hẹn" của những tâm hồn đam mê văn chương và tri thức. Đây không chỉ là nơi để mua sắm sách mà còn là một trải nghiệm độc đáo, nơi mà bạn có thể thả hồn vào thế giới của những trang sách đầy ý nghĩa và phong phú.. Tại Nhà sách Trí Tuệ, bạn sẽ bắt gặp một kho sách đa dạng và phong phú. Từ văn học đến khoa học, từ lịch sử đến kinh doanh, mỗi cuốn sách đều là một câu chuyện mới, một bài học mới. Bất kể bạn là đang tìm kiếm kiến thức, giải trí, hay cảm hứng sáng tạo, bạn đều có thể tìm thấy những cuốn sách phù hợp tại đây. Cách bố trí, sắp xếp gọn gàng, không gian rộng rãi, thoáng đãng, sự đa dạng về thể loại sách và đảm bảo về chất lượng sách là những điểm cộng đáng chú ý của nhà sách. Thêm vào đó, giá cả hợp lí và sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên nhà sách cũng là một trong các yếu tố tạo nên sức hút của Nhà sách Trí Tuệ đối với mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Nhà sách Trí Tuệ quy tụ nhiều sách thiếu nhi và thiết bị học tập; sách văn học, khoa học đời sống; sách kinh tế, văn hóa, chính trị, ngoại ngữ; sách giáo dục, tham khảo; văn phòng phẩm, thiết bị học tập và quà tặng đồ lưu niệm. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Nhà sách Trí Tuệ cố gắng trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường kinh doanh xuất bản phẩm đồng thời nâng cao đời sống tinh thần của độc giả với cam kết "định hướng và giữ gìn văn hóa đọc".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 187 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    • 45 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • https://www.facebook.com/trituebook

    Điện thoại: 024 3851 5567

    Email: cskh@nhasachtritue.com

    Fanpage: www.facebook.com/trituebook
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Trí Tuệ
    Nhà sách Trí Tuệ
    Nhà sách Trí Tuệ
    Nhà sách Trí Tuệ
  9. Top 9

    Nhà sách Tràng An

    Gọi điện

    Điều đặc biệt nhất tạo nên sức hút của Nhà sách Tràng An có lẽ là cách thiết kế vô cùng độc đáo, lấy ý tưởng của các nhà sách lớn trên thế giới, với phong cách trẻ trung, gần gũi và không gian trưng bày hợp lí. Rất nhiều loại sách khác nhau được sắp xếp khoa học theo từng lứa tuổi, từng thể loại, từng nhà xuất bản... rất dễ dàng cho bạn đọc lựa chọn khi mua sách. Với sự thiết kế tỉ mỉ và sự phục vụ chu đáo, Nhà sách Tràng An luôn mang đến sự thân thiện, thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng.


    Chuỗi Nhà sách Tràng An đã và đang trải qua những những phát triển và cải tiến không ngừng nghỉ, là biểu tượng tri thức giữa lòng Hà Nội.

    Là một trong những công ty cung ứng ngành giáo dục với hệ thống sản phẩm phong phú, Nhà sách Tràng An có sứ mệnh gìn giữ và phát huy nét đẹp văn hóa tri thức của Thủ đô. Mục đích của Nhà sách Tràng An là luôn mong muốn đem lại phương thức phục vụ văn minh, lịch sự nhất, là điểm đến tin cậy, cung cấp nguồn sách phong phú với nhiều ưu đãi hấp dẫn để đảm bảo khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt đẹp nhất khi đến với chuỗi Nhà sách Tràng An.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 304 Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
    • CT36 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • https://www.facebook.com/nhasachtrangan.vn

    Điện thoại: 0904 992 919

    Emal: Nstrangan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtrangan.vn

    Shopee: shopee.vn/tranganbookstore

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Tràng An
    Nhà sách Tràng An
    Nhà sách Tràng An
    Nhà sách Tràng An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy