Top 8 Nhà sách online nhận order truyện ngôn tình uy tín nhất cho “mọt sách” tại Hà Nội

  1. Top 1 Tiki
  2. Top 2 Fahasa
  3. Top 3 Bookbuy
  4. Top 4 Vinabook
  5. Top 5 Nhã Nam
  6. Top 6 Waka Shop
  7. Top 7 Nhà sách Phương Nam
  8. Top 8 Nobita

Top 8 Nhà sách online nhận order truyện ngôn tình uy tín nhất cho “mọt sách” tại Hà Nội

Sone-l Quốc Dân 1384 0 Báo lỗi

Nhà sách online là những trang web bán sách trực tuyến trên mạng. Không chỉ đa dạng và phong phú về các thể loại văn học, nơi đây còn giúp bạn tiết kiệm biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiki

    Được thành lập kể từ tháng 3/2010, cho đến bây giờ Tiki đã trở thành website thương mại hàng đầu tại Việt Nam. Từ những ngày đầu tiên thành lập, sản phẩm mà Tiki tung ra và hướng tới chính là sách. Mặc dù với giá gần ngang bằng với giá sách trên kệ nhưng sản phẩm của Tiki luôn luôn bán chạy và nhanh chóng hết hàng trên mọi mặt trận. Luôn muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng.


    Những quyển sách trong hai tuần đầu Tiki nhập về, giá thành đều được giảm 30% trở xuống, với những mặt hàng khác, 90% sản phẩm ngày thường đều được giảm từ 10%. Tiki luôn hỗ trợ khách hàng tối đa, miễn phí giao hàng trong nội tỉnh thành phố HCM từ 150.000 và từ 250.000 cho các tỉnh tại Việt Nam. Không chỉ tiết kiệm thời gian đi lại, tiện lợi chỉ với cú click chuột, Tiki được lòng các đọc giả vì có dịch vụ bọc sách Bookcare plastic, chỉ với 2000 - 2500/cuốn sách, đảm bảo những cuốn sách không bị xây xước, như mới và giữ được lâu dài.


    Website: https://tiki.vn/

    Tiki
    Tiki
    Tiki
    Tiki

  2. Top 2

    Fahasa

    Nói đến những nhà sách online uy tín nhất chắc chắn không thể không nhắc tới Fahasa, với mục tiêu đem sách đến với mọi người dân trên khắp mọi miền tổ quốc. Không còn chỉ là một nhà sách online trên mạng, với 42 năm thành lập (6/8/1976), Fahasa phát triển trên toàn đất nước, trải dài 42 tỉnh thành, có 6 Trung tâm sách, 92 Nhà sách chuyên nghiệp và có lượng hàng hóa khổng lồ với hơn 7.000 phân loại sách.


    Fahasa cung cấp hàng triệu đầu sách như ngoại ngữ, sách chuyên ngành, sách giáo khoa, tiểu thuyết văn học... và các loại sách khác, chiếm trên 50% thị phần sách trên cả nước. Với các nhà xuất bản uy tín nhất cả nước, bạn chắc chắn không phải lo ngại về chất lượng sách tại đây. Không những thế, sách tại đây được bán với giá rẻ hơn nhiều so với các trang khác, áp dụng rất nhiều mã giảm giá, nhiều đợt giảm giá khủng lên tới 50%.


    Luôn nhẵn mặt với các đầu sách nổi tiếng, mới nhất, Fahasa luôn sẵn sàng phục vụ cho khách hàng tận tâm nhất. Với đơn hàng trên 140.000, các tỉnh như Hà Nội và HCM sẽ nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển. Còn với các tỉnh thành trên cả nước, đơn hàng trên 600.000 khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí , còn dưới 600.000 bạn cũng sẽ chỉ phải trả một khoản rất nhỏ 14.000 - 25.000.


    Website: https://www.fahasa.com/

    Fahasa
    Fahasa
    Fahasa
    Fahasa
  3. Top 3

    Bookbuy

    Thành lập vào năm 2010, đến nay Bookbuy đã là nhà phân phối sách lớn trên thị trường Việt Nam. Với lượng sách khủng lồ đến từ 20 đơn vị xuất bản lớn như NXB Trẻ, NXB Kim Đồng, Nhã Nam, Alphabooks,… Ngoài việc mua sách với giá giảm đến 95% các thể loại sách truyện, nếu trong thời hạn 12 tháng, tổng tích luỹ đơn hàng của bạn lên đến 2 triệu thì sẽ được giảm 20% các thể loại văn học Việt Nam, còn với tổng tích luỹ trên 5 triệu, bạn sẽ nhận được ưu đãi 25% các thể loại sách.


    Để phù hợp và tiện ích cho khách hàng, nhận ra điều đó, Bookbuy đã trở thành nhà sách online đầu tiên của Việt Nam có phiên bản website dành cho điện thoại. Cam kết bản quyền, uy tín xuất bản, giao hàng miễn phí, phù hợp tiêu dùng, Bookbuy xứng đáng trở thành thương hiệu đáng tin cậy với bất cứ khách hàng khó tính nào. Bạn sẽ không phải lo ngại về chất lượng sản phẩm hay giá thành vì ở đây có rất nhiều ưu đãi và đợt giảm giá mạnh. Khi mua sách bạn cũng có thể tích luỹ xu để mua hàng cho đợt sau.


    Website: https://bookbuy.vn/

    Bookbuy
    Bookbuy
    Bookbuy
    Bookbuy
  4. Được thành lập vào tháng 12-2004, giờ đây Vinabook đã trở thành website bán sách online hàng đầu tại Việt Nam dưới trướng của CTY Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ MEKONG COM (Mekong COM JSC). Với mục tiêu đem sách đến mọi miền tổ quốc, đưa tri thức đi khắp nước Việt Nam.


    Tại Vinabook, bạn có thể tìm được rất nhiều đầu sách mới với giá ưu đãi, tốt hơn so với giá nhà sách. Đi đầu về phong trào website online bán sách, có thể nói Vinabook là web bán hàng chuyên nghiệp và tốt nhất vì chỉ chyên về bán sách online, không kinh doanh những mặt hàng khác.


    Khi mua hàng tại Vinabook khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng hay trả trước. Với đơn hàng trên 250.000 thì miễn phí giao hàng, còn dưới thì bạn sẽ chỉ phải trả 1 phí thu nhỏ không đáng kể. Giống như Tiki, Vinabook hỗ trợ khách hàng bọc sách bằng plastic (bookcare), cũng như đảm bảo quá trình vận chuyển không bị xây xước cho khách hàng.


    Website: https://www.vinabook.com/

    Vinabook
    Vinabook
    Vinabook
    Vinabook
  5. Website bán sách Nhã Nam được phát triển bởi Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, qua năm tháng với sự trưởng thành mạnh mẽ của tổ chức, công ty, Nhã Nam đã mở rộng và thu hút được nhiều sự quan tâm của các đọc giả sang các mảng sách non-fiction như: sách lịch sử, sách triết học, sách khoa học, sách về các vấn đề xã hội, văn hóa đương đại, tham khảo, triết lý,...


    Trên thực tế, Nhã Nam đã trở thành một người bạn tinh thần không thể thiếu, người định hướng đọc sách cho rất nhiều bạn trẻ yêu thích sách, là cầu nối giữa đọc giả Việt Nam với nền văn hóa văn họ mênh mông của thế giới. Nhã Nam chính là một trong các website mua sách online, uy tín, đáng tin cậy mà các bạn đọc giả không nên bỏ qua đấy!


    Website: http://nhanam.com.vn/

    Nhã Nam
    Nhã Nam
    Nhã Nam
    Nhã Nam
  6. Một trang web bán sách online uy tín tiếp theo nữa ấy chính là Waka Shop. Waka ra đời từ năm 2014, đến nay, Waka đã trở thành một trong các nền tảng xuất bản điện tử số một tại Việt Nam, trực thuộc Công ty Cổ phần Waka (Waka Corporation). Kho nội dung sách của Waka Shop liên tục được cập nhật, bổ sung những quyển sách “best seller” trên thị trường hiện nay của các nhà xuất bản, công ty phát hành, các tác giả trong cũng như ngoài nước.


    Waka Shop cam kết 100% là nhà cung cấp dịch vụ và đối tác uy tín của bạn. Tại Waka Shop có rất nhiều loại sách cho các bạn lựa chọn như: sách kỹ năng, ngôn tình, sách kinh doanh, các bài học cuộc sống,... Còn chờ gì nữa mà không liệt kê luôn Waka vào danh sách những website mua sách của bạn đi nào!


    Website: https://shop.waka.vn/

    Waka Shop
    Waka Shop
    Waka Shop
    Waka Shop
  7. Nhà sách Phương Nam là kênh bán hàng trực tuyến của hệ thống Nhà Sách Phương Nam, trang web được ra đời vào thàng 12 năm 2010 với hình thức mua bán sách online, giao hàng tận nơi. Mô hình nhà sách online của Phương Nam với hơn 70.000 các quyển sách giúp các đọc giả có thể dễ dàng lựa chọn được cuốn sách mình mong muốn. Bên cạnh mua bán sách thì Nhà sách Phương Nam còn sưu tâm được nhiều loại sách hiếm trên thế giới.

    Tại nhà sách Phương Nam các bạn có thể tìm mua rất nhiều loại sách như: Văn học, kinh tế, teen, tâm lý,... Tại Web Phương Nam còn có mục sách cũ, nơi bạn có thể mua những cuốn sách với giá rất rẻ, nhưng sách vẫn còn mới, ngoài ra còn có đồ dùng học tập dành cho các bạn học sinh.


    Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/

    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
  8. Top 8

    Nobita

    Website bán sách Nobita ra đời từ năm 2011, đến nay Nobita.vn đã trở thành một địa chỉ mua bán sách online quen thuộc của hàng ngàn đọc giả trên khắp Việt Nam. Với rất nhiều thể loại sách phong phú, thuộc các thể loại: văn học nước ngoài, văn học Việt Nam, kinh tế, kỹ năng sống, teen, sách ngoại ngữ, sách chuyên ngành,... Sách tại Nobita luôn được cập nhật liên tục từ các nhà xuất bản uy tín trong nước.


    Bên cạnh đó, khi bạn đặt mua sách tại Nobita đều có quà tặng kèm là bookmark xin xắn, với những câu danh ngôn ý nghĩa và tất cả những cuốc sách khi mà bạn mua online tại website đều sẽ được bọc plastic miễn phí đến 99%. Nobita xứng đáng là một trong các website mua sách hàng đầu.


    Website: http://nobita.vn/

    Nobita
    Nobita
    Nobita
    Nobita




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy