Top 10 Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất Việt Nam

Dương Thị Khánh Ly 45226 1 Báo lỗi

Thời trang là một trong những lĩnh vực phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây và các nhà thiết kế cũng đã đóng góp không ít vào sự phát triển ... xem thêm...

  1. Top 1

    NTK Đỗ Mạnh Cường

    Gọi điện

    Đỗ Mạnh Cường là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tại Việt Nam. Anh đã đạt được nhiều giải thưởng và được đánh giá cao về sự sáng tạo và sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại trong các bộ sưu tập của mình. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Anh tốt nghiệp viện Nghiệp đoàn Thời trang cao cấp Paris, một trong những trường đào tạo về thời trang danh giá nhất của Pháp và bắt đầu sự nghiệp thiết kế thời trang của mình tại Pháp trước khi trở về Việt Nam.


    Các bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường thường được lấy cảm hứng từ nền văn hóa và truyền thống của Việt Nam, kết hợp với các yếu tố hiện đại và thể hiện qua các chi tiết và cách sử dụng chất liệu độc đáo. Anh cũng thường tạo ra các thiết kế độc đáo cho các ngôi sao, diễn viên và người nổi tiếng.


    Sau đây là một số bộ sưu tập nổi tiếng của anh:

    • "Rừng xanh" (2018): Bộ sưu tập này mang đến sự mát mẻ và thoải mái với các thiết kế dựa trên hình ảnh của rừng xanh, với những chi tiết rườm rà và kết cấu tự nhiên.
    • "Tinh hoa" (2019): Được lấy cảm hứng từ nền văn hóa Việt Nam, bộ sưu tập này đem lại những thiết kế sang trọng và quý phái với những chi tiết thủ công tinh tế.
    • "Hoàng gia" (2020): Bộ sưu tập này mang đến vẻ đẹp hoàng gia với các thiết kế đầm dài, áo choàng, váy cưới và các trang phục đặc biệt, được làm từ những chất liệu cao cấp như lụa, ren và lông vũ.

    Hiện nay, thương hiệu thời trang SIXDO do nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sáng lập ngày càng nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Thương hiệu lấy cảm hứng từ 6 người con do anh nhận nuôi, mang đến giá trị nhân văn cho cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ. Được biết đến là một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu tại Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường đã, đang và sẽ còn mang đến nhiều đóng góp cho ngành công nghiệp thời trang của đất nước và trở thành một tên tuổi được yêu mến và ngưỡng mộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • TTTM Saigon Centre, Số 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://sixdo.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6650

    Email: info@sixdo.vn

    Website: https://sixdo.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/do.manhcuong.180

    Shopee Mall: https://shopee.vn/sixdoofficial

    Gọi điện
    NTK Đỗ Mạnh Cường
    NTK Đỗ Mạnh Cường
    Bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường
    Bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

  2. Top 2

    NTK Công Trí

    Gọi điện

    Nguyễn Công Trí là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và được đánh giá cao tại Việt Nam. Anh đã xây dựng ba thương hiệu thành công, đó là KINconcept, KIN by Nguyen Cong Tri và Nguyễn Công Trí. Thương hiệu KIN được đặt theo tên nhà của Nguyễn Công Trí khi anh còn nhỏ. Thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam và được nhiều người yêu thích.


    Nguyễn Công Trí đã mang phong cách thiết kế độc đáo và táo bạo của mình ra ngoài quốc tế thông qua việc trưng bày các thiết kế tại các triển lãm thời trang lớn như Paris Fashion Week và Tokyo Fashion Week. Anh đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá và được biết đến là một người định hình phong cách cá nhân cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Các thiết kế của Nguyễn Công Trí thường kết hợp giữa truyền thống văn hóa Việt Nam và phong cách hiện đại, sử dụng các chất liệu và kỹ thuật thủ công truyền thống như ren, lụa, nhung. Anh cũng thường áp dụng các chi tiết tinh tế và độc đáo như kim loại, da, hoa văn để tạo nên sự đặc biệt cho từng bộ sưu tập.


    Phong cách thiết kế của Nguyễn Công Trí đã tạo ra những trải nghiệm thú vị và đầy cảm hứng cho khán giả. Với sự thành công và tầm ảnh hưởng của mình, Nguyễn Công Trí đã xây dựng một tên tuổi hàng đầu trong ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam và trở thành một biểu tượng trong lĩnh vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 132-134 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • 194 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 198 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0839 306 757

      Email: contact.congtri@nctgroup.vn

      Website: https://congtri.com/

      Fanpage: www.facebook.com/congtriofficial

      Gọi điện
      NTK Nguyễn Công Trí
      NTK Nguyễn Công Trí
      Thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí
      Thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí
    • Top 3

      NTK Minh Hạnh

      Gọi điện

      NTK Minh Hạnh là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đến từ Việt Nam, chuyên tạo ra các thiết kế kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại. Bà là giám đốc Viện Thiết kế thời trang Việt Nam (FADIN) tại thành phố Hồ Chí Minh và đã đạt được nhiều thành công trong ngành công nghiệp thời trang.

      NTK Minh Hạnh đã trở thành nhà thiết kế thời trang Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng quốc tế tại Hội chợ thời trang Tokyo vào năm 1997. Bà cũng nổi tiếng với việc tạo ra những bộ trang phục tơ tằm sáng tạo, kết hợp với các hoa văn, màu sắc từ văn hóa dân tộc và truyền thống Việt Nam. Bà đã dành nhiều thời gian trong sự nghiệp của mình để tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam và giới thiệu vẻ đẹp của nó tới nhiều nền văn hóa trên thế giới.

      cũng được biết đến là một nhà thiết kế tài năng và tỉ mỉ trong công việc của mình. Bà chủ động tham gia vào các khâu từ chọn nguyên liệu, chi tiết như nút áo, đường chỉ, đường viền để đảm bảo chất lượng và sự hoàn hảo cho từng sản phẩm. Bà đã thu hút sự quan tâm của các phương tiện truyền thông quốc tế như CNN, NHK, TF1, TF2, RAI, CCTV và đã thành công trên sàn diễn catwalk. Với những đóng góp của mình, Minh Hạnh đã đóng vai trò quan trọng trong việc đưa thương hiệu thời trang Việt Nam ra thế giới..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 648 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3521 0686

      Email: fadinhochiminh@gmail.com

      Website: https://fadin.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/FadinVietnam1

      Gọi điện
      Thiết kế của NTK Minh Hạnh
      Thiết kế của NTK Minh Hạnh
      Thiết kế của NTK Minh Hạnh
      Thiết kế của NTK Minh Hạnh
    • Top 4

      NTK Hoàng Hải

      Gọi điện

      Hoàng Hải là một nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam. Anh đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp thiết kế thời trang của mình. Anh đã làm việc chăm chỉ và đam mê để xây dựng phong cách riêng, độc đáo và thú vị. Phong cách thiết kế của Hoàng Hải thường mang tính thẩm mỹ cao, và anh luôn tìm cách kết hợp những yếu tố truyền thống với những ý tưởng sáng tạo và hiện đại.


      Với việc tham gia vào nhiều sự kiện thời trang lớn, Hoàng Hải đã có cơ hội trình diễn những bộ trang phục của mình trên sàn diễn quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Giải thưởng "Ngôi sao châu Á" tại Liên hoan Thời trang Quốc tế Asia Fashion Award và giải thưởng "Nghệ sĩ ưu tú" của Hiệp hội Thời trang Việt Nam đã công nhận và tôn vinh những thành tựu của Hoàng Hải trong lĩnh vực này.


      Với việc sử dụng chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng và kiểu dáng độc đáo, NTK Hoàng Hải tạo ra những bộ trang phục đẹp mắt và cá tính. Anh luôn cố gắng đổi mới và khám phá những xu hướng mới để mang đến những trải nghiệm thú vị cho người mặc. Phong cách thiết kế táo bạo và sáng tạo của Hoàng Hải đã thu hút sự quan tâm và yêu mến từ công chúng và giới mộ điệu thời trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 275 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0912 316 038

      Email: hoanghaicouture@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hoanghaidesigner/

      Gọi điện
      Thiết kế của NTK Hoàng Hải
      Thiết kế của NTK Hoàng Hải
      Thiết kế của NTK Hoàng Hải
      Thiết kế của NTK Hoàng Hải
    • Top 5

      NTK Quỳnh Paris

      Gọi điện

      Quỳnh Paris, hay còn được biết đến với tên thật Nguyễn Quỳnh Như, là một nhà thiết kế thời trang và hoạ sỹ nổi tiếng. Cô đã nhận được sự đào tạo chuyên sâu tại trường đào tạo thời trang hàng đầu Mode' Art International Paris ở Pháp, trước khi quay trở về Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Phong cách thiết kế của cô được coi là khá độc đáo và lạ lùng, đôi khi gặp khó khăn trong việc đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, cô không bỏ cuộc và tiếp tục mạo hiểm trong sự nghiệp của mình. Năm 2010, cô đã tạo dựng tên tuổi của mình bằng việc kết hợp yếu tố Tây và Việt trong các thiết kế.


      Năm 2011, Quỳnh Paris đã xuất hiện bất ngờ tại Tuần lễ thời trang Atmosphere's tại Pháp, nơi quy tụ những nhà thiết kế trẻ và tài năng. Cô đã thể hiện bộ sưu tập Thiên nhiên mờ ảo, mang đậm sự sáng tạo và xu hướng thời trang mới. Năm 2012, cô đã tham dự Tuần lễ thời trang Style Fashion Week tại thành phố Los Angeles, Mỹ, một sự kiện đẳng cấp trong ngành thời trang. Các ngôi sao nổi tiếng Hollywood đã chọn những bộ trang phục của Quỳnh Paris để tham dự các sự kiện quốc tế, góp phần nâng cao sự tầm nhìn và định vị của cô trong ngành công nghiệp thời trang.


      Quỳnh Paris nổi tiếng với các show diễn quốc tế tại các kinh đô thời trang hàng đầu như Paris và Milan. Cô luôn tự hào và hạnh phúc khi mang đến những nét đẹp của văn hóa Việt Nam và kết hợp với phong cách thiết kế hiện đại của phương Tây để giới thiệu cho bạn bè trên năm châu. Từ việc này, cô đã trở thành một hiện tượng và được đánh giá có tầm ảnh hưởng từ Đông sang Tây và từ Tây sang Đông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37B, đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0917 220 566

      Email: INFO@QUYNHPARIS.COM

      Website: http://www.quynhparis.com/

      Fanpage: www.facebook.com/designerquynhparis

      Gọi điện
      NTK Quỳnh Paris cùng dàn sao Holywood
      NTK Quỳnh Paris cùng dàn sao Holywood
      Thiết kế của NTK Quỳnh Paris
      Thiết kế của NTK Quỳnh Paris
    • Top 6

      NTK Trương Thanh Hải

      Gọi điện

      Trương Thanh Hải là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, với sự chuyển mình từ lĩnh vực nhiếp ảnh sang thiết kế thời trang. Sau khi du học tại Pháp và nghiên cứu về kỹ thuật cắt may và nhiếp ảnh, anh đã tích lũy được 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang.


      Anh đã tham gia nhiều chương trình thời trang quan trọng như Vietnam Fashion Week và Đẹp Fashion Show. Anh đã xây dựng một tên tuổi trong ngành công nghiệp thời trang và khẳng định phong cách, quan điểm và lối sống bền vững trong sự nghiệp của mình. Trong các thiết kế của mình, Trương Thanh Hải nổi tiếng với những bộ trang phục dành cho cô dâu và các bộ đầm dạ tiệc lộng lẫy. Anh mang đến sự thướt tha và tinh tế trong các thiết kế áo cưới, mang đậm phong cách riêng và dấu ấn đặc trưng của Trương Thanh Hải.


      Thương hiệu TRUONG THANH HAI được thành lập vào năm 2002, và đã trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp. Anh tập trung phát triển các sản phẩm váy cưới và áo dài cưới, với sự thanh lịch và tinh tế, mang đến những dấu ấn riêng và độc đáo của thương hiệu này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 13 Nguyễn Văn Mai, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3820 0853

      Email: truongthanhhaibridal@gmail.com

      Website: http://truongthanhhaibridal.com/

      Fanpage: www.facebook.com/TruongThanhHaiBridal/

      Gọi điện
      NTK Trương Thanh Hải
      NTK Trương Thanh Hải
      Nói đến NTK Trương Thanh Hải, người yêu thời trang sẽ nghĩ ngay tới áo cưới và những bộ cánh dạ tiệc lộng lẫy.
      Nói đến NTK Trương Thanh Hải, người yêu thời trang sẽ nghĩ ngay tới áo cưới và những bộ cánh dạ tiệc lộng lẫy.
    • Top 7

      NTK Phạm Đăng Anh Thư

      Gọi điện

      Phạm Đăng Anh Thư là một nhà thiết kế thời trang có xuất thân từ ngành thiết kế kiến trúc và tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Kiến trúc. Anh Thư đã đạt danh hiệu HOTVTEEN 2006, từ đó bước vào ngành thiết kế thời trang với thương hiệu dành cho tuổi thiếu niên từ 14 - 19 tuổi.


      Sau đó, vào năm 2009, Anh Thư quyết định chuyển hướng thương hiệu của mình để nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp tuổi từ 25 trở lên. Thiết kế của anh dần chuyển sang phong cách tinh tế và gợi cảm. Năm 2010, thương hiệu Joli Poli của Anh Thư mở rộng thị trường với sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm mới như JP bis, JP kids, JP bonjour và JP London.


      Năm 2012, Anh Thư thành lập studio ảnh cưới, nơi sản xuất những bộ váy cưới lộng lẫy được làm thủ công, cùng với dịch vụ trọn gói về hình ảnh. Anh Thư yêu sự nữ tính và hiểu rõ từng đường nét trên cơ thể phụ nữ, và mong muốn tôn vinh nét đẹp đó trong thiết kế của mình. Ngôn ngữ thời trang của anh luôn mang những yếu tố đối lập nhưng được kết hợp để tạo nét hấp dẫn riêng biệt cho từng trang phục.


      Ngoài việc sáng lập thương hiệu JoliPoli Haute Couture với 4 cửa hàng trong nước và một văn phòng tại London, Anh Thư còn đồng sở hữu Olive Coffee Lounge và TAB Production House, một công ty chuyên sản xuất TVC, MV và tổ chức sự kiện.


      Hiện nay, Anh Thư là một cái tên thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang lớn và nhỏ trong nước, và các bộ sưu tập của cô được trưng bày tại các showroom cao cấp như LYNK hay Phoenix_V, chứng tỏ vị trí vững chắc của cô trong ngành thời trang Việt Nam. Anh Thư cũng đang ấp ủ nhiều kế hoạch trong tương lai, bao gồm mục tiêu đưa thương hiệu của mình phát triển lên tầm quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 233 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
      • 139 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0867 999 968

      Email: joilpoliboutique@gmail.com
      Website: https://jolipoli.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/PhamDangAnhThu

      Gọi điện
      NTK Anh Thư
      NTK Anh Thư
      Những mẫu thiết kế váy cưới của NTK  Anh Thư
      Những mẫu thiết kế váy cưới của NTK Anh Thư
    • Lý Giám Tiền là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và đã trưởng thành từ cuộc thi Project Runway Vietnam 2014, nơi anh giành chiến thắng và được xem là quán quân của cuộc thi đó. Khác biệt với những nhà thiết kế khác có đào tạo chuyên nghiệp tại các trường và học viện thời trang danh tiếng, Lý Giám Tiền đã phải dừng học sớm và tự mình đi làm để kiếm sống, như làm phụ hồ hay bán bánh tráng trộn. Anh đã dành hết đam mê của mình cho thời trang và tự học và nghiên cứu trên mạng mà không có bất kỳ học vấn chuyên môn nào khác. Việc lọt vào Project Runway Vietnam 2014 và giành chiến thắng đã mang lại niềm hạnh phúc lớn cho Lý Giám Tiền và mở ra cơ hội lớn trong sự nghiệp của anh.


      Khi chiêm ngưỡng các thiết kế của Lý Giám Tiền, ta có thể nhận thấy sự phóng khoáng, tự do và không bị ràng buộc bởi bất kỳ khuôn mẫu nào. Anh mang đến những thiết kế phản ánh sự khát khao và sức trẻ của mình, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và giới chuyên môn tại LY GIAM TIEN Atelier. Hầu hết các thiết kế của anh đều thể hiện sự tỉ mỉ và công phu, với những đường cắt may ngẫu hứng nhưng vẫn rất tinh tế. Đối với anh, mọi thứ có thể trở thành yếu tố thời trang khi được anh khéo léo lồng ghép, ví dụ như các thiết kế lấy cảm hứng từ bộ trang phục Hanbok của Hàn Quốc tại VIFW Xuân Hè 2016 hay thiết kế sử dụng hạt cà phê tạo nên bộ sưu tập đầy màu sắc tại VIFW Thu Đông 2016.


      Sau nhiều năm tham gia VIFW, Lý Giám Tiền và các thiết kế của anh đã được công nhận và khẳng định vị trí trong làng thời trang. Nhiều ngôi sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Hariwon, Thanh Hằng, Tóc Tiên, Võ Hoàng Yến... đã yêu thích các thiết kế của anh bởi sự tinh xảo và sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc của anh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 0832 794 044

      Email: lygiamtienbridal@gmail.com

      Website: https://lygiamtien.com/

      Fanpage: www.facebook.com/lygiamtienatelier

      Gọi điện
      NTK Lý Giám Tiền
      NTK Lý Giám Tiền
      Thiết kế của Lý Giám Tiền, người ta nhận thấy sự phóng khoáng, tự do, không theo bất kỳ 1 khuôn mẫu nào.
      Thiết kế của Lý Giám Tiền, người ta nhận thấy sự phóng khoáng, tự do, không theo bất kỳ 1 khuôn mẫu nào.
    • Top 9

      NTK Sĩ Hoàng

      Gọi điện

      Sĩ Hoàng là một nhà thiết kế có nhiều vai trò và đã đạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực thời trang áo dài từ năm 1989 đến nay. Hiện nay, anh là nhà giáo, doanh nhân, diễn giả, nhà thiết kế thời trang. Những chức danh anh đảm nhận đều để lại ấn tượng khó quên đối với các cộng sự và người hâm mộ.


      Sĩ Hoàng kết hợp sự bay bổng và khả năng tư duy đa chiều của một người sáng tạo với sự nghiêm túc và khả năng liên kết tốt của một nhà sư phạm. Anh cũng áp dụng sự tỉnh táo của một doanh nhân vào công việc của mình. Ba lĩnh vực này cùng nhau đóng góp vào sự thành đạt của Sĩ Hoàng, và mọi công việc anh làm từ sự thành tâm đều đạt được những thành quả đáng kể.


      Triết lý tạo mẫu của Sĩ Hoàng là đưa nghệ thuật hội họa vào trang phục áo dài truyền thống. Anh tìm kiếm ý tưởng sáng tạo từ kho tàng văn hoá dân tộc, mang đến sự thời đại và tiện dụng cho thiết kế của mình. Anh mong muốn đóng góp vào việc biến áo dài Việt Nam thành biểu tượng của cái đẹp nhân văn, bình đẳng với thời trang thế giới và xây dựng được thương hiệu quốc tế cho áo dài Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 70 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0916 276 948

      Email: vanphong@vientrangphucviet.com

      Website: https://sihoang-art.com/

      Fanpage: www.facebook.com/aodaisihoangvn

      Gọi điện
      NTK Sỹ Hoàng
      NTK Sỹ Hoàng
      NTK Sỹ  Hoàng và bộ sưu tập Thanh Xuân tại DDVN kỳ 15
      NTK Sỹ Hoàng và bộ sưu tập Thanh Xuân tại DDVN kỳ 15
    • Top 10

      NTK Cao Minh Tiến

      Cao Minh Tiến là một nhà thiết kế tài năng trong lĩnh vực thời trang tại Hà Nội. Anh nổi tiếng với việc thiết kế bắt kịp xu hướng và gần gũi với người Việt. Trong các thiết kế của mình, anh thể hiện sự tỷ mẩn và lãng mạn, ngay cả trong những thiết kế dành cho nam giới. Ngoài ra, anh còn tham gia vào nhiều công việc khác trong lĩnh vực thời trang như trang điểm, chụp hình và đào tạo người mẫu.


      Gần đây, Cao Minh Tiến đã đầu tư vào việc hoàn thiện học vấn về ngành thời trang, và các bộ sưu tập mới của anh được chăm chút hơn về phong cách. Anh thể hiện sự đa dạng trong thiết kế, với những bộ sưu tập từ cầu kỳ đến giản dị nhưng vẫn thu hút ánh nhìn.


      Cao Minh Tiến là một cái tên được nhiều người biết đến nhờ các bộ sưu tập thời trang ấn tượng mà anh tung ra mỗi năm. Anh còn đạt giải nhất trong cuộc thi thiết kế thời trang do tạp chí Mốt và cuộc sống tổ chức vào năm 2003 và lọt vào chung kết Vietnam Collection Grand Prix cũng trong năm đó. Phong cách thiết kế thời trang của anh luôn mang đến sự trẻ trung, năng động, hiện đại và tập trung vào tính ứng dụng. Điểm đặc biệt trong mỗi thiết kế của anh là sự đơn giản, điểm nhấn nhẹ nhàng, phom dáng và chất liệu phù hợp với người tiêu dùng.


      Mặc dù đã thành danh từ rất sớm, nhưng Cao Minh Tiến đã chọn con đường làm giảng viên đại học và hoạt động trong ngành thời trang theo sở thích của mình. Anh thúc đẩy ngành thời trang phát triển và là một tiếng nói mới trong ngành, mặc dù tại Việt Nam, các nhà thiết kế thời trang chưa được coi trọng đúng mức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Fanpage: www.facebook.com/caominhtienfd

      NTK Cao Minh Tiến
      NTK Cao Minh Tiến
      Bộ sưu tập của NTK Cao Minh Tiến
      Bộ sưu tập của NTK Cao Minh Tiến




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy