Top 14 Nhãn hiệu dầu gội được ưa chuộng nhất

Hoàng Ngọc Trang 11249 0 Báo lỗi

Dầu gội từ lâu đã trở thành một sản phẩm thiết yếu với tất cả mọi người. Dùng dầu gội đầu giúp tóc mềm hơn, mượt hơn, tóc có mùi hương dễ chịu. Dầu gội đầu đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    TRESemmé

    Nhắc đến nhãn hiệu dầu gội được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến TRESemmé. Đây là một thương hiệu dầu gội nổi tiếng của tập đoàn Unilever. Trong hơn 70 năm lịch sử hình thành và phát triển, TRESemmé đã vươn xa ra khỏi thị trường trong nước và đến gần hơn với giới làm đẹp toàn cầu.


    Một trong những lý do giúp TRESemmé được yêu thích và tin tưởng chính là sự chất lượng, TRESemmé được đánh giá là một loại dầu gội tốt không chỉ sạch gàu, mềm mượt tóc, hạn chế gãy rụng mà còn vào nếp chuẩn salon.


    Không chỉ mang đến giải pháp “tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày, ngay tại nhà”, dầu gội TRESemmé còn được tin dùng bởi các nhà tạo mẫu tóc lừng danh trên thế giới. Đặc biệt, những sản phẩm của TRESemmé luôn là cái tên đồng hành trong các sàn diễn thời trang, sự kiện làm đẹp uy tín quốc tế như Tuần lễ thời trang New York – New York Fashion Week, Nhà thiết kế thời trang – US Project Runway và Người mẫu Châu Á – Asia Next Top Model...


    Một số dòng dầu gội của TRESemmé:

    • Dầu gội suôn mượt tóc Tresemme Keratin Smooth (màu đỏ)
    • Dầu gội ngăn tóc gãy rụng Tresemme Salon Rebond (màu đen)
    • Dầu gội cho tóc chắc khỏe và sạch sâu Tresemme Salon Detox (xanh lá cây)
    • Dầu gội phục hồi và nuôi tóc bóng mượt Tresemme Smooth & Shine (màu đen)
    • Dầu gội ngăn ngừa hư tổn và kích thích mọc tóc Tresemme Ultimate Repair (màu đen
    • Dầu gội dành cho tóc nhuộm Tresemme Color Revitalize (màu đen)
    • Dầu gội dành cho tóc khô, hư tổn Tresemme Moisture Rich (màu đen)


    Link mua: https://shope.ee/9p94tbZptH

    TRESemmé
    TRESemmé
    TRESemmé
    TRESemmé

  2. Top 2

    Dove

    Dove là dòng dầu gội có xuất xứ từ Mỹ, với logo là chú chim cách điệu đã tạo nên sự độc đáo riêng của sản phẩm. Dove là thương hiệu có uy tín toàn cầu với hơn 50 năm lịch sử và đang có mặt tại gần 100 quốc gia trên toàn thế giới. Nhãn hiệu Dove từng nổi tiếng với chiến dịch "Real beauty" nhằm thay đổi suy nghĩ của người phụ nữ về vẻ đẹp riêng của mình.


    Ở Việt Nam, các dòng sản phẩm của Dove cam kết luôn mang đến các giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong cả dầu gội, kem xả, giúp nuôi dưỡng sâu, phục hồi phần tóc khô xơ, hư tổn. Dove luôn quan tâm đến các giải pháp chuyên biệt vượt trội để nuôi dưỡng tóc.

    Hiện tại Dove chăm sóc tóc có 3 dòng sản phẩm chính, giúp cải thiện những vấn đề khác nhau của mái tóc:

    • Dầu gội Dove phục hồi hư tổn
    • Dầu gội Dove dưỡng tóc bồng bềnh
    • Dầu gội Dove ngăn gãy rụng hoa cúc bắc mỹ và trà trắng
    • Dầu gội Dove bóng mượt chiết xuất hoa sen và dầu jojoba
    • Dầu gội Dove vào nếp sống động tự nhiên hương hoa oải hương pháp và lá hương thảo.


    Link mua: https://shope.ee/1q6nMyBgIK

    Nhãn hiệu dầu gội Dove
    Nhãn hiệu dầu gội Dove
    DOVE
    DOVE
  3. Tóc rụng, tóc khô xơ chẻ ngọn hay tóc hư tổn là vấn đề khiến cho không chỉ chị em phụ nữ mà nam giới cũng khá mệt mỏi và lo lắng khi mà trong nhà mọi nơi đều có hình bóng của những sợi tóc. Tóc rụng, hư tổn nhiều có thể làm chúng ta bị stress dẫn đến tình trạng tóc ngày càng xấu đi. Là liệu pháp ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả từ thiên nhiên, Dầu gội Vỏ bưởi & Bồ kết Herbario chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Khác với các loại dầu gội trên thị trường, dầu gội vỏ bưởi & bồ kết HERBARIO chiết xuất từ tinh chất vỏ bưởi kết hợp với hoạt chất dưỡng tóc trong bồ kết tạo nên công thức chăm sóc tóc cải tiến từ công thức cổ truyền. Nhờ vậy, sản phẩm an toàn với da đầu, sử dụng sẽ thấy rõ hiệu quả dưỡng tóc. Đặc biệt là khả năng giảm rụng, cung cấp dinh dưỡng từ trong ra ngoài, phục hồi hư tổn, cảm nhận rõ mái tóc ngày càng khỏe mạnh và suôn mượt.


    Thành phần chính dầu gội bưởi & bồ kết Herbario


    • Tinh dầu vỏ bưởi: Trong vỏ bưởi hàm lượng vitamin C rất cao đồng thời khả năng chống lại oxy hoá mạnh, Tăng kích thích mọc tóc. sẽ giúp giải phóng paraben và các chất bẩn bám trên tóc. Nó cũng giúp làm sáng màu tóc và khiến tóc bạn trông óng ả hơn.
    • Bồ kết: Lượng tóc gãy rụng cũng được giảm đáng kể do hợp chất flavonozit với thành phần chính saponaretin trong bồ kết giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, Đồng thời, bổ sung dưỡng khí cho tóc, giúp tóc “thở” tốt hơn.
    • Cỏ lúa mạch: giảm gàu, da đầu vấn đề giúp tóc trẻ đen dài
    • POLYQUATERNIUM 10 (PQ 10) là một hoạt chất dưỡng ẩm giúp tóc suôn mượt.

    Dùng cho các trường hợp rụng tóc nhiều và sau rụng tóc do các nguyên nhân: thay đổi nội tiết, lão hóa, sử dụng các loại thuốc, hóa chất, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng, thay đổi nguồn nước, hoặc tóc rụng nhiều không có nguyên nhân; những người tóc thưa, xơ, chẻ ngọn, tóc có nhiều dầu, người có nguy cơ hói đầu và bệnh nhân rụng tóc sau thời gian hóa trị, xạ trị ung thư,...


    Ngay sau lần đầu sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên từng sợi tóc. HERBARIO cam kết khắc phục tối đa tình trạng gãy rụng, xơ rối, trả lại cho bạn mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh suốt ngày dài.

    Công dụng: giúp giảm rụng tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, phục hồi tóc hư tổn do tác động của môi trường và hóa chất, giúp tóc luôn khỏe mạnh, suôn mượt và mềm mại.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Dầu gội Vỏ bưởi & Bồ kết Herbario?

    • Mọi đối tượng đều có thể yên tâm sử dụng
    • Không gây kích ứng da đầu
    • Tốt cho các bà mẹ đang mang thai hoặc sau khi sinh
    • Không có hóa chất gây hại cho tóc và da đầu
    • Dầu gội thiên nhiên từ bưởi và bồ kết có tác dụng kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả.
    • Sản phẩm chất lượng và an toàn, giá cả hợp lý

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng dầu gội vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thoa đều lên tóc, tạo bọt và mát-xa nhẹ nhàng, xả lại với nước. Nên sử dụng liên tục để đạt hiệu quả cao.
    • Kết hợp dầu xả bưởi & bồ kết Herbario để tốt hơn.

    Giá bán dầu gội vỏ bưởi & bồ kết 300ml: 205.000 VNĐ

    Link mua hàng: https://herbario.vn/p27/dau-goi-vo-buoi-bo-ket-300ml-phuc-hoi-toc-giam-rung-toc.html


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Văn phòng điều hành: 7/50A đường 182, phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0972 383 373
    Website:
    https://herbario.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/herbario
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/herbari

    Fanpage: https://www.facebook.com/herbario.vn

    Gọi điện
    Dầu gội Vỏ bưởi & Bồ kết Herbario
    Dầu gội Vỏ bưởi & Bồ kết Herbario
    Dầu gội Vỏ bưởi & Bồ kết Herbario
    Dầu gội Vỏ bưởi & Bồ kết Herbario
  4. Top 4

    Clear

    Nhãn hiệu Clear là một trong những nhãn hiệu dầu gội đầu trị gàu nổi tiếng nhất của tập đoàn Unilever. Clear cung cấp các sản phẩm dầu gội đầu với các giải pháp công nghệ cao giúp trị gàu và các vấn đề của da đầu khác như ngứa, khô và bết dầu. Công nghệ được cấp bằng sáng chế toàn cầu của Clear đã tạo nên một cuộc cách mạng hóa, trong đó có công nghệ tùy biến - teck clear® cho cả nam và nữ, giúp loại bỏ gàu, nuôi dưỡng da đầu và ngăn ngừa gàu quay trở lại.


    Dựa vào khoa học lâm sàng, việc trị gàu không chỉ là loại bỏ Malassezia. Lớp chắn bảo vệ da đầu mới đóng một vai trò quan trọng cho sức khỏe da đầu. Lớp chắn bảo vệ da đầu được hồi phục sẽ tăng cường sức khỏe da đầu: giúp giảm sự mất nước của các biểu bì da đầu, vì vậy mà giảm khô da đầu, chống gàu quay trở lại. Kể từ khi được nghiên cứu bởi phòng thí nghiệm của Unilever tại Paris, Clear được các người tiêu dùng trên toàn thế giới ưa chuộng với hơn một triệu người sử dụng. Ngoài ra, hãng đã có mặt trên 40 quốc gia trên toàn thế giới.


    Với sự đa dạng về chủng loại Clear cho ra đời những sản phẩm dành cho nhiều đối tượng người dùng như:

    • Dầu gội Clear Hoa Anh Đào Băng Lạnh.
    • Dầu gội CLEAR Men Deep Cleanse Sạch Sâu.
    • Dầu gội CLEAR Men Cool Sport Bạc Hà
    • Dầu tắm gội CLEAR Men 3 Trong 1 ACTIVE CLEAN Sạch Sâu.
    • Dầu tắm gội CLEAR Men 3 Trong 1 ACTIVE VIBE Phong Độ
    • Dầu gội CLEAR Botanique 9 Thảo Dược Quý

    Tuy nhiên, Clear không dành cho tóc yếu và quá trình phục hồi tóc. Khi bạn vừa tân trang cho mình bộ tóc mới nên cân nhắc khi sử dụng Clear.


    Link mua: https://shope.ee/5KgfXQoXkf

    Nhãn hiệu dầu gội Clear
    Nhãn hiệu dầu gội Clear
    Clear
    Clear
  5. Top 5

    Sunsilk

    Sunsilk ra đời vào năm 1954, sau 5 năm ra đời Sunsilk đã có mặt ở 18 quốc gia. Những năm đầu thể kỉ 21 Sunsilk là dòng dầu gội hầu như xuất hiện ở tất cả các gia đình, với màu đen và mùi bồ kết đặc trưng Sunsilk đem lại cho mái tóc sự mềm mượt, óng ả. Chắc hẳn ai cũng ấn tượng sự xuất hiện của những mái tóc dài đen mượt trong quảng cáo Sunsilk.


    Ở một số quốc gia, Sunsilk có những cái tên khác nhau như Elidor, Seda và Sedal. Sunsilk đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi mời được những chuyên gia về chăm sóc và tạo mẫu tóc để cho ra đời dòng sản phẩm ưu việt này. Dù ngày nay nhiều dòng sản phẩm dầu gội khác ra đời nhưng Sunsilk vẫn có được lòng tin của nhiều người.


    Sunsilk có cả dầu gội đóng chai và đóng gói nhỏ rất thuận tiện cho người sử dụng, các sản phẩm dầu gội gồm 4 loại sau:

    • Dầu Gội Sunsilk mềm mượt diệu kỳ
    • Dầu Gội Sunsilk óng mượt rạng ngời
    • Dầu gội Sunsilk Natural mềm mượt tỏa hương
    • Dầu gội Sunsilk Natural dưỡng ngăn gãy rụng


    Link mua: https://shope.ee/f9BeZ7H0

    Sunsilk
    Sunsilk
  6. Top 6

    Pantene

    Pantene xuất hiện lần đầu tiên tại châu Âu do Hoffman-LaRoche sáng chế. Tên của thương hiệu này được dựa trên tên Panthenol - một thành phần có trong dầu gội. Chất này từng được sử dụng để chữa trị các vết bỏng và lúc bấy giờ được phát hiện ra là có tác dụng tuyệt vời để phục hồi tóc hư tổn. Panthenol đã được chứng minh là có khả năng dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt và bồng bềnh. Pantene sử dụng trong công thức Pro-Vitamin B5 hay PRO-V.


    Hiện nay Pantene có rất nhiều sản phẩm với tác dụng khác nhau:

    • Pantene phục hồi độ ẩm
    • Pantene phục hồi tóc hư tổn
    • Pantene mềm mượt óng ả
    • Pantene ngăn rụng tóc

    Mỗi dòng dầu gội Pantene đều có công dụng và hiệu quả khác nhau nên tùy thuộc vào cấu tạo và chất tóc của bạn mà lựa chọn dòng dầu gội phù hợp. Bên cạnh đó, Pantene còn có cả dầu xả và các sản phẩm chăm sóc tóc khác.


    Link mua: shopee.vn/mall/search?keyword=pantene&shop=89960894

    Nhãn hiệu dầu gội Pantene
    Nhãn hiệu dầu gội Pantene
    Pantene
    Pantene
  7. Top 7

    Rejoice

    Rejoice ra đời năm 1987 bởi tập đoàn P&G- là tập đoàn mỹ phẩm toàn cầu có trụ sở tại Hoa Kỳ giới thiệu. Rejoice đã được người Việt Nam công nhận là sản phẩm tốt nhất cho mái tóc mềm mượt,óng á. Với sự tin dùng của khách hàng Rejoice đã liên tục cho ra những sản phẩm mới hấp dẫn hơn. Rejoice không chỉ là sản phẩm chăm sóc tóc mà còn là biểu tượng của cuộc sống và tình yêu. Rejoice sẽ là món quà mà rất nhiều phụ nữ thích khi được người mình yêu thương dành tặng trong những ngày đặc biệt.


    Dầu gội đầu Rejoice là sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả được nhiều chị em Việt Nam tin dùng trong những năm vừa qua, bởi giá thành hợp lý, phù hợp với da dầu của phụ nữ Á Đông giúp cho tóc mềm mượt nên rất được ưa chuộng.


    Dầu gội Rejoice có các dòng sản phẩm nổi bật:

    • Dầu gội đầu Rejoice siêu mềm mượt
    • Dầu gội Rejoice giảm xơ rối
    • Dầu gội trị gàu Rejoice 3 trong 1
    • Dầu gội Rejoice Perfume hương hoa mẫu đơn
    • Dầu gội Rejoice hương hoa hồng

    Link mua: shopee.vn/mall/search?keyword=dầu%20gội%20rejoice&shop=89960894

    Nhãn hiệu dầu gội Rejoice
    Nhãn hiệu dầu gội Rejoice
    Rejoice
    Rejoice
  8. Đây là một trong những sản phẩm truyền thống của công ty Sao Thái Dương. Sản phẩm có mặt trên thị trường từ khá sớm và được nhiều người biết tới. Dầu gội Thái Dương là sản phẩm dầu gội đầu tiên của Việt Nam sản xuất, do công ty cổ phần Sao Thái Dương sản xuất. Đây là dòng sản phẩm nội địa được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên nên được rất nhiều người Việt Nam tin dùng.


    Dầu gội Thái Dương sẽ rất phù hợp cho những người lớn tuổi khi muốn tìm lại cảm giác dùng những sản phẩm xưa cũ. Dầu gội Thái Dương cũng đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới và được người nước ngoài yêu thích.


    Theo đánh giá chung, dầu gội Thái Dương được phản hồi giúp sạch gàu, mượt tóc, mùi hương phù hợp với chị em tuổi trên 30.


    Dầu gội Thái Dương với thông điệp không gàu, không ngứa đã chính phục người tiêu dùng với các dòng sản phẩm:

    • Dầu gội Thái Dương 3 - 3 ngày không gầu không ngứa.
    • Dầu gội Thái Dương 7 - 7 ngày không gầu không ngứa.
    • Dầu gội Thái Dương 7 Plus

    Link mua: shopee.vn/sao_thai_duong_official

    Nhãn hiệu dầu gội dược liệu Thái Dương
    Nhãn hiệu dầu gội dược liệu Thái Dương
    Dầu gội Thái Dương
    Dầu gội Thái Dương
  9. Top 9

    X- men

    X- men là sản phẩm dầu gội dành cho nam đầu tiên ở Việt Nam. Cha đẻ của dòng dầu gội này là Phan Quốc Công, sau rất nhiều khó khăn, thử thách cuối cùng dòng sản này đã có mặt trên thị trường và được người tiêu dùng chấp nhận. X- men đàn đích thực là slogan mà tất cả đàn ông đều thích.


    Ngoài dầu gội X- men còn sản xuất nước hoa, sữa tắm, các sản phẩm về chăm sóc tóc cũng như cơ thể nam giới. X- men thực sự đã chinh phục được người tiêu dùng, hiện nay X- men có cả dòng sản phẩm gói dầu gội vô cùng tiện lợi khi ra ngoài.


    X-men có các dòng sản phẩm dầu gội vô cùng phong phú cho khách hàng lựa chọn:

    • Dầu gội nước hoa Xmen For Boss
    • Dầu gội nước hoa X-Men For Boss Gold Jean Francois.
    • Dầu gội Xmen For Boss Gold - phiên bản đặc biệt.
    • Dầu gội nước hoa X-Men Wood.
    • Dầu gội Xmen Active


    Link mua: shopee.vn/xmen_officialstore

    Nhãn hiệu dầu gội X-men
    Nhãn hiệu dầu gội X-men
    X- men
    X- men
  10. Top 10

    Lifebuoy

    Lifebuoy cũng là dòng sản phẩm của tập đoàn Unilever Việt Nam. Là sản phẩm nội địa nên được nhiều người tin dùng, Lifebuoy mang đến cảm giác sạch sẽ, thơm tho vì khả năng diệt được 99,9 % vi khuẩn.


    Ngoài dầu gội Lifebuoy có sữa tắm, nước rửa tay, xà phòng tắm. Lifebuoy là dòng sản phẩm thích hợp cả trẻ em và người lớn, là sản phẩm dễ sử dụng và thân thiện hiện nay Lifebuoy đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.


    Dầu gội Lifebuoy có hai dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng:

    • Dầu gội Lifebuoy màu xanh giúp tóc óng ả
    • Dầu gội Lifebuoy hồng dưỡng tóc mềm mại suôn mượt

    Hiện nay, trên thị trường có dầu gội lifebuoy 640g, 340g xanh hoặc hồng với mức chi phí bình dân, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của đối tượng thu nhập thấp hoặc bình dân. Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt tóc sau đó lấy một lượng dầu gội vừa đủ thoa đều lên tóc và kết hợp massage vài phút, cuối cùng làm sạch với nước mát. Với những yếu tố trên, khá nhiều gia đình đã sử dụng bộ sản phẩm của thương hiệu này và tất nhiên bao gồm dầu gội Lifebuoy.


    Link mua: shopee.vn/mall/search?keyword=lifebuoy&shop=111138057

    Nhãn hiệu dầu gội Lifebuoy
    Nhãn hiệu dầu gội Lifebuoy
    Lifebuoy
    Lifebuoy
  11. Top 11

    Johnson's Baby

    Johnson's Baby là dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Với sự tiện lợi, thân thiện với trẻ em nên được nhiều bà mẹ tin dùng. Với công thức không cay mắt, kết hợp 2 trong 1 cả tắm và gội rất tiện lợi cho người sử dụng. Johnson's Baby còn thích hợp cả những dòng da nhạy cảm.


    Ngoài dầu gội, sữa tắm Johnson's Baby có các sản phẩm khác như phấn rôm, nước hoa trẻ em, phấn trẻ em... Hiện nay Johnson's Baby đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.


    Johnson's Baby đem lại cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ, an toàn cho cả mẹ và bé với các sản phẩm:

    • Dầu gội Johnson's Active Kid.
    • Dầu gội cho bé Johnson's Baby thơm mát năng động.
    • Dầu gội cho bé Johnson's Baby không cay mắt.


    Link mua: shopee.vn/johnson_johnson_official

    Nhãn hiệu dầu gội Johnson's Baby
    Johnson's Baby
    Johnson's Baby
  12. Top 12

    Head & Shoulders

    Vào năm 1981 Head & Shoulders của Mỹ ra mắt lần đầu tiên tại Mexico. Sau đó thị trường được mở rộng toàn cầu bao gồm Trung Quốc, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Hà Lan. Khi sử dụng Head & Shoulders hầu hết đều được phản hồi rất tốt.


    Các dòng sản phẩm của Head & Shoulders có:

    • Lemon Fresh - Hương chanh tươi mát.
    • Cool menthol - Mát lạnh bạc hà.
    • Smooth & Silky - Suôn Mềm & Óng Mượt.
    • Anti Hairfall - Chống Rụng Tóc.
    • Cool Blast MEN - Mát lạnh cho NAM GIỚI

    Head & Shoulders được 9 trên 10 bác sĩ khuyên dùng, với hơn 50 năm tích lũy kiến thức hiện nay Head & Shoulders là dòng dầu gội nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng.


    Link mua: shopee.vn/pg_officialstorevn

    Nhãn hiệu dầu gội Head & Shoulders
    Nhãn hiệu dầu gội Head & Shoulders
    Head & Shoulders
    Head & Shoulders
  13. Lactacyd là một thương hiệu của tập đoàn Sanofi có trụ sở tại Pháp. Đây là thương hiệu có nhiều sản phẩm dành cho phụ nữ và em bé như dung dịch vệ sinh phụ nữ, sữa tắm gội hàng ngày cho bé. Các sản phẩm của Lactacyd đều được thử nghiệm trên da đạt tiêu chuẩn an toàn cho sử dụng hằng ngày, phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm và được sản xuất tại các nhà máy đạt tiêu chuẩn sản xuất thuốc tốt (GMP).


    Năm 2014, tập đoàn Sanofi vinh dự nhận giải thưởng uy tín Ngôi Sao Thuốc Việt do Bộ Trưởng Bộ Y tế trao tặng cùng với giải thưởng dành cho những sản phẩm trong đó có sữa tắm gội Lactacyd.


    Hiện nay trên thị trường, sữa tắm gội Lactacyd có 2 loại:

    • Lactacyd BB là loại sữa tắm gội chuyên biệt trong điều trị rôm sảy, cứt trâu ở trẻ em.
    • Lactacyd Milky là loại sữa tắm gội hàng ngày.

    Với thương hiệu thuộc tập đoàn Sanofi, các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sữa tắm gội Lactacyd cho bé yêu của mình.

    Link mua: shopee.vn/mall/search?keyword=lactacyd&shop=165026318

    Nhãn hiệu sữa tắm gội Lactacyd
    Nhãn hiệu sữa tắm gội Lactacyd
    Lactacyd
    Lactacyd
  14. Top 14

    Romano

    Romano là một trong những thương hiệu thành công của công ty WIPRO UNZA. WIPRO UNZA thành lập vào năm 1980, đã đạt những thành công ấn tượng khi xây dựng và phát triển bộ danh mục nhãn hàng đa dạng trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà ở tại thị trường châu Á. Với trụ sở chính đặt tại Singapore, Tập đoàn sản xuất và tiếp thị những thương hiệu hàng đầu đến hơn 50 vùng lãnh thổ tại khắp Đông Nam Á, Trung Quốc và các quốc gia khác.

    Romano là một thương hiệu chuyên về các dòng sản phẩm dành riêng cho phái nam: Dầu gội đầu cao cấp, sáp tạo kiểu tóc, sữa tắm, xà bông tắm lịch lãm, bọt cạo râu tinh tế, lăn khử mùi thanh lịch và nước hoa đẳng cấp được phát triển dựa trên công thức có một không hai cùng thành phần hàng đầu.


    Với khả năng làm sạch gàu hiệu quả, giúp cho tóc chắc khỏe đi kèm với hương thơm độc đáo riêng biệt, Romano đã gây ấn tượng tốt cho người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.


    Romano có các sản phẩm dầu gội:

    • Dầu gội Romano Attitude đỏ
    • Dầu gội Romano 650g Classic nuôi dưỡng tóc vượt trội
    • Dầu gội Romano VIP phiên bản đặc biệt
    • Dầu gội Romano Unique hương thơm nam tính
    • Dầu gội Romano Force sạch gàu.

    Link mua: shopee.vn/romano_vietnam

    Nhãn hiệu dầu gội Romano
    Nhãn hiệu dầu gội Romano
    Romano
    Romano




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy