Top 10 Nhân vật bí ẩn trong truyện tranh Conan

Huyền YS 6134 3 Báo lỗi

Conan là cuốn truyện tranh của Nhật được yêu thích tại Việt Nam. Những vụ án lôi cuốn, những tình yêu vừa chớm nở và cả những gương mặt thần bí đã lôi cuốn các ... xem thêm...

  1. Tên đầy đủ là Hiroshi Agasa, ông là hàng xóm của Sinichi và là người đầu tiên biết được thân phận thật của cậu bé cấp I Edogawa Conan thực chất là Kudo Sinichi. Tuy là một ông bác hiền lành, luôn phát minh ra những thiết bị giúp ích cho đội thám tử nhí trong việc phá án nhưng những phát minh sau cánh cửa lúc tiến sỹ Agasa làm việc một mình thì chưa bao giờ được đề cập đến trong truyện.


    Nhiều người cho rằng ông chính là người cầm đầu thực sự của tổ chức áo đen nhưng đây vẫn còn là ẩn số. Trước khi công bố tập cuối, tất cả chỉ là phỏng đoán từ người hâm mộ.

    Tiến sỹ Agasa
    Tiến sỹ Agasa

  2. Ông thám tử "gà mờ" này chính là "bố vợ tương lai" của Kudo Sinichi. Là một thám tử nhưng điều mà ông bác này quan tâm chỉ có rượu, gái và đua ngựa. Nhưng bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao những vụ án mà Conan phá bằng cách mượn danh Mori trong lúc ông ngất mà Mori lại chẳng mảy may nghi ngờ gì.


    Dù là một thám tử nghiệp dư cũng sẽ nhận ra những sự vô lí trong cách mình phá án và nghi ngờ đã có sự trợ giúp tùe người bí ẩn nào đó. Tuy nhiên, Mori vẫn dửng dưng cho rằng mình thật sự là kì tài phá án trong lúc ngủ gật, phải chăng đây là một chiêu trò gì đó mà Mori đang suy tính? Câu hỏi về nhân vật này vẫn chờ ngày để được làm sáng tỏ.

    Thám tử Mori
    Thám tử Mori
  3. Tuy nghe có vẻ khó tin nhưng từ thái độ dửng dưng, không lo lắng của Yusaka khi biết con mình đã bị teo nhỏ và đang phải đối đầu với một tổ chức nguy hiểm thật sự rất đáng ngờ.


    Ông thuộc những người thông minh nhất trong truyện, với IQ và suy luận logic của mình, nếu quyết tâm thì Yusako có thừa sức để giúp Shinichi tìm ra tổ chức áo đen nhưng trong truyện ông chỉ xuất hiện trong một vài vụ án mà không hề can thiệp đến chuyện của tổ chức bí ẩn kia. Hơn nữa, mẹ của Shinichi còn có quan hệ thân thiết với Vermonth- một thành viên của tổ chức áo đen. Thật đáng ngờ phải không?

    Bố của Conan- Yusaku Kudo
    Bố của Conan- Yusaku Kudo
  4. Siêu đạo chích Kid là một tên trộm đá quí, kim cương có tuổi xấp xỉ với Kudo Shinichi. Theo bộ truyện Magic Kaito, Kid là con trai của một nhà ảo thuật nổi tiếng tên là Kuroba Toichi. Sau khi cha mình bị tổ chức áo đen (cũng có thể trùng với tổ chức áo đen trong Conan) giết hại, Kaito đã hóa thân thành Kid để tìm cho ra rên hung thu giết hại cha mình năm xưa.


    Nhưng liệu anh chàng này có phải là ông trùm đứng sau tổ chức áo đen, có thể cái chết của cha anh có khúc mắc nào đó hoặc không phải tổ chức áo đen giết tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán.

    Siêu đạo chích Kid
    Siêu đạo chích Kid
  5. Top 5

    Haibara

    Theo phỏng đoán từ nhiều độc giả, ông trùm của tổ chức áo đen khoảng ở độ tuổi 50 trở lên nhưng thân phận và hành tung của Habaira đôi lúc cũng rất đáng nghi ngờ. Thứ nhất cha mẹ cô là người đã chế ra thuốc teo nhỏ. Thứ hai, cô cũng bị teo nhỏ vào khoảng thời điểm Conan teo nhỏ và được đưa đến ở nhờ nhà tiến sỹ Agasa, học cùng lớp với Conan, bên cạnh cậu ta mọi nơi.


    Phải khẳbg định rằng Haibara có một bộ não siêu phàm, thông minh thuộc hàng top đầu. Nghi vấn về coi gái bí ẩn này vẫn còn đang khiến nhiều độc giả tò mò. Liệu khả năng "ông trùm" là phụ nữ hơn nữa còn đang ở độ tuổi cấp ba có khả năng không nhỉ?

    Haibara
    Haibara
  6. Top 6

    Sera

    Cô bạn tóc ngắn trông như một cậu con trai này là bạn của Ran Mori, vì vậy cô thường xuyên qua lại và có quan hệ gần gũi với đội thám tử nhí. Tuy chỉ là một học sinh nữ cấp ba nhưng Sera lại mang đến cho người đọc cảm giác thần bí, giống như những gì bên ngoài chỉ là ngụy trang cho khuôn mặt thật của cô vậy.


    Cô có nhiều điểm đáng nghi như: Sera nghiên cứu công trình đối với một tổ chức liên quan đến gián điệp, có kiến thức chuyên sâu về Lực lượng Cảnh sát Nhật Bản, là cao thủ võ thuật và đặc biệt tuổi của Sera chưa bao giờ được đề cập đến trong truyện.

    Sera
    Sera
  7. Là một người phụ nữ xinh đẹp, cô trước đây là một nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí với cái tên Sharon Vineyard, nhưng ở hiện tại, lại trong lốt nữ diễn viên trẻ và cũng là con gái của cô Chris Vineyard. Vậy cô diễn viên Chris thật sự đang ở đâu. Và làm sao Sharon Vineyard lại có thể trẻ hóa như vậy?


    Từ khi gia nhập tổ chức áo đen, cô đã lấy biệt danh là Vermonth và sống dưới thân phận một người phụ nữ thần bí, câu nói nổi tiếng của cô: "A secret makes a woman woman" .

    Vermonth
    Vermonth
  8. Top 8

    Bourbon

    Lần đầu Bourbon làm việc trong văn phòng thám tử Mori nhưng sau này chuyển sang làm trong nhà hàng Poirot gần đó. Là một người điều tra thông tin cực giỏi , khả năng suy luận sắc bén cùng logic. Là thành viên trong tổ chức áo đen nên hắn có kỹ năng ẩn mình, hóa trang phải gọi là thuộc bậc thầy. Trong tập 85, thân phận của Bourbon đã được hé lộ, thật ra hắn là nhân viên tình báo cho cảnh sát mật, có tên thật là Furuya Rei.
    Bourbon
    Bourbon
  9. Là mộ phát thanh viên nổi tiếng của đài truyền hình Nichiuri TV đồng thời cũng là thành viên của tổ chức áo đen với biệt danh Kir. Nhưng thực ra cô là một điệp viên CIA tên là Hondo Hidemi, cố gắng phá huỷ tổ chức từ bên trong. Vì muốn lấy lại được lòng tin và ở lại tổ chức cô đã giết Akai Shuichi (nhưng anh chưa chết)
    Mizurashi Rena
    Mizurashi Rena
  10. Là sinh viên tốt nghiệp đại học Tohto và nhận được một bằng tiến sỹ về kỹ thuật, Subaru được Conan giới thiệu đến ở nhà Shinichi trong lúc Shinichi đi vắng. Anh thuận tay trái và ngưỡng mộ khả năng suy luận của Sherlock Holmes, ngoài ra anh còn có khả năng phân tích chặt chẽ, là một thám tử suất sắc.


    Anh thường uống bourbon whisky nên đã trở thành đối tượng nghi ngờ là người của tổ chức áo đen vì làm liên tưởng đến nhân vật chủ chốt trong tổ chức là Bourbon. Nhưng ở những tập gần đây, sự thật đã được hé lộ Subara chính là Akai- người tưởng rằng đã chết dưới tay của Rena.

    Subaru Okiya
    Subaru Okiya
    Vũ Mạnh Thông 2019-05-31 09:16:48
    Nhân vật có màu đen xì mới là nhân vật bí ẩn nhất truyện. Hắn là ai, từ đầu đến, mục đích là gì... Tất cả đều ko ai biết điều đó




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy