Top 10 Nhân vật bị ghét nhiều nhất trong Anime

Đào Trần 8418 1 Báo lỗi

Bằng những hình ảnh đẹp và nội dung hấp dẫn lồng ghép nhiều bài học sâu sắc về cuộc sống, Anime hiện đang được khá nhiều người yêu thích không chỉ ở Nhật Bản ... xem thêm...

  1. Ngoài những nhân vật độc ác, xảo quyệt khác thì nhân vật này cũng nhận được vô số sự căm ghét từ người xem. Mặc dù là một người thông minh và có tài nhưng Nina Einstein lại có tính cách vô cùng phức tạp, khó hiểu và có định kiến phân biệt chủng tộc khiến cô thu về không ít anti-fan cho mình. Bên cạnh đó, Nina Einstein dành quá nhiều tình cảm cho Euphy một cách mù quáng. Vì trả thù cho Euphy mà cô đã thực hiện và phát triển siêu vũ khí, ép Suzaka gây ra cuộc thảm sát làm chết hàng triệu người vô tội.
    Nina Einstein
    Nina Einstein

  2. Việc Shou Tucker là một nhà nghiên cứu có tài là điều không thể phủ nhận nhưng vì những hành động vô tâm của mình mà nhân vật này cũng khiến không ít người xem cảm thấy vô cùng phẫn nộ. Ta có thể thấy trong truyện tranh có một số nhân vật phản diện nhưng vẫn được nể phục hay yêu quý nhưng với Shou Tucker là người vừa phản diện vừa vô nhân tính thì việc ông bị ghét nhiều là điều khá dễ hiểu. Nhằm vượt qua bài kiểm tra về giả kim thuật mà ông đã nhẫn tâm dùng vợ con mình làm vật thí nghiệm, biến người con gái trở thành một loài nửa người nửa thú một cách tàn nhẫn mà không hề biết ăn năn, hối lỗi một chút nào.
    Shou Tucker
    Shou Tucker
  3. Nhân vật nữ chính của bộ truyện nổi tiếng Death note là Misa Aname, một người mẫu nổi tiếng với tính cách nhí nhảnh và đáng yêu. Cô thật lòng với Light và sẵn sàng làm tất cả vì anh. Tuy nhiên với tính tình hồn nhiên có phần trẻ con thì cô cũng khiến không ít người đọc cảm thấy phiền nhiễu. Nếu Không có đôi mắt thần chết để giúp Light thì Misa không khác gì một cô gái nhõng nhẽo, vướng víu. Vì vậy mặc dù được một số người ủng hộ nhưng cô cũng nhận được không ít phản ứng trái chiều.
    Misa Amane
    Misa Amane
  4. Nhân vật bị ghét nhiều nhất trong One piece không phải là nhân vật phản diện hay kẻ độc ác mà là một đô đốc hải quân đại diện cho chính nghĩa. Nhiều bạn đọc cho rằng chỉ cần nhìn thấy mặt của Akainu thôi cũng đủ thấy khó chịu rồi. Akainu là một đô đốc tài giỏi, sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc và có khả năng lãnh đạo tài ba. Nhưng chính ông là người đã giết chết Ace (một trong những nhân vật có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất trong truyện). Vì vậy có thể nói hầu hết những anti-fan của Akainu đều bắt nguồn từ tình yêu dành cho Ace mà ra.
    Akainu
    Akainu
  5. Là một nhân vật xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng Sakura vẫn phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích. Sakura đặc biệt rất sâu đậm trong tình yêu nhưng dường như điều đó chỉ gây nhiều hệ lụy đến mọi người trong truyện. Trong mắt nhiều độc giả thì Sakura là một nhân vật đầy phiền nhiễu, thiếu sự thấu hiểu và không coi trọng tình cảm của người khác. Bên cạnh đó chuyện tình giữa các nhân vật chính trong truyện trước giờ vẫn tạo sóng gió trên các diễn đàn nên cũng dễ hiểu khi có nhiều tranh cãi xung quanh nhân vật này như vậy.
    Haruno Sakura
    Haruno Sakura
  6. Có lẽ Carol là một trong những nhân vật hội tụ nhiều điểm dễ làm mất lòng độc giả nhất như mềm yếu, yểu điệu, dễ tin người và ít khi có khả năng tư bảo vệ mình, luôn cần có ai đó ở bên cạnh bảo vệ, chở che. Nhưng điều làm người đọc cảm thấy ganh tị và chưa thỏa mãn ở Carol đó là sự ưu ái mà các nhân vật khác trong truyện dành cho cô. Cô được tôn vinh là nữ hoàng sông Nile, được nhiều chàng trai tranh giành theo đuổi và người dân hết mực yêu mến. Vì vậy, dù là nhân vật trung tâm của truyện nhưng Carol vẫn bị nhiều người ghét và không qua nổi cái nhìn khắt khe của người đọc.
    Carol Rido
    Carol Rido
  7. Nếu theo dõi School days thì chắc hẳn sẽ có nhiều khán giả tự hỏi tại sao Makoto lại được nhiều nhân vật nữ yêu thích đến vậy, một nhân vật rất bình thường và không có gì nổi bật như Makoto tại sao lại được nhiều cô gái theo đuổi. Sở hữu vẻ ngoài hiền lành chất phác nhưng Makoto lại là người rất dễ thay đổi, không chung thủy và thiếu trách nhiệm nên đã làm nhiều cô gái tổn thương. Có lẽ đây là mẫu gười đàn ông đáng ghét nhất, không nên quen biết nhất trong suy nghĩ của phái nữ. Vì vậy mà những người bất mãn với anh chàng này không hề ít.
    Ito Makoto
    Ito Makoto
  8. Những người yêu thích Bleach hẳn là không còn xa lạ với Inoue Orihime, nhân vật nữ chính của truyện nhưng đồng thời cũng là nhân vật bị tranh cãi nhiều nhất. Cô là hình tượng mẫu mực cho người phụ nữ gia đình dịu dàng, nữ tính và tốt bụng, là nét tính cách phổ biến trong truyện tranh. Nhưng cũng vì thiếu cá tính nên nhân vật này được nhận xét là khá ''nhạt'', kém nổi bật và thú vị hơn các nhân vật còn lại trong truyện. Hơn nữa, cô cũng rất yếu đuối và ít có khả năng tự chiến đấu nên nhận được khá nhiều cái nhìn thiện cảm từ độc giả.
    Inoue Orihime
    Inoue Orihime
  9. Là một trong những nhân vật chính và được yêu thích nhất trong bộ truyện tranh đình đám Naruto nhưng Sasuke cũng là nhân vật dẫn đầu về mức độ đáng ghét do cộng đồng Anime planet bình chọn. Sasuke được xây dựng với hình tượng cool boy kiểu mẫu với tính cách mạnh mẽ, lạnh lùng, kiêu ngạo. Mặc dù là một ninja tài giỏi nhưng Sasuke bị nhiều người ghét bởi những hành động ích kỉ, thiếu suy nghĩ của mình trong nhiều tình huống. Vì lòng thù hận mà cậu đã gây ra nhiều cuộc chiến tranh đẫm máu, làm nhiều người đau khổ.
    Ochiha Sasuke
    Ochiha Sasuke
  10. Danzo là một lão già mang trong mình khát vọng mang lại hòa bình cho làng Lá. Có thể suy nghĩ của ông là tốt đẹp nhưng cách thực hiện thì ngược lại, đầy cực đoan và tàn nhẫn, không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích. Ông là một trong những người gây ra bị kịch của dòng họ Uchiha. Ngoài ra, Danzo là người hay đố kị và ham mê quyền lực, nhiều lần âm mưu lật đổ Hokage đệ tam để giành quyền đứng đầu làng Lá. Thậm chí nhiều người cho rằng chỉ cần nhìn mặt Danzo thôi là đã đủ ghét rồi.
    Shimura Danzo
    Shimura Danzo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy