Top 10 Nhân vật hoạt hình được các nàng hóa trang nhiều nhất trong ngày hội Halloween

Đinh Thị Thu Thúy 1516 0 Báo lỗi

Ngày hội Halloween sắp đến gần, chúng ta sắp được chứng kiến những nhân vật hoạt hình nổi tiếng bước ra từ những câu chuyện cổ tích, các bộ phim, các bộ hoạt ... xem thêm...

  1. Hình tượng nàng công chúa Disney xinh đẹp vẫn luôn là ý tưởng hóa trang được các nàng ưa chuộng trong mỗi dịp Halloween hàng năm. Những nàng công chúa khoác lên mình những bộ váy sặc sỡ, bồng bềnh luôn là ý tưởng độc đáo nhất dành cho một buổi lễ hội hóa trang. Ngày hội Halloween giúp mọi người được thỏa sức hóa trang theo ý muốn, thỏa sức sáng tạo ra những bộ cánh, những kiểu trang điểm mới lạ để khiến mình nổi bật có một không hai giữa đám đông. Những năm gần đây, giới trẻ tại Việt Nam bắt đầu quan tâm đến việc hóa trang thành một nhân vật nào đó trong những câu chuyện để cùng bạn bè, người thân vui chơi và dự những buổi tiệc Halloween thật ấn tượng.


    Nổi lên từ năm 2013 và đến tận năm nay, hình tượng Nữ Hoàng Băng Giá – Elsa chính là một trong những nàng công chúa Disney được các nàng yêu thích và hóa trang nhiều nhất. Thướt tha trong chiếc đầm xanh pha lê bồng bềnh cùng với kiểu tóc bạch kim được tết lệch vẻ yêu kiều, các nàng trông như nàng công chúa thực thụ vậy, khiến biết bao ánh nhìn của người đối diện phải mê mẩn. Kiểu hóa trang Nữ hoàng Băng Giá còn được rất nhiều những bạn nhỏ ngày nay lựa chọn để hóa thân mỗi mùa Halloween đến, được thướt tha trong bộ váy xanh mềm mại tựa như được làm nên từ những bông tuyết, điểm xuyết những bụi tuyết trắng lấp lánh kiêu sa. Chắc hẳn trong những năm tiếp theo, hình tượng Nữ Hoàng Băng Giá cũng vẫn sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho các cô nàng muốn bản thân thật nổi bật trong dịp lễ Halloween.

    Nữ Hoàng Băng Giá
    Nữ Hoàng Băng Giá
    Nữ Hoàng Băng Giá
    Nữ Hoàng Băng Giá

  2. Từ một nhân vật bước ra từ câu chuyện cổ tích kinh điển, Lọ Lem được hãng phim hoạt hình Disney ưu ái dựng lại thành một bộ phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng. Đến năm 2015, một lần nữa hình tượng Lọ Lem được tái hiện với một bản live action, qua sự diễn xuất của nữ diên viên Lily James. Và kể từ đó, Lọ Lem trở thành một hình tượng quen thuộc được nhiều bạn nữ hóa trang mỗi khi dịp Halloween lại tới gần. Mọi người thường hay bắt gặp những nàng Lọ Lem trong chiếc váy xanh dài, mái tóc xoăn bồng bềnh, chân đi hài pha lê, sự rụt rè của nàng khiến người đối diện thật muốn bảo vệ. Đặc biệt khi sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình, nhìn Lọ Lem càng trở nên xinh đẹp, hạnh phúc hơn bao giờ hết.


    Nếu như bạn đang tìm kiếm một hình tượng nhân vật hoạt hình để hóa trang cho bản thân mình hay cho những bạn nhỏ vào dịp Halloween năm nay thì Lọ Lem là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Đâu cần trang điểm và hóa trang quá cầu kì, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn, một mái tóc xoăn điểm thêm những chiếc vương miện hay đồ trang trí lấp lánh. Đặc biệt là sắm sửa cho mình một bộ váy thật lộng lẫy màu xanh dịu dàng và bồng bềnh tựa những đám mây, một đôi giày cao gót thật long lanh, đính trên mình những viên đá tựa như đôi giày pha lê của nàng công chúa. Vậy là các bạn nữ đã hoàn toàn có thể hóa thân vào nàng công chúa Lọ Lem cực duyên dáng rồi đấy!

    Lọ Lem
    Lọ Lem
    Lọ Lem
    Lọ Lem
  3. Được mệnh danh là nàng công chúa ngây thơ, trong sáng nhất của thế giới Disney, Bạch Tuyết trở thành hình tượng lý tưởng của nhiều bạn gái. Hình ảnh của nàng Bạch Tuyết hiện lên qua chuyện cổ tích là một nàng công chúa với làn da trắng như tuyết, bờ môi đỏ như son và một mái tóc đen tựa gỗ mun. Bạch Tuyết trở thành nàng công chúa được các bạn gái yêu thích nhất trong những nàng công chúa của thế giới hoạt hình Disney, không chỉ vì độ xinh đẹp tuyệt trần mà còn vì sự tốt bụng, nhân hậu của nàng. Bởi vậy nên nàng công chúa Bạch Tuyết đã được các bạn nữ yêu thích lựa chọn để hóa trang trong ngày hội Halloween độc đáo.


    Hiện nay trên các trang thương mai điện tử có rất nhiều những bộ đồ, vật dụng trang trí để các bạn có thể thỏa thích hóa thân thành nàng công chúa Bạch Tuyết, nhưng nếu bạn muốn nhân vật của mình trở nên độc đáo hơn bao giờ hết thì bạn có thể tự thiết kế quần áo và lên ý tưởng cho nhân vật mà mình hóa thân thành. Chỉ cần một chiếc áo thun màu xanh bó sát, với phần cầu vai bồng bềnh, tựa như những bộ đồ của các nàng công chúa đến từ phương Tây, phần chân váy xòe màu vàng thướt tha, mái tóc ngắn màu đen và xoăn cùng chiếc nơ đỏ thắm gài đầu, điểm nhấn sẽ đến từ cách trang điểm của bạn, một kiểu trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn cùng với bờ môi đỏ đặc trưng sẽ vô cùng thích hợp, khiến bạn hoàn toàn có thể trở thành nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, thu hút bao ánh mắt của các chàng ngang qua!

    Bạch Tuyết
    Bạch Tuyết
    Bạch Tuyết
    Bạch Tuyết
  4. Bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Người đẹp và quái vật" là một trong những bộ phim kinh điển nhát của thế giới phim hoạt hình Disney, bản hoạt hình được ra đời vào năm 1991 cho đến nay vẫn luôn là một bộ phim yêu thích của mọi bạn gái. Đến năm 2017, Disney quyết định cho ra mắt bản live action của "Người đẹp và quái vât", với sự tham gia của diễn viên xinh đẹp Emma Watson trong vai nàng Belle. Nổi bật trong những bộ váy bồng bềnh tựa như được may bởi những bà tiên trong cổ tích, cùng mái tóc xoăn màu nâu đặc trưng. Nổi tiếng là người đẹp của thế giới Disney, nàng Belle trở thành hình tượng nhân vật hoạt hình được các bạn trẻ săn đón và yêu thích hóa trang mỗi dịp Halloween.


    Để trở thành nàng Belle xinh đẹp của “Người đẹp và quái thú” nức tiếng, bạn cần một chiếc đầm màu vàng rực rỡ, tùy theo sở thích của bạn mà chiếc váy có thể xếp thành từng tầng được thiết kế vô cùng công phu, cầu kì hay một chiếc váy xòe bồng bềnh được thiết kế bằng những lớp vải voan màu vàng lấp lánh. Một đôi giày đế cao, mái tóc xoăn màu nâu cột cao cá tính đảm bảo bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn bất cứ ai! Đặc biệt nàng Belle sẽ gắn liền với biểu tượng của một bông hoa hồng. Nếu như bạn đã xem bộ phim hoạt hình "Người đẹp và quái vật" chàng hoàng tử trong câu chuyện bị bà tiên trừng phạt biến thành quái vật, lâu đài biến thành chốn hoang vu lạnh lẽo giữa rừng sâu, người hầu kẻ hạ biến thành đồ đạc... Nhưng bà tiên không vĩnh viễn triệt đi đường sống của bất kỳ ai, bà để lại trong tòa lâu đài của Hoàng tử một bông hồng đỏ thắm... Ngày qua ngày, tháng qua tháng, năm qua năm, bông hồng ấy sẽ lần lượt rụng cánh. Nếu trước khi cánh hồng cuối cùng rơi xuống, Hoàng tử có thể gặp được một người yêu chàng và chàng cũng yêu người ấy bằng trái tim chân thành của mình, thì lời nguyền sẽ được hóa giải. Bởi vậy hoa hồng đã trở thành một hình tượng đặc trưng trong câu chuyện của người đẹp Belle và quái vât.

    Người đẹp Belle
    Người đẹp Belle
    Người đẹp Belle
    Người đẹp Belle
  5. Enchanted là bộ phim hoạt hình đặc biệt nhất nhà Disney một bộ phim "lai" giữa hoạt hình và người đóng, bộ phim kể về một nàng công chúa có tên Giselle. Enchanted có cốt truyện không hề giống với bất cứ bộ phim nào từng được Disney sản xuất (cả trước đó lẫn sau này). Thậm chí, nó cũng chẳng phải là câu chuyện cổ tích mà bạn từng được đọc khi còn thơ bé. Enchanted là một chuyến phiêu lưu mới mẻ, đầy sáng tạo khi kết hợp giữa hai yếu tố thần tiên và hiện thực. Enchanted có mở đầu y như mọi câu chuyện thần tiên khác với chuyện tình yêu sét đánh giữa nàng Giselle xinh đẹp, mê ca hát với chàng hoàng tử đẹp trai Edward. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu, thì công chúa đã bị mụ hoàng hậu độc ác đẩy ra khỏi thế giới cổ tích. Tỉnh dậy giữa lòng thành phố New York náo nhiệt và ồn ào, Giselle không chỉ học cách thích nghi với cuộc sống mới mà còn phải tìm ra bản chất của cái gọi là "tình yêu thật sự". Nàng công chúa xinh đẹp sở hữu phép màu kỳ diệu cùng giọng hát ngọt ngào, công chúa Giselle trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn gái trong ngày Halloween.


    Trái với hình tượng dịu dàng của những công chúa khác, công chúa Giselle mang vẻ vui tươi và có phần nghịch ngợm, bởi vậy mà hình tượng công chúa Giselle thích hợp hơn với những bạn gái có tính cách trẻ con, yêu đời và vui nhộn. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc váy trắng dài và có phần cầu vai bồng bềnh tựa như một đám mây, cùng một bộ tóc xoăn giả màu vàng được điểm thêm những bông hoa thật xinh xắn và nữ tính, trang điểm một cách thật tự nhiên và nhẹ nhàng. Tất cả sẽ khiến bạn trở thành một nàng Giselle xinh đẹp và rạng rỡ trong mắt của bất kì chàng hoàng tử si tình nào, biết đâu đó bạn cũng sẽ tìm được cho mình "tình yêu đích thực" của cuộc đời giống như nàng công chúa Giselle trong bộ phim hoạt hình này.

    Công chúa Giselle
    Công chúa Giselle
    Công chúa Giselle
    Công chúa Giselle
  6. Nàng tiên cá Ariel cũng là một trong những nhân vật vô cùng nổi tiếng của thế giới cổ tích Disney, nàng tiên cá luôn là những nhân vật cổ tích được mọi người quan tâm từ xưa đến nay, những nàng tiên cá có những chiếc đuôi cá to lớn và tỏa sáng long lanh trong ánh trăng soi sáng đại dương mênh mông. Hình ảnh đó đã được Disney tái hiện lại qua bộ phim hoạt hình "Nàng tiên cá - The Little Mermaid" vào năm 1989. Dựa trên câu chuyện cổ tích Đan Mạch cùng tên của nhà văn Hans Christian Andersen, truyện kể về một nàng tiên cá xinh đẹp luôn ao ước được trở thành người để được ở bên cạnh chàng hoàng tử mà nàng thật sự yêu thương. Bởi vậy nàng đã quyết định đánh đổi giọng hát mê hoặc lòng người của mình để lấy đôi chân có thể đi lại trên cạn như người thường. Khác với phần kết đau thương của câu chuyện cổ tích, Disney đã thay đổi cái kết để nàng tiên cá và hoàng tử được sống hạnh phúc bên nhau, bởi vậy hình tượng nàng tiên cá Ariel đã trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất và luôn được các cô nàng hóa thân thành mỗi khi đến dịp Halloween.


    Việc hóa trang thành một nàng tiên cá khá công phu, bởi bạn cần chuẩn bị một chiếc áo ngực vỏ sò, một chiếc váy dài, lấp lánh với những hạt cườm, vỏ sò hay được gắn bởi những miếng kim sa xếp thành từng lớp, tựa như những chiếc vảy của phần đuôi cá. Đặc biệt là mái tóc đỏ đặc trưng của Ariel, mái tóc đã làm điểm nhấn cho nhân vật, khi nàng lên trên bờ sống với hoàng tử, chiếc đuôi cá và giọng hát đã mất đi nhưng mái tóc là thứ không hề thay đổi trong suốt bộ phim. Với việc hóa thân thành nàng tiên cá Ariel, lối trang điểm của bạn cũng nên được chú trọng từ màu môi đỏ mọng, đến những màu phấn mắt, tất cả tạo nên một tổng thể có phần sắc sảo và cá tính. Hình tượng nàng tiên cá khá phù hợp với những cô nàng muốn hóa thân thành một nàng công chúa nhưng vẫn mình trông thật sexy và cuốn hút.

    Nàng tiên cá Ariel
    Nàng tiên cá Ariel
    Nàng tiên cá Ariel
    Nàng tiên cá Ariel
  7. Công chúa ngủ trong rừng là bộ phim hoạt hình do hãng Walt Disney sản xuất năm 1959, dựa trên truyện cổ tích cùng tên, cũng như dựa trên vở ballet rất nổi tiếng của nhà soạn nhạc Pyotr Ilyich Tchaikovsky. Nàng công chúa xinh xắn tên là Aurora đã bị bà tiên hắc ám Maleficent ra một lời nguyền độc ác: năm 16 tuổi, công chúa sẽ bị mũi nhọn của một con thoi đâm vào ngón tay và chết. Để hóa giải lời nguyền, một bà tiên đã nguyện rằng khi đâm vào con thoi, công chúa sẽ không chết mà sẽ ngủ một giấc dài cho đến khi nào được nụ hôn của tình yêu thật sự đánh thức cô.


    Đúng vào sinh nhật lần thứ 16, lời nguyền độc địa của mụ Maleficent đã hiệu nghiệm, trong một phút sơ sẩy, nàng Aurora bị mũi nhọn của một con thoi đâm vào ngón tay. Ngay lập tức, nàng rơi vào giấc ngủ triền miên. Ba bà tiên đặt nàng lên giường và hóa phép cho cả vương quốc cũng chìm vào giấc ngủ dài. Trải qua rất nhiều sóng gió và thử thách, những mưu mô xảo quyệt của bà tiên hắc ám, cuối cùng hoàng tử cũng tìm được công chúa và trao cho nàng một nụ hôn dịu dàng, lời nguyền của mụ Maleficent đã được hóa giải. Hoàng tử và công chúa Aurora sống hạnh phúc bên nhau trọn đời. Hình tượng công chúa ngủ trong rừng trở thành nhân vật được yêu thích bởi rất nhiều bạn gái bởi tính cách hiền lành, tốt bụng, chăm chỉ của nàng công chúa. Nên thật không quá bất ngờ khi nàng công chúa Aurora được rất nhiều bạn nữ chọn lựa để hóa trang thành mỗi dịp Halloween.


    Chắc chắn để hóa thân thành nàng Aurora thì một chiếc đầm bồng bềnh tựa như mây là thứ không thể thiếu, chiếc đầm làm tôn lên sự xinh đẹp, dịu dàng của mọi cô gái. Một mái tóc vàng được làm xoăn nhẹ ở dưới đuôi, điểm lên trên là chiếc vương miện thật cao quý. Để làm nổi bật sự nữ tính, tốt bụng và nhân hậu của nàng Aurora thì lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát, nhấn nhá chút má hồng sẽ khiến bạn trở thành một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp tựa như vừa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

    Nàng công chúa Aurora
    Nàng công chúa Aurora
    Nàng công chúa Aurora
    Nàng công chúa Aurora
  8. Wonder Woman là nữ siêu anh hùng xuất hiện trong các bộ truyện tranh của Mỹ do DC Comics xuất bản . [3] Nhân vật là thành viên sáng lập của Liên minh Công lý. Wonder Woman được miêu tả là một chiến binh, bậc thầy võ thuật, được dạy và có kinh nghiệm trong cả võ thuật cổ đại và hiện đại, kể cả võ thuật của người Amazon. Cô thành thục cách sử dụng đôi vòng tay Amazon của mình và chiếc dây thòng lọng bằng vàng. Hình ảnh của cô được miêu tả như một nữ siêu anh hùng chiến đấu cho chính nghĩa, tình yêu, hòa bình và Bình đẳng giới đã làm cho nhân vật trở thành biểu tượng của nữ quyền ở một số nước phương Tây. Từ khi được chuyển thể thành phim, nhân vật được thủ vai bởi diễn viên xinh đẹp Gal Gadot, chính từ đó hình tượng nhân vật một nữ siêu anh hùng đã trở thành một nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các ý tưởng hóa trang vào các dịp lễ Halloween. Cho đến tận ngày nay, sự ưa chuộng của các bạn nữ cho nhân vật Wonder Woman vẫn chưa bao giờ hết hot.


    Để hóa thân thành nhân vật nữ anh hùng Wonder Woman, bạn cần chuẩn bị khá kĩ lưỡng về phần trang phục, bởi nhân vật này có khá nhiều những vũ khí đi kèm như dây thòng lọng công lý, vòng tay chiến đấu, kiếm và khiên. Nổi bật hơn cả là bộ đồ được thiết kế bó sát, bodysuit với phần thân trên được cúp ngực một cách tinh tế và vô cùng quyến rũ. Với họa tiết như một đôi cánh mạnh mẽ tung bay, làm điếm nhấn giữa 2 tông màu chủ đạo là xanh và đỏ của bộ đồ, cùng đôi boot cao đến đầu gối. Đặc biệt, Wonder Woman cũng là một nàng công chúa nên không thể thiếu chiếc vương miện cao quý, vừa là vật trang trí, vừa là một vũ khí có thể bắn ra đạn để chống lại kẻ thù. Những vật dụng khá cầu kì và cần chuẩn bị một cách tỉ mỉ, thực chất bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ đồ ôm bó sát, làm tóc và trang điểm một cách cá tính, mạnh mẽ là đã khiến mình giống với bản gốc Wonder Woman khá nhiều rồi đó!

    Wonder Woman
    Wonder Woman
    Wonder Woman
    Wonder Woman
  9. Cô miêu nữ này đã không còn quá xa lạ với những bạn trẻ tại Việt Nam, là một nhân vật hư cấu trong loạt truyện tranh xuất bản bởi DC Comics, xuất hiện đầu tiên trong Batman #1 vào Mùa Xuân năm 1940. Catwoman được tạo ra bởi Bob Kane và Bill Finger, lấy cảm hứng từ em họ của Kane, Ruth Steel và nữ diễn viên Jean Harlow. Catwoman có khả năng cảm nhận tất cả các loại mèo, Catwoman vô cùng nhanh nhẹn, thoắt ẩn thoắt hiện, và kỹ năng chiến đấu rất cao. Cô thường cầm một cây roi da làm vũ khí, cây roi này giúp cô có thể móc vào các vật thể và bay nhảy rất linh hoạt. Catwoman là một nhân vật đặc biệt khi được liệt vào cả vai phản diện lẫn vai chính diện. Vì hình tượng vô cùng đặc biệt và nổi bật của mình nên Catwoman luôn là nhân vật được các nàng yêu thích hóa thân thành mỗi dịp lễ Halloween, bởi bất kì bữa tiệc Halloween nào cũng sẽ bắt gặp một vài cô nàng hóa thân thành cô nàng "miêu nữ" quyến rũ này.


    Catwoman thường mặc một bộ đồ đen ôm sát cơ thể mô phỏng theo dáng của một con mèo. Bởi vậy để hóa thân thành nhân vật này, bạn cần chuẩn bị một bộ đồ bó sát màu đen để tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể, một đôi giày cao gót màu đen và không thể thiểu một chiếc mặt nạ nửa mặt, một chiếc bờm tai mèo. Đặc biệt khi trang điểm phần mắt và môi cần được tô điểm thật sắc sảo để tôn lên sự lạnh lùng, dữ dằn và cá tính của một cô miêu nữ tinh quái. Bước đi uyển chuyển và nhẹ nhàng, linh hoạt như những chú mèo, nên hình tượng Catwoman vô cùng thích hợp cho những bạn nữ muốn khoe sự sexy và cá tính nhưng vẫn không mất đi sự dịu dàng, nữ tính của bản thân.

    Catwoman
    Catwoman
    Catwoman
    Catwoman
  10. Cuối cùng trong danh sách này không thể thiếu cái tên Harley Quinn, một trong những nhân vật vô cùng nổi tiếng trong những năm gần đây, cho đến nay thì độ hot của nhân vật này vẫn không hề giảm theo từng năm. Harley Quinn (Dr. Harleen Frances Quinzel) là một nhân vật giả tưởng trong truyện tranh xuất bản bởi DC Comics và được biết đến như là một trong những kẻ thù của siêu anh hùng Batman. Nhân vật này xuất hiện lần đầu trong loạt phim hoạt hình Batman: The Animated Series vào tháng 9 năm 1992. Sau đó Harley Quinn xuất hiện trong truyện tranh The Batman Adventures #12 (tháng 9 năm 1993) của DC Comics. Với lối trang điểm và phong cách vô cùng cá tính, Harley Quinn nhanh chóng đã trở thành nhân vật được rất nhiều bạn trẻ ưu thích.


    Phong cách có phần khá "điên rồ" của Harley Quinn khiến cô nàng trở nên khác biệt và phá cách, nổi bật là mái tóc được nhuộm 2 màu xanh và đỏ được buộc hai bên, lối trang điểm đậm khiến sự cá tính và sắc sảo, tinh quái của Harley Quinn được nổi bật hơn cả. Phần bầu mắt và đuôi mắt được trang điểm vô cùng công phu và tỉ mỉ. Chiếc quần ngắn được kết hợp cùng chiếc quần tất lưới phá cách, luôn cầm trên tay chiếc gậy đánh bóng chày khiến cô nàng càng trở nên nổi loạn. Những cô nàng luôn theo đuổi phong cách bụi bặm, tinh nghịch và cá tính thì đừng nên bỏ lỡ nhân vật Harley Quinn trong buổi lễ hóa trang vào mùa Halloween năm nay nhé!

    Harley Quinn
    Harley Quinn
    Harley Quinn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy