Top 5 Nhân vật Việt Nam sinh năm 1976 tài năng và nổi tiếng nhất

  1. Top 1 Đan Trường
  2. Top 2 Việt Hương
  3. Top 3 Anh Thơ
  4. Top 4 Phan Đình Tùng
  5. Top 5 Xuân Bắc

Top 5 Nhân vật Việt Nam sinh năm 1976 tài năng và nổi tiếng nhất

Elise Duong 2083 0 Báo lỗi

Trong làng giải trí Việt Nam đời đầu có khá nhiều cái tên nổi bật và đầy tài năng, dù cho thời gian đã qua nhưng giới trẻ hiện nay vẫn biết tới họ và nhiều ... xem thêm...

  1. Ca sĩ Đan Trường sinh ngày 29 tháng 11 năm 1976 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Đan Trường tên thật là Phạm Đan Trường. Anh là một nam ca sĩ nổi tiếng Việt Nam vào những năm cuối thập niên 90 được rất nhiều khán giả biết đến và yêu mến qua những ca khúc của anh. Với chất giọng trầm ấm, cùng với gương mặt điển trai là một trong những thế mạnh giúp anh có thể lấy lòng được hầu hết tất cả các girl fans về mình.

    Anh là người sở hữu một loạt những ca khúc ăn khách và thành công nhất Việt Nam từ nhạc trẻ và dân ca như : kiếp ve sầu, mãi mãi một tình yêu, tình khúc vàng, chim trắng mồ côi, lỡ hẹn, anh ba khía,…

    Trong suốt quá trình tham gia vào ca hát, Đan Trường đạt được nhiều giải thưởng. Ngoài ra, anh còn tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với phim cổ tích “Vua hóa cò”, “Hoàng tử chăn lợn”...
    Đan Trường
    Đan Trường
    Đan Trường
    Đan Trường

  2. Nghệ sĩ hài Việt Hương tên đầy đủ là Nguyễn Việt Hương sinh ngày 15 tháng 10 năm 1976 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chị vừa là một diễn viên, nghệ sĩ hài, MC và cũng là giám khảo của một số chương trình truyền hình ăn khách hiện nay.

    Việt Hương được các đồng nghiệp gọi với cái tên “Quái kiệt” vì chị có tài biến hóa vào nhiều loại nhân vật khác nhau. Ở loại nhân vật nào chị cũng đều hóa thân một cách xuất thần và đi vào lòng khán giả xem truyền hình. Chị còn được mời làm Ban Giám nhiều chương trình truyền hình như: Cùng nhau tỏa sáng năm 2014, Thử thách người nổi tiếng, Cười Xuyên Việt 2015, Thách Thức Danh Hài (Crack Them Up), Tôi là người chiến thắng năm 2014, Người bí ẩn năm( 2014, 2015), VStar-Kids, Vietnam’s Got Talent 2016…
    Việt Hương
    Việt Hương
    Việt Hương
    Việt Hương
  3. Ca sĩ Anh Thơ tên thật là Lê Thị Thơ sinh ngày 1 tháng 1 năm 1976 tại Tỉnh Thanh Hóa. Chị sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hà Nội.

    Anh Thơ là một trong những ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc thính phòng và dòng nhạc cách mạng truyền thống, chị thường xuất hiện trên nhiều chương trình ca nhạc chính thống ở Hà Nội và được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến với chất giong nữ cao, trong sáng cùng tinh tế, tràn ngập cảm xúc và thấm đẫm âm hưởng dân ca như: Tình ta là biển bạc rừng xanh, Tàu anh qua núi, Nắng ấm quê hương... và đạt được các giả thưởng như Giải Mai Vàng cho nữ ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca.

    Cô từng là sinh viên trường Nhạc viện Quốc gia Hà Nội. Trong thời gian học tập cô liên tục giành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi ca hát chuyên nghiệp.
    Anh Thơ
    Anh Thơ
    Anh Thơ
    Anh Thơ
  4. Ca sĩ Phan Đình Tùng tên thật là Phan Thy Phương Tùng sinh ngày 26 tháng 12 năm 1976 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh được biết đến là một nam ca sĩ Việt Nam khi anh còn trong nhóm nhạc MTV. Sau khi được khán giả biết đến anh đã tách ra hát solo và có những album riêng của chính mình.

    Ngoài khả năng ca hát, Phan Đinh Tùng còn có thể sáng tác được rất nhiều ca khúc, trong đó có những bài đã trở thành hit để đời của anh như: Bởi vì anh yêu em, Khúc hát mừng sinh nhật, Kiếp đa tình…

    Chỉ vì một căn bệnh tai quái về tóc khiến cho tóc anh không bao giờ mọc được nữa. Phan Đình Tùng cũng từng rất khổ sở vì mái đầu không tóc của mình nhưng nhiều khán giả không biết nguyên nhân và vẫn cho anh là chơi trội nên anh thường xuất hiện trên sân khấu với một phong cách lại là chiếc khăn chít đầu.
    Phan Đình Tùng
    Phan Đình Tùng
    Phan Đình Tùng
    Phan Đình Tùng
  5. Xuân Bắc tên thật là Nguyễn Xuân Bắc sinh 21 tháng 8 năm 1976 là một nam diễn viên rất nổi tiếng với vai Núi trong bộ phim Sóng ở đáy sông, cũng là diễn viên hài của Gặp nhau cuối tuần trên VTV3, Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam và chương trình trò chơi truyền hình Đuổi hình bắt chữ trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đều do anh làm người dẫn chương trình.

    Nghệ sĩ Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ hài và là một MC đắt show tại miền bắc. Anh đã được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào ngày 10/1/2016. Sau khi tham gia chương trình “Gặp nhau cuối tuần”, một chương trình thư giãn ăn khách của kênh VTV3, tên tuổi của Xuân Bắc lại càng trở nên nổi tiếng hơn.

    Ngày 01/09/2016, Xuân Bắc đã được Bộ Văn hóa, thể thao và Du Lịch công bố quyết định bổ nhiệm anh vào vị trí Phó Giám Đốc nhà hát Kịch Việt Nam.
    Xuân Bắc
    Xuân Bắc
    Xuân Bắc
    Xuân Bắc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy