Top 8 Nhóm cơ ở nam giới hấp dẫn phái nữ

Ha Thanh Le 2035 0 Báo lỗi

Vai rộng, khuôn ngực rắn chắc, bắp chân to khỏe cùng với cổ tay to là những dấu hiệu cho các cô gái biết không cần khám sức khỏe cũng biết đó là một anh chàng ... xem thêm...

  1. Cơ bụng là điểm hấp dẫn nhất của nam giới chứ không phải là cơ khác. Khi bạn có cơ bụng 6 múi rõ ràng, cắt nét chuẩn mực thể hiện bạn có quá trình tập luyện trong khuôn khổ, chuẩn mực và chế độ ăn đúng cách. Các bài tập về bụng không đòi hỏi bạn phải đến phòng tập gym hoặc hì hục đẩy tạ. Bạn có thể tập cơ bụng với các động tác đơn giản với bất cứ ở đâu trong mọi thời điểm rảnh rỗi của bạn. Điều kiêng kị nhất trong vấn đề tập bụng là thiếu kiên nhẫn. Bạn hãy bỏ ngay tật xấu này nếu bạn muốn tập bụng hiệu quả.

    Cơ bụng cũng như những nhóm cơ khác, những sợi cơ nhỏ kết hợp với nhau tạo thành 1 bó cơ. Các bó cơ có đầu là các sợi gân. Ở những nhóm cơ khác, sợi gân bám chặt vào xương, khi cơ co lại truyền động năng theo sợi gân và gân kéo xương của chúng ta chuyển động.

    Với cơ bụng thì khác 1 chút, các đầu gân bám vào nhau. Ở những chỗ đầu gân bám vào nhau sẽ tạo thành các rãnh. Ở vị trí bụng cơ của bó cơ bụng, nhìn thấy được bên ngoài sẽ là các múi cơ bụng nổi lên. Thông thường cơ bụng tạo thành 6 múi, tuy nhiên cũng có một số trường hợp là 8 hoặc 4 múi.

    Múi bụng đều, thẳng hàng đã hiếm, những người có cơ bụng 8 múi còn hiếm hơn. Bụng có 8 múi là do phần cơ bụng có nhiều hơn người bình thường 1 rãnh nằm ngang. Rãnh này tồn tại là do yếu tố bẩm sinh, không ai có thể tập luyện để tạo ra rãnh này được.

    Với những người có 4 múi thì ngược lại, họ chỉ có 2 đường rãnh hoặc đường rãnh trên cùng của múi trên quá sát với cơ ngực làm gần như không có múi bụng trên.
    Cơ bụng là điểm nhất dẫn nhất của nam giới
    Cơ bụng là điểm nhất dẫn nhất của nam giới

  2. Vòng 1 của đàn ông đẹp là một khuôn ngực khỏe khoắn, đầy đặn. Cũng như phụ nữ, đàn ông với một khuôn ngực đẹp luôn làm cho các cô gái mê mẩn nhất. Vì khi hôn, vị trí tay các nàng đặt đầu tiên là lên ngực.

    Vòng 1 khỏe, to là chứng tỏ một người đàn ông có chơi thể thao, vì thế anh ta có thể chất rất cường tráng, khỏe mạnh và tất nhiên, trong chuyện yêu thì điều đó càng tuyệt vời. Cũng giống như đàn ông, phụ nữ cũng yêu thích một người đàn ông có khuôn ngực nở nang, đầy đặn. Xong, thay vì cởi trần phô diễn cơ thể, bạn nên mặc áo vì phụ nữ thích ngắm chúng dưới lớp áo phông, áo len hơn. Nếu phụ nữ có nhiều cách để nâng cấp vòng 1 thì nam giới chỉ có cách duy nhất là đến phòng tập gym.

    Khi nhìn vào 1 bộ ngực để biết ngực đẹp hay xấu thì nó phải có bề dày, có độ cắt nét cơ rõ cả trên và dưới, trong ngoài. Ngoài ra, còn phải đi cùng với lồng ngực lớn và cơ xô rộng tương xứng.

    Ngoài ra, để đánh giá chi tiết khuôn ngực nam đẹp thì ta có các tiêu chí như lồng ngực phải rộng, cái này thì nhiều người không có được vì lý do di truyền, một số ít thì được nhờ tích cực luyện tập để tăng thể tích lồng ngực. Thêm vào đó cơ ngực đủ dày để khi bạn giơ 2 tay qua đầu thì vẫn nhìn rõ nét. Các vùng ngực trên, dưới, trái phải được phát triển đều. Khi bạn gồng 2 tay về trước và siết cơ ngực phải đảm bảo sự phân tách rõ ràng của các thớ cơ từ trái sang phải từ trên xuống. Nhìn rõ ràng ngực trên và dưới Ngực có khuôn, có góc cạnh chứ không bị xệ.

    Đàn ông với một khuôn ngực đẹp luôn làm cho các cô gái mê mẩn
    Đàn ông với một khuôn ngực đẹp luôn làm cho các cô gái mê mẩn
  3. Top 3

    Cơ vai

    Đối diện trước một người đàn ông, nhiều phụ nữ lại bị mê mẩn bởi bờ vai săn chắc, lực lưỡng của anh ta. Bờ vai của nam giới có một sức hút mãnh liệt với phái đẹp. Nữ giới thích đàn ông có bờ vai rộng với đường nét góc cạnh. Bờ vai rộng là biểu tượng của sự mạnh mẽ và nam tính, đồng thời tạo cho phụ nữ cảm giác về một người đàn ông với sinh lực dồi dào. Một bờ vai rộng luôn luôn thu hút phụ nữ. Bờ vai không thể hiện sức mạnh mà nó thể hiện một trạng thái tinh thần của nam giới - có thể che chở cho người con gái mình yêu. Do đó, vai xếp thứ 3 trong những bộ phận hấp dẫn nhất của nam giới. Phụ nữ thích nhìn ngắm bờ vai của đàn ông, mỗi khi chạm tay vào vai, họ có cảm giác bị kích thích vô cùng.
    Nhiều phụ nữ lại bị mê mẩn bởi bờ vai săn chắc, lực lưỡng
    Nhiều phụ nữ lại bị mê mẩn bởi bờ vai săn chắc, lực lưỡng
  4. Một tấm lưng rộng là điều cần thiết nếu bạn muốn sở hữu thân hình chữ V hoàn hảo. Đó cũng chính là điểm hấp dẫn phụ nữ như một bản năng. “Điều đó bắt nguồn từ việc tổ tiên của chúng ta được bạn tình bảo vệ khỏi những con voi ma mút khổng lồ, do đó phụ nữ từ thời nguyên thủy đã biết lựa chọn người đàn ông có nguồn gen tốt nhất để có thể duy trì giống nòi”, theo Tiến sỹ tình dục học người Columbia - Pega Ren.

    Cơ lưng rộng là do cách tập luyện và cả do cơ địa. Những người Fitness model rất quan trọng vấn đề mảng lưng phải rộng để ăn ảnh và thăng tiến trong nghề nghiệp. Thậm chí những người này không cần phải phải có lưng khỏe và quá dày mà chỉ cần vừa phải cân đối và rộng nên họ ưu tiên những bài tập xô như Lats pull down hay Pull ups hơn là những bài Rows cho lưng. Vấn đề thứ 2 là do cơ địa, nếu khung vai rộng thì họ sẽ tập được cơ lưng rộng, còn về phần dày thì họ sẽ tập các bài cho lưng giữa.
    Một tấm lưng rộng là điều cần thiết nếu bạn muốn lôi cuốn phái nữ
    Một tấm lưng rộng là điều cần thiết nếu bạn muốn lôi cuốn phái nữ
  5. Tương tự như phụ nữ, đàn ông có vòng 3 săn chắc và to cũng tạo hưng phấn nhiều hơn cho phụ nữ so với người lép kẹp. Đó là lý do vì sao quần độn mông ngày càng bán rất phổ biến cho cả đàn ông chứ không dành riêng cho phụ nữ. Những người phụ nữ thừa nhận họ thích nhìn mông của đàn ông, đặc biệt là vòng mông càng căng đầy, càng thu hút họ nhiều hơn. Trong số đó, hình mẫu được đưa ra nhiều nhất là vòng mông của tài tử Brad Pitt.
    Cấu tạo của mông gồm nhiều cơ bắp. Giống như bắp tay, chúng sẽ có dáng tròn trịa và săn chắc khi có tập luyện. Để có vòng mông đẹp không có gì lý tưởng hơn chế độ ăn cân bằng, lành mạnh và luyện tập hợp lý.
    Đàn ông có vòng 3 săn chắc và to cũng tạo hưng phấn nhiều hơn cho phụ nữ
    Đàn ông có vòng 3 săn chắc và to cũng tạo hưng phấn nhiều hơn cho phụ nữ
  6. Cơ ngực vạm vỡ, vùng bụng 6 múi đều đẹp, và cơ đùi săn chắc là 3 điểm rõ ràng nhất để tôn vinh lên nét nam tính của một người đàn ông. Trong đó, những động tác cho đôi chân sẽ giúp tác động toàn bộ vùng dưới của cơ thể và thậm chí các vùng khác nữa.

    Tập cơ đùi là một trong những bài tập thể hình mà mọi người cần chú ý để rèn luyện cơ bắp, cho cơ thể phát triển cân đối, toàn diện hơn. Với nam giới khi tập thể hình thì mong muốn tap co dui to ra để trông phù hợp với các cơ bắp giúp hấp dẫn hơn. Bài tập đùi giúp mọi người đốt cháy mỡ đùi, xây dựng các lớp cơ săn chắc và dày hơn giúp đùi to ra. Đồng thời tập đùi các múi cơ được dẻo dai và khỏe mạnh hơn sau những buổi tập.
    Cơ đùi săn chắc là một trong 3 điểm tôn vinh lên nét nam tính của một người đàn ông
    Cơ đùi săn chắc là một trong 3 điểm tôn vinh lên nét nam tính của một người đàn ông
  7. Bắp chân là cơ bắp nằm ở phía sau cẳng chân, chúng có nhiệm vụ giữ thẳng người, duỗi bàn chân để tạo lực di chuyển. Chúng là 1 trong những cơ bắp phải hoạt động thường xuyên nhất của cơ thể.

    Hầu như mỗi người sẽ có 1 số nhóm cơ kém phát triển hơn những nhóm cơ khác dù có tập nhiều hay quan tâm đến chúng đến đâu đi nữa. Nếu bạn may mắn thì nó sẽ rơi vào bắp chân, bởi nếu rơi vào bắp tay hay ngực thì còn tồi tệ hơn nhiều.

    Nhưng thực sự bạn đừng đổ tội ngay cho gen hay cơ địa làm bắp chân không to lên được. Bởi chưa chắc bạn đã thực hiện việc tập bắp chân 1 cách chính xác. Bắp chân là 1 trong những cơ bắp được sử dụng nhiều nhất của cơ thể, chúng được cấu tạo chủ yếu từ các sợi cơ co giật chậm. Đặc biệt là phần cơ Soleus (nằm ở 2 bên rìa dưới của bắp chân) có thể chiếm tới 90% là các sợi cơ co giật chậm. Sợi có rút chậm chỉ có thể phát triển kích thước bằng 1 nửa so với sợi cơ giật nhanh. Vì thế chúng chỉ phát triển tốt nhất khi được tập luyện với số reps cao.
    Cơ bắp chân là một trong các nhóm cơ khó tập ở nam giới
    Cơ bắp chân là một trong các nhóm cơ khó tập ở nam giới
  8. Bắp tay là một trong những bộ phận người phụ nữ nhìn thấy đầu tiên trên cơ thể nam giới. Những người đàn ông có bắp tay rắn rỏi, đặc biệt là mặc những áo không có cánh luôn là tâm điểm hút mắt của nữ giới. Bắp tay không chỉ biểu hiện sức mạnh của nam giới mà còn thể hiện sự nam tính. Đa số phụ nữ cũng khẳng định rằng, họ thích ngả đầu vào cánh tay rắn chắc cũng như thích được cánh tay đó nâng họ lên.

    Nam giới sở hữu bắp tay to khỏe chính là vẻ đẹp hấp dẫn thu hút phái đẹp, thể hiện khả năng che chở, bảo vệ và đem lại cảm giác an toàn cho người phụ nữ. Ngoài ra bắp tay to khỏe còn giúp cho chúng ta tự tin và đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ khi mặc áo phông.
    Bắp tay là một trong những bộ phận người phụ nữ nhìn thấy đầu tiên trên cơ thể nam giới
    Bắp tay là một trong những bộ phận người phụ nữ nhìn thấy đầu tiên trên cơ thể nam giới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy