Top 10 Nhóm nhạc Hàn Quốc vững mạnh nhất hiện nay

  1. Top 10 SHINee
  2. Top 9 EXO
  3. Top 8 Super Junior
  4. Top 7 SNSD
  5. Top 6 BIG BANG
  6. Top 5 BTS
  7. Top 4 BLACK PINK
  8. Top 3 TWICE
  9. Top 2 RED VELVET
  10. Top 1 2PM

Top 10 Nhóm nhạc Hàn Quốc vững mạnh nhất hiện nay

Hằng Nga 4625 4 Báo lỗi

Hiện nay, số lượng các nhóm nhạc Kpop xuất hiện ngày càng nhiều. Những nhóm nhạc thế hệ mới dần khẳng định tên tuổi tuy nhiên vẫn chưa thể thay thế được những ... xem thêm...

  1. Top 10

    SHINee

    SHINee là một tên tuổi đến từ nhà SM. ra mắt vào năm 2008, không rình rang như các tên tuổi khác nhà SM nhưng SHINee vẫn khẳng định tên tuổi của mình trong lòng công chúng. Với khoảng thời gian hoạt động dài, các thành viên SHINee ngày càng tỏa sáng. Đến nay, nhóm đã hoạt động gần 10 năm và liên tiếp gặt hái được nhiều thành công, giữ được vị trí riêng giữa rất nhiều tên tuổi khác, có thể nói hiện tại SHINee là nhóm nhạc ổn định nhất nhà SM, ít khi có scandal, sản phẩm âm nhạc chất lượng, lượng fan đông đảo, đây là những điểm đáng tự hào của SHINee.


    Ngay từ khi Nhật tiến - chính thức debut tại Nhật vào năm 2011, nhóm đã liên tiếp gặt hái được nhiều thành công và đưa tên tuổi của nền giải trí Hàn Quốc vươn ra thế giới. Ngày 26 tháng 12 năm 2010, các chàng trai nhà SHINee đã lần đầu tổ chức concert riêng "SHINee World" tại Tokyo, Nhật Bản với 24000 người tham dự. Sang năm 2014, nhóm đã tổ chức tour diễn thứ 3 tại Nhật thu hút hơn 250.000 fan hâm mộ và nhóm cũng chính là một trong những nhóm nhạc nam đầu tiên được lưu diễn tại Tokyo Dome - thánh đại âm nhạc của Nhật Bản – điều khiến bao nhiêu nhóm nhạc khác phải ngưỡng mộ.

    SHINee
    SHINee
    SHINee

  2. Top 9

    EXO

    EXO được S.M. Entertainment thành lập vào năm 2011 và ra mắt công chúng vào năm 2012, ban đầu nhóm bao gồm 12 thành viên được chia thành hai nhóm nhỏ, EXO-K và EXO-M, thu âm và biểu diễn các bài hát lần lượt bằng tiếng Hàn và tiếng Quan Thoại. Tháng 5 năm 2014, Kris khởi kiện S.M. Entertainment và yêu cầu chấm dứt hợp đồng với công ty. Luhan tiếp tục làm điều tương tự vào tháng 10 năm 2014. Tháng 4 năm 2015, Tao chấm dứt hoạt động cùng nhóm và sau đó cũng khởi kiện công ty vào tháng 8 năm 2015. Tháng 7 năm 2016, Kris và Luhan dàn xếp thành công với S.M., đồng thời chính thức không còn là thành viên của EXO. Sau sự ra đi của ba thành viên trên, EXO tiếp tục hoạt động với 9 thành viên còn lại. Tuy có sự thay đổi lớn về thành viên, nhưng một lần nữa SM đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi mà EXO vẫn thành công vang dội và được xem là một trong những nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Hàn Quốc.


    Nhóm được xếp vào trong danh sách người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes từ năm 2014 đến năm 2018 và được mệnh danh là "Ông hoàng K-pop". EXO cũng vừa trở lại với MV Don't Fight The Feeling. Nhóm nam nhà SM đã vươn lên vị trí Á quân trong BXH, cạnh tranh cực gắt với BTS. Ngoài âm nhạc, các thành viên của nhóm có các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu như Nature Republic và Samsung và tham gia vào các hoạt động từ thiện như Smile For U, một dự án đang được thực hiện của SM Entertainment và UNICEF bắt đầu vào năm 2015.

    EXO
    EXO
    EXO
  3. Super Junior là một trong những nhóm nhạc nam thế hệ thứ 2 thành công nhất. Cùng với BIG BANG, Super Jnior được mệnh danh là ông hoàng Kpop Gen 2. Ban đầu nhóm có 11 thành viên. Sau đó có sự thay đổi thành viên do sự ra đi của Ki Bum và Hangeng, tuy vậy Super Junior vẫn luôn giữ được phong độ ổn định và vẫn trở thành nhóm hàng được hàng triệu người hâm mộ. Giai đoạn 2009-2010 được xem là giai đoạn huy hoàng của nhóm.


    Nhóm đã tổ chức nhiều concert thành công vang dội trên khắp thế giới. Super Junior cũng đã chứng tỏ mức độ nổi tiếng của mình khi họ từng là nhóm nhạc nam Hàn Quốc số 1 tại Philippines với 3 lần đạt chứng nhận “Đĩa Vàng” cho 3 album “Sorry, Sorry”, “Bonamana” và “Mr. Simple”. Super Junior còn khiến người hâm mộ trên toàn thế giới thích thú và choáng ngợp trước tour diễn "The World Tour, Super Show 5" bắt đầu từ Seoul, Trung Quốc, Nhật Bản, Nam Mỹ cuối cùng là châu Âu trong suốt 1 năm liền. Đặc biệt, Super Junior cũng là nghệ sĩ nam Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn gần 100 buổi hòa nhạc trên thế giới – con số đáng mơ ước của biết bao nhóm nhạc thần tượng hiện nay.

    Super Junior
    Super Junior
    Super Junior
  4. Top 7

    SNSD

    SNSD cái tên không thể không nhắc đến của làn sóng Hallya. Ra mắt năm 2007, gặp không ít scandal ngay từ khi sự nghiệp chưa có gì nổi bật, cùng với đó là sự thành công của nhóm nhạc cùng thời Wondergirls khiến SNSD gặp rất nhiều khó khăn, đỉnh điểm là sự kiện black ocean làm cho SNSD tưởng chừng sẽ chìm giữa rừng các nhóm nhạc khác.


    Tuy nhiên, đến năm 2009 nhóm thành công vang dội với Gee và liên tục sau đó là các sản phẩm âm nhạc thành công rực rỡ đưa SNSD vươn tầm Châu Á và thế giới, 9 thành viên với 9 màu sắc, Taeyeon với giọng hát nội lực hàng top của showbit Hàn, Jessica với gu thời trang sang chảnh và giọng ca nổi bật, gương mặt đại diện Yoona,... trải qua những năm tháng trên đỉnh cao sự nghiệp thì bất ngờ Jessica bị buộc phải rời khỏi nhóm do hoạt động cá nhân. Khi một thành viên đông fan ra khỏi nhóm đã xuất hiện làn sóng phản đối. Lúc này SNSD chọn cách im lặng như để bảo vệ SNSD, bảo vệ Jessica và bảo vệ fan. Đến nay tuy thiếu vắng Jessica SNSD có thể không là SNSD của 2007 nhưng có thể khẳng định nhóm đã trở thành bức tường thành của Kpop, trở thành SNSD thành công bật nhất trong các girlgroup.

    SNSD
    SNSD
    SNSD
  5. Không ngẫu nhiên mà gà cưng của nhà YG chễm chệ vị trí số 1. Được ra mắt năm 2006, 5 thành viên BIG BANG trình làng Kpop. Lúc này nhóm vẫn chưa nổi bật giữa showbiz Hàn. Tuy nhiên, bằng tài năng của các thành viên, 5 chàng trai đã leo lên vị trí đỉnh cao của làng nhạc Kpop, trở thành một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất khu vực Châu Á và gây được những tiếng vang trên thế giới bằng những giải thưởng âm nhạc uy tín.


    Mặc dù vậy, nhóm vẫn gặp không ít scandal ảnh hưởng rất lớn đến dang tiếng của mình như: G-Dragon đạo nhạc, T.O.P mặc áo in cờ Nhật,... trong đó có những scandal rất lớn như G-Dragon hút cần sa, tai nạn giao thông nghiêm trọng của Desung, tình một đêm của Seung Ri,... có những Scandal liên quan đến pháp luật, chuẩn mực đạo đức ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, với sức mạnh của lực lượng fan hùng hậu, sự hậu thuẫn của YG mà hơn hết là những gì 5 thành viên đã cống hiến, fan vẫn không quay lưng và BIG BANG vẫn trở thành ông hoàng của các boygroup.

    BIG BANG
    BIG BANG
    BIG BANG
  6. Top 5

    BTS

    BTS là nghệ sĩ châu Á và nghệ sĩ không nói tiếng Anh đầu tiên và duy nhất được vinh danh là Nghệ sĩ ghi âm toàn cầu của năm 2020 bởi Liên đoàn Công nghiệp Ghi âm Quốc tế (IFPI), cũng như bảng xếp hạng Nghệ sĩ lưu diễn hàng đầu trong thập niên 2010 của Billboard ở vị trí số 45. Năm 2017, BTS mở rộng sang thị trường âm nhạc quốc tế, tiên phong đưa làn sóng Hàn Quốc vào thị trường Hoa Kỳ và phá vỡ nhiều kỷ lục doanh thu. Nhóm trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được trao chứng nhận từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) cho đĩa đơn "Mic Drop", đồng thời là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 của Hoa Kỳ với album phòng thu Love Yourself: Tear (2018).


    BTS cũng trở thành nhóm nhạc nhanh nhất kể từ The Beatles có 5 album quán quân trong vòng chưa đầy 3 năm. Love Yourself: Answer là album Hàn Quốc đầu tiên được trao chứng nhận Bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA). Năm 2020, BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và Billboard Global 200 của Hoa Kỳ với đĩa đơn được đề cử cho giải Grammy "Dynamite", nhóm đã trở thành nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử bảng xếp hạng có 3 đĩa đơn ra mắt ở vị trí số 1 trên Billboard Hot 100.

    BTS
    BTS
    BTS
  7. BLACK PINK là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment đào tạo, thành lập và quản lý. Nhóm gồm có 4 thành viên là Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. BLACK PINK chính thức ra mắt với album đĩa đơn đầu tay mang tên Square One gồm hai ca khúc "Boombayah" và "Whistle". Cả hai sau đó đã lọt vào bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard và bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc. BLACK PINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 khi đạt vị trí thứ 13 với "Ice Cream" (2020) và trên Billboard 200 với The Album (2020) ở vị trí thứ hai. BLACK PINK là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên lọt vào và dẫn đầu bảng xếp hạng Emerging Artists của Billboard đồng thời sở hữu ba đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales của Billboard.


    Nhóm đã phá vỡ nhiều kỷ lục trực tuyến trong suốt quãng thời gian hoạt động. Các video âm nhạc "Kill This Love" (2019) và "How You Like That" (2020) đều từng lập kỷ lục video âm nhạc được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành trên nền tảng phát video toàn cầu Youtube, trong đó "How You Like That" phá ba và thiết lập hai kỷ lục Guinness thế giới. Nhóm cũng trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên trên thế giới có ba video âm nhạc ("Ddu-Du Ddu-Du", "Kill This Love" và "Boombayah") đạt 1 tỷ lượt xem trên nền tảng này. BLACK PINK hiện là nhóm nhạc nữ có số lượt theo dõi nhiều nhất trên Spotify và là nhóm nhạc, nghệ sĩ nữ và nghệ sĩ châu Á có số lượt đăng ký nhiều nhất trên nền tảng phát video trực tuyến YouTube.

    BLACK PINK
    BLACK PINK
    BLACK PINK
  8. Top 3

    TWICE

    TWICE là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment. Nhóm gồm có 9 thành viên: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. TWICE được thành lập trong chương trình truyền hình Sixteen và chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 10 năm 2015, với EP The Story Begins. Twice trở nên nổi tiếng trong nước vào năm 2016 với đĩa đơn "Cheer Up", đứng ở vị trí số một trên Gaon Digital Chart, trở thành đĩa đơn có thành tích tốt nhất trong năm và giành giải "Bài hát của năm" tại Melon Music Awards và Mnet Asian Music Awards.


    TWICE gây chú ý nhờ việc theo đuổi hình tượng "dễ thương", với âm nhạc bubblegum pop nổi bật của nhóm, được coi là sự phá bỏ phong cách âm nhạc cổ điển thường thấy của các đồng nghiệp cùng công ty và nhóm nhạc nữ tiền bối Wonder Girls hay Miss A. Nhóm đã phát triển một phong cách âm nhạc "color pop" đặc trưng với sự kết hợp giữa rock, R&B và hip hop cùng những đoạn hook trong các sản phẩm âm nhạc của họ.

    TWICE
    TWICE
    TWICE
  9. RED VELVET là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được đào tạo, thành lập và quản lý bởi công ty SM Entertainment. Nhóm chính thức ra mắt với đội hình 4 thành viên gồm: Irene, Seulgi, Wendy, Joy và được bổ sung thành viên thứ 5 Yeri vào năm 2015. Kể từ khi ra mắt, RED VELVET đã có nhiều kinh nghiệm và được công nhận. Mini album đầu tiên của nhóm Ice Cream Cake đứng đầu trên Gaon Album Chart vào đầu năm 2015. Tính tới ngày 8 tháng 10 năm 2020, 'Psycho' bài hát chủ đề phát hành từ năm ngoái của nhóm đã đạt được hơn 750.000.000 điểm kĩ thuật số trên Bảng xếp hạng Âm nhạc Gaon, dẫn đầu trong các nhóm nhạc thần tượng. Tính đến cuối năm 2020, 'Psycho' có điểm nhạc số cao nhất và bán chạy nhất của một nhóm nhạc, trở thành nghệ sĩ trực thuộc SM đầu tiên có được danh hiệu này.


    RED VELVET được biết đến với hai phong cách đối lập của nhóm mà trước đây chưa được thấy trong số tất cả các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc. Hai concept được gọi là mặt "red" và mặt "velvet" đều ảnh hưởng đến cả hình ảnh và âm nhạc mà nhóm phát hành. Một nửa "red" là sáng chói và bubblier trong khi mặt "velvet" mang hình ảnh mềm mại, trưởng thành và thanh lịch hơn.

    RED VELVET
    RED VELVET
    RED VELVET
  10. Top 1

    2PM

    2PM là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment, ban đầu gồm bảy thành viên, nhưng hiện tại chỉ còn sáu thành viên do vụ việc hiểu lầm của Jaebeom trên Internet vào tháng 9 năm 2009. Các thành viên hiện tại là Jun.K, Taecyeon, Nichkhun, Wooyoung, Junho và Chansung. 2PM là một trong hai nhóm (gồm nhóm 2AM) được tách ra từ nhóm One Day. Nhóm đã ra mắt với bài hát "10 Points Out of 10 Points" (10점 만점에 10점), trình diễn màn nhảy hiphop như những nghệ sĩ nhảy breakdance. 2PM lần đầu đạt được vị trí với số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc với đĩa đơn đầu tiên "Again & Again".


    Dòng nhạc của 2PM là những bài hát Dance, Hip-Hop mạnh mẽ cùng với những màn biểu diễn nhào lộn, và những điệu nhảy breakdance rất đẹp mắt trên sân khấu. 2PM cũng được biết đến với hình tượng quái thú trong dòng nhạc Pop Hàn Quốc (K-Pop).


    Vừa qua, sau 5 năm vắng bóng, nhóm nhạc nam “thần tượng quái thú” của Kpop 2PM vừa chính thức trở lại với album thứ bảy cùng MV ca khúc chủ đề “Make It” trong sự háo hức không chỉ từ các fan mà còn từ cộng đồng người hâm mộ Kpop lâu năm. Ngay từ khi được thông báo, màn comeback của 2PM đã thu hút sự chú ý từ các Hottest (fandom 2PM). Không những vậy, bất kì fan Kpop nào đã theo dõi các thần tượng từ Gen 2 cũng đều cảm thấy phấn khích không kém. Nhóm đã chính thức phát hành album “Must” trên các nền tảng cùng MV cho ca khúc chủ đề “Make It” trên YouTube vào chiều ngày 28/6/2021. Đồng thời, đây còn là sản phẩm đầu tiên của 2PM kể từ album “Gentlemen’s Game” (2016) cùng bản hit “My House”.

    2PM
    2PM
    2PM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy