Top 5 Nhóm nhạc nam đỉnh nhất Trung Quốc

  1. Top 1 TFBoys
  2. Top 2 EXO-M
  3. Top 3 Super Junior-M
  4. Top 4 Top Combine
  5. Top 5 M.I.C

Top 5 Nhóm nhạc nam đỉnh nhất Trung Quốc

Phương Bùi 29757 7 Báo lỗi

Ngoài làn sóng Kpop lớn mạnh tại Hàn Quốc, Trung Quốc cũng là một thị trường âm nhạc không thể bỏ qua. Hiện nay, tại Trung Quốc có rất nhiều nhóm nhạc đình ... xem thêm...

  1. Top 1

    TFBoys

    TFBoys (The Fighting Boys) là nhóm nhạc thần tượng thiếu niên được yêu thích nhất Trung Quốc hiện nay. Nằm dưới trướng TF Entertainment, nhóm gồm 3 thành viên: Vương Tuấn Khải (nhóm trưởng), Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỷ. TFBoys ra mắt ngày 6/ 8/ 2013, chỉ vài tuần sau khi ra mắt nhóm nhạc này đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người yêu nhạc tại Trung Quốc và lan sang các nước Châu Á.


    Tuy có khá nhiều tranh cãi về độ tuổi của nhóm khi ra mắt (chỉ 13 - 14 tuổi) nhưng hiện tại, sau bao cố gắng TFBoys đã khẳng định được vị trí của mình khi liên tục giành được các giải thưởng âm nhạc lớn, quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Theo tạp chí Forbes của Trung Quốc, TFBoys đứng vị trí 92 trong top 100 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng và quyền lực cao nhất năm 2015. Nổi tiếng là thế nhưng nhóm nhạc thần tượng này không hề tỏ ra kênh kiệu mà vẫn giữ được sự trẻ trung, hoạt bát và gần gũi với tất cả mọi người. Nỗ lực, nghiêm túc trong công việc cộng với sự ủng hộ từ lượng fan hùng hậu, tin rằng TFBoys sẽ tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

    Bài hát nổi bật: Cẩm nang tôi luyện thanh xuân, Tiến vào tương lai, It's you,...

    TFBoys
    TFBoys
    MV Cẩm nang tôi luyện thanh xuân

  2. Top 2

    EXO-M

    Nằm trong dự án nhóm nhạc song sinh của ông trùm giải trí Châu Á - SM Entertainment, EXO-M là một phần của nhóm nhạc thần tượng đình đám Hàn Quốc EXO. EXO-M hoạt động tại thị trường Trung Quốc, EXO-K hoạt động tại thị trường Hàn Quốc. EXO-M gồm 6 thành viên, trong đó có 2 thành viên người Hàn Quốc là Chen, Xiumin và 4 thành viên người Trung Quốc là Kris, Luhan, Lay, Tao. Nhóm ra mắt chính thức vào tháng 4/ 2012, ngay lập tức khiến cộng đồng yêu nhạc tại Trung Quốc điên đảo.


    Ngoài ngoại hình đẹp long lanh cùng các sản phẩm âm nhạc chất lượng từ hình ảnh đến âm thanh. Với những điểm cộng quá lớn như vậy không khó để EXO-M thống trị các thị trường âm nhạc Trung Quốc khi liên tục giành nhiều giải thưởng danh giá như: Nhóm nhạc của năm tại Mengniu Annual Billboard Music Festival lần 5 năm 2012, ca sĩ được yêu thích nhất Đại Lục tại V - Chart Awards năm 2013, nhóm nhạc nổi tiếng nhất tại Annual Music Billboard Awards năm 2013,... Đáng tiếc, vào tháng 5/ 2014 thành viên Kris đệ đơn kiện SM Entertainment rồi rút khỏi nhóm, sau đó, và tháng 10/ 2014, thành viên Luhan rời nhóm và tiếp theo đó, vào tháng 4/ 2015 thành viên Tao cũng quyết định tách nhóm. Hiện nhóm nhạc này chỉ còn lại 3 thành viên: Xiumin, Chen, Lay. Dù vậy, họ không ngừng cố gắng và chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về EXO-M.

    Bài hát nổi bật: Mama, Wolf, Growl,...

    EXO-M
    EXO-M
    MV Growl
  3. Ra mắt cách đây khá lâu, đến nay cái tên Super Junior-M vẫn luôn để lại trong lòng người hâm mộ dấu ấn sâu sắc. Cũng là nhóm nhỏ tách ra từ nhóm nhạc thần tượng Super Junior nổi tiếng Hàn Quốc, trực thuộc SM Entertainment, Super Junior-M là một trong những nhóm nhạc tiên phong cho phong trào mở rộng làn sóng Hallyu ra khắp Châu Á. Năm 2008, nhóm nhạc lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Trung Quốc và nhanh chóng nổi tiếng tại quốc gia này.


    Nhóm bao gồm các thành viên: Han Geng (nhóm trưởng), Donghae, Siwon, Ryeowood, Kyuhyun và 2 thành viên không thuộc nhóm lớn là Henry và Shou Mi. Super Junior-M hát các bài hát của Super Junior bằng tiếng Quan Thoại. Ngoại hình hoàn hảo, vũ đạo tuyệt vời và âm nhạc đỉnh cao là những gì chúng ta thấy được ở nhóm nhạc này lúc bấy giờ. Tuy nhiên, vào tháng 12/ 2009, Hang Geng kiện công ty quản lý SM Entertainment và nhóm phải ngưng hoạt động. Sau đó, vị trí của anh bị thay thế bởi 2 thành viên khác là Sungmin và Eunhyuk. Những năm gần đây tuy Super Junior-M không còn hoạt động nhiều nữa nhưng dấu ấn mà nhóm để lại trong lòng những người yêu nhạc là không thể phai mờ.

    Bài hát nổi bật: Break down, Blue tomorrow, Swing,...

    Super Junior-M
    Super Junior-M
    Super Junior-M
  4. Tham gia vào làng âm nhạc Trung Quốc từ năm 2007 với single "Arrival" đến nay cái tên này vẫn chưa hề hạ nhiệt. Top Combine là một trong những nhóm nhạc nam nổi lên đầu tiên tại Đại Lục. Nhóm gồm 5 thành viên: Bird Zhang (nhóm trưởng), Caesar Li, Mars Ma, Kenny Liu và Tanas Kim, tất cả đều được đào tạo rất chuyên nghiệp về ca hát, vũ đạo, diễn xuất, người mẫu và ngoại ngữ.


    Ngoại trừ Tanas Kim, 4 thành viên còn lại đều xuất thân từ chương trình truyền hình Super Boy. Top Combine hoạt động nghệ thuật rất tích cực và đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ như: nhóm nhạc mới được tìm kiếm nhiều nhất trên Baidu, top 10 nhóm nhạc nổi tiếng nhất Châu Á do trang About bình chọn, nhóm nhạc mới nổi tiếng nhất năm 2007,... Không chỉ thế, Top Combine còn được người hâm mộ ví như DBSK của Trung Quốc.

    Bài hát nổi bật: Arrival, Cotton Candy, Lucky Boys,...

    Top Combine
    Top Combine
    Nhóm nhạc Top Combine
  5. Top 5

    M.I.C

    M.I.C là nhóm nhạc hip hop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, gồm 5 thành viên tài năng: Vương Hạo (nhóm trưởng), Triệu Vịnh Hâm, Đoàn Kiện Thứ, Trì Yêu Hàn, Tiêu Thuận Nghiêu. Sau 3 năm thực tập chăm chỉ tại công ty quản lý Tai Rey, năm 2010 nhóm chính thức ra mắt khán giả cả nước. Với khả năng ca hát, vũ đạo và diễn xuất tốt, nhóm đã mang về hơn 30 giải thưởng danh giá như: nhóm nhạc được yêu thích nhất, nhóm nhạc xuất sắc nhất, Nghệ sĩ có vũ đạo đẹp nhất năm 2013,... Ngoài ra, năm 2013, với vai trò đại diện cho Trung Quốc M.I.C còn giành giải Ngôi sao mới của Châu Á tại Hong Kong Asian - Pop Music Festival.

    Bài hát nổi bật: Only one, Rockstar, Single ladies,...

    M.I.C
    M.I.C
    MV Only one



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy