Top 14 Nhóm nhạc nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc

Huyền YS 34234 37 Báo lỗi

Nhắc đến xứ sở Kim Chi ngoài nền văn hóa, ẩm thực phong phú, đa dạng và các bộ phim lãng mạn làm lay động biết bao khán giả. Ta không thể không nhắc đến ... xem thêm...

  1. Super Junior nổi tiếng với phong cách âm nhạc riêng của mình là "SJ Funky" (Super Junior Funky) đã được nhóm sử dụng cho 3 bài hát chủ đề của album thứ 3, thứ 4 và thứ 5 là Sorry Sorry, Bonamana và Mr. Simple có sử dụng âm thanh cơ khí của những nhạc cụ kim loại cùng với việc chỉnh giọng sang kiểu điện tử bằng auto-tune. Phong cách này đã rất thành công với Sorry, Sorry....Bằng âm nhạc, tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Super Junior đã bắt đầu con đường chinh phục người âm mộ âm nhạc trên thế giới.

    Super Junior
    Super Junior
    Super Junior

  2. Top 2

    Big Bang

    Xét về độ nổi tiếng cùng các yếu tố khác mà một nhóm nhạc cần có Big Bang luôn đứng đầu tiên. Năm anh chàng nhà YG luôn là đối thủ đáng gờm với nhiều nhóm nhạc, từ cùng thời, tiền bối hay hậu bối đều nể phục những thành quả mà Big Bang đã đạt được. Big Bang là nhóm nhạc có doanh thu khủng nhất năm 2016 và số lượng V.I.P (tên fan của Big Bang) đang tăng lên theo giờ, sở hữu số lượng fan khủng nhất nhì Kpop. Với sự dẫn dắt của leader tài năng GD Big Bang đã ghi tên mình vào hàng huyền thoại của Kpop.

    "Ông vua K-pop" là những gì công chúng ưu ái đặt cho nhóm nhạc 5 thành viên nhà YG.

    Big Bang
    Big Bang
    Big Bang
    Anh Mon 2017-04-26 13:56:32
    em cuồng nhất là anh kwon ji -jong
  3. Top 3

    SNSD

    SNSD có thể nói là nhóm nhạc nữ K-Pop hot nhất hiện nay. Tuy kể từ ngày debut đến nay đã được chín năm nhưng sức hút của SNSD chỉ có tăng chứ không hề giảm. Họ đã lập nên nhiều kỉ lục mà ngay cả nhóm nhạc nam cũng phải nể phục, mỗi lần comeback đều có lượt view khủng từ Youtube. Nhất là hai bài hát đã làm nên huyền thoại của SNSD: Gee và I got a boy đã đưa tên tuổi của họ tiến xa hơn trong Kpop, trở thành nhóm nhạc nữ quyền lực nhất xứ sở Kim Chi.

    SNSD
    SNSD
    SNSD
    Nguyen Thanh 2017-04-02 17:09:01
    Yoona nổi bật nhất nhóm.
  4. Top 4

    SHINee

    SHINee là một nhóm nhạc nam R&B của Hàn Quốc được thành lập bởi SM Entertainment vào ngày 25 tháng 5 năm 2008. Cái tên "SHINee" là từ kết hợp giữa tính từ "Shine" và đuôi danh từ "ee", có ý nghĩa là "Những người được ánh sáng chiếu rọi" với mong muốn nhận được sự yêu thích của các fan âm nhạc với nhiều quốc tịch và lứa tuổi khác nhau trên toàn thế giới. Nhóm đã đạt được thành tích mà chưa có nghệ sĩ nào đạt được kể từ bảng xếp hạng đĩa đơn được thiếp lập 44 năm trước kể từ tháng 1 năm 1968, từ việc phát hành album Tiếng Nhật đầu tiên The First vào ngày 7 tháng 12 năm 2011. SHINee được biết đến như Nhóm nhạc của những kỉ lục và giải thưởng. Ngoài ra SHINee còn gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách thời trang và vẻ ngoài tổng thể hoàn hảo.

    SHINee
    SHINee
    SHINee
  5. Top 5

    T-ARA

    T-ARA được fan Kpop mệnh danh là Con ghẻ quốc dân, tuy nhiên những đứa con ghẻ này lại luôn tạo ra bão với những màn comeback của mình. Ở Trung Quốc, T-ARA sở hữu lượng fan cực khủng và là nhóm nhạc nữ được yêu thích nhất ở đây. Tuy vậy, ở Hàn nhóm cũng không phải lép vế trước bất kì nhóm nào bởi độ hot không bao giờ giảm. Tuy nhiên với scandal bắt nạt thành viên trong nhóm tên tuổi của T-ara bị ảnh hưởng không hề ít. Tuy nhiên sau tất cả không thể phủ nhận tài năng của các cô gái, luôn luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chỉn chu nhất cho khán giả.

    T-ARA
    T-ARA
    T-ARA
    Nguyễn Thị Tình 2017-12-04 19:47:02
    nếu scandal k xảy ra thì T-Ara có lẽ đã thống trị kpop và có khi còn nổi hơn snsd
    Pé's Cuồng's Soyeon's 2017-03-17 15:47:01
    love t ara
  6. Top 6

    2NE1

    2NE1 là nhóm nhạc nữ quyền lực của nhà YG, được ra mắt thành công vào năm 2009 với album đầu tay Fire thu hút lượng fan đáng kể ngay từ những ngày đầu. Với gu thời trang cá tính độc đáo và âm nhạc bắt tai, 2NE1 đã được ghi nhận là nhóm nhạc nữ Hàn hiếm hoi chiếm được tình cảm của khán giả quốc tế. Gần đây, Minzi đã rời nhóm, đặt dấu chấm hết cho hình ảnh bốn cô nàng quái chiêu "gây bão" của 2NE1. Fan cùng cộng đồng Kpop vẫn đang chờ đợi lần comeback của 2NE1 trong tương lai.

    2NE1
    2NE1
    2NE1
  7. Top 7

    AOA

    AOA là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty giải trí FNC Entertainment. Nhóm hiện gồm 5 thành viên: Jimin, Yuna, Hyejeong, Seolhyun và Chanmi (sau khi Choa rời nhóm vào ngày 23 tháng 6 năm 2017, Mina rời nhóm vào ngày 13 tháng 5 năm 2019). Nhóm được chính thức ra mắt công chúng vào ngày 30 tháng 7 năm 2012 với single "Angel's Story". MV Moya được phát hành vào ngày 11/7/2013 là sản phẩm đánh dấu màn comeback của nhóm trên danh nghĩa AOA Black. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc đã nhận được phản ứng tích cực của cộng đồng fan K-Pop và đã lần đầu mang về cho các cô nàng vị trí thứ 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại Hàn Quốc. Các sản phẩm âm nhạc tiếp theo của nhóm đều gặt được nhiều thành công nổi bật đáng ngưỡng mộ.

    AOA
    AOA
    AOA
  8. Top 8

    EXO

    EXO là nhóm nhạc nam được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay, nhóm chính thức debut vào năm 2012 dưới sự quản lí của SM Entertainment. Tuy đã có nhiều thay đổi về số lượng thành viên nhưng EXO vẫn hoạt động rất thành công trên mọi lĩnh vực từ diễn xuất đến ca hát. Vừa qua, tại lễ trao giải thưởng âm nhạc lớn nhất nhì Hàn Quốc, EXO đã đoạt giải lớn Daesang Nghệ sĩ của năm vì những cống hiến tích cực của mình trong thời gian qua. Trong tương lai không xa, EXO có lẽ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và lập ra nhiều kỉ lục mới.

    EXO
    EXO
    EXO
    Lan Anh Cao 2018-05-16 08:42:21
    exo là tuyệt nhất .iu iu các anh nhiều lắm ^_^
    Lan Anh Cao 2018-05-16 08:42:21
    exo là tuyệt nhất .iu iu các anh nhiều lắm ^_^
    Phùng Sói 2017-06-06 23:06:38
    Hello Exo toi cung rat thich cac ban

    Đỗ Thuỳ 2017-05-01 00:47:14
    E là fan cuồng của EXO ( EXO-L ) mong các ộppa càng ngày cànng đạt nhìu thành công và trong tương lai còn là 1 nhóm mạnh mẽ hơn bây h.
    Doris Melandi 2017-04-16 16:42:15
    trong tương lai , EXO sẽ là nhóm vô đối và mạnh mẽ nhất làng Kpop
  9. Top 9

    BTS

    BTS là nhóm nhạc nam hot nhất trong thời gian gần đây. Với bẩy chàng trai đẹp trai, đa tài, hát hay đã thu hút được một lượng lớn fan boy và fan girl. Vừa qua, tại lễ trao giải MMA, BTS đã vượt qua những đối thủ đáng gờm, xuất sắc giành được giải Album của năm. Đây là một bước tiến mới trong sự nghiệp hoạt động của nhóm.

    Tính tới thời điểm hiện tại, BTS thực sự đã trở thành một huyền thoại của K-pop và vươn tầm thế giới với hàng loạt kỷ lục khó ai có thể phá bỏ.

    BTS
    BTS
    BTS
    Maru's Hoàng 2018-06-06 10:53:51
    sau scancal của T - ara thì SNSD đứng nhất mới phải
    Phục Phạm 2017-07-07 00:02:08
    Em là A R M Y và em mog các ah ngày càng lớn mạh nha
    Anh Mon 2017-04-26 13:53:50
    em là fan cuồng của các anh mong nhóm BTS (army)ngày càng thành công

    Mưa Nhòa Nhòa 2017-03-31 06:55:26
    Yêu các oppa của tôi, mong các a càng ngày càng thành công hơn nữa, mình sẽ luôn ở bên và ủng hộ các a
  10. Red Velvet là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty SM Entertainment. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 với đội hình 4 thành viên gồm: Irene, Seulgi, Wendy, Joy và được bổ sung thành viên thứ 5 Yeri vào ngày 10 tháng 3 năm 2015. Mini album đầu tiên của nhóm Ice Cream Cake đứng đầu trên Gaon Album Chart vào đầu năm 2015. Tương tự, album đầu tiên của nhóm The Red (2015), và các mini album tiếp sau đó là The Velvet, Russian Roulette phát hành vào năm 2016 và Rookie (2017) đều đạt được vị trị số 1 trên Gaon Album Chart. Ngoài ra, The Red, Rookie và The Red Summer (2017) cũng đứng đầu trên Billboard World Albums, và với việc phát hành album phòng thu thứ hai của nhóm Perfect Velvet (2017), nhóm trở thành nhóm nhạc K-pop với album đứng vị trí số 1 nhiều nhất trên bảng xếp hạng.

    Red Velvet
    Red Velvet
    Red Velvet
  11. Top 11

    Got7

    Got7 là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi công ty JYP Entertaiment. Nhóm gồm 7 thành viên: Mark, JB, Jackson, Jinyoung, Youngjae, BamBam và Yugyeom. Got7 chính thức ra mắt vào ngày 16 tháng 1 năm 2014 với mini album Got It?, đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Gaon Album Chart và đứng số một trên bảng xếp hạng World Albums Chart của Billboard. Nhóm thu hút sự chú ý khi biểu diễn trên sân khấu nhờ kỹ năng martial arts tricking. Năm 2015, GOT7 phát hành mini album Just Right and Mad, "Just Right" được xem là single mang lại thành công nhất về mặt thương mại.Sau đó, nhóm phát hành mini album thứ năm Flight Log: Departure và album phòng thu thứ hai Flight Log: Turbulence, đều là hai album đứng đầu bảng xếp hạng.

    Got7
    Got7
    Got7
  12. Top 12

    Mamamoo

    Mamamoo là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty RBW. Nhóm gồm 4 thành viên: Solar, Moonbyul, Wheein và Hwasa. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 6 năm 2014 với đĩa đơn "Mr. Ambiguous". Single ra mắt của nhóm được các nhà phê bình âm nhạc chọn là một trong những ra mắt K-pop xuất sắc vào năm 2014. Nhóm được công nhận cho retro, jazz, concept R&B và giọng hát vocal. Album phòng thu đầu tiên của nhóm được phát hành năm 2016 - Melting đã đánh dấu sự thành công thực sự của 4 cô gái trên sàn đấu Kpop. Album này cũng như lời tuyên bố về sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của nhóm. Melting cũng nằm trong top 25 album hay nhất thập kỷ được Billboard lựa chọn.

    Mamamoo
    Mamamoo
    Mamamoo
  13. Top 13

    Twice

    Twice là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty JYP Entertainment thông qua chương trình truyền hình thực tế Sixteen vào năm 2015 với 9 thành viên. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 10 năm 2015 với EP đầu tay The Story Begins. Với mức độ nổi tiếng trong công chúng và cộng đồng người hâm mộ lớn, Twice có nhiều ca khúc hit liên tiếp. Chính vì những thành công trên, Twice được gán với những tên gọi như "Nhóm nhạc nữ có xu hướng hàng đầu". Nhóm cũng nhận được nhiều lời ca ngợi vì khả năng làm việc theo nhóm của họ cùng với vẻ thu hút độc đáo và riêng biệt của các thành viên.Twice đứng đầu danh sách video âm nhạc phổ biến nhất trên YouTube Hàn Quốc trong hai năm liên tiếp với "Cheer Up" (2016) và "Knock Knock" (2017).

    Twice
    Twice
    Twice
  14. Top 14

    BlackPink

    BlackPink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm chính thức ra mắt với hai ca khúc "Boombayah" và "Whistle", nằm trong đĩa đơn đầu tay mang tên Square One. "Boombayah" là bài hát xếp hạng nhất đầu tiên của nhóm trên bảng xếp hạng World Digital Songs của tạp chí Billboard, thiết lập kỷ lục video âm nhạc đầu tay có số lượt xem cao nhất với tư cach là một nhóm nhạc Hàn Quốc. BlackPink hiện nay được công nhận như một nhóm nhạc nữ toàn cầu và cũng là là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có vị trí xếp hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Social 50 của Billboard, từng đạt ở vị trí thứ 5,và trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, ra mắt ở vị trí thứ 55.

    BlackPink
    BlackPink
    BlackPink




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy