Top 9 Điều thú vị ở Đại Học Văn Hóa Hà Nội

Trang Meo Meo 9507 1 Báo lỗi

Đại học Văn hóa là trường đại học lớn nhất trực thuộc bộ Văn hóa thể thao du lịch. Trường là nơi sản sinh cho đất nước ta hàng trăm, ngàn cán bộ nhân lực liên ... xem thêm...

  1. Trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội có hệ thống phòng tập gym vô cùng hiện đại, huấn luyện viên chuyên nghiệp. Giá cả ở đây rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, nếu bạn là học sinh của đại học văn hoá thì sẽ được giảm giá nữa. Vì thế hãy đến đây, bạn sẽ có bài tập phù hợp với mình nhất.


    Phòng gym của đại học Văn Hóa có tổng cộng ba tầng với những chức năng và mục đích riêng cho từng tầng. Tất nhiên người tập vẫn có thể linh hoạt sử dụng các tầng sao cho phù hợp chứ không hề có quy định bắt buộc cho từng hội viên.

    • Khu tập cũng tầng 1 với các trang thiết bị hiện đại của thương hiệu Impulse
    • Tầng 2 khu vực dành riêng cho anh em thể hình
    • Tầng 3 khu vực Group Ex (các loại hình lớp tập) như Aerobic, Dance Sport và đặc biết là lớp Yoga do các hlv Ấn Độ trực tiếp tham ra hướng dẫn

    Bên cạnh đó, hệ thống phòng chức năng, phòng gym hiện đại và có huấn luyện viên chuyên nghiệp là điều thực sự đặc biệt trong trường. Đặc biệt, nếu bạn là sinh viên của trường sẽ được ưu đãi giảm giá nữa. Với người ngoài, giá phòng gym cũng rất rẻ phù hợp với nhiều đối tượng

    Phòng gym giá rẻ chất lượng cao
    Phòng gym giá rẻ chất lượng cao
    Phòng gym giá rẻ chất lượng cao
    Phòng gym giá rẻ chất lượng cao

  2. Trong 60 năm qua, Trường không chỉ đào tạo cho đất nước hàng chục nghìn cán bộ văn hóa, mà còn có nhiều đóng góp trong công tác nghiên cứu văn hóa, tham gia hoạch định chính sách của Nhà nước về văn hóa. Giảng viên của Đại Học Văn Hoá Hà Nội vô cùng trẻ trung và vui tính. Các tiết học được giảng dạy thú vị, không gây cảm giác nhàm chán. Hầu như thầy cô nào cũng hát hay, thế nên có thể trong phút ngẫu hứng nào đó bạn có thể thưởng thức giọng hát, thậm chí song ca cùng các thầy cô.


    Hiện nay nhà trường có 300 cán bộ nhân viên, giảng viên và nghiên cứu. Trong đó có 12 Phó Giáo sư; phân theo học vị: có 25 Tiến sĩ, 132 Thạc sỹ, 101 Cử nhân; trình độ khác: 30 cán bộ. Tất cả các giảng viên đều vui vẻ và nhiệt tình trong giảng dạy. Các thầy cô luôn cố gắng để gần gũi, quan tâm và làm “bạn” cùng học sinh. Đội ngũ giảng viên trong trường cũng có nhiều năng khiếu, và trở thành một tấm gương sáng để sinh viên học tập và cố gắng.

    Giảng viên nhiệt tình vui tính
    Giảng viên nhiệt tình vui tính
    Giảng viên nhiệt tình vui tính
    Giảng viên nhiệt tình vui tính
  3. Không chỉ chất lượng giảng dạy được đánh giá cao mà đời sống sinh viên trong trường cũng rất phong phú. Tại Đại học Văn hóa Hà Nội bạn có thể tham ra sinh hoạt câu lạc bộ đoàn đội như 'Xuân vượt biên giới', 'Rung chuông vàng', chương trình kỹ năng sống 'An toàn PCCC cho học sinh', 'Lễ hội hương vị Tây Nguyên'... .


    Ngoài ra, Trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội còn có nhiều câu lạc bộ với các hoạt động sôi nổi. Có thể kể đến các câu lạc bộ tiêu biểu như: Du lịch xanh, câu lạc bộ Máu, câu lạc bộ Bước Xanh, câu lạc bộ Truyền Thông... Với hơn 60 câu lạc bộ sinh viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm Âm nhạc, Múa, Thể thao, Truyền thông, Điện ảnh, Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật... Mỗi câu lạc bộ một thế mạnh, luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên thoả sức phát huy sở trường của mình. Một số CLB tiêu biểu của trường:

    • CLB Sinh viên Vận động Hiến máu Tình nguyện
    • CLB Văn Hóa Học
    • CLB Truyền thông
    • CLB Du lịch xanh...
    Nhiều câu lạc bộ thú vị
    Nhiều câu lạc bộ thú vị
    Nhiều câu lạc bộ thú vị
    Nhiều câu lạc bộ thú vị
  4. Không có trường nào có nhiều hoạt động tình nguyện như Đại học Văn Hóa Hà Nội. Trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội tự hào là ngôi trường có những hoạt động tình nguyện sôi nổi và ý nghĩa nhất. Hằng năm các hoạt động tình nguyện của nhà trường luôn được hưởng ứng nhiệt tình từ các thế hệ sinh viên. Hiến máu là một hoạt động gây được nhiều phản hồi tốt của trường. Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động giúp đỡ cộng đồng mà các sinh viên của trường đều tham gia sôi nổi và nhiệt tình ngay từ những ngày đầu.


    Nhờ môi trường tình nguyện mở, nhiều cơ hội học tập, trải qua quá trình hoạt động sôi nổi, bằng chính những công việc cụ thể, những bài học kinh nghiệm quý giá mà hoạt động tình nguyện mang lại, đa số những sinh viên tham gia tình nguyện đều trưởng thành lên rất nhiều, và không ít anh chị đã được Kết nạp Đảng ngay khi mới là sinh viên năm 2, năm 3 trong trường và được nhận vào làm tại các cơ quan Đoàn thể ngay khi vừa tốt nghiệp.

    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
  5. Sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội luôn tự hào về ngôi trường của mình với kiến trúc độc đáo, không gian lý tưởng và những góc 'sống ảo' ngay trong khuôn viên như một công viên thu nhỏ. Bước chân vào trường Đại học Văn hóa Hà Nội điều sẽ gây ấn tượng đầu tiên với bạn đó chính là khuôn viên của trường. Khi mới nhìn thôi bạn sẽ có cảm giác mình đang đi vào trong công viên vậy bởi vì ở đây nhìn đâu bạn cũng sẽ thấy một màu xanh của cây cối.


    Khuôn viên trường được thiết kế rất rộng rãi, thoáng mát với rất nhiều cây xanh, khu vực chính được đặt một đài phun nước tạo không khí mát mẻ, thoải mái cho các bạn sinh viên. Nếu đã đặt chân vào trường Đại học Văn Hóa, dù bạn có là người không thích chụp ảnh, bạn cũng sẽ không thể cưỡng lại việc rút điện thoại ra và chụp ngay vài kiểu. Trường có khuôn viên rộng lớn, thoáng đãng, xanh mát, đủ sức quyến rũ bất kỳ ai. Dù là ban ngày hay ban đêm, trường vẫn lung linh đẹp không ngừng. Hãy đến ngay để trải nghiệm!

    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
  6. Thứ nhiều nhất ở trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội chính là gái xinh. Mọi lúc mọi nơi bạn có thể bắt gặp các nữ xinh vô cùng xinh xắn. Gái văn hóa không chỉ xinh gái mà còn rất năng động và nhiệt tình. Những người nổi tiếng, những bóng hồng xinh đẹp của công chúng cũng đã từng theo học tại ngôi này như Á hậu Hoàng Anh, Miss Thăng Long 2012 Ngô Thị Hằng Nga, Chibi Hoàng Yến, em gái Công Vinh - Lê Khánh Chi. Về độ xinh đẹp của các mỹ nhân thì trường không kém cạnh gì các trường khác đâu.


    Đến với Đại học Văn Hóa Hà Nội, có thể tìm thấy những người con gái xinh đẹp, duyên dáng, tri thức tại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Không chỉ xinh xắn, đáng yêu, các nàng thơ tại nơi đây còn đẹp cả về trí thức, tài năng, và tính cách. Những cô gái tài HUC không chỉ xinh đẹp mà còn rất năng động và nhiệt tình. Vào Đại Học Văn Hóa Hà Nội có thể là một mình, nhưng khi ra trường chắc chắn sẽ có đôi có cặp, gọi là đi một về hai đấy!

    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
    Đại Học Văn Hóa Hà Nội
  7. Đồ ăn ở khu xung quanh các trường đại học, trong đó có Đại học Văn hóa Hà Nội luôn được đánh giá cao với thực đơn đa dạng và giá thành hầu hết đều vừa phải. Khu ăn uống này không chỉ là một nơi thỏa mãn "cái bụng đói" của thực khách mà còn trở thành một kỷ niệm khó quên trong quãng đời sinh viên của các thần dân HUC.


    Nếu không muốn cháy túi thì đừng ra cổng sau của trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội. Ở đây tập hợp đủ các loại món ngon mà ai nhìn thấy cũng phát thèm. Từ chè, trà sữa, kem,... đến các món mặn như cơm gà, cơm rang, bún chấm, bún đậu... ôi mới kể thôi mà đã thấy thèm rồi. Hà Nội thì có nhiều những con phố, nhiều những tụ điểm ăn uống, tuy nhiên, có những "thiên đường" nổi tiếng hơn cả, nhắc tới là biết bao kỷ niệm của các thế hệ học sinh - sinh viên Hà Nội cứ ùa về ầm ầm. Đặc biệt, đã là sinh viên của trường Đại học Văn hóa Hà Nội, thì nhất định phải khám phá thiên đường ẩm thực tại nơi đây nhé.

    Thiên đường ẩm thực tại cổng trường
    Thiên đường ẩm thực tại cổng trường
    Thiên đường ẩm thực tại cổng trường
    Thiên đường ẩm thực tại cổng trường
  8. Trường Đại Học Văn Hóa Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với các hoạt động văn nghệ. sinh viên của trường dù khoa nào cũng có năng khiếu văn nghệ. Các bạn sinh viên rất năng nổ và hiếu khách. Vì thế chỉ cần đặt chân đến đây sẽ được nghe đàn nghe hát hoài luôn. Từ các hoạt động nhỏ lẻ cá nhân, đến các hoạt động câu lạc bộ, hay đoàn trường, toàn thể trường, luôn không thể thiếu các tiết mục văn nghệ đặc sắc.


    Các hoạt động văn nghệ, sự kiện của trường do thầy, trò nhà trường tổ chức và tham gia sôi nổi là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, không chỉ tạo “sân chơi” để cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng nghệ thuật, cạnh đó là cách để các em thể hiện, thỏa niềm đam ca nhảy múa của mình. Do đó, trường đại học Văn hóa Hà Nội luôn nổi tiếng với các hoạt động văn nghệ, mà mọi sinh viên trường đều tham gia sôi nổi, nhiệt tình. Tất cả đã tạo nên màu sắc riêng, hình ảnh đẹp đẽ riêng của ngôi trường này.

    Tham gia văn nghệ sôi nổi, nhiệt tình
    Tham gia văn nghệ sôi nổi, nhiệt tình
    Tham gia văn nghệ sôi nổi, nhiệt tình
    Tham gia văn nghệ sôi nổi, nhiệt tình
  9. Trong suốt quá trình hoạt động giáo dục, ngôi trường đã đào tạo được hàng chục nghìn cán bộ văn hoá hiện đang công tác trên khắp mọi miền đất nước. Từng theo học dưới ngôi trường này có rất nhiều ca sĩ, người mẫu tên tuổi. Bởi thế, Đại học Văn hóa Hà Nội còn được xem là cái nôi nuôi dưỡng người nổi tiếng. Sau thế hệ của Quang Hào, Lệ Quyên... những thế hệ sau của trường Đại học Văn hóa Hà Nội còn có nhiều cái tên nổi bật khác, làm rạng danh ngôi trường, xứng đáng với truyền thống nghệ thuật ở đây.


    Ví như Cô gái Xinh đẹp Đỗ Hoàng Anh đã vượt qua nhiều vòng thi khắc nghiệt để giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Hay những người hâm mộ nhạc trẻ Việt Nam chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Hoàng Yến Chibi. Hoặc là Ca sĩ Lệ Quyên là ca sĩ nổi tiếng về dòng nhạc nhẹ của Việt Nam, sở hữu chất giọng nội lực đầy tình cảm, da diết mà không kém phần nồng nàn, cảm xúc và dễ chạm tới trái tim của người nghe nhạc. Cạnh đó là Ngọc Anh Sao Mai, Quang Hào, Lệ Quyên... đều là các cựu sinh viên của trường. Ngay cả giảng viên cũng có nhiều người trong ngành giải trí.

    Đỗ Hoàng Anh
    Đỗ Hoàng Anh
    Ca sĩ Lệ Quyên
    Ca sĩ Lệ Quyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy