Top 14 Nỗi buồn của dân F.A trong những ngày Tết đến

Văn Toàn 1054 1 Báo lỗi

Có lẽ, chẳng có nỗi buồn nào rộng khắp và nhận được nhiều sự đồng cảm như nỗi buồn FA. Thậm chí, chẳng ngoa khi cho rằng nỗi buồn FA chính là nỗi buồn... quốc ... xem thêm...

  1. Lúc nào bạn cũng nghe câu "Ế là một phong cách sống cực kỳ tinh tế" của bọn F.A, nhưng bạn có biết rằng họ cũng muốn có một người đặc biệt nào đó ở bên cạnh họ mỗi lúc cô đơn, chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng họ nhất là dịp Tết đến xuân về.


    Thôi thì năm nay chưa có "Gấu", Tết năm sau nhất định phải kiếm một ai đó đem về ra mắt bà con dòng họ nhé mấy bạn F.A. Không nên sống hoài sống mãi với F.A hội được.

    Cảm giác cô đơn đến muốn khóc - Nguồn: Internet
    Cảm giác cô đơn đến muốn khóc - Nguồn: Internet

  2. Đây là nỗi niềm thứ hai mà bọn F.A khó nói nhất bởi họ không muốn cuộc sống họ bị phụ thuộc vào một ai đó. Họ muốn tự do, sống theo cách riêng thế nên họ vẫn lonely năm này sang năm khác.


    Dù cho mấy đứa đã có người yêu giới thiệu bà con xa đến họ hàng gần, làm mối từ người này sang người khác nhưng họ vẫn theo tư tưởng "Ế bền vững". Thế nên không phải dân F.A muốn ế chẳng qua là không muốn ràng buộc thôi nhé.

    Ế - Karik & Windy Quyên - Nguồn: Youtube
  3. Một trong những thú vui tao nhã nhất của hội độc thân trong dịp Tết cũng như Valentine hay Noel là lập đàn cầu mưa. Hoạt động này được xem là hoạt động truyền thống, tới những ngày lễ dân F.A cầu trời mưa to, mưa thật to, càng to càng tốt. Nỗi niềm khó nói nhất của dân F.A chính hiệu đúng là "không ăn được thì đạp đổ mà".

    Không phải bọn F.A GATO đâu nhé - Nguồn: Internet
    Không phải bọn F.A GATO đâu nhé - Nguồn: Internet
  4. Theo bạn, nếu để một thần dân F.A hội nghe được tin một cặp gà bông nào đó mới yêu nhau thì phản ứng đầu tiên của họ là gì bạn biết không? Nếu bạn nghĩ là sẽ chúc hạnh phúc thì bạn sai lầm lớn rồi nhé! Câu đầu tiên mà bọn F.A sẽ nói đó là "Để tao chống mắt lên coi, bọn mày hạnh phúc được bao lâu". Nói cách khác, nỗi niềm khó nói nhất của hội độc thân là GATO ngập trời.

    F.A khổ quá mà - Nguồn: Internet
    F.A khổ quá mà - Nguồn: Internet
  5. Theo bạn thì những câu hỏi kinh điển mà dân F.A được hỏi từ họ hàng gần xa trong dịp Tết là gì? Dĩ nhiên là "Bao giờ lấy vợ, lấy chồng?", "Sao không dẫn người yêu về ra mắt?", vân vân. Cũng vì lẽ đó mà công phu "chai mặt", "bơ đi mà sống" của hội ế cứ phải nói là xuất sắc vô cùng.

    Bao giờ lấy chồng - Bích Phương - Nguồn: Youtube
  6. Mỗi lần nhìn vào gương, dân F.A cũng tự cảm thấy mặt mũi của mình không đến nỗi tệ cớ sao mấy chục năm qua trên thế gian vẫn không kiếm được con "gấu" nào? Là do họ quá "ảo tưởng sức mạnh" hay là ông tơ bà nguyệt bỏ rơi họ rồi đây. Buồn man mác, buồn như trông "ngọn nước mới sa".
    Dòng đời không có thính, sao mà bắt được - Nguồn: Youtube
  7. Nỗi niềm chung của dân F.A chính là mỗi lần cứ đăng ảnh chụp chung với bạn khác giới, thậm chí bạn thân cùng giới dường như đều bị bà con nội ngoại gần xa hỏi han đủ điều xem "Cái đứa chụp chung với mày có phải gấu của mày không con?". Dân F.A khổ quá mà! Chẳng qua là người ta chỉ vô tình đứng sau lưng mình thôi.

    Nỗi niềm của dân F.A - Nguồn: Internet
    Nỗi niềm của dân F.A - Nguồn: Internet
  8. Thử nghĩ mà xem, nếu có người yêu thì cả ngày cứ hết nhắn tin rồi nói chuyện thì bảo sao không nhanh hết tiền điện thoại cho được. Như dân F.A đây, không có bồ nên cũng chẳng cần tốn một đồng xu nào vô cái điện thoại cả vì vậy cả năm không cần nạp card cũng chẳng sao. Thật ra họ đang dối lòng đó, họ cũng muốn có người nào đó để tâm sự mà chưa có thôi. Ôi buồn hết sức!
    Mị còn trẻ, mị muốn có bồ - Nguồn: Internet
    Mị còn trẻ, mị muốn có bồ - Nguồn: Internet
  9. Với một thần dân F.A chính thống, chưa từng có một mảnh tình vắt vai thì chỉ một hành động chu đáo, quan tâm; một nụ cười duyên thôi của ai đó thôi là cũng đủ khiến họ "bị đốn tim" rồi nhé.


    Vì vậy hãy nhớ kĩ điều này nhé, nếu không có chút tình cảm gì với họ thì đừng có "thả thính" lung tung khiến sự "ảo tưởng" của họ phát huy hết công suất nhé. Tâm hồn của dân độc thân "mỏng manh như màu khói" lắm nha.

    Anh không đòi quà - Only C & Karik - Nguồn: Youtube
  10. Dân F.A có một niềm tin mãnh liệt rằng, nếu có người yêu thì phải tốn tiền mua quà trong những dịp đặc biệt. Thật lãng phí biết bao! Họ không có người yêu cho nên chẳng cần tốn tiền mua quà, mua hoa. Thay vào đó họ sẽ đi ăn vặt, "buôn dưa lê" cùng hội ế bền, ế vững chẳng phải sung sướng hơn sao. Ahihi.
    Quẩy đê, vì đời có bao nhiêu mà hững hờ - Nguồn: Internet
    Quẩy đê, vì đời có bao nhiêu mà hững hờ - Nguồn: Internet
  11. Lễ hội hay prom, nói ngắn gọn lại thì đó là một bữa tiệc lớn nơi mọi cô gái đều cho mình cái quyền ăn mặc đẹp, và mọi chàng trai có quyền đi mời cô gái trong mơ của mình và rồi tất cả đều có đôi có cặp để lả lướt trên sàn nhảy của bữa tiệc.


    Còn FA? Những FA trong đêm tiệc như vậy thường được nhớ tới với hình ảnh vô cùng đáng thương, khi họ chẳng thể tìm được cho mình một người bạn hẹn và kết thúc bữa tiệc trong việc ngồi chống cằm tại bàn tiệc, đưa mắt nhìn xa xăm ra sàn nhảy và trách thầm số phận mình sao lại quá... FA đến như vậy.

    FA trong lễ hội Tết
    FA trong lễ hội Tết
  12. Là FA cũng có nghĩa là đôi khi, bạn sẽ xuất hiện trong một vài cuộc đi chơi mà bạn là kẻ thứ 3 giữa 1 cặp. Và bạn biết đấy, cái cảm giác khó chịu, sượng sùng khi nhìn họ chăm sóc cho nhau, quan tâm và dành cho nhau những lời nói, cử chỉ ngọt ngào thật vô cùng tồi tệ, nó khiến bạn cảm giác mình như một người thừa, một kẻ lấp chỗ trống và một chứng nhân tình yêu bất đắc dĩ vậy.

    Trở thành người thứ 3
    Trở thành người thứ 3
  13. Đi xem phim chỉ còn vé couple, đi dự tiệc vé mời 2 người,... Tất cả những điều đó đều có thể xát muối trái tim FA mong manh, dễ vỡ của bất cứ kẻ kiên cường nào. Nó như một lời chế nhạo độc địa vô hình của tạo hóa cho tình cảnh cô đơn éo le của bạn, đẩy bạn vào tình thế khó khăn khi phải tìm một bạn hẹn cho mình.

    Những chiếc vé 2 người
    Những chiếc vé 2 người "Mời bạn cùng người thương" nghe đau tim FA nhỉ?
    • Kiếp FA thật đỡ phiền, không vợ, không tiền – thật bình yên.
    • Nhiều lúc muốn yêu… nhưng kiêu không thèm nói.
    • Trước khi tìm thấy một người mà bạn tin là “đúng” cho cuộc đời mình, đừng gật bừa, yêu đại. Cứ ở một mình như vậy đi!
    • Độc thân không có nghĩa là bạn đang yếu đuối, chỉ là bạn đủ mạnh mẽ để chờ đợi tình yêu mình khao khát mà thôi.
    • Ế là 1 lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lý tiền tệ….Rồi sẽ đến 1 ngày kinh tế để sức khống chế... tình yêu.
    • Bao năm rồi vẫn chẳng thấy anh đâu/ Mối tình đầu sao trốn em kỹ quá/Nhưng anh ơi, em chẳng buồn gì cả/Bởi trước anh, em vẫn thấy yêu đời!
    • Hãy trở thành người con gái mà tất cả các anh chàng đều muốn, chứ không phải một cô gái luôn cần đến các chàng trai.
    • Độc thân cũng là tình yêu, nhưng mà là yêu chính mình.
    • Gần hết năm, ráng ế được ngày nào hay ngày đó. Năm tới mà có bồ rồi có muốn ế cũng không được đâu!
    Và đây là Status FA dành cho người cô đơn dịp Tết này
    Và đây là Status FA dành cho người cô đơn dịp Tết này




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy