Top 8 nơi cho phép đăng tải OLN uy tín nhất hiện nay

Le Ciel 8585 0 Báo lỗi

OLN hay Original Light Novel, được hiểu là truyện tự sáng tác với phong cách Light Novel, một thể loại tiểu thuyết nổi tiếng của Nhật thường nhắm đến giới trẻ, ... xem thêm...

  1. Top o

    HAKO

    Mặc dù mảng sáng tác tại Hako chỉ mới được xây dựng cách đây không lâu nhưng với một đội ngũ kiểm duyệt có chuyên môn và lượng độc giả hùng hậu, Hako đã khẳng định được uy tín và vị thế của bản thân đối với cộng đồng bạn đọc quan tâm đến OLN. Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của Light Novel Việt, Hako định cho mình một hướng đi khá chông gai và nhiều khó khăn khi chọn việc dìu dắt các Tác Giả trẻ thay vì chỉ chú tâm truyền bá. Do đó, cái tên Hako vẫn chưa thực sự nổi bật đủ để mỗi khi nhắc về OLN người ta sẽ nhắc về nó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sáng tác, muốn học hỏi và nâng cao trình độ bản thân hay chỉ đơn giản là muốn tỏa sáng và thể hiện mình thì Hako chưa bao giờ là một lựa chọn tồi.


    Tuy nhiên, khi đến với Hako bạn cần cân nhắc một số điều sau:


    • Quy định vô cùng khắt khe.
    • Tiêu chuẩn hàng đầu của Hako là chất lượng.
    • Cộng đồng người đọc và các Tác Giả tại Hako khá khó tính, đôi khi còn khá nóng tính.


    Lời khuyên:

    • Đọc kỹ Quy định đối với OLN!
    • Chuẩn bị thật kỹ lưỡng đối với những gì muốn đăng tải, dù chỉ là một dấu chấm.
    • Cân nhắc, chọn lọc ý kiến thích hợp để xây dựng nền tảng cho tác phẩm của bản thân và trên hết là sự kiên nhẫn.


    Địa chỉ: ln.hako.re

    Trang chủ Hako
    Trang chủ Hako
    Box Sáng Tác
    Box Sáng Tác

  2. Tiền thân, đây là trang của một nhóm dịch Light Novel khá có uy tín đã được phần lớn cộng đồng Light Novel Việt Nam công nhận. Tuy nhiên, không vì vậy mà bó buộc trong khuôn khổ của mảng dịch thuật, Little Nights Team đã chủ động tạo ra một sân chơi cho những bạn trẻ muốn thể hiện bản thân qua từng con chữ. Đến với Little Nights Team có thể vẫn còn nhiều khó khăn trong việc đưa OLN đến với người đọc nhưng sự thật là họ vẫn đang luôn cố gắng, nếu bạn muốn tìm một cộng đồng thân thiện, hãy thử ghé thăm Little Nights Team nhé.

    Địa chỉ:
    littlenightsteam.com

    Trang chủ LNT
    Trang chủ LNT
  3. Về cơ bản thì King's Novel là một trang chuyên về tiểu thuyết, nơi dành cho các bạn trẻ Việt yêu thích viết lách thỏa sức sáng tạo và biến ước mơ xuất bản thành hiện thực. Với cơ chế nhuận bút tạo nên sự chú ý cùng với đó là sự ra đời của Tạp chí King's Novel, King's Novel đã dần khẳng định được vị thế của bản thân và ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm của Tác Giả. Nhưng vì King's Novel là sự tập hợp của nhiều dòng tiểu thuyết, do đó họ vẫn chưa thực sự chú ý hoặc sự phát triển của OLN tại đây vẫn chưa tạo được nhiều sự quan tâm.

    Tuy nhiên, King's Novel vẫn là một lựa chọn tốt khi họ có một lượng độc giả khá đông đảo và biết đâu bạn có thể nhận được nhuận bút kha khá từ tác phẩm của chính bản thân bạn?


    Địa chỉ: kingsnovel.com

    Trang chủ King's Novel
    Trang chủ King's Novel
    Khung hiển thị truyện
    Khung hiển thị truyện
  4. Có thể xem đây là nhóm Facebook hoạt động về lĩnh vực Light Novel - OLN sôi nổi nhất thời điểm hiện tại. Tập hợp những người yêu thích viết lách có chuyên môn và trình độ đã được công nhận, Hội Sáng Tác Light Novel hứa hẹn mang đến nhiều kinh nghiệm quý báu cho các tài năng trẻ, cùng với đó là sự thân thiện của bộ phận người đọc tại nơi đây.


    Địa chỉ: facebook.com/groups/796446797188622

    Giao diện Facebook của HSTLN
    Giao diện Facebook của HSTLN
  5. Top o

    TELUS

    Đây là một cộng đồng khá có tiếng tại Việt Nam, cụ thể hơn chính là Tạp chí Telus chuyên quảng bá về Light Novel Việt. Với phương châm chọn lọc cho mình những viên ngọc sáng giá nhất Telus đã mang đến cho bạn đọc khá nhiều tác phẩm hay, đáng để khen ngợi. Tuy nhiên, cách hoạt động trên phần nào cũng vô tình bỏ qua những viên đá thô khi họ mới đang bắt đầu mài dũa bản thân và cũng đồng thời chưa định hướng được cho những người vừa mới chập chững bước chân vào thế giới của OLN.


    Kết cho cùng thì nếu bạn tự tin vào khả năng của mình, hãy gửi tác phẩm của bạn đến Telus. Biết đâu ngày mai đứa con tinh thần của bạn sẽ xuất hiện trên trang bìa của Tạp chí Telus thì sao?


    Địa chỉ: novel-creation.com

    Trang chủ Telus
    Trang chủ Telus
    Khung hiển thị truyện
    Khung hiển thị truyện
  6. Về cơ bản thì đây là một cộng đồng Facebook được thành lập cách đây không lâu, tập trung chủ yếu là các bạn trẻ nhiệt huyết và hơn hết là các bài chia sẻ về kinh nghiệm viết đáng học hỏi. Tuy nhiên, do chưa định rõ hướng phát triển chủ đạo nên các tác phẩm xuất hiện tại StLN.π còn khá đại trà, chưa lột tả được hết tiềm năng.

    Có thể StLN.π vẫn còn non trẻ và chưa mang lại nhiều hứa hẹn về nhuận bút hay các vấn đề tương tự nhưng nếu bạn là người ham học hỏi, muốn khám phá những điều mới lạ trong cách viết thì nên ghé thăm StLN.π ít nhất một lần.


    Địa chỉ: facebook.com/Stlnπ-Sáng-Tác-Light-NovelPi-213422649253254

    Giao diện Facebook StLN.π
    Giao diện Facebook StLN.π
  7. Còn được biết đến với cái tên Fic.Island - Ficer, những kẻ quyết tâm theo đuổi giấc mơ du hành và Islander, những người theo dõi, ủng hộ và chia sẻ điều đó. Có thể nói đây là một trang đăng tải truyện được đánh giá khá cao nhờ các cuộc thi để người viết có cơ hội cọ xát, nâng cao trình độ. Đến với Ficisland có thể mang lại cho bạn điều gì đó.

    Địa chỉ: ficisland.com

    Ficisland và cuộc thi mùa hè này
    Ficisland và cuộc thi mùa hè này
  8. Top o

    VNKINGS

    VnKings là một trang mạng xuất bản truyện Online mới xuất hiện gần đây. Điểm cộng tuyệt vời của VnKings chính là giao diện bắt mắt và tương đối giống với nền tảng Wordpress nổi tiếng. Quản trị của trang rất hiền hòa và thân thiện, tuy nhiên để được đăng truyện trên VnKings, bạn cần tuân thủ theo những yêu cầu mặc định của trang đặt ra và chịu kiểm duyệt khá gắt gao.


    Tuy nhiên, cũng tương tự như King's Novel, VnKings cũng là nơi tập hợp nhiều dòng tiểu thuyết, trong đó phần lớn mang phong cách truyện Trung là chính yếu nên OLN vẫn còn khá mới mẻ tại đây. Thế nhưng, sự thật thì VnKings vẫn là một lựa chọn nhiều hứa hẹn.


    Địa chỉ: vnkings.com

    Trang chủ VnKings
    Trang chủ VnKings
    Khung hiển thị truyện
    Khung hiển thị truyện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy