Top 6 Trung tâm đào tạo tiếng Nhật tốt nhất tại Quận 1, TP. HCM

Vô Vi 4362 1 Báo lỗi

Học thêm một thứ tiếng đã không còn quá xa lạ với người Việt Nam và một trong những ngôn ngữ phổ biến được nhiều người quan tâm và mong muốn được học là tiếng ... xem thêm...

  1. Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM là trung tâm học tiếng Nhật tốt ở Sài Gòn được nhiều người biết đến. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp, trung tâm sẽ hỗ trợ từng học viên tiếp thu kiến thức bền vững để có nền tảng tiếng Nhật bài bản nhất.


    Khi đến với trung tâm ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ của mình, chẳng hạn như khóa học. Nhập môn cho người mới, luyện chữ N5, N4, N3, …, hay chữ Kanji đặc biệt. Ngoài các lớp phổ thông, trung tâm thường xuyên mở một số lớp cấp tốc nhằm đáp ứng nhu cầu của những ai có kế hoạch du học hoặc học Tiếng Nhật Bản phiên dịch.


    Khi bạn chọn Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM, bạn sẽ được tư vấn kĩ lượng về chương trình và kết quả đầu ra. Ngoài chương trình học khoa học, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, trung tâm còn cung cấp nhiều khung giờ học linh hoạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 822 2550
    Website: https://trungtamngoaingu.hcmussh.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cflhcmussh

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM
    Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM
    Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM

  2. Top 2

    Nhật ngữ Riki Nihongo

    Gọi điện

    Nhật ngữ Riki Nihongo là một trong những trung tâm đào tạo cũng như ôn thi JLPT hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn. Đây là một cái tên học tiếng Nhật ở đâu TPHCM uy tín mà những ai có nhu cầu học tiếng Nhật cấp tốc nên cân nhắc.


    Riki chú trọng dạy nhanh, học nhanh nhưng hiệu quả của mỗi khóa học vẫn được đảm bảo. Học viên tại trung tâm thường mất 2,5 tháng để thi đậu N5 và trung bình 3 tháng nữa để thi đậu N4.


    Các học viên của Riki luôn có những bước phá vượt bậc chỉ sau 1 tháng. Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo luôn coi trọng chất lượng đội ngũ giảng viên, ưu tiên tuyển dụng những người có trình độ N2 trở lên và có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Trong suốt khóa học, trung tâm luôn thu thập ý kiến phản hồi từ học viên để nâng cao chất lượng của chương trình học.


    Tỉ lệ đậu JLPT của học viên Riki đạt đến 97%, đây là một con số ấn tượng giúp bạn có thể đặt niềm tin vào trung tâm tiếng Nhật quận 1 này khi có nhu cầu học ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 633 692 - 0984 921 292

    Website: https://riki.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rikinihongo/

    Gọi điện
    Nhật ngữ Riki Nihongo
    Nhật ngữ Riki Nihongo
    Nhật ngữ Riki Nihongo
    Nhật ngữ Riki Nihongo
  3. Trường Nhật Ngữ Terakoya thuộc công ty TNHH TERAKOYA - Nhịp cầu kết nối Việt Nhật thành lập vào năm 2014 với mong muốn được trở thành cầu nối giữa hai nền giáo dục Nhật Bản và Việt Nam, đồng thời hy vọng được đóng góp một phần sức lực vào sự nghiệp giáo dục tiếng Nhật tại Việt Nam.

    Lấy giáo dục làm nền tảng phát triển, công ty đã bắt đầu hoạt động với vai trò là Trung tâm tư vấn du học TERAKOYA chuyên tư vấn du học Nhật Bản và Trung tâm Nhật ngữ TERAKOYA.

    Chương trình “HỌC ĐỂ VẬN DỤNG” ngôn ngữ PHƯƠNG PHÁP HỌC TERAKOYA. Việc Trung tâm Nhật ngữ TERAKOYA hỗ trợ trợ học viên không chỉ là kiến thức về ngôn ngữ nhật mà là phương pháp học có thể sử dụng nó. Một số khóa học được cung cấp hiện tại ở TERAKOYA:

    • Lớp Tiếng Nhật tổng quát sơ cấp N5, N4 (online- offline): Khóa học dành cho người mới bắt đầu, có thể sử dụng tiếng Nhật vào thực tế ngay từ những kiến thức căn bản. Học các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết từ trình độ thấp nhất. Giáo trình Dekiru Nihongo Sơ Cấp gồm 15 bài học. Mỗi bài học bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.
    • Lớp giao tiếp từ sơ cấp đến trung cấp (N5 - N2) (online): Phù hợp sinh viên năm thứ 3, thứ 4 khoa tiếng Nhật nhưng khả năng giao tiếp vẫn còn kém. Tại các công ty Nhật, một số nhân viên văn phòng dù đã đậu JLPT nhưng không thể tự tin sử dụng tiếng Nhật trong công việc.
    • Khoá luyện thi Năng lực Nhật ngữ (JLPT N5 - N2) (oniine - offline): Hướng đến mục tiêu thi đậu trong cuộc thi năng lực Nhật ngữ, khoá học chú trọng việc tập trung tất cả các kỹ năng như Ngữ pháp, Từ vựng, Hán tự, Nghe, Đọc hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Đường D5, Phường 25, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 820 5004

    Email: info@terakoyaschool.com

    Website: https://www.terakoya-ketnoivietnhat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatnguterakoya

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Trường Nhật Ngữ Terakoya - Terakoya Japanese Language School
    Trường Nhật Ngữ Terakoya - Terakoya Japanese Language School
    Trường Nhật Ngữ Terakoya - Terakoya Japanese Language School
    Trường Nhật Ngữ Terakoya - Terakoya Japanese Language School
  4. Top 4

    Nhật ngữ Ngôi Sao Xanh

    Gọi điện

    TRƯỜNG NHẬT NGỮ NGÔI SAO XANH tự hào cung cấp dịch vụ du học Nhật tốt nhất. Trường đã nhận được rất nhiều bằng khen, chứng nhận của các đối tác tại Nhật Bản để khẳng định chất lượng tư vấn cũng như giá trị của thương hiệu NHẬT NGỮ NGÔI SAO XANH.


    Tại Ngôi Sao Xanh trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy không lệ thuộc quá nhiều vào giáo trình. Thay vào đó, các lớp học sẽ được tổ chức theo hình thức “đối thoại trực tiếp” và “làm chủ lớp học”. Nhờ vậy, các học viên sẽ được rèn luyện tiếng Nhật ngay trên lớp thông qua việc tương tác với giáo viên và các học viên khác. Đây là một lý do giúp khả năng hiểu và vận dụng tiếng Nhật vào trong cuộc sống của học viên Ngôi Sao Xanh luôn được đánh giá cao.

    Bên cạnh đào tạo tiếng Nhật, Ngôi Sao Xanh còn là trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín. Liên kết với nhiều trường học ở khắp các tỉnh thành Nhật Bản, trung tâm cũng giúp ước mơ du học Nhật Bản của bạn sớm trở thành hiện thực. Vì vậy, nếu đang muốn làm chủ tiếng Nhật hay muốn được du học ở đất nước này, bạn nên tìm đến đây để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu và mong muốn của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 đường Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, Tp.HCM
    Điện thoại: 0908 082 288 - 0938 982 028 - 0868 873 289
    Website: http://nhatngungoisaoxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongnhatngungoisaoxanh/

    Gọi điện
    Nhật ngữ Ngôi Sao Xanh
    Nhật ngữ Ngôi Sao Xanh
    Nhật ngữ Ngôi Sao Xanh
    Nhật ngữ Ngôi Sao Xanh
  5. Tập đoàn Renseikai được thành lập tháng 6 năm 1977 bởi chủ tịch Hideaki Okuyama. Với hơn 45 năm kinh nghiệm và phương pháp dạy học mới lạ, tập đoàn Renseikai Nhật Bản hiện nay nằm trong Top 50 trường luyện thi có chất lượng tốt nhất Nhật Bản.


    Triết lý hoạt động “Tâm và Sáng tạo”, mỗi giáo viên, nhân viên luôn nhận thức và khắc sâu triết lý này để giảng dạy học sinh bằng cả trái tim, nhiệt huyết và sự sáng tạo của mình. Chính tinh thần đó đã giúp tập đoàn mở rộng thêm 3 trung tâm đặt tại Việt Nam.


    Rensei Việt Nam hiện tại đang đào tạo 6 bộ môn:

    • CREFUS – SÁNG TẠO ROBOT
    • FUNEX – THÍ NGHIỆM KHOA HỌC VUI
    • PUZZLE DOJO – TOÁN TƯ DUY
    • SOROBAN – TÍNH NHANH KIỂU NHẬT
    • JAPANESE – NHẬT NGỮ
    • J-ART – MỸ THUẬT SÁNG TẠO

    Điểm mạnh của Trung tâm giáo dục tiếng Nhật Rensei:

    • Lâu năm uy tín: Với hơn 45 năm kinh nghiệm và sở hữu nhiều thành tích trong ngành đào tạo, Rensei tự tin có thể truyền đạt những kinh nghiệm và kiến thức tốt nhất bằng phương pháp dạy học mới lạ.
    • Chương trình học sáng tạo: Rensei ứng dụng phương pháp học của Nhật Bản và có điều chỉnh nhất định để giúp người Việt nâng cao năng lực bản thân mà không phải chịu nhiều áp lực trong quá trình học tập. Chương trình giảng dạy linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng, mang tính thực tiễn cao.
    • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp: Các giáo viên tại tiếng Nhật Rensei đều có bằng cấp và nhiều năm giảng dạy trong nghề, luôn tận tình chỉ dạy, khơi gợi sự sáng tạo và cảm hứng học cho học sinh.
    • Môi trường học tương tác: Ngoài tương tác với giáo viên và bạn học, học viên Rensei còn được thường xuyên tương tác với học sinh Nhật Bản. Học sinh xuất sắc sẽ được tài trợ để đi giao lưu tại Nhật.
    • Cơ sở vật chất: Với mong muốn tạo nên môi trường học tập tiện nghi và thoải mái, hệ thống phòng học và cơ sở vật chất tại Rensai được xây dựng với chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0283 939 0897 - 0909 193 354
    Website: https://rensei.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/renseieducationcenter

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm giáo dục tiếng Nhật Rensei
    Trung tâm giáo dục tiếng Nhật Rensei
    Trung tâm giáo dục tiếng Nhật Rensei
    Trung tâm giáo dục tiếng Nhật Rensei
  6. Top 6

    Nhật Ngữ Dũng Mori

    Gọi điện

    Nhật Ngữ Dũng Mori cung cấp các khóa học tiếng Nhật OFFLINE và ONLINE chất lượng, bài giảng được đầu tư kĩ càng cùng đội ngũ giáo viên năng lực cao. Tiến bộ vượt bậc chỉ sau 4 tháng học: Nắm vững 100 chữ kanji, 700 từ vựng và 60 ngữ pháp sơ cấp; Nắm được cách Đọc hiểu & Nghe hiểu JLPT; Hội thoại tiếng Nhật sơ cấp.


    Các khoác học tiếng Nhật tại Nhật Ngữ Dũng Mori phù hợp với ai?

    • Sinh viên, người đi làm muốn có bằng JLPT để đi du học, xin việc mới, tăng lương x2, x3 lần, thăng tiến
    • Người đang làm trong các công ty outsource Nhật, vốn Nhật muốn có cơ hội đi onsite, làm việc tại Nhật
    • Muốn học trực tiếp cùng giảng viên để vừa nâng cao kiến thức tiếng Nhật, vừa thực hành được giao tiếp
    • Gặp khó khăn trong việc tìm động lực học tập, không có người kèm cặp dễ nản chí, thi mãi không đỗ
    • Muốn có cam kết đầu ra sau khóa học bằng văn bản để đảm bảo chất lượng khóa học


    Phương pháp dạy học tại Nhật Ngữ Dũng Mori: BLENDED LEARNING. Phương pháp học kết hợp giữa việc học Truyền thống trên lớp và học Online chủ động đạt hiệu quả gấp 3 lần:

    • Bài giảng của thầy Dũng Mori, cô Phương Thanh và các giảng viên Đại học hàng đầu trong đào tạo tiếng Nhật tại Việt Nam
    • Đội ngũ Giảng viên N2-N1 có trên 5 năm kinh nghiệm giảng dạy và từng sinh sống, học tập tại Nhật Bản - đảm bảo dạy DỄ HIỂU NHẤT
    • Học từ vựng, chữ Hán thông qua hệ thống Flashcard
    • Học song song thực hành
    • Tương tác với giáo viên, thực hành hội thoại giúp hình thành thói quen GIAO TIẾP, sử dụng tiếng Nhật thực tế
    • Làm bài test, ôn tập với khóa Online mọi lúc mọi nơi sau giờ học


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Đ. Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0862 056 363

    Email: dungmoribusiness@gmail.com

    Website: http://offline.dungmori.com/trungtam

    Fanpage: https://www.facebook.com/dungmori

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhật Ngữ Dũng Mori
    Nhật Ngữ Dũng Mori
    Nhật Ngữ Dũng Mori
    Nhật Ngữ Dũng Mori




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy