Top 9 Nơi hẹn hò lí tưởng nhất Đà Nẵng cho dịp lễ 20/10

Nâu Đá 345 1 Báo lỗi

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang gần kề, bạn đã tìm được địa điểm đưa bạn gái đi chơi 20/10 chưa? Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp thật thích hợp để các cặp đôi có ... xem thêm...

  1. Là một địa điểm du lịch mới được xây dựng ngay trên bến du thuyền. Cây cầu này nằm giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn, nằm hướng về phía giữa sông nên đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh xung quanh và bờ bên kia của trung tâm thành phố. Đến cầu Tình yêu ở Đà Nẵng vào buổi tối là lí tưởng nhất vì khi ấy những chiếc đền lồng treo dọc theo thân cầu đã bắt đầu sáng đèn, phản chiếu ánh sáng đỏ long lanh xuống mặt sông dập dềnh sóng nước tạo nên cảnh vật vô cùng lãng mạn. Cầu Tình yêu lấy ý tưởng từ những cây cầu nổi tiếng trên thế giới như: Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Tretriakovsky (Nga) hay Milvio (Ý). Khác nhau về thiết kế nhưng giữa những cây cầu này có chung một ý nghĩa, đó là những cặp đôi yêu nhau sẽ tìm tới đây treo chiếc ổ khóa có khắc tên 2 người thì tình yêu của họ sẽ mãi mãi bền chặt, thủy chung, không gì có thể tách rời.


    Mọi người tới đây có thể tự mang theo ổ khóa của mình hoặc mua tại điểm bán khóa đặt ngay cạnh cầu. Những chiếc ổ khóa ở đây cũng được đúc thành hình trái tim - biểu tượng đặc trưng lãng mạn nhất cho tình yêu đôi lứa. Sau khi ổ khóa được treo chắc chắn trên thành cầu, thông thường người ta sẽ vứt hoặc giấu chiếc chìa khóa đó đi để không ai có thể mở được. Vào những cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế hoặc dịp lễ như 20/10, cầu tình yêu Đà Nẵng là địa điểm lí tưởng để chiêm ngưỡng trọn vẹn những màn pháo hoa đặc sắc với view đẹp, rộng, thoáng mát và quang đãng tuyệt đối. Một gợi ý rất hay cho bạn đó là những khách sạn có ghế tình yêu lãng mạn ở Đà Nẵng. Nhớ đừng bỏ qua nhé!

    Cầu tình yêu
    Cầu tình yêu
    Cầu tình yêu
    Cầu tình yêu

  2. Được đánh giá là cây cầu đẹp nhất Đà Nẵng. Cầu Rồng không chỉ đóng vai trò điều tiết giao thông huyết mạch, nơi đây còn là địa điểm hóng gió, ngắm cảnh lí tưởng nhất thành phố. Mỗi tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, cầu Rồng sẽ có tiết mục phun nước và phun lửa, kết hợp với những màu sắc rực rỡ thay đổi liên tục. Hàng ngày có rất đông khách du lịch cũng như người dân địa phương đến vui chơi. Đặc biệt các bạn trẻ rất thích thú dạo chơi, chụp ảnh trên cây cầu tuyệt đẹp này. Với vị trí nằm bắc qua dòng sông Hàn, cây cầu sừng sững và nổi bật giữa trung tâm thành phố, khiến bất kỳ người dân Đà Nẵng nào khi nhìn vào cũng thấy tự hào vô cùng. Cây cầu được xây dựng theo kiểu kiến trúc mang hình dạng một con Rồng thời Lý như vươn mình bay ra biển lớn, một ý tưởng vô cùng ý nghĩa thể hiện khát vọng ngày càng phát triển lớn mạnh của thành phố Đà Nẵng và còn tượng trưng cho nghệ thuật kiến trúc mới của Đà Nẵng.


    Điểm nổi bật đặc biệt của cầu Rồng ở Đà Nẵng là có đến 6 làn xe chạy với chiều rộng cầu là 37,5m và chiều dài lên đến 666m. Ngoài ra, cây cầu còn được xây dựng khá công phu khi trang bị một hệ thống chiếu sáng gồm tổng cộng 15.000 bóng đèn LED. Phải nhắc lại lần nữa rằng thiết kế chiếc cầu này công phu, vô cùng độc đáo và gây ấn tượng mạnh. Cầu Rồng Đà Nẵng được phun 5 lớp sơn để chống sự ăn mòn, ảnh hưởng của những tác động bên ngoài, vừa tạo màu sắc cho thân rồng. Nét đặc trưng của cây cầu dễ nhận thấy đó là mô hình hệ thống kết cấu dầm thép dưới dạng một con rồng bay qua sông Hàn, hướng ra biển. Đây được cho là thiết kế độc đáo chưa từng có trên thế giới về kết cấu chịu lực là sự kết hợp giữa dầm thép, vòm thép và dầm bê tông. Ngoài những ấn tượng về kiến trúc, cầu Rồng Đà Nẵng còn được thiết kế với công năng khiến du khách phải kinh ngạc, đó là có thể phun lửa và phun nước. Đây như là một nam châm thu hút du tứ phương về du lịch tại Đà Nẵng.

    Cầu Rồng
    Cầu Rồng
    Cầu Rồng
    Cầu Rồng
  3. Du Lịch Đà Nẵng dịp 20/10 đến với Bãi biển Mỹ Khê nằm trong dải các bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bãi tắm có chiều dài khoảng chừng 900m, là một trong số các bãi tắm nhộn nhịp nhất của Đà Nẵng. Với vị trí thuận lợi ở gần trung tâm thành phố, không gian rộng, phong cảnh đẹp với đầy đủ dịch vụ có chất lượng: Khách sạn, nhà hàng, giữ xe, tắm nước ngọt, cho thuê dù, phao bơi. Nằm ven bãi tắm còn có hàng chục hàng quán với đầy đủ các món ăn đặc sản miền biển như tôm, cua, cá, mực, hải sản, bào ngư… giá cả phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng du khách.


    Biển Mỹ Khê còn là nơi có các loại rong tảo quí như rong câu chỉ vàng, rong câu chân vịt có giá trị xuất khẩu cao. Nhằm đảm bảo an toàn cho du khách cũng như người dân khi tắm biển, bãi tắm Mỹ Khê có hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có người bị nạn. Môi trường du lịch trong khu vực bãi tắm tương đối tốt. Chính quyền thành phố Đà Nẵng đã xây dựng xong cầu Sông Hàn nối liền hai khu vực Đông và Tây, rất thuận lợi cho việc đi lại, bãi tắm Mỹ Khê trở thành một địa diểm du lịch nghỉ ngơi, tắm biển hấp dẫn.

    Biển Mỹ Khê
    Biển Mỹ Khê
    Biển Mỹ Khê
    Biển Mỹ Khê
  4. Nằm ngay cạnh con sông Hàn cổ xưa và thơ mộng. Đường Bạch Đằng ngày nay đã trở thành địa điểm vui chơi, sinh hoạt văn hóa, tập trung đông đảo người dân và cả khách du lịch. Đứng trên đường Bạch Đằng có thể phóng tầm nhìn khắp khoảng trời rộng mở. Những cây cầu sáng rực của thành phố, những du thuyền neo đậu giữa dòng sông. Quả là khung cảnh rất đáng chiêm ngưỡng phải không nào? Được mệnh danh là đường hoa, là con đường đẹp nhất thành phố, đường Bạch Đằng mang trên mình cả một bề dày lịch sử hình thành và phát triển đô thị của Đà Nẵng, là con đường nối liền quá khứ và hiện tại, nối liền lịch sử vàng son và tương lai rạng rỡ của thành phố. Chạy vòng cung theo bờ Tây của sông Hàn ra đến cửa sông, đường Bạch Đằng cũ thời Pháp thuộc có tên là Quai Courbet, từ năm 1955 được đổi tên thành Bạch Đằng cho đến ngày nay. Trải qua nhiều lần sữa chữa, nâng cấp, mở rộng, đường Bạch Đằng ngày nay mang một diện mạo khang trang, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét thơ mộng, hoài cổ.


    Nằm ở một trong những vị trí đẹp nhất của Đà Nẵng, được ví như chiếc ban công của thành phố, đường Bạch Đằng hầu như không bao giờ vắng bóng người qua lại. Từ buổi sáng sớm tinh mơ, đoạn đường có chợ Hàn đã tấp nập người mua bán giao nhận hàng hóa, những người dân thành phố sống ở những khu vực gần đó đều rủ nhau ra bờ sông Hàn tập thể dục, tản bộ để hít thở không khí trong lành. Nơi đây đặc biệt nhộn nhịp bắt đầu từ buổi chiều đến đêm. Người già đến đây để thư giãn, đánh cờ, ngắm dòng sông, ngắm phố xá, các gia đình dẫn trẻ đến đây để nô đùa, vui chơi, chụp ảnh lưu niệm. Thanh thiếu niên đến đây tham gia các hoạt động vui chơi nghệ thuật như vẽ tranh, ký họa, biểu diễn nghệ thuật đường phố... Đặc biệt, vào những dịp lễ hội, đường Bạch Đằng được trang hoàng lộng lẫy, lung linh ánh đèn, sáng rực cả một góc thành phố.

    Đường Bạch Đằng
    Đường Bạch Đằng
    Đường Bạch Đằng
    Đường Bạch Đằng
  5. Bà Nà Hills trực thuộc huyện Hòa Vang, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam, nằm ở độ cao 1487m so với mực bước biển. Là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp Châu Âu giữa lòng thành phố Đà Nẵng, hàng năm, Bà Nà Hills thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm. Có lẽ bạn đã rất quen thuộc với cụm từ “Bà Nà Hills - Đường Lên Tiên Cảnh”. Quả thật khi đặt chân đến mảnh đất này sẽ cảm thấy như lạc vào chốn bồng lai. Ngay khi cáp treo bắt đầu di chuyển, bạn đã nhìn thấy khung cảnh mờ ảo sương khói và bát ngát mây. Bà Nà chào đón du khách bằng khí trời se se lạnh, ngập tràn hoa lá, sương khói giăng giăng. Còn gì thú vị hơn khi cùng người yêu dạo bước giữa chốn lãng mạn như thế này? Bạn có thể ghé thăm làng Pháp và Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng.


    Khu vực được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu cổ xưa, tựa như thành phố Paris của nước Pháp mộng mơ, với những đỉnh tháp cao vút, những lâu đài yên bình. Không cần phải đến tận châu Âu khi bạn có thể đến Làng Pháp ở Bà Nà Hills để cảm nhận sự lộng lẫy, nguy nga tráng lệ của những tòa lâu đài cổ kính, một vẻ đẹp rất châu Âu giữa lòng Đà Nẵng. Đây được xem là một công trình được thiết kế lối kiến trúc cổ xưa của thành phố Paris, công trình mô phỏng quảng trường, nhà thờ, thị trấn, khách sạn, tạo nên một bức tranh cổ tích giữa lòng thành phố Đà Nẵng hoặc khám phá cầu Vàng tại Bà Nà Hills là một trong 100 những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới. Nằm ở độ cao 1000 m so với mực nước biển, cây cầu nổi tiếng thế giới này dài 150 m và nổi bật bởi hai bàn tay đá khổng lồ nâng đỡ cây cầu. Hai bàn tay đá này được ví như những bàn tay khổng lồ của các vị thần kéo một dải vàng ra khỏi vùng đất. Vào những ngày sương mù, cây cầu sẽ khiến bạn có cảm giác như đang đi qua thiên đường được bao quanh bởi những đám mây trắng xóa.

    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
  6. Toạ lạc bên bờ sông Hàn với diện tích trải dài trên hơn 860.000m2, công viên Châu Á - Asia Park là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á với vô vàn trò chơi ngoài trời và trong nhà sôi động, không gian văn hoá thú vị cùng vòng quay khổng lồ Sun Wheel thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Công viên được chia làm 3 khu vực chính bao gồm: Công viên giải trí ngoài trời hiện đại, khu trung tâm với vòng quay Sun Wheel và khu công viên văn hoá với nhiều công trình kiến trúc thu nhỏ của các quốc gia châu Á. Khu công viên văn hoá là một điểm nhấn ấn tượng tại công viên Châu Á - Asia Park. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một “Châu Á thu nhỏ” với những công trình kiến trúc, phong cảnh cũng như các hoạt động văn hoá, nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc từ hơn 10 quốc gia châu Á bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia, và Việt Nam.


    Bản sắc của mỗi quốc gia lại được thể hiện qua từng dấu ấn văn hoá đặc sắc riêng. Nếu như ở khu văn hoá Nhật Bản, những hàng đèn lồng cá chép được treo lên, thể hiện cho sự bản lĩnh và mạnh mẽ của đàn ông Nhật thì ở khu văn hoá Ấn Độ, ta như cảm thấy được đậm nét văn hoá Phật giáo qua những lễ hội truyền thông của người Ấn cùng những những làng dệt vải và in ấn truyền thống. Khu công viên giải trí ngoài trời được thiết kế với vô vàn trò chơi thú vị và sôi động phù hợp với tất cả các đối tượng. Những trò chơi thu hút nhất phải kể đến như tàu lượn siêu tốc, máng trượt, tháp rơi tự do, tàu điện trên cao… khiến cho công viên Châu Á là địa điểm không thể bỏ qua của những du khách yêu thích cảm giác mạnh. Đến công viên Châu Á chắc chắn bạn không thể bỏ qua vòng quay Sun Wheel - Vòng quay Mặt Trời - Một trong 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Từ độ cao 115m của vòng quay, bạn có thể thu trọn tầm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao. Vào ban đêm, vòng quay Sun Wheel như càng trở nên lung linh bởi được thắp sáng nhờ hơn 13.000 chiếc đèn led, tạo nên một điểm nhấn đặc sắc giữa thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

    Toàn cảnh công viên Asia Park
    Toàn cảnh công viên Asia Park
    Công viên Châu Á - Asia Park
    Công viên Châu Á - Asia Park
  7. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai thích khám phá nét đẹp thiên nhiên, ưa sự yên bình và tự do. Bán đảo Sơn Trà dường như hội tụ mọi vẻ đẹp từ thiên nhiên, kiến trúc cho đến lịch sử… Đến đây, bạn sẽ được khám phá các khu vực như chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, cây đa Di Sản, hải đăng Tiên Sa, Ghềnh Bàng… Mỗi địa điểm khác nhau sẽ cho bạn trải nghiệm và cảm nhận thú vị nhất. Nếu chọn đến nơi này vào dịp 20/10 bạn sẽ có cảm giác như được thay đổi không khí. Nếu như ở trung tâm thành phố là sự xô bồ, nhộn nhịp thì đến đây bạn sẽ tìm thấy cho mình một khoảng lặng ấn tượng nhất. Bán đảo Sơn Trà là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể vui chơi, trải nghiệm và cũng người ấy hẹn hò 20/10 thú vị nhất đấy.


    Ngay trên tuyến đường đi tới đỉnh Bàn Cờ có một lối rẽ khác để đi tới nơi trú ngụ của cây đa nhiều tuổi này. Được phát hiện vào năm 1771 và được các nhà khoa học xác định tuổi thọ khoảng 800 năm vào năm 2014, cây đa ở phía rìa Đông Sơn Trà được đánh giá là cây có hình thể lớn nhất Việt Nam với chu vi thân là 10m, gồm 26 rễ phụ và mỗi rễ cao 25m. Với độ cao đáng kinh ngạc của mình, cây đa nghìn năm xòe rộng những tán lá khổng lộ che chắc một vùng rừng núi rộng lớn, tạo nên những vùng bóng râm che nắng, che mưa và là nơi nghỉ chân của nhiều khách du lịch. Ban ngày khi những ánh nắng vàng tươi xuyên qua những kẽ lá làm nên những vạt màu lốm đốm trên mặt đất vô cùng đẹp mắt. Rất nhiều cặp đôi cũng chọn đây là địa điểm hẹn hò 20/10 lí tưởng bởi khung cảnh hùng vĩ và tráng lệ của nơi đây.

    Bán đảo Sơn Trà có nhiều địa điểm thú vị dành cho bạn
    Bán đảo Sơn Trà có nhiều địa điểm thú vị dành cho bạn
    Cây đa ngàn năm tuổi
    Cây đa ngàn năm tuổi
  8. Có thể du khách sẽ mê đắm vẻ đẹp yêu kiều quyến rũ của Rạn Nam Ô. Bức tranh biển ở đây đẹp đến nao lòng, khiến du khách quyến luyến không rời. Đến đây thả hồn vào thiên nhiên, thả trôi những lo lắng muộn phiền để được an yên. Bãi Rạn Nam Ô là một bãi tắm hoang sơ nằm phường Hòa Hiệp thuộc quận Linh Chiểu, vị trí cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 17km theo hướng tây bắc. Với khách du lịch bụi, bãi Rạn Nam Ô là địa điểm khám phá mới lạ và độc đáo, nhưng với người dân Đà thành thì bãi biển này đã quá quen thuộc bởi đây là nơi dã ngoại yêu thích mỗi độ cuối tuần hay những ngày Lễ như 20/10 hay 14/2... Vì chưa xuất hiện trong bất cứ lộ trình của tour du lịch nào nên bãi Rạn Nam Ô vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của mình, để người lữ hành có cảm giác như đặt chân đến một vùng đất mới, tha hồ trải nghiệm.


    Rạn Nam Ô được chia thành hai cụm nhỏ là Rạn Cả và Rạn Con. Rạn Cả rộng chừng 50 và dài khoảng 300m, nổi bật với lớp đá ngầm dày đặc nằm ngổn ngang ngâm mình trong làn nước biển. Rạn Con nhỏ hơn nằm song song so với Rạn Cả, ở giữa là lạch nhỏ mà người dân vẫn gọi là thòng lòng, tạo nên sự khác biệt mới mẻ cho Rạn Nam Ô. Đứng trên các tảng đá lớn, hướng về phía đông, khách du lịch sẽ nhìn thấy bán đảo Sơn Trà, bên bờ Tây là đèo hải vân thấp thoáng ẩn hiện trong làn mây mờ của núi và rừng cây. Nếu có thể, bạn hãy tranh thủ đến Rạn Nam Ô vào sáng sớm để đánh thức mặt trời và bắt lấy khoảnh khắc lung linh ấy. Thiên nhiên ở Rạn Nam Ô vừa mang lại sự cô độc tĩnh mịch nhưng cũng rất phong tình thú vị, để lòng đan xen những cảm xúc sâu lắng và an nhiên.

    Rạn Nam Ô
    Rạn Nam Ô
    Rạn Nam Ô
    Rạn Nam Ô
  9. Đây là một địa chỉ phim trường Đà Nẵng nổi tiếng, dù mới chỉ đi vào hoạt động hai năm trở lại đây. Thuận Phước Field là tên gọi khác của Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng. Được xây dựng với mục đích phục vụ các ekip chụp ảnh cưới cũng như các đoàn làm phim, tuy nhiên, địa điểm này lại gây sốt cho giới trẻ bởi không gian chụp hình đẹp lung linh với phong cách châu Âu vừa hiện đại, vừa cổ kính. Phong cách châu Âu này không phải là ý tưởng đầu tiên tại Đà Nẵng. Tại Bà Nà Hills cũng đã có một làng Pháp cổ kính ra đời với những tòa lâu đài theo phong cách Pháp xưa. Tuy nhiên, Thuận Phước Field lại mang một phong cách khác. Và cũng không cần phải lên tận Bà Nà để tham quan châu Âu, chỉ cần loanh quanh ở ngay thành phố, bạn đã “tiếp cận” dễ dàng với châu Âu.


    Chỉ nằm cách trung tâm thành phố 3km, nên có nhiều con đường có thể đến được với Thuận Phước rất thuận tiện. Phim trường này thuộc khu phía dưới chân cầu Thuận Phước, cho nên chỉ cần đứng trên cầu là bạn đã có thể phát hiện ra ngay Thuận Phước Field. Từ cầu chạy thẳng về phía Sơn Trà, gặp vòng xuyến thì rẽ trái, đến đường Nguyễn Hữu An thì rẽ phải là đến nơi. Du khách cũng có thể di chuyển theo đường Trần Hưng Đạo dọc sông Hàn chảy thẳng thì sẽ đến nơi. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những gì là “thuần Âu” nhất. Cối xay gió, nông trại động vật, rơm khô chất đống, cỏ khô nhuộm vàng đường đi, những hàng rào gỗ nhỏ xinh được sơn màu trắng sáng, và những ngôi nhà đậm chất châu Âu. Những chi tiết đậm chất Âu châu này chắc chắn sẽ làm giới trẻ mê mẩn không muốn về.

    Thuận Phước Field khi hoàng hôn
    Thuận Phước Field khi hoàng hôn
    Thuận Phước Field địa điểm hẹn hò thú vị cho bạn
    Thuận Phước Field địa điểm hẹn hò thú vị cho bạn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy