Top 10 Nữ anh hùng sexy nhất Marvel Comic Universe

An Ann 1761 0 Báo lỗi

Trong toàn bộ vũ trụ truyện tranh, một số nữ anh hấp dẫn đã xuất hiện trên các trang bìa của Marvel Comics. Từ những nữ anh hùng là con người đến dị nhân, ... xem thêm...

  1. Psylocke (còn được gọi là Elizabeth Braddock) là một dị nhân lần đầu tiên xuất hiện trong loạt phim X-Men của Marvel. Psylocke được ban tặng với sức mạnh tâm linh khủng khiếp. Điều này bao gồm điều khiển từ xa, thần giao cách cảm, khả năng nhận biết trước, cũng như umbrakinesis. Psylocke cũng có khả năng điều khiển tâm trí người khác thông qua việc tạo ra ảo ảnh, trạng thái thôi miên và chỉnh sửa trí nhớ. Mỗi kỹ năng này đều được tăng cường thêm bởi sức mạnh và sự nhanh nhẹn siêu phàm của cô, cũng như kiến thức đáng nể của Psylocke về võ thuật và chiến đấu tay đôi.


    Psylocke có thể được mô tả là điềm tĩnh, dè dặt và cương quyết. Cô cũng là một người cực kỳ tính toán và được biết đến với khả năng thích ứng nhanh với mọi tình huống. Tuy nhiên, trong truyện tranh sau này, tính cách của Psylocke đã trải qua những thay đổi đáng kể khi cô trở thành một kẻ nghiện rượu adrenaline với phong thái ít dè dặt hơn rất nhiều. Xu hướng phân tích tình huống của cô ấy cũng giảm đi đáng kể, khiến cô ấy trở nên liều lĩnh hơn trong hành động của mình.


    Psylocke đã trải qua rất nhiều thay đổi về ngoại hình trong những năm gần đây. Tuy nhiên, cô ấy thường được miêu tả với mái tóc dài màu tím, đôi mắt tím, một bức tượng bán thân lớn và một thân hình mảnh mai / lực lưỡng. Những đặc điểm này được thể hiện một cách độc đáo với trang phục leotard gợi cảm của cô ấy. Kết hợp với khuôn mặt và vóc dáng xinh đẹp của cô ấy, Psylocke là một nữ anh hùng vô cùng gợi cảm cho Vũ trụ Marvel.


    Tên thật: Elizabeth “Betsy” Braddock
    Bí danh: Psylocke

    Psylocke
    Psylocke
    Psylocke
    Psylocke

  2. Gwendolyn Maxine Stacy là một nhân vật hư cấu xuất hiện trong các cuốn truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản, thường là một nhân vật phụ trong những bộ phim có Người Nhện. Là sinh viên đại học và là con gái của George Stacy và Helen Stacy, cô là tình yêu đầu tiên của Peter Parker sau khi anh tốt nghiệp trung học trước khi cô bị Green Goblin (Norman Osborn) sát hại. Cái chết của cô đã ám ảnh Peter kể từ đó, và những câu chuyện được xuất bản rất lâu sau đó cho thấy cô vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim anh.


    Cuộc sống của Gwen Stacy không hề dễ dàng chút nào khi cô phải chịu đựng nhiều vấn đề về cha mẹ khác nhau khi mẹ cô bỏ rơi cô và cha cô, Đại úy cảnh sát George Stacy. Gwen Stacy là một cô gái thông minh và xinh đẹp. Ở trường trung học, Gwen được biết đến với biệt danh "nữ hoàng sắc đẹp", vì vẻ ngoài của cô. Đôi khi, cô ấy có phần tự ý thức và có thể cảm thấy dễ bị hắt hủi. Tuy nhiên, cô ấy không phải là một người giữ mối hận thù; cô ấy tha thứ và quên đi một cách nhanh chóng và dễ dàng vì cô ấy có thể cảm thấy nhẹ nhàng.


    Tên thật: Gwendolyn Maxine Stacy

    Bí danh: Gwen Stacy

    Gwen Stacy
    Gwen Stacy
    Gwen Stacy
    Gwen Stacy
  3. Mary Jane Watson là một nhân vật hư cấu lần đầu tiên xuất hiện trong loạt phim Người nhện của Marvel. Được coi là mối tình chính của Peter Parker trong suốt truyện tranh, trò chơi điện tử và phim do Marvel sản xuất, Mary Jane Watson là một vũ công, người mẫu và nữ diễn viên chuyên nghiệp xuất sắc. Và trong khi cô ấy không sở hữu sức mạnh hoặc khả năng siêu phàm, Watson có đủ kỹ năng trong nghệ thuật chiến đấu tay đôi. Cô cũng sở hữu trí thông minh và tính cách háo vát đáng nể, cho phép cô thích nghi với nhiều tình huống nguy hiểm một cách dễ dàng.


    Mary Jane Watson được mô tả là một người đồng cảm và thấu hiểu. Cô ấy cực kỳ đáng tin cậy (đã giữ bí mật danh tính bí mật của Người nhện kể từ những năm trung học của cô ấy), và nổi tiếng vì lòng trắc ẩn của cô ấy đối với người khác. Cô ấy cũng khá hướng ngoại và có cái nhìn sâu sắc về động cơ của người khác. Mary Jane Watson thường được miêu tả là một cô gái tóc đỏ cao với thân hình mảnh khảnh. Watson có thân hình cân đối, sở hữu thân hình đồng hồ cát, vòng một nở nang và hông nở nang. Kết hợp với đôi mắt xanh lục và khuôn mặt xinh xắn, Mary Jane Watson là một trong những nhân vật đẹp nhất của Marvel Comics.


    Tên thật: Mary Jane Watson

    Bí danh: Red, Red Sonja, Emma Holmes, Mary Jane

    Mary Jane Watson
    Mary Jane Watson
    Mary Jane Watson
    Mary Jane Watson
  4. Kitty Pryde là một siêu anh hùng xuất hiện trong truyện tranh của Mỹ do Marvel Comics xuất bản, thường liên quan đến X-Men. Nhân vật lần đầu tiên xuất hiện trong Uncanny X-Men # 129 và được đồng sáng tạo bởi nhà văn-nghệ sĩ John Byrne và nhà văn Chris Claremont. Là một dị nhân, Pryde sở hữu một khả năng "phân kỳ" cho phép cô trở nên vô hình. Sức mạnh này cũng làm gián đoạn bất kỳ điện trường nào cô ấy đi qua và cho phép cô ấy mô phỏng bay lên. Kể từ khi ra mắt, Kitty Pryde đã được mô tả là một trong những nữ anh hùng đáng chú ý nhất của Marvel.

    Là người trẻ nhất tham gia X-Men, Kitty Pryde lần đầu tiên được miêu tả là nhỏ tuổi nhất đối với nhiều thành viên lớn tuổi trong nhóm, đóng vai trò là tấm lá văn học cho những nhân vật đã thành danh hơn. Cô ấy thỉnh thoảng sử dụng mật danh Sprite và Ariel , đạp xe qua một số bộ đồng phục cho đến khi tìm được bộ trang phục đen và vàng đặc trưng của mình. Trong miniseries có tên Kitty Pryde và Wolverine, cô ấy được đổi tên thành Shadowcat, bí danh mà cô ấy gắn bó nhất, và chuyển sang mô tả trưởng thành hơn trong những lần xuất hiện tiếp theo của cô ấy. Kitty cuối cùng đã từ bỏ biệt danh đã sử dụng từ lâu của mình là "Kitty" và quyết định chuyển sang cái tên "Kate".


    Tên thật: Katherine Anne Pryde

    Bí danh: Kitty Pryd, Shadowcat, Shadowcat, Ariel, Sprite Star-Lord (Star-Lady), Thuyền trưởng Kate Pryde, Red Queen

    Kitty Pryde
    Kitty Pryde
    Kitty Pryde
    Kitty Pryde
  5. Top 5

    Storm

    Storm (hay còn gọi là Ororo Munroe) là một nhân vật dị nhân lần đầu tiên xuất hiện trong loạt phim X-Men . Storm là một nhân vật quyền lực nổi tiếng với khả năng điều khiển và kiểm soát thời tiết, với từ trường Trái đất đóng vai trò là nguồn sức mạnh của cô. Theo nhiều nguồn truyện tranh khác nhau, điều này bao gồm khả năng điều khiển (hoặc tạo ra) mưa, mưa đá, tuyết, sương mù, mưa đá hoặc sét (Fentiman, 360). Cô ấy cũng có thể triệu hồi gió bão và điều chỉnh nhiệt độ xung quanh theo lựa chọn của mình. Storm là một trong những dị nhân mạnh nhất trong loạt phim X-Men.


    Storm được miêu tả trong suốt Vũ trụ Marvel là người vừa khôn ngoan vừa cực kỳ đáng tin cậy. Mặc dù cô ấy đôi khi bị coi là ngây thơ với đồng đội của mình, nhưng trí thông minh bẩm sinh và sự quan tâm đến người khác khiến cô ấy trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc. Điều này càng được củng cố bởi ý chí mạnh mẽ và nghị lực không mệt mỏi của cô ấy. Cô thường xuyên được nhìn thấy trong bộ bodysuit một mảnh bó sát và để lộ vòng một và đùi. Với đôi mắt dài, vòng một khủng và thân hình săn chắc, Storm dễ dàng trở thành một trong những nhân vật quyến rũ và nóng bỏng nhất của Marvel Comics.


    Tên thật: Ororo Munroe
    Bí danh: Storm

    Storm
    Storm
    Storm
    Storm
  6. Black Cat là một nhân vật xuất hiện lần đầu tiên trong loạt phim Người nhện . Cô sở hữu ít sức mạnh, và đáng chú ý nhất là tốc độ và sự nhanh nhẹn của cô. Tuy nhiên, sau khi trải qua những cải tiến điều khiển từ Doc Trama, Black Cat đã có được sức mạnh psychokinesis cho phép cô gây ra "vận rủi" cho những người khác. Kỹ năng này cũng khá hiệu quả khi chống lại ma thuật vì nó phá vỡ các trường xác suất giúp cô có thêm khả năng bảo vệ khỏi các phép thuật. Một phần trong những cải tiến về điều khiển học của cô ấy cũng bao gồm khả năng kéo dài những chiếc móng bình thường của cô ấy thành móng vuốt.


    Black Cat sở hữu một thân hình quyến rũ. Cô khá cao với thân hình đồng hồ cát, nổi tiếng với mái tóc vàng bạch kim và đôi mắt xanh tuyệt đẹp. Kết hợp với bộ trang phục bó sát màu đen khoe toàn bộ đường cong tự nhiên và vòng một nở nang của cô, ít nhân vật nào trong vũ trụ Marvel có thể sánh ngang với vẻ đẹp và sự hấp dẫn giới tính của Felicia Hardy. Cô sở hữu tốc độ, sự nhanh nhẹn và sức chịu đựng đáng kinh ngạc cho phép cô thực hiện nhiều màn nhào lộn khác nhau. Bộ đồ do Tinkerer thiết kế cũng giúp Black Cat tăng cường sức mạnh, sự nhanh nhẹn và khả năng giữ thăng bằng.


    Tên thật: Felicia Hardy
    Bí danh: Black Cat

    Black Cat
    Black Cat
    Black Cat
    Black Cat
  7. Top 7

    Rogue

    Rogue là một trong những nhân vật hư cấu đã từng xuất hiện trong truyện tranh Mỹ do Marvel Comics xuất bản , thường liên quan đến X-Men. Được tạo ra bởi Chris Claremont và Michael Golden, nhân vật lần đầu tiên xuất hiện trong Avengers thường niên # 10 (1981) với tư cách là một nhân vật phản diện, nhưng gia nhập X-Men ngay sau đó. Rogue là một trong những thành viên nổi bật nhất của X-Men kể từ khi cô ra mắt vào năm 1981. Tên thật của Rogue không được tiết lộ cho đến hơn 20 năm sau khi cô chính thức được giới thiệu. Cho đến khi cốt truyện được Robert Rodi cung cấp trong loạt phim Rogue đang diễn ra, bắt đầu vào tháng 9 năm 2004, lý lịch của Rogue chỉ được gợi ý. Tên của cô ấy được tiết lộ là Anna Marie, mặc dù họ của cô ấy vẫn chưa được biết đến.

    Rogue
    là một dị nhân, những người được sinh ra với khả năng siêu phàm. Cô có khả năng hấp thụ và đôi khi cũng xóa ký ức, sức mạnh thể chất và siêu năng lực của bất kỳ ai cô chạm vào. Ban đầu, Rogue coi sức mạnh của cô là một lời nguyền. Trong phần lớn cuộc đời, cô hạn chế tiếp xúc cơ thể với những người khác, bao gồm cả mối quan tâm tình yêu của cô và người chồng cuối cùng, Gambit. Tuy nhiên, sau nhiều năm, Rogue cuối cùng cũng có toàn quyền kiểm soát khả năng đột biến của mình. Cô đã góp mặt trong hầu hết các loạt phim hoạt hình X-Men và nhiều trò chơi điện tử khác nhau . Sau khi được giới thiệu vào năm 1981, Rogue đã được coi là một trong những nữ anh hùng mạnh mẽ và đáng chú ý nhất của Marvel.


    Tên thật: Anna Marie LeBeau

    Bí danh: Rogue

    Rogue
    Rogue
    Rogue
    Rogue
  8. Emma Frost là một nhân vật xinh đẹp lần đầu tiên xuất hiện trong loạt phim X-Men. Cô sở hữu khả năng ngoại cảm khá giống với khả năng của Charles Xavier. Điều này cho phép Frost tạo ra một lá chắn psionic nhằm mục đích bảo vệ bản thân khỏi sự xâm nhập tâm thần và tạo ra ảo ảnh thần giao cách cảm trong những cá nhân mà cô ấy lựa chọn. Tương tự như vậy, cô ấy duy trì một loạt các khả năng liên quan đến trí óc, bao gồm khả năng gây mất trí nhớ, tê liệt, kiểm soát tâm trí và an thần. Ngoài sức mạnh thiên bẩm của mình như một dị nhân, Emma Frost còn có kỹ năng cao trong lĩnh vực điện tử, công nghệ và chiến đấu giữa các linh hồn.


    Frost nói chung có thể được mô tả là xa cách và băng giá trong phong thái tổng thể của cô ấy. Cô ấy cũng khá tự tin, và có thái độ vượt trội so với người khác. Bất chấp những khiếm khuyết về tính cách này, Frost là một chiến binh tinh ranh với sức mạnh thể chất và tinh thần to lớn. Emma Frost là một nữ anh hùng nóng bỏng trong danh sách này nhờ thân hình quyến rũ đáng kinh ngạc, vẻ quyến rũ gợi cảm và tính cách đào hoa. Không có nhân vật nào khác từ Marvel sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của Frost.


    Tên thật: Emma Grace Frost
    Bí danh: White Queen, Black Queen, Ice Princess, Ice Queen, Diamond Lass

    Emma Frost
    Emma Frost
    Emma Frost
    Emma Frost
  9. Invisible Woman là một nữ siêu anh hùng xuất hiện trong những bộ truyện tranh do Marvel Comics xuất bản. Nhân vật Invisible Woman là thành viên sáng lập của Fantastic Four đồng thời là nữ siêu anh hùng đầu tiên được Marvel tạo ra trong Kỷ nguyên Bạc của Truyện tranh. Sue Storm sở hữu sức mạnh của mình khi tiếp xúc với một cơn bão vũ trụ, và tên gọi ban đầu của Sue Storm được gọi là Invisible Woman. Cô sở hữu hai sức mạnh là tàng hình và khả năng tạo ra trường lực. Sức mạnh tàng hình có thể bẻ cong sóng ánh sáng và cho phép Invisible Woman làm cho bản thân và các vật thể khác trở nên vô hình. Invisible Woman cũng có thể phóng ra các trường lực psionic vô hình, tạo ra một siêu không gian mạnh mẽ sử dụng cho tấn công và phòng thủ.


    Invisible Woman thành viên đồng sáng lập của Fantastic Four, Sue hỗ trợ nhóm trong việc bảo vệ Trái đất và vũ trụ khỏi các mối đe dọa từ siêu phản diện. Sue thường đóng vai trò tích cực trong việc quản lý tài sản tài chính của FF thông qua công ty hỗ trợ Fantastic Four, Inc. Kể từ khi ra mắt, Invisible Woman đã được mô tả là một trong những nữ anh hùng mạnh mẽ và đáng chú ý nhất của Marvel. IGN đặt tên cho Invisible Woman là một trong những "Avengers vĩ đại nhất mọi thời đại".


    Tên thật: Susan Storm Richards

    Bí danh: Invisible Woman

    Invisible Woman
    Invisible Woman
    Invisible Woman
    Invisible Woman
  10. Top 10

    Polaris

    Polaris (Lorna Dane) là một nhân vật nữ anh hùng hư cấu xuất hiện trong các bộ truyện tranh do Marvel Comics xuất bản. Được tạo ra bởi Arnold Drake và Jim Steranko, Polaris xuất hiện lần đầu trong The X-Men # 49 (tháng 10 năm 1968). Trong phần lớn lịch sử xuất bản của Marvel Comics, Polaris là thành viên của X-Men nhận được một bộ trang phục mới của thiết kế Shi'ar , khi tâm trí cô bị thống trị bởi đặc vụ tình báo Shi'ar Davan Shakira, còn được gọi là Erik the Red. Chính Erik the Red đã đặt cho Lorna mật danh Polaris, mà cô ấy đã tiếp tục sử dụng kể từ đó.


    Sức mạnh của Polaris cho phép cô ấy cảm nhận và kiểm soát từ tính , bao gồm cả việc điều khiển các kim loại dễ bị nhiễm từ tính. Sức mạnh của cô đến từ công nghệ thiên thể đã kích hoạt lại gen x của cô như được chứng minh bởi Cerebro. Polaris có thể tạo ra các xung năng lượng từ trường, tạo ra trường lực, điều khiển từ trường Trái đất và cho phép mình bay. Bằng cách tập trung, Polaris có thể nhận thức thế giới xung quanh chỉ là các mẫu năng lượng từ trường và điện. Cô ấy cũng có thể cảm nhận được các luồng từ tính tự nhiên xung quanh các sinh vật sống. Cô ấy có mái tóc màu xanh lá cây sáng, dấu hiệu đầu tiên cho thấy sự đột biến của cô ấy. Ban đầu, cô nhuộm tóc nâu để che giấu điều này, nhưng sau đó, cô xuất hiện với mái tóc xanh lá đặc trưng.


    Tên thật: Lorna Dane

    Bí danh: Polaris

    Polaris
    Polaris
    Polaris
    Polaris



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy