Top 10 Nữ blogger xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới

Hằng Hoàng 475 0 Báo lỗi

Nhiều blogger đã chọn những kênh truyền thông kỹ thuật số để tiếp cận người hâm mộ và các thương hiệu dưới dạng các video về làm đẹp, thời trang, phong cách ... xem thêm...

  1. Azzyland là một blogger người Canada nổi tiếng trên mạng xã hội với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, có lượng người hâm mộ khổng lồ nhờ các vlog cosplay mà cô ấy đăng trên kênh YouTube cùng tên của mình. Cô từng hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng và được mời tham gia các chương trình cosplay nổi tiếng trên thế giới. Dù là nhân vật trò chơi điện tử hay phim hoạt hình hoạt hình, AzzyLand luôn khiến khán giả phải sửng sốt với những bộ cosplay độc đáo và tuyệt vời của mình! Các video của Azzyland đã ngay lập tức gây được tiếng vang và gây bão trên mạng. Nhân vật nổi tiếng này cũng là một người mẫu cosplay và game thủ.


    Sau khi nổi tiếng trên mạng, Azzyland thử sức với công việc dẫn chương trình. Cô hiện đã có thêm sự nổi tiếng khi giữ vai trò người dẫn chương trình của chương trình YouTube được tổ chức hàng năm, Before They Were Famous. Điều làm cho kênh YouTube của cô ấy trở nên độc đáo nhất là kênh của cô ấy đã được YouTube công nhận là 10 kênh được xem nhiều nhất trên toàn thế giới. Là một game thủ, cô gắn liền với loạt trò chơi điện tử nổi tiếng, The Legend of Zelda. Azzyland cũng đã lập kỷ lục trên internet bằng cách twerking trong 24 giờ! Cô cũng có hơn 2 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram và thường đăng những bức ảnh tuyệt vời và quyến rũ. Bất cứ khi nào cô ấy đăng một hình ảnh, lượng người hâm mộ trung thành của cô ấy sẽ đổ xô đến để thể hiện tình yêu và sự ủng hộ đối với biểu tượng Azzyland.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/azzyland/

    Website: https://www.azzyland.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/AzzyLand/videos

    AzzyLand
    AzzyLand
    AzzyLand

  2. Alissa Violet được biết đến là một nữ YouTuber, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, người mẫu, ngôi sao Instagram và nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng người Mỹ. Alissa Violet cũng là một nhân vật truyền hình và là doanh nhân đến từ Brunswick, Ohio. Là một nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số chuyên nghiệp, Alissa bắt đầu sự nghiệp của mình thông qua Instagram và ứng dụng Vine. Cô liên tục đăng các video ngắn trên ứng dụng Vine và những bức ảnh nổi bật của mình trên Instagram, nhờ đó nổi tiếng và được biết đến nhiều hơn. Hầu hết nội dung trên mạng xã hội của Alissa Violet có chủ đề phong cách sống, chụp ảnh và các hình ảnh khác cùng với việc quảng bá thương hiệu.


    Sự nổi tiếng của Alissa Violet không chỉ dừng lại ở nên tảng Instagram, cô ấy đã tìm đường đến với YouTube và gây tiếng vang trên diễn đàn. Alissa đã ra mắt kênh YouTube của mình vào ngày 14 tháng 2 năm 2015, tuy nhiên, cô đã ra mắt YouTube vào năm 2016. Các video trên YouTube của Alissa Violet chủ yếu phục vụ cho các vlog về phong cách sống, thói quen trang điểm, video du lịch, v.v. Nữ blogger xinh đẹp này có hàng triệu người đăng ký trên kênh YouTube của mình. Cô đã biến sự xuất hiện mạnh mẽ trên mạng xã hội của mình thành một nghề kiếm được những hợp đồng có lãi từ các thương hiệu nổi tiếng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/alissaviolet/

    Youtube: https://www.youtube.com/@alissaviolet

    Alissa Violet
    Alissa Violet
    Alissa Violet
  3. Tessa Brooks là một trong những vũ công nổi tiếng nhất trên mạng xã hội, ngoài việc là một người sáng tạo thời trang và làm đẹp. Với tư cách là một vũ công và người mẫu, Tessa luôn cố gắng duy trì một thân hình tuyệt vời và luôn được trang điểm xinh đẹp. Cô sản xuất nội dung tập trung vào khiêu vũ, phong cách sống và hài kịch. Kênh của cô, đã thu hút hơn 5 triệu người theo dõi, đã chứng kiến các video đạt hàng triệu lượt xem và tiếp tục tăng. Tessa hiện cũng đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, đạt được những vai nhỏ trong các bộ phim và chương trình truyền hình. Như thể điều đó là chưa đủ, Tessa đã mở ra một dòng thời trang tập trung vào thể dục có tên là B Besocial.


    Tessa Brooks bắt đầu khiêu vũ khi còn rất nhỏ, mới hai tuổi và kể từ đó đã tích cực tham gia các buổi biểu diễn và biểu diễn khiêu vũ. Niềm đam mê khiêu vũ của cô đã mang lại cho cô nhiều hợp đồng trong ngành sản xuất phim và truyền hình, bao gồm cả việc ký hợp đồng với chương trình truyền hình, Disney's Next Big Thing. Cô cũng đã tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình sản xuất khác nhau bao gồm Diamond White và Miss Coco Jones. Hơn nữa, cô đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo như Just Dance 4, Equestria Girls, Skechers và Coca Cola.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/tessabrooks/

    Youtube: https://www.youtube.com/@TessaBrooks1

    Tessa Brooks
    Tessa Brooks
    Tessa Brooks
  4. Loren Grey là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội người Mỹ. Cô sinh ra và lớn lên ở Pennsylvania, Hoa Kỳ. Gray bắt đầu hành trình nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông xã hội của mình vào năm 2015 khi cô tham gia Musical.ly (nay là TikTok) và tải lên các video hát nhép. Mức độ nổi tiếng của cô ấy trên ứng dụng tăng vọt nhanh chóng và cô ấy trở thành một trong những nhân vật được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này. Năm 2018, cô nàng lọt vào danh sách Forbes 30 Under 30 ở hạng mục giải trí. Loren Grey được biết đến với phong cách thời trang quyến rũ và đã được xuất trên một số tạp chí, bao gồm Seventeen, Teen Vogue và Paper Magazine.


    Ngoài sự nghiệp trên mạng xã hội, Loren Gray còn là một ca sĩ. Cô ấy đã phát hành đĩa đơn đầu tiên "My Story" vào năm 2018, tiếp theo là "Kick You Out" và "Queen" trong cùng năm. Kể từ đó, cô ấy đã phát hành một số bài hát khác, bao gồm “Options,” “Alone,” “Lie Like That,” và “Can't Do It,” trong số những bài hát khác. Loren Grey có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội, với hơn 50 triệu người theo dõi trên TikTok, hơn 20 triệu người theo dõi trên Instagram và hơn 3 triệu người đăng ký trên YouTube. Cô cũng hoạt động tích cực trên Twitter và Snapchat. Mặc dù còn trẻ nhưng Loren Grey đã đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp và là một nhân vật nổi bật trong ngành công nghiệp âm nhạc và truyền thông xã hội.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/loren/

    Website: https://iamlorengray.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/@Loren

    Loren Gray
    Loren Gray
    Loren Gray
  5. Lele Pons là một trong những ngôi sao mở ra kỷ nguyên của những blogger nổi tiếng trên mạng xã hội. Là một nhân vật nổi tiếng trên mạng, Lele Pons đã trở thành một cái tên đáng gờm trong thế giới ảo, nhờ tài khoản Vine đã mang lại cho cô hàng triệu người hâm mộ và theo dõi. Lele Pons là người bất chấp mọi quy tắc và chuẩn mực, vượt lên trên những điều bình thường để trở nên nổi bật và tạo nên không gian của riêng mình trong thế giới ảo. Với 8,4 tỷ lượt truy cập trên Vine, Lele Pons đã trở thành người có nhiều lượt truy cập nhất và là ngôi sao nữ được theo dõi nhiều nhất trên Vine. Hầu hết các video của Lele Pons tập trung vào những trò đùa thực tế mà cô ấy tự đặt ra cho bản thân, bạn bè, bạn học và gia đình của mình.


    Lele Pons được ghi nhận là người tạo ra cụm từ "Do It For The Vine". Năm 2015, cô nàng được mời đến Nhà Trắng để thành lập Vines nhằm hỗ trợ chiến dịch của Đệ nhất phu nhân Mỹ dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được vào đại học. Cô cũng là sao nữ được theo dõi nhiều nhất trên Vine. Cô đã được đề cử cho nhiều giải thưởng và cũng nằm trong danh sách 10 ngôi sao Latino thú vị nhất trên Vine của Aol.com.


    Lele Pons chuyển sang YouTube sau khi Vine ngừng hoạt động và cô ấy đã đạt được thành công ngay lập tức. Cô ấy hiện có 17,6 triệu người đăng ký trên kênh YouTube của mình và con số đó tiếp tục tăng lên mỗi ngày. Cô cũng có 43,5 triệu người theo dõi trên Instagram và 1,8 triệu người theo dõi trên Twitter. Lele Pons có khuôn mặt vô cùng đẹp, có phong cách diva tuyệt đẹp và nụ cười có thể làm tan chảy hàng ngàn trái tim.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/lelepons/

    Website: https://www.lelepons.co/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/LelePons

    Lele Pons
    Lele Pons
    Lele Pons
  6. Bethany Mota là một nữ YouTuber nổi tiếng người Mỹ, doanh nhân, người nổi tiếng trên Instagram, người mẫu, người tạo nội dung kỹ thuật số, người ảnh hưởng đến thể hình, Vlogger và ngôi sao TikTok. Năm 2009, cô bắt đầu kênh YouTube đầu tiên có tên Macbarbie07 và đã đạt được hơn 10 triệu người đăng ký nhờ các vlog và video hài hước về thời trang, trang điểm và làm đẹp.. Cô ấy đã thu hút sự chú ý nhờ các clip quảng cáo của mình, trong đó cô ấy trưng bày quần áo và phụ kiện mà cô ấy đã mua trực tuyến.


    Vào năm 2013, Bethany Mota đã ra mắt thương hiệu quần áo và phụ kiện của riêng mình tại 'Aeropostale', một công ty quần áo dành cho thanh thiếu niên nổi tiếng, hợp tác với 'JCPenney' và 'Forever 21'. Cô tham gia chương trình truyền hình “Dancing with the Stars” vào năm 2014. Sau đó, cô được bổ nhiệm làm giám khảo của “Project Runway”. Cô cũng đã giành được các giải thưởng khác, chẳng hạn như Giải thưởng Streamy và Giải thưởng Lựa chọn của Thanh thiếu niên. Năm 2016, dòng quần áo Bethany Mota đã được ra mắt. Bethany Mota nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười dễ mến, gu thời trang và tính cách gợi cảm. Cô là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng. Cô ấy là một siêu sao Snapchat ngoài việc là một ngôi sao Instagram.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/bethanynoelm/

    Website: https://bethanymotaclothin.wixsite.com/bethanymota

    Youtube: https://www.youtube.com/user/Macbarbie07

    Bethany Mota
    Bethany Mota
    Bethany Mota
  7. Tana Mongeau là một trong những nữ blogger nổi tiếng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Cô ấy là một trong những nhân vật, nhạc sĩ và người mẫu triển vọng nhất trên Internet của Mỹ vào thời điểm này. Tana đã tạo một kênh YouTube vào ngày 30 tháng 4 năm 2015. Cô ấy đã tải lên video đầu tiên của mình có tựa đề "Thợ làm tóc từ địa ngục" vào ngày 15 tháng 5 năm đó, đã thu được hơn 3 triệu lượt xem. Cô gái xinh đẹp đã có thể thu hút hơn 2,3 triệu người đăng ký trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt kênh của mình. Cô ấy được chú ý với tư cách là một blogger nói về cuộc sống hàng ngày, sắc đẹp và nhiều chủ đề khác.


    Bên cạnh sự nghiệp YouTube, Tana Mongeau còn hoạt động trong MTV với tư cách là một ngôi sao thực tế, vì vậy vào năm 2019, cô đã góp mặt trong một chương trình mới “Tana Turns 21”. Tana đã mạo hiểm bước ra khỏi thế giới YouTube và lấn sân sang showbiz. Cô ấy đã tham gia diễn xuất trong các chương trình truyền hình Minute Match-Ups(2015), Thoát khỏi bóng đêm (2016) và Sói hỗn loạn (2015). Tana Mongeau có hơn 5,5 triệu người đăng ký trên Youtube, hơn 5,8 triệu người theo dõi trên Instagram, hơn 2,5 triệu người theo dõi trên Twitter. Tana Mongeau là một nhân vật rất nổi tiếng trên mạng xã hội và đã tự mình chia sẻ ảnh và video của mình trên các trang mạng xã hội để thu hút người hâm mộ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/tanamongeau/

    Youtube: https://www.youtube.com/@tanamongeauiscancelled

    Tana Mongeau
    Tana Mongeau
    Tana Mongeau
  8. Nhà sáng tạo nội dung người Mỹ gốc Anh Alia Shelesh được biết đến nhiều hơn với biệt danh SSSniperWolf, một cái tên được lấy cảm hứng từ một trong những nhân vật phản diện chính trong Metal Gear Solid, là một trong những game thủ đó. SSSniperwolf bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một YouTuber và một game thủ chuyên nghiệp. Cô ấy chủ yếu tải lên các video trò chơi trên kênh YouTube chính của mình có tên SSSniperwolf. Cô ấy cũng sở hữu một kênh YouTube khác có tên Little Lia, trong đó cô ấy tải lên các công thức nấu ăn tại nhà và những thứ sáng tạo khác liên quan đến nội trợ.


    Alia Shelesh đã trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong làng game trực tuyến. Cô cũng đã nhiều lần giành được danh hiệu Game thủ của năm trong sự nghiệp của mình. SSSniperwolf là một cô gái trẻ xinh đẹp, nóng bỏng và lộng lẫy với tính cách hấp dẫn và quyến rũ. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng, nuột nà với số đo hình thể hấp dẫn và thân hình mảnh mai rất đẹp. Cô ấy có mái tóc dài và óng ả màu nâu sẫm tuyệt đẹp và cũng có đôi mắt màu nâu sáng đẹp mê hồn. Mặc dù SSSniperWolf cũng vướng vào những tranh cãi xung quanh cuộc sống cá nhân, cô ấy vẫn tiếp tục là một người sáng tạo nội dung thành công và đã đa dạng hóa thương hiệu của mình.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/sssniperwolf/

    Youtube: https://www.youtube.com/user/SSSniperWolf

    SSSniperWolf
    SSSniperWolf
    SSSniperWolf
  9. Top 9

    CaELiKe

    CaELiKe là một YouTuber nổi tiếng với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. CaELiKe nổi tiếng với kênh vlog CaELiKe. Vlogger đã bắt đầu sự nghiệp dựa trên internet của mình vào tháng 9 năm 2010 khi cô tạo kênh Youtube của mình có tên CaELiKe. Trên kênh của mình, cô ấy đã chuyển nhiều loại chủ đề: thủ thuật, Hỏi & Đáp, khó khăn và videolog cá nhân. Vào năm 2015, cô ấy là một trong những người dẫn chương trình tài năng La Voz Kids của Telemundo và vào năm 2017, cô ấy đã tổ chức Giải thưởng Kids' Choice Mexico cùng với Mario Bautista.


    Năm 2016, cô xuất hiện trong bộ Youtubers React. CaELiKe cũng đã làm việc với từng người dùng YouTube như Alex Wassabi, Brian Redmon và Ryan Abe, cùng những người khác. Hiện tại, cô được biết đến với việc điều hành kênh youtube mang tên Caeli Alien của riêng mình. Nổi tiếng trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội, cô ấy đã có hơn 10 triệu người đăng ký trên YouTube, 5 triệu lượt thích trên Facebook, hơn 9 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram và 2,8 triệu người theo dõi trên Twitter. CaELiKe cũng đang tạo dựng sự nghiệp với tư cách là một nhân vật truyền hình và hợp tác với các thương hiệu trên toàn thế giới, như Procter & Bet và Coca-Cola.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.instagram.com/_caelike/

    Youtube: https://www.youtube.com/user/CaELiKe

    CaELiKe
    CaELiKe
    CaELiKe
  10. Top 10

    Wengie

    Wengie là một ngôi sao mạng xã hội và cá tính YouTube người Úc gốc Trung Quốc, người đã trở nên nổi tiếng sau khi điều hành các blog hàng đầu của Úc, The Wonderful World of Wengie. Bậc thầy làm đẹp vừa chớm nở đã thu hút được khoảng 2 triệu người theo dõi trên Instagram. Wengie tham gia YouTube lần đầu tiên vào ngày 9 tháng 9 năm 2010 và tải lên video đầu tiên của mình vào năm 2013. Cô ấy đã nổi tiếng nhờ đăng các video liên quan đến trang điểm, lối sống, cửa hàng sáng tạo và các video liên quan đến làm đẹp khác. Cô có hai kênh YouTube tên là Life of Wengie và Wengie Official. Cô có hơn 14 triệu người đăng ký trên Wengie và hơn 120 nghìn người đăng ký trên kênh Life Of Wengie.


    Wengie xuất hiện lần đầu với tư cách là một diễn viên lồng tiếng, lồng tiếng cho nhân vật Blisstina “Bliss” Utonium trong phiên bản Úc và New Zealand của The Powerpuff Girls: Power of Four, một bộ phim truyền hình gồm năm phần, vào năm 2017. Cô ấy đã phát hành các bài hát Cake, Oh I Do, Deja Vu và Ugly Christmas Sweater kể từ năm 2018. Ngôi sao của cô ấy trên phương tiện kỹ thuật số không thua kém bất kỳ ai trong ngành giải trí. Với hơn 14 triệu người đăng ký, Wengie có kênh YouTube được đăng ký nhiều nhất và là Youtuber nổi tiếng nhất ở Úc. Cô đã quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu và sản phẩm thông qua các phương tiện truyền thông xã hội của mình, bao gồm Glamour Dolls Makeup, Fanta, Daniel Wellington, Shaver Shop, SK-II, Quay Australia,và Sugar Bear Hair.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Instagram: https://www.wengie.com/

    Website: https://www.wengie.com/

    Youtube: https://www.youtube.com/@Wengie

    Wengie
    Wengie
    Wengie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy