Top 10 Nữ ca sĩ trẻ đẹp nhất Việt Nam

Dương Thị Khánh Ly 46868 6 Báo lỗi

Chúng ta hãy cùng nhau thảo luận và điểm lại những gương mặt nữ ca sĩ để lại nhiều ấn tượng cho bạn, xem họ có xứng đáng là nữ ca sĩ đẹp nhất Việt Nam không ... xem thêm...

  1. Tóc Tiên là một trong những cô ca sĩ trẻ vô cùng xinh đẹp, tài giỏi, khiêm tốn và có nụ cười sáng sân khấu của showbiz Việt.


    Năm 2013, Tóc Tiên thay đổi hình tượng của mình. Năm 2015, Tóc Tiên trở về Việt Nam tham gia The Remix, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp. Sau sự trở lại thành công, Tóc Tiên nhận được nhiều đề cử hạng mục giải thưởng, trong đó có một giải Làn Sóng Xanh, một giải Zing Music Awards và một giải Yan Vpop 20 Awards. Năm 2015 cô tham gia Hòa âm ánh sáng và đoạt giải đồng. Năm 2016 Tóc Tiên được tin tưởng là làm giám khảo của chương trình Việt Nam Idol Kid.

    Tóc Tiên
    Tóc Tiên
    Tóc Tiên

  2. Ca sĩ Bích Phương tên đầy đủ là Bùi Thị Bích Phương, là một ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2010. Sau chương trình, Bích Phương nổi lên như một hiện tượng với các ca khúc pop - ballad buồn sâu lắng, trữ tình cùng ca từ đi vào lòng người.


    Bích Phương nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả trẻ nhờ giọng hát mượt mà cùng ngoại hình xinh đẹp, nữ tính. Các ca khúc của cô chủ yếu được sáng tác bởi Tiên Cookie - một ca nhạc sĩ, một người bạn thân ngoài đời của Bích Phương.

    Bích Phương
    Bích Phương
    Bích Phương
  3. Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng, là nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh xinh đẹp của giới giải trí Việt. Cô bước chân vào con đường nghệ thuật năm 16 tuổi với vai trò là một ca sĩ hát nhóm, và tham gia đóng 1 số bộ phim truyền hình nhưng không gây ấn tượng.


    Đến năm 2007, sau thành công bộ phim "Gọi giấc mơ về", tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được khán giả yêu thích và chú ý. Minh Hằng còn tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ năm 2012 và đoạt ngôi vị quán quân.

    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  4. Phương Ly được biết đến là cô gái hot girl nổi tiếng tại khu vực phía Bắc, cùng với tài năng ca hát của mình thì Phương Ly còn được nhiều người ở rất nhiều nơi chú ý và biết đến khi cô lọt vào top 30 ở cuộc thi Vietnam Idol năm 2007.


    Là một cô gái khá xinh đẹp, với một ngoại hình xinh đẹp gợi cảm nhưng mà lại vô cùng cá tính sắc sảo hiện tại Phương Ly đang là cái tên được khán giả trẻ Việt Nam quan tâm. Điều đặc biệt hơn cả đối với việc sở hữu một gương mặt xinh như hot girl, Phương Ly đã được đánh giá cao về gu thời trang mang một phong cách trẻ trung hiện đại cùng một gương mặt luôn biết cách biểu cảm đến hút hồn đến nay Phương Ly đã được coi là một trong số những hot girl đang có số lượng người theo dõi cao nhất.


    Trong những năm trở lại đây, Phương Ly kết hợp nhiều cùng với JustaTee và các nghệ sĩ Underground khác và cho ra mắt liên tục những bản hit như: Mặt trời của em, Đã lỡ yêu em nhiều, Thằng Điên, Anh là ai,...

    Phương Ly
    Phương Ly
    Phương Ly
    Nguyễn Yến Nhi 2021-12-29 10:13:33
    Idol Phương Ly!!! 🤩🤩
  5. Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, là 1 trong ít những ca sĩ thành công nhất với dòng nhạc Teen pop nói riêng và dòng nhạc mạng nói chung.


    Bảo Thy bắt đầu bước vào âm nhạc nhờ lọt vào top 10 người đẹp nhất theo bình chọn của trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ năm 2006 và là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Gala Miss Audition 2007. Bảo Thy cũng từng giành giải Nữ diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh Diều Vàng năm 2009 với phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng. Ngoài ra Album Ký ức của mưa đã tiếp tục giúp cô gặt hái được nhiều thành công, trong đó có giải thưởng "Album Vàng" dành cho "Album được yêu thích nhất tháng" do khán giả bình chọn năm 2010, và 3 giải Zing Music Awards.

    Bảo Thy
    Bảo Thy
    Bảo Thy
  6. Hoàng Thùy Linh là một ca sĩ nữ trẻ tuổi, một diễn viên, người dẫn chương trình tài năng của giới giải trí Việt. Tháng 6/2019, nữ ca sĩ đã chính thức trở lại đường đua V-pop với ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe", và bài hát đã chiếm #1 top thịnh hành Youtube trong nhiều ngày.


    Sau đó, bài hát "Tứ phủ" cũng được ra mắt và giúp Hoàng Thùy Linh nhận giải Nữ ca sỹ phong cách tại giải thưởng tôn vinh tâm hồn Việt - ELLE Style Awards 2019. Tháng 10/2019, cô ca sĩ đã cho ra mắt album Hoàng bao gồm 9 bài hát mang âm hưởng dân gian với cách phối nhạc hiện đại, khiến người nghe không ngừng thích thú.

    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
    Hoàng Thùy Linh
  7. Top 7

    Miu Lê

    Miu Lê là một nữ ca sĩ và diễn viên trẻ trung xinh đẹp của Việt Nam. Phim Những thiên thần áo trắng cũng là "sân khấu debut" của Miu Lê. Mặc dù tuổi còn trẻ, nhưng Miu Lê đã mang đến cho các khán giả những bài hát hay.

    Sau đó, cô nàng đã được biết đến nhiều hơn khi tham gia bộ phim "Em là bà nội anh" và khi thực hiện nhạc phim. Càng ngày, Miu Lê càng được nhiều khán giả yêu thích.

    Miu Lê
    Miu Lê
    Miu Lê
  8. Bảo Anh tên thật là Nguyễn Hoài Bảo Anh, là một ca sĩ trẻ trung và xinh đẹp của showbiz Việt. Bảo Anh từng là gương mặt ấn tượng trong nhiều cuộc thi âm nhạc dành cho tuổi teen và tại chương trình Giọng Hát Việt 2012.


    Giọng hát của cô ca sĩ xinh đẹp từng được Hồ Ngọc Hà so sánh với ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng Taylor Swift và khiến nhạc sĩ Trần Lập quên luôn nhận xét. Càng ngày, Bảo Anh, các sản phẩm âm nhạc của cô càng được trau chuốt hơn, và vẻ đẹp của cô cũng càng mặn mà hơn nhiều.

    Bảo Anh
    Bảo Anh
    Bảo Anh
  9. Trương Quỳnh Anh không chỉ là một ca sĩ nữ tài năng mà còn là một người mẹ đảm đang. Cô đã tham gia đóng một số bộ phim là Tình án, Đồng hồ cát, Truy tìm dấu vết,... Một số ca khúc được yêu thích của cô là Đơn côi, Tiếng chuông gió, Họa tâm,...


    Trương Quỳnh Anh một cô gái có tài năng, xinh đẹp, đã hy sinh vì gia đình của mình nhưng nữ ca sĩ này thì lại phải gánh chịu khá nhiều thương tổn nặng nề về mặt tình cảm của mình.

    Trương Quỳnh Anh
    Trương Quỳnh Anh
    Trương Quỳnh Anh
  10. Top 10

    Hari Won

    Hari Won tên thật là Lưu Esther sinh ngày 22 tháng 6 năm 1985 tại Seoul, Hàn Quốc, cô là ca sĩ người Hàn gốc Việt.


    Cô được biết đến nhờ giành ngôi vị quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013 cùng với bạn trai cũ Rapper Tiến Đạt. Tháng 02/2016, Hari Won đã gây sốc cộng đồng mạng và người hâm mộ khi chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Hiện tại, cô và chồng là MC Trấn Thành đang sống rất hạnh phúc.

    Hari Won
    Hari Won
    Hari Won



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy