Top 15 Nữ diễn viên 9x đắt giá nhất màn ảnh Trung Quốc

Anh Nguyen 26111 2 Báo lỗi

Những năm gần đây màn ảnh xứ Trung đón nhận sự xuất hiện nở rộ của những nàng tiểu hoa đán. Trẻ trung, xinh đẹp, diễn xuất ổn định, sự xuất hiện của những cái ... xem thêm...

  1. Trịnh Sảng sinh ngày 22 tháng 8 năm 1991 là nữ diễn viên người Trung Quốc. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2011. Năm 2009, với vai diễn đầu tay Sở Vũ Tiêm trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng cô bắt đầu nổi tiếng và được đông đảo khán giả biết. Cô còn được khán giả biết đến với biệt danh "Nữ hoàng thanh xuân". Ngoài ra cô cũng là Tứ Tiểu Hoa Đán 9x 2016 cùng Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Châu Đông Vũ.


    Thời gian sau đó, Trịnh Sảng tích cực tham gia vào các dự án phim truyền hình: "Họa Bích", "Vô Cực Hạn", "Võ Tắc Thiên Bí Sử", "Thời Đại Quý Cô 2" phần nào tạo được sự chú ý của khán giả. Song phải đến những năm trở lại đây, khi tham gia "Tịch mịch không đình xuân dục vãn" vai Vệ Lâm Lang; phim "Ngộ Không truyện" - vai A Nguyệt; 8/2015: phim truyền hình "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" vai Bối Vi Vi,... Trịnh Sảng mới thực sự gây được tiếng vang lớn đánh dấu sự đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của mình.


    Tháng 7/2017, cô gia nhập đoàn phim drama Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông vai Dịch Dao. Tháng 8/2017, Trịnh Sảng thành lập Công ty TNHH Văn Hóa Truyền hình và Điện ảnh Trịnh Sảng Cửu Giang. Năm 2018, Trịnh Sảng vào vai Lí Mộc Tử trong Vì em anh nguyện yêu cả thế giới.

    Năm 2019, tham gia vai chính trong bộ phim Thanh Xuân Đấu vai Hướng Chân (nữ chính), Dòng thời gian tươi đẹp (tên cũ: Bi thương ngược dòng thành sông) vai Dịch Dao. Phim Thiện Nữ U Hồn vai Nhiếp Tiểu Thiện cùng Hầu Minh Hạo. Và tính tới hiện nay Trịnh sảng vẫn là một trong những cái tên luôn tạo sức hút lớn với giải trí Trung.

    Trịnh Sảng
    Trịnh Sảng
    Trịnh Sảng
    Trịnh Sảng
    Nguyễn Xịi Phươngg 2017-04-08 12:43:52
    yêu chị trịnh sảng nhất nhất ạ chị sơm ra phim mới nhé

  2. Địch Lệ Nhiệt Ba, sinh năm 1992, hiện là một trong những nữ diễn viên 9X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc cùng với Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Dương Mịch. Cô là nghệ sĩ thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ cùng Dương Mịch. Với sự hỗ trợ của đàn chị Dương Mịch, người đẹp Tân Cương đã vươn tới đỉnh cao của danh tiếng khi tham gia những bộ phim nổi tiếng như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa...


    Địch Lệ Nhiệt Ba lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, từ nhỏ đã được học vũ đạo, đàn piano và đàn violin. Cô cũng thông thạo nhiều loại ngôn ngữ. Địch Lệ Nhiệt Ba tốt nghiệp Học viện Hí Kịch Thượng Hải khoa biểu diễn năm 2014. Vai Bạch Phượng Cửu ở “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa” đã giúp cô trở thành diễn viên trẻ triển vọng và được yêu mến tại châu Á. Năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục vào vai Bạch Phượng Cửu trong dự án “Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư”.

    Nhiều năm trở lại đây, cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở nên quen thuộc tại Trung Quốc. Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba còn nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Ưng. Giải thưởng này sau đó đã tạo nên một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội Trung Quốc vì khán giả cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1992 chưa xứng đáng với thành tựu này. Tuy nhiên, giải thưởng cũng giúp sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba bước sang một trang mới.

    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
  3. Châu Đông Vũ nữ diễn viên sinh năm 1992 vô cùng may mắn khi được đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu chọn làm nữ chính trong bộ phim điện ảnh "Chuyện tình cây táo gai". Từ đây, sự nghiệp của cô "một bước lên sao", được gắn mác "hoa đán mới của làng phim Trung Quốc".


    Khi nhắc đến các nữ diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ thì không thể không nói đến "Tứ Đại Hoa Đán" (gồm Từ Tịnh Lôi, Chương Tử Di, Triệu Vy và Châu Tấn). Thế nhưng hiện nay, nhắc tới những nữ diễn viên hàng đầu Cbiz thì không thể bỏ qua cái tên Châu Đông Vũ. Bởi lẽ, mặc dù không được liệt tên vào danh sách "Tứ Đại Hoa Đán", cũng không sở hữu nhan sắc nổi bật mỹ miều như đàn chị, thế nhưng khả năng diễn xuất của cô nàng Châu Đông Vũ lại không hề thua kém bất kỳ ai.


    Châu Đông Vũ gây ấn tượng với người đối diện bởi nét đẹp mong manh thuần khiết đậm chất Á Đông. Lối diễn xuất của Đông Vũ tự nhiên, sinh động và đặc biệt xuất sắc trong những phân cảnh đòi hỏi lột tả nội tâm nhân vật, chính vì vậy nên cô luôn được các đạo diễn tin tưởng giao vai nữ chính trong các tác phẩm điện ảnh "Tương giang bắc khứ", "Khuynh thành chi lệ", "Cung tỏa trầm hương", "Bạn cùng bàn", "Tâm hoa lộ phóng", "Bạo thất thần tham", "Chim sẻ"…Kết quả, nhờ sự nỗ lực và cố gắng của mình, Châu Đông Vũ đã xuất sắc được vinh danh với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ như: giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc" tại Hoa Biểu lần thứ 14, ảnh hậu Kim Mã năm 2017, ảnh hậu trong LHP Quốc tế Macau năm 2019, được đề cử cho giải Kim Tượng Hồng Kong,...

    Châu Đông Vũ
    Châu Đông Vũ
    Châu Đông Vũ
    Châu Đông Vũ
  4. Cổ Lực Na Trát lần đầu ra mắt công chúng năm 2012 với vai diễn Tiểu Tuyết trong tác phẩm ăn khách Hiên Viên Kiếm, tham gia vào bộ phim có sự góp mặt của hàng loạt sao lớn như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên. Đây quả thật là một khởi đầu may mắn đối với người chưa có kinh nghiệm diễn xuất như Cổ Lực Na Trát. Vậy nên, chẳng có gì là nói quá khi mỹ nhân sinh năm 1992 đã có xuất phát điểm hơn người. Sau thành công của Hiên Viên Kiếm, ký hợp đồng với công ty quản lý Đường Nhân, tên tuổi của Na Trát ngày càng lên hương, vẻ đẹp của cô nổi bật giữa dàn tiêu hoa 9x.


    Cô hiện là gương mặt được các thương hiệu thời trang săn đón. Trong năm 2017, danh sách "Những sao Hoa ngữ có catse cao nhất trong vòng một năm qua" đã từng công bố mức doanh thu của cô trong bộ phim Trạch Thiên Ký là 50 triệu nhân dân tệ (tương đương 180 tỷ VND).


    Ngày 19/7/2019, Cổ Lực Na Trát trở lại với bộ phim Trả lại thế giới cho em sau thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh nhỏ. Sau khi được công chiếu trên đài truyền hình Giang Tô, phim đạt raiting khả quan. Tuy còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về lối diễn xuất nhưng mảng thời trang của phim được nhận xét tích cực. Được biết bộ phim đã chuẩn bị cho cô 260 trang phục đến từ các thương hiệu lớn. Ngoài ra nhà sản xuất còn mời cả cựu Tổng biên tập Harper's Bazaar - Tô Mang làm giám chế thời trang của phim.

    Ngày 19/9/2019, bộ phim 10 năm 3 tháng 30 ngày được công chiếu trên mạng iQiyi và Tencent đánh dấu sự trở lại của cặp đôi đình đám Đậu Kiêu - Cổ Lực Na Trát. Phim đạt thành tích đáng kể khi đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình chiếu mạng chỉ sau 3 ngày khởi chiếu, trở thành phim Hot tháng 9. Đến ngày 13/12 cùng năm, phim được phát lại trên đài Thâm Quyến và giành được vị trí "Quán quân" trong khung giờ vàng của nhà đài.

    Tháng 10/2019, cô cùng Lưu Dĩ Hào và Cốc Gia Thành hợp tác trong bộ phim cổ trang Dân Quốc huyền huyễn Thập Nhị Đàm (Mười hai cuộc trò chuyện). Hiện phim đang trong quá trình quay và sắp đóng máy. Dự kiến đầu năm 2020 khởi chiếu với 24 tập trên mạng Youku.

    Cổ Lực Na trát
    Cổ Lực Na trát
    Cổ Lực Na trát
    Cổ Lực Na trát
  5. Dương Tử, sinh ngày 6 tháng 11 năm 1992, hay "Andy Dương", là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Dương Tử vốn là 1 sao nhí nổi tiếng Trung Quốc. Cô được coi như một trong tứ tiểu hoa đán của thế hệ sau những năm 1990. Dương Tử sinh ra và lớn lên tại Quận Phòng Sơn, Bắc Kinh, cô được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Dương Tử có vẻ đẹp hài hòa, đằm thắm, điều này giúp cô vào được nhiều dạng vai khác nhau. Năm 2014, tốt nghiệp ngành biểu diễn khóa 2010 Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2002, Dương Tử thủ vai Đổng Ngạc Phi lúc nhỏ trong "Hiếu Trang Bí Sử", cùng với Ninh Tịnh và Mã Cảnh Đào. Năm 2003, Dương Tử đã tham gia phim "Nhật ký nữ sinh", mà cô ấy nhận được đề cử ở giải thưởng Đồng Ngưu.


    Gây tiếng vang lớn với nhiều dự án phim như "Nhà có Trai Có Gái”", "Tru Tiên Thanh Vân Chí",…, Dương Tử được xếp vào hàng những nữ diễn viên trẻ có thực lực.


    Năm 2018, Dương Tử hợp tác với Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương, bộ phim gây tiếng vang lớn, là một trong một trong những những bộ phim Hoa ngữ thành công nhất năm. Năm 2019, Dương Tử tiếp tục gây bùng nổ mùa hè với tác phẩm “Thân Ái, Nhiệt Ái” cùng nam diễn viên Lý Hiện.

    Các tác phẩm đó giúp Dương Tử đạt no.1 trong bảng xếp hạng top 30 diễn viên thống trị màn ảnh năm 2019 do Sina bầu chọn.

    Dương Tử
    Dương Tử
    Dương Tử
    Dương Tử
  6. Lý Thấm sinh ngày 27 tháng 9 năm 1990. Lý Thấm sinh ra ở thành phố Côn Sơn, Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô cũng đã được học Côn khúc, dự định sau khi tốt nghiệp ĐH cũng sẽ xin vào Rạp hát Côn kịch Thượng Hải, và bắt đầu sự nghiệp diễn Côn khúc. Nhưng mà cuối cùng cô lại chọn nghiệp diễn và đây cũng chính là quyết định cũng đã làm thay đổi cuộc đời của cô. Lý Thấm được khán giả biết đến với vai diễn Tiết Bảo Thoa trong phim truyền hình Tân Hồng Lâu Mộng 2010. Lý Thấm cũng là một diễn viên trẻ thực lực có tiếng trong làng phim Hoa ngữ. Sau khi nổi tiếng với vai Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu, cô đã ký hợp đồng với Ảnh Thị Vinh Tín Đạt và bắt đầu con đường diễn xuất chuyên nghiệp của mình.


    Cô từng tham gia các bộ phim như: “Tân Hồng Lâu Mộng”, Thiên kim trở về (2013), “Lang điện hạ”,... Năm 2017, Lý Thấm gây ấn tượng mạnh qua vai phụ trong bộ phim nổi tiếng ''Sở kiều truyện'' trong vai công chúa Nguyên Thuần. Tháng 01/2018, Lý Thấm xác nhận diễn chính trong phim truyền hình cổ trang “Khánh dư niên”, hợp tác cùng Trương Nhược Quân, đảm nhận vai nữ chính Lâm Uyển Nhi.


    Năm 2019, phim Khánh dư niên I Lý Thấm vào vai Lâm Uyển Nhi. Đến năm 2020, trong phim Cẩm Tú Nam Ca cô đóng chính vai Ly Ca và được đông đảo khán giả nồng nhiệt đón nhận. Đồng thời năm nay Quân Trang Thân Yêu do Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm đóng chính được khởi quay.

    Lý Thấm
    Lý Thấm
    Lý Thấm
    Lý Thấm
  7. Ngô Thiến sinh ngày 26 tháng 9, 1992 tại tỉnh Hồ Bắc là nữ diễn viên Trung Quốc. Vào đầu năm 2011 ở tuổi 19, cô tham gia "Hoa hậu Hồ Bắc" cuộc thi sắc đẹp và nhận được giải thưởng ăn ảnh nhất. Cô tốt nghiệp Đại học Vũ Hán chuyên ngành diễn xuất năm 2010 và được biết đến khi đảm nhiệm vai diễn "Tiểu Mặc Sênh" trong "Bên nhau trọn đời" phiên bản truyền hình. Với vai diễn "tiểu" Mặc Sênh trong bom tấn truyền hình "Bên nhau trọn đời", cái tên Ngô Thiến dần dần đến gần hơn với khán giả.


    Năm 2015, cô quay các phim “Mật mã màu da cam”, “Cẩm y dạ hành”, “Vừa đi vừa trân trọng”, “Đại tiên nha môn”, “Bạn trai vi diệu của tôi”. Tháng 9 cùng năm, tham gia làm khách mời cố định chương trình “Mạo hiểm cùng Bear”. Tháng 1 năm 2016, tham gia bộ phim điện ảnh “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” cùng AngelaBaby và Tỉnh Bách Nhiên. Tháng 3, tại Seoul, Hàn Quốc, quay bộ phim điện ảnh “Tôi yêu miêu nhân tinh”. Tháng 5, đóng vai phụ trong bộ phim “Thượng cổ tình ca”. Đến tháng 6, cô tham gia bộ phim “Trạch Thiên Ký”.


    Tháng 3 năm 2017, Ngô Thiến đóng chính trong phim “Thịnh Đường huyễn dạ”. Tháng 6 cùng năm, kết hợp với Hoàng Tử Thao trong bộ phim thần tượng “Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm”. Tháng 3 năm 2018, tham gia bộ phim thanh xuân “Anh chỉ thích em” vai nữ chính Triệu Kiều Nhất.

    Năm 2019, cô đóng vai Dương Chân Chân trong phim Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm, và đặc biệt thành công trong vai Triệu Kiều Nhất trong Anh chỉ thích em. Năm 2020, Ngô Thiến trở lại màn ảnh một cách thành công rực rỡ trong vai Đường Tuyết kết hợp với Trương Tân Thành trong bộ phim Lê hấp đường phèn.

    Ngô Thiến
    Ngô Thiến
    Ngô Thiến
    Ngô Thiến
  8. Tống Tổ Nhi sinh ngày 23 tháng 05 năm 1998 tại Thiên Tân, Trung Quốc. Cô là một nữ diễn viên người Trung Quốc, khởi đầu từ một sao nhí. Cô nổi tiếng qua vai diễn "Na Tra" trong phim truyền hình "Bảo Liên Đăng tiền truyện" (2009). Cô còn được cộng đồng mạng ca ngợi vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu với cái tên: "Tiểu thần tiên tỷ tỷ".


    "Tiểu Lưu Diệc Phi" Tống Tổ Nhi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình. Ở tuổi 20, Tống Tổ Nhi đã là một mỹ nhân hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Với vẻ ngoài đáng yêu, Tống Tổ Nhi sớm gia nhập showbiz từ năm 7 tuổi. Năm 2005, cô gái nhỏ được mời tham gia phim điện ảnh Biển rộng trời cao. Tống Tổ Nhi nhanh chóng trở thành sao nhí được yêu thích sau loạt phim Người là thiên sứ, Dưới ánh mặt trời…

    Năm 2016, Tống Tổ Nhi cùng với Hạ Vũ, Dương Tử, Ngô Đại Duy tham gia bộ phim điện ảnh hài mạo hiểm "Kế hoạch đại náo Los Angeles", vào vai cô gái ấm áp Khả Khả. Năm 2017, cô tham gia với vai trò thành viên cố định trong chương trình du lịch "Hoa tỷ đệ" mùa 3, phát sóng trên đài vệ tinh Hồ Nam.


    Năm 2019, tham gia diễn chính trong phim Hạnh Vận Thỏ Tinh Linh vai Hạnh Vận cùng với Hồng Kiếm Đào, tiếp đó là phim Cửu Châu Phiêu Miểu Lục, vai Vũ Nhiên đóng cùng Lưu Hạo Nhiên. Đến năm nay 2020, trong phim Thượng Cổ Mật Ước vai Bách Lý Hồng Dập đóng chính cùng Ngô Lỗi.

    Tống Tổ Nhi
    Tống Tổ Nhi
    Tống Tổ Nhi
    Tống Tổ Nhi
  9. Quan Hiểu Đồng sinh ngày 17 tháng 9 năm 1997 tại Bắc Kinh, là nữ diễn viên người Trung Quốc, được biết đến như "Con gái quốc dân", là "Tứ tiểu hoa đán" do Chinese Film Report CCTV6 bình chọn năm 2016 và 2019. Quan Hiểu Đồng đồng thời cũng là "Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x" cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ do Nam Đô bình chọn năm 2016.


    Quan Hiểu Đồng sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha Hiểu Đồng là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp tên Quan Thiếu Tăng, mẹ là diễn viên kịch nói tên Lý Quân. Bên cạnh đó ông nội Quan Học Tăng của Hiểu Đồng là người thành lập nên loại hình cầm thư Bắc Kinh nổi tiếng khắp Trung Quốc và quốc tế trong 40 năm.


    Ngày 8 tháng 10 năm 2017, trên trang cá nhân, Lộc Hàm công khai diễn viên Quan Hiểu Đồng là người yêu của mình. Tham gia xuất hiện trên truyền hình từ những năm 2001 tới nay, cô hiện được coi là một những tỏng tiểu hoa đán có sức ảnh hưởng lớn của Trung Quốc. Phim Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân vào vai chính Gia Á Hi. Đến năm 2018, phim Cực quang chi luyến vào vai chính Hàn Tinh Tử chiếu trên đài Hồ Nam . Đặc biệt, diễn xuất của Quan Hiểu Đồng đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả trong phim Phượng tù hoàng vai Công chúa Sở Ngọc, Chu Tước. Năm 2020, Quan Hiểu Đồng vào vai Lương Sảng trong phim Tuổi Hai Mươi.

    Quan Hiểu Đồng
    Quan Hiểu Đồng
    Quan Hiểu Đồng
    Quan Hiểu Đồng
  10. Đàm Tùng Vận (sinh ngày 31 tháng 5 năm 1990) là một nữ diễn viên người Trung Quốc, trước đây cô từng là một ngôi sao nhỏ tuổi. Cô gây ấn tượng với người xem qua vai Phương Thuần Ý trong phim Hậu cung Chân Hoàn truyện. Cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành, khoa Biểu diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2007.


    Thường được các bạn trẻ biết đến thông qua các bộ phim thanh xuân vườn trường, Đàm Tùng Vận từng bước chứng tỏ khả năng diễn xuất ngày càng thăng hạng. Đi lên từ những vai diễn phụ, cô nàng sinh năm 1990 được khán giả công nhận nhờ vai chính của bộ phim “Chuyện cô gái nhỏ“. Từ đó, hình ảnh cô gái nhỏ nhắn nhưng khát khao chinh phục đỉnh cao nghệ thuật đã được nhiều đạo diễn nổi tiếng quan tâm. Không chỉ đam mê diễn xuất, Đàm Tùng Vận còn có năng khiếu nhảy múa. Cô từng đoạt giải “Vũ công xuất sắc nhất” trong một cuộc thi vũ đạo và vinh dự biểu diễn ở Thế vận hội Olympic 2004 và nhiều chương trình khác ở Trung Quốc. Sự nghiệp của cô gắn liền với nhiều dự án phim truyền hình nổi tiếng có thể kể đến như “Thiếu nữ toàn phong“, “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta“,…

    Năm 2017, Đàm Tùng Vận vào vai chính phim Mùa hè của hồ ly - Lê Yến Thư kết hợp Khương Triều, cùng năm đó, cô tham gia phim Từng đóa bọt sóng cùng Hùng Tử Kỳ đảm nhiệm vai chính. Thành công vai diễn cổ trang trong phim Cẩm Y Chi Hạ vai Viên Kim Hạ cùng Nhậm Gia Luân đã tạo hiệu ứng cực tốt tới khán giả. Trong năm nay 2020, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà do Đàm Tùng Vận đóng chính đã gây sốt một thời gian chiếu, kết hợp với hai trai trẻ là Tống Uy Long và Trương Tân Thành đã gây ấn tượng mạnh tới khán giả trong lối diễn xuất ngày càng trưởng thành của mình.

    Đàm Tùng Vận
    Đàm Tùng Vận
    Đàm Tùng Vận
    Đàm Tùng Vận
  11. Cúc Tịnh Y sinh 18 tháng 6 năm 1994 tại Toại Ninh, Tứ Xuyên, Trung Quốc là một ca sĩ thần tượng, diễn viên người Trung Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng SNH48, là một trong những thành viên thành lập nên đội NII. Cô hiện đang theo đuổi sự nghiệp solo và có studio riêng của mình, được liên kết với STAR48.


    Cúc Tịnh Y là một trong những nữ ca sĩ – diễn viên được yêu mến nhất làng giải trí Hoa ngữ tính đến thời điểm hiện tại. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sáng, cô nàng còn chinh phục khán giả với tài năng diễn xuất cùng giọng ca quyến rũ của mình. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc SNH48, nhưng hiện tại, cô đang theo đuổi con đường ca nhạc riêng. Năm 2014, Cúc Tịnh Y được người hâm mộ ở Nhật Bản gọi với biệt hiệu là “nữ thần tượng 4000 năm có một” và kể từ đó, “Cúc Tịnh Y” trở thành đề tài tìm kiếm trên nhiều trang mạng xã hội. Song hành cùng niềm đam mê ca hát, Cúc Tịnh Y cũng tham gia nhiều bộ phim như “Vân tịch truyện“, “Hiên viên kiếm – Hán chi vân“, “Tân Bạch nương tử truyền kỳ 2019“…


    Năm 2020, Cúc Tịnh Y tiếp tục trở lại màn ảnh trong vai Tuyết Văn Hi phim Thư sinh xinh đẹp cùng Tống Uy Long, Tất Văn Quân, Vương Thuỵ Xương. Phim Như Ý Phương Phi vai Phó Dung kết hợp Trương Triết Hạ. Trong thời gian sắp tới Cúc Tịnh Y còn nhiều dự án đã được khai máy trong năm nay dự định là một bước tiến mới trong tương lai sau này.

    Cúc Tịnh Y
    Cúc Tịnh Y
    Cúc Tịnh Y
    Cúc Tịnh Y
  12. Cáp Ni Khắc Tư sinh ngày 29 tháng 1 năm 1996 Tân Cương, là một nữ diễn viên người Trung Quốc dân tộc Uyghur, trực thuộc công ty giải trí Thái Dương Xuyên Hòa. Nổi tiếng sau màn tiết mục múa tại chương trình “Quốc phong mỹ thiếu niên” năm 2018, Cáp Ni Khắc Tư trở thành một “hiện tượng” trong và ngoài nước nhờ vẻ ngoài sáng sân khấu, gương mặt thanh thú và trẻ trung. Nhiều người hâm mộ gọi cô là “thần tiên muội muội”, “Tân Cương mỹ nữ”, “Tân Cương tiên nữ”,… Sau đêm diễn ấn tượng ấy, Cáp Ni Khắc Tư được nhiều nhà đài và nhà sản xuất chú ý. Ngoài khả năng nhảy múa, mỹ nhân sinh năm 1996 này còn nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng.


    Vào ngày 1 tháng 1 năm 2019, cô tham gia và múa trong khi ca sĩ Dimash Kudaibergen hát bài dân ca Mạt ly hoa tại Bữa tiệc mừng năm mới của CCTV. Sau đó, cô cũng tham gia biểu diễn Buổi dạ tiệc Lễ hội mùa xuân của Hồ Nam TV, trình diễn vũ đạo "Phi nhạc ti lộ" cùng Chu Khiết Quỳnh và một số nghệ sĩ khác.

    Năm 2020, trong phim truyền hình Thiên Vũ Kỷ, cô đóng vai phụ Vân Sam cùng bạn diễn Ngô Giai Di, Hứa Khải. Hứa hẹn trong tương lai Cáp Ni Khắc Tư sẽ trở thành một trong những diễn viên được săn đón nhiệt tình.

    Cáp Ni Khắc Tư
    Cáp Ni Khắc Tư
    Cáp Ni Khắc Tư
    Cáp Ni Khắc Tư
  13. Triệu Lộ Tư sinh ngày 6 tháng 11 năm 1998, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Cô được đông khán giả biết đến và yêu mến qua vai diễn chính "Lạc Phi Phi" trong web drama "Ôi! hoàng đế bệ hạ của ta" với lối diễn xuất tự nhiên.


    Nhờ vẻ đẹp trẻ trung và đáng yêu nên Triệu Lộ Tư đã lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, mời tham gia các bộ phim "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" "Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta", "Manh thê thực thần","Phượng Tù Hoàng",... Với đủ thể loại vai diễn, từ cổ trang tới hiện đại, từ phản diện tới chính diện Triệu Lộ Tư cũng đều đã thể hiện ổn. Chính vì vậy cô cũng được khán giả yêu mến trong và ngoài nước.

    Năm 2019,Triệu Lộ Tư Tham gia bộ phim cổ trang Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt vai nữ chính Xuân Hoa cùng bạn diễn Lý Hoàng Nghị " Thượng Quan Thu Nguyệt ". Năm 2020, Triệu Lộ Tư Tham gia phim Tam Thiên Nha Sát vai nữ chính Đàm Xuyên cùng với nam chính Trịnh Nghiệp Thành trong vai "Phó Cửu Vân". Tham gia phim "Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn", đảm nhiệm vai nữ chính "Trần Tiểu Thiên" cùng bạn diễn nam chính Đinh Vũ Hề trong vai "Hàn Thước".
    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư
    Triệu Lộ Tư
  14. Bạch Lộc sinh ngày 23 tháng 09 năm 1994 tại Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc là một nữ diễn viên và người mẫu của Trung Quốc đại lục. Từ nhỏ, Bạch Lộc đã tiếp xúc và yêu thích văn hóa Hàn Quốc (Làn sóng Hallyu Hàn Quốc). Năm 2012, Bạch Lộc đến Thượng Hải, tham gia đợt tuyển thực tập sinh hải ngoại của SM Entertainment, nhưng không thành công. Sau đó, để tiếp tục theo đuổi ước mơ, Bạch Lộc bắt đầu sự nghiệp với công việc làm người mẫu.


    Năm 2015, Bạch Lộc tham gia quay một số phim ngắn của đạo diễn CatTree. Với ngoại hình ngọt ngào, đơn thuần, đáng yêu, Bạch Lộc dần thu hút được không ít tình cảm của khán giả. Tiếp đến, cô lần lượt diễn những bộ phim ngắn mang phong cách duy mỹ trong sáng, nhờ vào khí chất văn nghệ độc đáo cũng như vẻ đẹp của mình mà được cư dân mạng quan tâm. Năm 2016, Bạch Lộc tham gia diễn chính trong MV Lưu Ngôn của Lục Hổ và đến giữa năm 2016 ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị từ đó chính thức gia nhập vòng giải trí, mở ra sự nghiệp diễn xuất.

    Năm 2019,Bạch Lộc thực sự thành công với vai diễn chính trong phim Chiêu Diêu, cùng năm Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa đóng vai chính Tạ Tương đã ngày một gây ấn tượng mạnh tới khán giả. Năm 2020, tiếp tục nhiệt tình tham gia diễn xuất, gps vai chính trong Cửu Lưu Bá Chủ. Đặc biệt năm nay gây sốt với bộ phim Nửa Là Mật Ngọt, Nửa Là Đau Thương vai Giang Quân. Còn nhiều dự án phim đang được khai máy, hứa hẹn năm 2021 là năm bùng nổ hơn nữa của Bạch Lộc.
    Bạch Lộc
    Bạch Lộc
    Bạch Lộc
    Bạch Lộc
  15. Trương Dư Hy sinh ngày 29 tháng 1 năm 1993 tại Đôn Hóa, Cát Lâm, là một nữ diễn viên người Trung Quốc, trực thuộc công ty giải trí Hoan Thụy Thế Kỷ. Cô đã tự tay gây dựng nhãn hàng thời trang StyleNotes ở Trung Quốc hiện nay.


    Năm 2009, Đạt giải quán quân một cuộc thi do "Kanebo Giai Lệ Bảo" tổ chức. Sau đó, Trương Dư Hy sang Nhật tiếp nhận huấn luyện. Năm 2013, cô tham gia diễn xuất vào một vai tiểu thiếp trong phim "Mỹ nam Đường Triều". Năm 2014, Trương Dư Hi chính thức gia nhập công ty Hạo Tinh. Năm 2015, cô tham gia các bộ phim "Dành dành nở hoa", "Trí Thủ Uy Hổ Sơn", tham gia chương trình "Fresh Man" của đài Hồ Nam. Năm 2016, cô tham gia bộ phim "Nàng công chúa tôi yêu" khai máy nhiều bộ phim khác. Kể từ năm 2016, sự nghiệp của cô dần đi lên và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

    Năm 2018, Trương Dư Hy Bắt đầu tham gia các bộ phim. Năm nay 2020, cô xuất hiện trong vai chính của phim Đẹp Trai Là Số Một chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vào vai Tô Căng Bắc kết hợp với Đinh Vũ Hề là một câu chuyện ngọt ngào, đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Cùng năm nay, cô diễn vai phụ trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vai Chử Linh Lung. Mộng Tỉnh Trường An là bộ phim tiếp theo cô làm vai chính nhưng hiện tại vẫn chưa có lịch chiếu, hứa hẹn là một bộ phim sẽ đánh dấu bước đường diễn xuất trong sự nghiệp của Trương Dư Hy.

    Trương Dư Hy
    Trương Dư Hy
    Trương Dư Hy
    Trương Dư Hy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy