Top 14 Nữ diễn viên có gương mặt đẹp nhất Trung Quốc

Nguyen Viet Anh 11080 3 Báo lỗi

Bạn đã bao giờ xem những bộ phim cổ trang Trung Quốc chưa? Bạn đã bao giờ xem một bộ phim tình cảm - lãng mạn do Trung Quốc sản xuất? Chắc chắn một điều, bạn ... xem thêm...

  1. Tuy rằng có liên quan đến nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Phạm Băng Băng vẫn luôn được công nhận là một trong những người có khuôn mặt đẹp nhất của làng giải trí Trung Quốc. Khuôn mặt của cô được đánh giá gần như là một khuôn mặt hoàn hảo với những đường nét sắc sảo: đôi môi quyến rũ, chiếc mũi cao, thon gọn cùng đôi mắt có hồn thu hút người xung quanh.


    Không chỉ nhờ vẻ bề ngoài sang trọng, xinh đẹp, Phạm Băng Băng còn chứng tỏ được sự nổi tiếng, nổi bật của mình trên thảm đỏ bởi gu thời trang ấn tượng, quyến rũ khó ai có thể sánh bằng.

    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
    Phạm Băng Băng
    Tran Quan 2021-01-20 09:54:12
    Lưu Diệc Phi - dùng từ "nét đẹp thánh thiện" cho cô ấy hoàn toàn chính xác. Theo tôi 1 số diễn viên có cằm nhọn chưa hoàn hảo về "khuôn mặt đẹp", có thể họ có được body quyến rủ hoặc diễn xuất đặc sắc mà nổi tiếng được đưa vào toplist. - Tiếc là có thông tin rằng trên kênh Lude Media BTV dẫn chương trình tiết lộ "người giúp Hunter Biden châm thuốc và phục vụ anh ta qua đêm chính là nữ diễn viên là Lưu Diệc Phi" mong là tin đồn này thất thiệt.

  2. Không ngoa khi nói rằng Lưu Diệc Phi chính là thần Tiên Tỷ Tỷ của làng giải trí Trung Quốc, bởi cô luôn thu hút ánh mắt của người nhìn mỗi khi xuất hiện với vẻ đẹp lung linh, thánh thiện của mình.


    Với khuôn mặt trong sáng, thánh thiện, gu thời trang thanh lịch, sang trọng cùng vẻ đẹp hút hồn người nhìn, Lưu Diệc Phi nhanh chóng trở thành hình ảnh xuất hiện rất nhiều trên các trang báo, tạp chí nổi tiếng như: Vogue, Trend Style, Fashion… Và như bạn biết đấy, trong bộ phim truyền hình "Thần Điêu Đại Hiệp", Lưu Diệc Phi đã để lại trong lòng khán giả một tượng đài không bao giờ quên, một vẻ đẹp thanh nhã và một tình yêu bất tử, đó chính là Cô Cô của chúng ta.

    Lưu Diệc Phi
    Lưu Diệc Phi
    Lưu Diệc Phi
  3. Có lẽ không ai còn lạ lẫm gì với cái tên Chương Tử Di, bởi đây cũng chính là hình ảnh đại diện cho rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường Trung Quốc.


    Với một thân hình quyến rũ, gợi cảm, Chương Tử Di luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt và sự yêu mến nhất định trong làng giải trí Trung Quốc. Không những vậy, với vẻ bề ngoài đẹp tựa thiên thần, Chương Tử Di cũng nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh bìa tạp chí.

    Chương Tử Di
    Chương Tử Di
    Chương Tử Di
  4. Nếu bạn là fan của 2 bộ phim bom tấn của Hollywood là Transformer 4 và Resident Evil thì chắc hẳn bạn sẽ thấy hình ảnh của nữ diễn viên người Trung Quốc – Lý Băng Băng. Bởi nhờ 2 vai diễn trong 2 bộ phim này mà cô đã đưa tên tuổi của mình ra thị trường điện ảnh quốc tế và được khán giả quốc tế quan tâm nhiều hơn trước.


    Không chỉ vậy, bên cạnh khả năng diễn xuất tốt, Lý Băng Băng còn gây ấn tượng với người nhìn bởi vẻ đẹp, sức hút hấp dẫn của mình khi liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí thời trang.

    Lý Băng Băng
    Lý Băng Băng
    Lý Băng Băng
  5. Chắc hẳn không ai còn lạ gì với vai diễn Tiểu Yến Tử của Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách – vai diễn đã tạo được ấn tượng mạnh trong sự nghiệp diễn xuất của cô.


    Hiện nay, Triệu Vy vẫn tiếp tục khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí Trung Quốc khi vừa thể hiện bản thân là một đạo diễn phim lại vừa là một ca sĩ tài giỏi khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Cùng với vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút, Triệu Vy vẫn là cái tên và hình ảnh được xuất hiện rất nhiều trong các hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh lớn.

    Triệu Vy
    Triệu Vy
    Triệu Vy
    Triệu Vy
  6. Bà mẹ một con Dương Mịch chính là một trong bốn Tiểu hoa đán. Cô bắt đầu tham gia đóng phim từ năm lên 4 với vai cô con gái nhỏ trong phim Võ Trạng nguyên Tô Khất Nhi, kể từ đó, Dương Mịch đã được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình.


    Đến năm 2004, sự nghiệp của cô thực sự rẽ hướng sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp của đạo diễn Vu Mẫn. Năm 2011 bộ phim "Cung Tỏa Tâm Ngọc" mang tới thành công cho sự nghiệp phim ảnh của Dương Mịch.

    Dương Mịch
    Dương Mịch
    Dương Mịch
  7. Nữ diễn viên nổi tiếng sở hữu nhan sắc nổi bật ngay từ khi còn nhỏ không ai khác chính là Triệu Lệ Dĩnh. Có thể nói, nhờ thành công của các dự án truyền hình, tên tuổi cùng hình ảnh của người đẹp họ Triệu càng được chú ý hơn bao giờ hết.


    Năm 2015, bộ phim Hoa Thiên Cốt (với sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa,...) đã đạt tỷ suất xem đài cao trong lịch sử, trở thành một trong những phim bom tấn của màn ảnh Trung Quốc cũng như châu Á, mở ra thời kỳ mới của Triệu Lệ Dĩnh. Từ đó đến nay, nữ diễn viên nổi tiếng này không ngừng gặt được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
    Triệu Lệ Dĩnh
  8. Lớn lên trong một gia đình nghệ thuật, từ nhỏ Địch Lệ Nhiệt Ba đã được học vũ đạo, đàn piano và đàn violin. Cô cũng thông thạo nhiều loại ngôn ngữ. Được mệnh danh là hoa khôi ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhan sắc của cô nàng càng ngày càng đẹp hơn.


    Năm 2015, Địch Lệ Nhiệt Ba dựa vào bộ phim Người Tình Kim Cương mà khả năng diễn xuất được công nhận, nâng cao nhân khí, thu hoạch được giải thưởng "Nữ diễn viên mới được yêu thích nhất" của Quốc Kịch Thịnh Điển 2015. Từ đó đến nay, khả năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng được công nhận. Và dĩ nhiên, nữ diễn viên đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
    Địch Lệ Nhiệt Ba
  9. Mỹ nhân Angela Baby luôn được đặt lên bàn cân so sánh với rất nhiều người đẹp không chỉ nhan sắc mà còn ở những tác phẩm.


    Năm 2011, Angela Baby cùng với Triệu Hựu Đình, Hoàng Bột, Quan Dĩnh hợp tác đồng diễn trong bộ phim hành động hiện đại gangster Đặc Vụ Kim Cương. Cô cùng Tỉnh Bách Nhiên, Quách Phú Thành, Lưu Nhược Anh hợp tác đồng diễn trong bộ phim hiện đại hài lãng mạn Toàn Cầu Nhiệt Luyến, sau đó lần đầu Angela Baby được Forbes xếp hạng 88 trong Top 100 Người nổi tiếng quyền lực nhất Trung Quốc, tháng 9 bộ phim tình cảm hiện đại Ngày Hè Vui Vẻ do AngelaBaby thủ vai được phát hành, và đây là vai nữ chính đầu tay của cô, cùng thời gian cô cũng trình bày ca khúc Bottom of the Heart nhạc phim điện ảnh Ngày Hè Vui Vẻ với Lâm Tuấn Kiệt,...

    Angela Baby
    Angela Baby
    Angela Baby
    Angela Baby
  10. Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh và thuần khiết, Lưu Thi Thi từng được cộng đồng mạng xứ Trung ưu ái gọi bằng cái tên "Tiểu Lưu Diệc Phi" vì nhan sắc và khí chất "thần tiên" không hề thua kém đàn chị của mình.


    Với vai chính Mã Nhĩ Thái Nhược Hy trong Bộ Bộ Kinh Tâm; Yến Tam Nương trong Quái hiệp Nhất Chi Mai; Sophia trong Mộng Hồi Lộc đỉnh ký, Lưu Thi Thi ngày càng được giới truyền thông quan tâm. Càng ngày, nữ diễn viên càng được yêu thích và nổi tiếng hơn.

    Lưu Thi Thi
    Lưu Thi Thi
    Lưu Thi Thi
  11. Lý Thấm cũng là một diễn viên trẻ thực lực và có nhan sắc có tiếng trong làng phim Hoa ngữ. Sau khi nổi tiếng với vai Tiết Bảo Thoa thời niên thiếu, cô đã ký hợp đồng với Ảnh Thị Vinh Tín Đạt và bắt đầu con đường diễn xuất chuyên nghiệp của mình.


    Cô từng tham gia các bộ phim như: “Tân Hồng Lâu Mộng”, Thiên kim trở về (2013), “Lang điện hạ”,... Năm 2017, Lý Thấm gây ấn tượng mạnh qua vai phụ trong bộ phim nổi tiếng ''Sở kiều truyện'' trong vai công chúa Nguyên Thuần. Tháng 01/2018, Lý Thấm xác nhận diễn chính trong phim truyền hình cổ trang “Khánh dư niên”, hợp tác cùng Trương Nhược Quân, đảm nhận vai nữ chính Lâm Uyển Nhi. Năm 2020, Quân Trang Thân Yêu do Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm diễn chính cũng đã được khởi quay.

    Lý Thấm
    Lý Thấm
    Lý Thấm
    Lý Thấm
  12. Tên tuổi của Cổ Lực Na trát ngày càng lên hương, và vẻ đẹp của cô luôn luôn nổi bật giữa dàn tiểu hoa 9x.


    Hiện nay, Cổ Lực Na Trát là gương mặt được các thương hiệu thời trang săn đón. Khi trở lại với "Trả lại thế giới cho em" sau thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh nhỏ, Cổ Lực Na Trát đã nhận được nhiều lời khen về sự tiến bộ trong lối diễn xuất của mình, đồng thời, mảng thời trang trong phim của nữ diễn viên cũng được nhận xét tích cực.

    Cổ Lực Na Trát 
    Cổ Lực Na Trát 
    Cổ Lực Na Trát 
  13. Ngay từ khi khởi nghiệp, nữ diễn viên xinh đẹp Cảnh Điềm may mắn hơn nhiều đồng nghiệp cùng lứa khi liên tục được mời tham gia các bom tấn.


    Sở hữu nhan sắc nổi bật, Cảnh Điềm được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh", "Hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh". Trên Sina, khi nói về nữ diễn viên xinh đẹp 8x này, khán giả đã bình luận: "Cảnh Điềm không có khoảnh khắc xấu nào trong cuộc đời". Nhờ ngoại hình sáng giá như thế, nên khi bắt đầu gia nhập làng giải trí, Cảnh Điềm liên tục được sánh vai bên các đàn anh kỳ cựu như Thành Long, Lưu Đức Hoa, Tôn Hồng Lôi, Chân Tử Đan,... Cô cũng là một gương mặt được các công ty quảng cáo ưa chuộng.

    Cảnh Điềm
    Cảnh Điềm
    Cảnh Điềm
  14. Người đẹp Cáp Ny Khắc Tư sinh năm 1996 đã từng gây sốt và khiến các thành viên hội đồng nghệ thuật và cả khán giả truyền hình trầm trồ bởi nhan sắc nổi bật khi thể hiện điệu múa truyền thống.


    Cáp Ny Khắc Tư là dân tộc Duy Ngô Nhĩ và hiện cô đang ký hợp đồng với công ty truyền thông Động Bá Ảnh Nghiệp. Ngoài biểu diễn múa và có tham gia diễn xuất, Cáp Ny Khắc Tư còn nhận nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo cho những nhãn hàng lớn và các tạp chí uy tín. Với gương mặt mềm mại, nữ tính, không góc chết của mình, Cáp Ny Khắc Tư từng được ví như mỹ nhân Trương Bá Chi thời trẻ.

    Cáp Ny Khắc Tư
    Cáp Ny Khắc Tư
    Cáp Ny Khắc Tư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy