Top 10 nữ diễn viên có mức cát - xê khủng nhất thế giới

Ngọc Linh 1634 0 Báo lỗi

Nói về thể loại phim ảnh, đây là một chủ đề được đông đảo quần chúng quan tâm, bởi hẳn ai cũng có trong lòng những diễn viên mà mình yêu thích nhất, và một ... xem thêm...

  1. Đứng đầu danh sách là Sofia Vergara với 43 triệu USD (khoảng 990 tỷ đồng). Cô đã nhiều lần được Forbes vinh danh là minh tinh truyền hình kiếm tiền giỏi nhất thế giới từ 2012 nhờ vào sự chăm chỉ của mình và sê-ri phim truyền hình "Modern Family". Cô thành công với những bộ phim truyền hình, thường xuyên vào danh sách sao nữ thu nhập cao nhất thế giới.


    Sofia Vergara bắt đầu sự nghiệp từ những năm 1990 tại quê nhà Colombia. Cô bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong phim của Tyler Perry, sau đó nhận đề cử ALMA Awards. Năm 2009, cuộc đời của sao nữ sinh năm 1972 sang trang khi nhận lời tham gia phim Modern Family của ABC. Phim giúp cô nhận 5 đề cử Quả cầu vàng, 4 giải Emmy và 7 giải Screen Actors Guild. Cô còn được The Holllywood Reporter và Billboard vinh danh là một trong những phụ nữ gốc Latin có sức ảnh hưởng nhất Hollywood.

    Sofia Vergara
    Sofia Vergara
    Sofia Vergara
    Sofia Vergara

  2. Angelina Jolie xếp ở vị trí thứ hai với 35,5 triệu USD (khoảng 816 tỷ đồng). Angelina là một trong số ít nữ diễn viên kiếm tiền hoàn toàn từ phim điện ảnh. Khoản thù lao lớn nhất của cô đến từ vai chính trong "bom tấn" "Eternals" của Marvel, có kinh phí 200 triệu USD.


    Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Angelina Jolie đã gặt hái được nhiều thành công và để lại ấn tượng lớn về tên tuổi. Bông hồng có cặp môi gợi cảm nhất thế giới Angelina Jolie được biết đến với mức cát - xê khủng. Dù gặp vấn đề về sức khỏe, dành nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện nhưng Angelina Jolie vẫn có nguồn thu hàng khủng. Cô đã giành 1 giải Oscar với vai diễn trong 'Girl, Interrupted' (Gián đoạn),trước khi khẳng định tên tuổi như một ngôi sao hành động hàng đầu tại các phim Gone In 60 Seconds (Biến mất trong 60 giây), Tomb Raider (Kẻ cướp mộ), Mr and Mrs Smith (Ông bà Smith), The Wanted (Lệnh truy nã) và Salt. Có thể nói không ngoa là dù Jolie tham gia phim nào, khán giả cũng sẽ tới rạp xem.

    Angelina Jolie
    Angelina Jolie
    Angelina Jolie
    Angelina Jolie
  3. Melissa McCarthy là một nữ diễn viên sân khấu, điện ảnh và truyền hình Mỹ. Bà cũng đồng thời là kịch sĩ hài, nhà biên kịch và sản xuất chương trình truyền hình. Được mệnh danh là 'Quý bà điệp viên' Melissa McCarthy đạt mức cát – xê với 25 triệu USD.


    Melissa McCarthy là một nữ diễn viên sân khấu, điện ảnh và truyền hình Mỹ. Bà cũng đồng thời là kịch sĩ hài, nhà biên kịch và sản xuất chương trình truyền hình. Cô không có ngoại hình “chuẩn” như nhiều minh tinh khác mà lại sở hữu thân hình mũm mĩm. Nhưng chính vóc dáng đặc trưng đó cùng nụ cười luôn nở trên môi mỗi khi xuất hiện lại làm nên thương hiệu riêng. Hàng loạt phim hài như Bridemaids, The Heat hay gần đây là Spy đều thắng lớn tại phòng vé nhờ vào cái “duyên” của Melissa McCarthy.

    Melissa McCarthy
    Melissa McCarthy
    Melissa McCarthy
    Melissa McCarthy
  4. Xếp thứ ba là nữ diễn viên Gal Gadot với 31,5 triệu USD (khoảng 724 tỷ đồng). Trong khi "Wonder Woman 1984" bị hoãn chiếu do tình hình dịch bệnh, Gal Gadot chuyển hướng sang Netflix. Cô kiếm được 20 triệu USD qua bộ phim Red Notice.


    Gal Gadot
    sinh ở Israel trong một gia đình Do Thái gốc Đức và Bắc Âu. Với vẻ đẹp đầy tinh tế, say đắm, cô đã đoạt giải Hoa hậu Hoàn vũ Israel năm 2004 khi mới 18 tuổi. Gal Gadot từng đi thử vai bóng hồng bên cạnh điệp viên quyến rũ bậc nhất màn ảnh – James Bond. Đó là nhân vật Camille Montes trong phần Bond 22 Quantum of Solace (2008), nhưng sau vai diễn thuộc về minh tinh Olga Kurylenko. “Vai diễn đó đã luôn là của Olga”, Gal nói, “Nhưng rồi tôi nói với một người tuyển diễn viên, thế là tôi có vai diễn đầu tiên của mình, trong một bộ phim truyền hình Israel.
    Gal Gadot
    Gal Gadot
    Gal Gadot
    Gal Gadot
  5. Meryl Streep đã 20 lần được nhận đề cử Oscar, đây là kỷ lục mà chưa có diễn viên nào vượt qua nổi. Sự nghiệp của nữ minh tinh "Yêu Nữ Hàng Hiệu" Meryl Streep là minh chứng rằng năng lực chính là tiếng nói lớn nhất mà không ai có thể phản bác. Không sở hữu ngoại hình thuộc hàng "sắc nước hương trời", nhưng Meryl Streep lại được người người mến mộ và kính trọng nhờ khả năng diễn xuất tài tình, hóa thân một cách tuyệt vời vào từng nhân vật. Mức cát-xê khủng mà bà nhận được vào khoảng 24 triệu USD nhờ chính những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.


    Meryl Streep sinh năm 1949, học hát opera khi còn bé và từng cất giọng trong một số phim như Silkwood, Death becomes her. Năm 1975, mặc dù đã bước sang tuổi 26 nhưng vào thời điểm đó, bà vẫn chưa có vai diễn nào ấn tượng. Ít ai biết được, trước khi trở thành "người phụ nữ vàng của Hollywood" như hiện nay, Meryl Streep từng bị đạo diễn từ chối vì không sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

    Meryl Streep
    Meryl Streep
    Meryl Streep
    Meryl Streep
  6. Sau hơn một thập kỷ xuất hiện, người đẹp Emily Blunt sinh năm 1983 trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều đạo diễn cho các vai diễn gai góc, cá tính.


    Ở tuổi 33, nữ diễn viên Emily Blunt đang có những tháng ngày tươi đẹp nhất trong sự nghiệp. Sau vai chính trong phim hình sự nghẹt thở Sicario vào năm ngoái, Blunt lại ra mắt bom tấn The Huntsman: Winter’s War trong vai nữ chính và sắp tới là phim chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám ăn khách – The Girl on the Train (Cô gái trên tàu). Và không ngoài sự đón đợi mức cát-xê cô nhận được vào khoảng 22,5 triệu USD một con số cực khủng.


    Khi đã thành danh, nữ diễn viên sinh năm 1983 kể trên tờ The Telegraph: “Việc hóa thân thành một con người khác và giấu đi những khiếm khuyết bản thân khiến mọi khó khăn chợt biến mất. Sau khi thử nghiên cứu, tôi phát hiện có nhiều diễn viên cũng từng mắc chứng nói lắp - Bruce Willis, James Earl Jones và cả Samuel L. Jackson. Nếu nhìn Samuel với những nhân vật nói thoại như bắn súng liên thanh thì thật khó tin ông ấy từng có lúc bị nói lắp”. Ngày nay, Emily Blunt là một thành viên trong ban giám đốc Viện chữa trị bệnh nói lắp của Mỹ.
    Emily Blunt
    Emily Blunt
    Emily Blunt
    Emily Blunt
  7. Nicole Kidman là một nữ diễn viên, ca sĩ, và nhà sản xuất người Úc. Cô đã nhận một Giải Oscar, hai Giải Primetime Emmy, và năm Giải Quả cầu Vàng. Cô là một trong những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất các năm 2006, 2018 và 2019. Tạp chí Time gọi cô là một trong 100 người ảnh hưởng nhất thế giới các năm 2004 và 2018. Năm 2020, The New York Times xếp cô thứ năm trong danh sách những diễn viên xuất sắc nhất thế kỷ 21 đến thời điểm đó của tờ báo này. Mức cát-xê cô nhận được vào khoảng 22 triệu USD năm 2020.

    Kidman bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Úc với các bộ phim Bush Christmas và BMX Bandits năm 1983. Bước đột phá của cô bắt đầu từ năm 1989 với bộ phim gay cấn Dead Calm và loạt phim ngắn tập Bangkok Hilton. Năm 1990, cô ra mắt Hollywood với bộ phim đua xe Days of Thunder, cùng với Tom Cruise. Cô bắt đầu nhận được sự chú ý với các vai diễn chính trong Far and Away (1992), Batman Forever (1995), To Die For (1995) và Eyes Wide Shut (1999)

    Nicole Kidman
    Nicole Kidman
    Nicole Kidman
    Nicole Kidman
  8. Ellen Pompeo là một diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất phim người Mỹ. Bà xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ NBC qua bộ phim chính thống "Law & Order". Sau đó bà xuất hiện trong các chương trình truyền hình và nhận được các vai diễn trong bộ phim "Strangers with Candy", bộ phim về y học "Strong Medicine" và sitcom "Friends".


    Năm 2015, tạp chí Forbes đã xếp hạng nữ diễn viên Ellen ở vị trí thứ 4 trong danh sách những diễn viên truyền hình có mức thu nhập cao nhất, với thu nhập là 11,5 triệu đô la Mỹ. Cùng thời điểm này 1 năm sau, mức thu nhập của Ellen là 14,5 triệu đô la Mỹ. Đến năm 2020, con số đã tăng lên là 19 triệu USD. Vai diễn thành công khác của Ellen là vai diễn trong bộ phim "Old School", "Daredevil","Art Heist", và "Life of the party".Tháng 10/2007, nữ diễn viên Ellen được vinh danh cùng với những thành tựu đặc biệt trong làng giải trí bởi National Italian American Foundation cho những thành công của bà trong sự nghiệp giải trí.

    Ellen Pompeo
    Ellen Pompeo
    Ellen Pompeo
    Ellen Pompeo
  9. Giữa rừng những đóa hồng xinh đẹp tại Hollywood, Elisabeth Moss bỗng nổi bật như một cá tính khác lạ trên màn ảnh, mà nếu đã gặp thì thực sự khó quên. Chỉ cao 1m6 với thân hình không thực sự mảnh mai, Elisabeth Moss đánh bật mọi nữ đồng nghiệp vượt trội về nhan sắc khác để giành lấy loạt vai diễn đại diện cho sức mạnh và quyền lực của nữ giới trong xã hội hiện đại. Nữ diễn viên 37 tuổi hiện đang được coi là "nàng thơ" mới của Hollywood với thực lực và đam mê đầy tràn.


    Elisabeth Moss là mẫu diễn viên vô cùng chăm chỉ. Trong hơn 30 năm, cô bỏ túi gần 90 vai diễn lớn nhỏ trong cả lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh. Nhưng truyền hình chính là địa hạt lợi thế, mang đến cho Elisabeth những giải thưởng danh giá. Vai diễn đưa cô lên đỉnh cao danh tiếng đầu tiên là vai nữ thư ký Peggy Olson trong series truyền hình Mad Men. Elisabeth đã giành 1 đề cử Quả Cầu Vàng và 6 đề cử Emmy khi tham gia gần 100 tập phim của series đình đám này. Năm 2020 là năm thành công khi mức thu nhập của cô đã đạt 16 triệu USD lọt top 9 trong bảng xếp hạng này.

    Elisabeth Moss
    Elisabeth Moss
    Elisabeth Moss
    Elisabeth Moss
  10. Viola Davis là nữ diễn viên và nhà sản xuất người Mỹ. Sau khi tốt nghiệp Trường Juilliard năm 1993, Davis bắt đầu sự nghiệp sân khấu và thắng giải Obie năm 1999 với vai diễn Ruby McCollum trong Everybody's Ruby. Bà góp mặt bằng nhiều vai phụ trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000, bao gồm Kate & Leopold (2001), Far from Heaven (2002) và loạt phim Law & Order: Special Victims Unit. In 2001, bà thắng giải Tony cho "Nữ diễn viên phụ chính kịch xuất sắc nhất" với vai Tonya trong phiên bản gốc của vở King Hedley II.


    Với việc giành tượng vàng trong kỳ Oscar 2017 vừa qua, Viola Davis đã trở thành nghệ sĩ da màu đầu tiên trong lịch sử chiến thắng ở cả ba giải thưởng danh giá: Tony (sân khấu), Emmy (truyền hình) và Oscar (điện ảnh). Bà cũng là diễn viên da màu đầu tiên chiến thắng đến 5 giải thưởng SAG. Là diễn viên thứ 10 lọt top những ngôi sao có mức cát-xê khủng nhất tính tới năm 2020 đó là 15,5 triệu USD.

    Viola Davis
    Viola Davis
    Viola Davis
    Viola Davis



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy