Top 7 Nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc cuối thập niên 90

  1. Top 1 Chae rim
  2. Top 2 Choi Jin Sil
  3. Top 3 Choi Ji Woo
  4. Top 4 Lee Young Ae
  5. Top 5 Ko So Young
  6. Top 6 Ha Ji Won
  7. Top 7 Kim Hyun Joo

Top 7 Nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc cuối thập niên 90

Nga Hang 1316 1 Báo lỗi

Thập niên 90 có thể nói là thời kỳ hoàng kim nhất của thể loại phim tình cảm Hàn Quốc. Sự phát triển của làn sóng Hallyu đã đưa tên tuổi của nhiều nữ diễn viên ... xem thêm...

  1. Chae Rim là một trong những nữ thần tượng thời kỳ đầu của làn sóng Hallyu tại Việt Nam. Sinh năm 1979, bắt đầu đóng phim từ năm 15 tuổi nhưng phải đến tại phim "Tình yêu trong sáng" tên tuổi của Chae Rim mới thật sự gây được chú ý. Sự kết hợp đầy ngọt ngào giữ Chae Rim và nam diễn viên Jang Dong Gun trong "Tình yêu trong sáng" đã tạo nên một cơn sốt trên toàn Châu Á. Khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu và đôi mắt biết cười đã giúp Chae Rim trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc suốt nhiều năm liền.


    Chae Rim cũng đồng tổ chức chương trình tạp kỹ Music Camp của đài MBC từ năm 1999 đến năm 2000. Năm 2010, cô trở lại màn ảnh nhỏ với Oh! My Lady, đóng cùng Siwon của Super Junior. Tháng 3 năm 2014, cô thừa nhận đang hẹn hò với nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ. Cao Tử Kỳ và Chae Rim kết hôn tại Trung Quốc vào tháng 10 cùng năm đó. Những bộ phim Chae Rim từng tham gia là Warm River (1994), Journey (1994), Pair (1995), A Daughter's Choice (1996), Ban Buhl Ee (1997), My Mother's Daughters (1998),...


    Sau khi kết hôn, Chae Rim bắt đầu chuyển hướng sang hoạt động chủ yếu ở Trung Quốc và gặt hái được rất nhiều thành công khi kết hợp với nam tài tử Tô Hữu Bằng trong nhiều bộ phim như: "Tình trong biển tình", "Dương môn hổ tướng"...Hiện tại, tuy không tham gia nhiều bộ phim, nhưng Chae Rim vẫn dành được sự chú ý của giới truyền thông khi có những vai diễn ấn tượng và cuộc sống hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai cùng nam diễn viên Cao Tử Kỳ. Chae Rim từng nhận được một số giải thưởng trong sự nghiệp của mình như Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards năm 1998, Giải thưởng nghệ thuật baeksang 1999, Giải thưởng TVS vàng thường niên của Trung Quốc năm 2006: Ngôi sao quốc tế được yêu thích nhất,....

    Vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng của Chae rim
    Vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng của Chae rim
    Chae Rim
    Chae Rim

  2. Sinh năm 1968, Choi Jin Sil là một trong những diễn viên tài năng nhất trong các "kiều nữ" của màn ảnh Hàn Quốc những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền với vai diễn trong bộ phim "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" đóng cùng Ahn Jae Wook. Nét đẹp trong sáng, thánh thiện của Choi Jin Sil đã chinh phục trái tim hàng triệu khán giả. Trong suốt 10 năm thời gian, Choi Jin Sil vẫn duy trì được vị thế của một nữ diễn viên nổi tiếng trên cả truyền hình và điện ảnh Hàn Quốc.

    Từ lâu, Choi Jin Sil đã được coi là " Nữ hoàng phim hài lãng mạn" trong lòng công chúng Hàn Quốc. Hình tượng của một cô gái dễ thương nhà kế bên đã được Choi Jin Sil xóa bỏ hoàn toàn khi nhận vai một bà nội trợ ở độ tuổi ngoài 30 khi tham gia bộ phim "Mayonnaise". Trong sự nghiệp của mình, cô đã tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Gingko Bed 2 (2000), Mayonnaise (1999), the Letter (1997), Baby Sale (1997), Holiday in Seoul (1997),...Cô tùng nhận được giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 28 cho giải thưởng Nhân vật được yêu thích nhất.


    Nhưng tiếc thay, hồng nhan bạc mệnh, những bí tắc trong cuộc sống hôn nhân với người chồng vũ phu đã khiến Choi Jin Sil tìm đến cái chết như một sự giải thoát. Sự ra đi của cô đã để lại bao tiếc thương trong lòng người hâm mộ. Mặc dù đã gần mười năm trôi qua nhưng những hình ảnh xinh đẹp của Choi Jin Sil vẫn luôn sống mãi trong trái tim những người từng yêu mến cô.

    Choi Jin Sil cùng 2 con
    Choi Jin Sil cùng 2 con
    Choi Jin Sil
    Choi Jin Sil
  3. Những khán giả 8x, 9x đời đầu hẳn sẽ rất quen thuộc với Choi Ji Woo - Nữ diễn viên đã từng ghi dấu ấn trong các bộ phim nổi tiếng một thời như: "Nấc thang lên thiên đường", "Bản tình ca mùa đông"...Vẻ đẹp mong manh, trong sáng và những vai diễn bi kịch trên phim đã giúp Choi Ji Woo chiếm trọn sự yêu thương của khán giả cũng như đưa tên tuổi của cô vang xa trên toàn Châu Á. Hiện tại, dù đã ở vào tuổi tứ tuần, Choi Ji Wook là một quý cô độc thân thật xinh đẹp và quyến rũ.


    Choi Ji Woo được coi là một trong những người đẹp nhất Hàn Quốc, khả năng diễn xuất của cô đã nhận được sự đánh giá rất cao của giới phê bình thông qua bộ phim Beautiful Days (2001), Winter Sonata (2002), Stairway to Heaven (2003), The Suspicious Housekeeper (2013) ) và Temptation (2014). Thông qua bộ phim Bản tình ca mùa đông nổi tiếng trên khắp châu Á, Choi Ji Woo cũng được công nhận với một lượng rất lớn người hâm mộ tại các nước.


    Sau thành công của bộ phim Nấc thang lên thiên đường, Choi Ji Woo thừa thắng xông lên và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Với vai diễn trong Now and Forever và Everybody Has Secrets. Tuy không nhận được sự đón nhận nồng nhiệt tại quê nhà nhưng lại đạt được thành tích rất tốt tại các phòng vé tại đất nước Nhật Bản. Choi Ji Woo từng tham gia bộ phim Hạ cánh nơi anh vào năm 2019 với tu cách khách mời, bộ phim này cũng nổi tiếng trên khắp châu Á và được nhiều nước mua bản quyền remake.

    Choi Ji Woo - Rạng rỡ như thiếu nữ đôi mươi
    Choi Ji Woo - Rạng rỡ như thiếu nữ đôi mươi
    Choi Ji Woo
    Choi Ji Woo
  4. Lee Young Ae sinh năm 1971, và là nữ diễn viên rất được yêu thích qua các bộ phim: "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum"... Gây ấn tượng bởi gương mặt trong sáng, thuần khiết, dịu hiền, người đẹp được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "người đẹp oxy". Một trong những nữ diễn viên ngọt ngào nhất của Hàn Quốc, Lee Young Ae gạt bỏ hình ảnh dịu dàng thường thấy của mình để vào vai Lee Geum-ja bí ẩn, Thiên thần báo thù Sympathy for Lady Vengeance.


    Vai diễn quan trọng đầu tiên của Lee Young Ae là vào năm 2000, khi cô đóng chung trong Park Chan Wook's JSA: Khu vực an ninh chung. Nữ diễn viên trẻ với vẻ ngoài thanh thoát, dịu dàng mang lại sự phù hợp bất ngờ khi vào vai một thiếu tá quân đội Thụy Sĩ (người gốc Hàn Quốc) điều tra vụ bê bối đe dọa đình chiến ở biên giới giữa Bắc và Nam Triều Tiên. Lee Young Ae đã trở nên nổi tiếng khắp châu Á sau đó, lần đầu tiên khi cô đóng vai chính trong One Fine Spring Day của Hur Jin-ho.


    Năm 2003, cô đóng vai cô nàng vui vẻ và mạnh mẽ Jang Geum trong bộ phim truyền hình ăn khách "The Jewel in the Palace", bộ phim đã thu hút tỷ suất khán giả cao nhất trong năm trên truyền hình Hàn Quốc và tiếp tục trở thành một bộ phim thành công trên thị trường quốc tế. Hiện tại, Lee Young Ae đang có gia đình hạnh phúc với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn và vừa chào đón đứa con đầu lòng. Tuy không còn tham gia nhiều phim, nhưng Lee Young Ae vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp không tỳ vết mỗi lần xuất hiện và vẫn giữ ngôi vị "nữ hoàng quảng cáo" tại Hàn Quốc.

    Lee Young Ae - Tinh khôi ngày trở lại
    Lee Young Ae - Tinh khôi ngày trở lại
    Lee Young Ae
    Lee Young Ae
  5. Ko So Young gây ấn tượng với khán giả trên toàn Châu Á bởi vẻ đẹp ngây thơ, tinh khôi trong bộ phim "Gió thổi khúc tình yêu". Bộ phim cũng là mối lương duyên để cô gặp được "định mệnh" của cuộc đời mình - tài tử Jang Dong Gun. Hai người đã kết hôn vào năm 2010 sau nhiều năm hẹn hò. Ko So Young ra mắt trong bộ phim truyền hình Love Tomorrow vào năm 1993 và nhanh chóng khẳng định bản thân là một trong những ngôi sao tiêu biểu lúc bấy giờ. Bộ phim đầu tay cùng với Jung Woo Sung là The Fox with Nine Tails vào năm 1994 không nhận được sự chú ý lớn.


    Năm 2001, trong một hợp tác cùng diễn viên Lee Sung Jae trong A Day, Ko So Young đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi có cánh và nhanh chóng giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất từ Lễ trao giải grand Bell Awards. Sau đó, sự nghiệp của cô liên tục bị gián đoạn, đến khi trở lại màn ảnh cùng một số bộ phim khác như Double Agent, APT, Project Makeover đều không không đạt được thành công như mong đợi.


    Hiện tại, Ko So Young vẫn là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của đàn ông Hàn Quốc khi có một gia đình thật hạnh phúc và vẫn giữ đẹp nét trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 40. Tuy không còn tham gia đóng phim, cái tên Ko So Young vẫn là "bảo chứng" của nhiều thương hiệu quảng cáo nổi tiếng. Vẻ ngoài của cô vẫn được lưu giữ qua năm tháng, khẳng định vị thế của một diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc bên cạnh các tượng đài nhan sắc khác.

    Ko So Young
    Ko So Young
    Ko So Young quyến rũ hút hồn
    Ko So Young quyến rũ hút hồn
  6. Ha Ji Won bắt đầu bước chân vào ngành giải trí khi một công ty quản lý tài năng đề nghị ký hợp đồng với cô. Ha Ji-Won đã cân nhắc lời đề nghị với mẹ và cuối cùng cô đồng ý. Hợp đồng cũng yêu cầu Ha Ji Won phải học đại học và chuyên ngành sân khấu. Năm 1997, Ha Ji Won lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong một bộ phim của đài KBS và tiếp tục đóng các vai phụ nhỏ trong một số bộ phim truyền hình khác. Với bộ phim " School 2 " của đài KBS năm 1999 , Ha Ji-Won bắt đầu nhận được sự chú ý của người hâm mộ phim truyền hình.


    Năm 2000, Ha Ji Won tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh " Truth Game " với vai trò là chủ tịch câu lạc bộ người hâm mộ. Vai diễn của này đã giúp Ha Ji Won giành được giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Grand Bell năm 2000. Hai năm sau, Ha Ji Won sẽ đóng vai chính trong một bộ phim thành công lớn về doanh thu phòng vé là "Sex Is Zero ", bộ phim bán được 4,2 triệu vé trong thời gian ra rạp.


    Vào năm 2003, Ha Ji Won đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình MBC " Huyền thoại lữ khách" (Tên gốc là Damo: The Legendary Police Woman). Đây là một bộ phim hành động đặc sắc lấy bối cảnh triều đại Joseon. Bộ phim trở nên phổ biến ở Hàn Quốc đến nỗi một cụm từ mới "Damo Pain" được đặt ra để ám chỉ tất cả những người hâm mộ cuồng nhiệt về bộ phim truyền hình dài tập. Vai diễn tiếp theo của Ha Ji Won trong bộ phim truyền hình SBS năm 2004 là Chuyện tình Bali đã trở thành một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của cô. Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng đến nay Ha Ji Won vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ của mình, không hề lệch vế so với thế hệ nữ diễn viên mới.

    Ha Ji Won
    Ha Ji Won
    Vẻ ngoài rạng rỡ của Ha Ji Won ở tuổi ngoài 40
    Vẻ ngoài rạng rỡ của Ha Ji Won ở tuổi ngoài 40
  7. Kim Hyun Joo sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, cô được biết đến với vai trò là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Nổi tiếng với tư cách là một diễn viên nhưng ít ai biết, Hyun Joo từng bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình với vai trò người mẫu trên các tạp chí tuổi teen khi cô còn học năm ba trung học. Năm 1996, cô đóng vai chính trong một video ca nhạc của Kim Hyun Chul và bắt đầu có được vai diễn trong bộ phim đầu tay vào năm 1997 trong the Reason I Live.


    Xuất phát điểm là một diễn viên mới nhưng sở hữu ngoại hình sáng, Kim Hyun Joo đã được đảm nhận vai chính trong bộ phim If It Snows On Christmas năm 1998 với Park Yong Ha. Bộ phim tiếp theo của cô là Calla, đóng cặp cùng Song Seung Heon- một trong những tài từ nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Năm 1999, cô có cơ hội được đóng chung phim cùng Jang Dong Gun trong phim "Tuổi thanh xuân".


    Sự nghiệp của Kim Hyun Joo bắt đầu vụt sáng và trở thành ngôi sao nổi tiếng vào năm 2002 khi cô nhận vai chính trong phim "Giày thủy tinh". Bộ phim có tỷ suất người xem trên 30%, trở thành bộ phim hot nhất thời điểm đó giúp cô nhận được giải thưởng tại SBS Drama Awards. bộ phim không chỉ thành công tại quê nhà mà còn trở nên nổi tiếng ở nhiều quốc gia châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Việt Nam. Sinh năm 1977, đến nay đã ngoài 40 tuổi nhưng vẻ đẹp của cô vẫn được lưu giữ và là những nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc.

    Kim Hyun Joo với vẻ đẹp mặn mà ở tuổi U40
    Kim Hyun Joo với vẻ đẹp mặn mà ở tuổi U40
    Nữ diên viên Kim Hyun Joo
    Nữ diên viên Kim Hyun Joo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy