Top 10 Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của Vbiz hiện nay

Trần Thị Kim Cúc 10524 0 Báo lỗi

Không những được yêu mến bởi tài năng biến hóa khôn lường trên màn ảnh nhỏ mà những diễn viên dưới đây còn được mọi người khen không hết lời về vẻ xinh đẹp, ... xem thêm...

  1. Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt, đặc biệt là những khán giả yêu phim điện ảnh Việt Nam, chắc hẳn sẽ nhớ mãi hình ảnh cô gái nương hiền lành, mộc mạc, giản dị nhưng trong sáng trong Cánh đồng bất tận. Sau vai diễn chào sân nhưng vô cùng thành công đó, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục không làm khán giả thất vọng với vai Út Thơm trong Trúng số, tạo được ấn tượng mạnh cho người xem.

    Ninh Dương Lan Ngọc đã hoàn toàn lột xác với một vai diễn mới khác hoàn toàn với mình trước đó, cô chính là nàng Cám xinh đẹp nhưng độc ác trong phim điện ảnh Tấm Cám, Cô Ba Sài Gòn của Ngô Thanh Vân. Hai bộ phim thành công ngoài sức mong đợi đã đưa tên tuổi của Ninh Dương Lan Ngọc lên hàng top, kèm theo đó là sự nổi tiếng chóng mặt. Vì vậy sẽ không ngoa nếu nói Lan Ngọc chắc chắn là một diễn viên triển vọng của phim Việt trong tương lai.

    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc

  2. Dù với vai diễn nào, Bảo Thanh cũng tạo được một nét rất duyên mỗi khi lên sóng. Nữ diễn viên xinh đẹp nhất Việt Nam Bảo Thanh tên thật là Vũ Thị Phương Thanh tại Bắc Giang. Cô nàng đã bén duyên với nghề diễn từ khi còn rất nhỏ. Tới năm 2017, Bảo Thanh tham gia bộ phim truyền hình ăn khách Sống chung với mẹ chồng và nhanh chóng gây được tiếng vang.


    Giới chuyên môn không chỉ đánh giá cao về tài năng diễn xuất đặc biệt mà còn khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp, ưa nhìn và vô cùng ngọt ngào dù đã là mẹ của hai nhóc kháu khỉnh. Tiếp nối thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Bảo Thanh tiếp tục thử sức trong bộ phim Về nhà đi con năm 2019 đã khiến khán giả thấy một Anh Thư thật đanh đá, sắc sảo nhưng cũng rất tình cảm.


    Nữ diễn viên xinh đẹp đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như: VTV Awards - hạng mục Ấn tượng VTV 2019, Asian Artist Awards 2019 hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc,...

    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
  3. Minh Hằng là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng. Năm 16 tuổi cô bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cùng 3 cô gái khác lập một ban nhạc lấy tên là Pha Lê. Hát cùng Pha Lê một thời gian nhưng nhóm vẫn không được khán giả chú ý nhiều, Minh Hằng tách nhóm bắt đầu sự nghiệp ca sĩ solo của mình. Trong thời gian đó, Minh Hằng vừa ca hát vừa thử sức mình qua các các vai diễn trong phim Mộng phù du, ngã rẽ cuộc đời, Gió thiên đường, Gọi giấc mơ về. Tham gia nhiều phim nhưng mãi đến năm 2007, thành công với vai diễn Phụng trong Gọi giấc mơ về tên tuổi của Minh Hằng mới được công chúng chú ý và mến mộ. Năm 2009 và 2011, Minh Hằng được bầu chọn là "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards, người ta còn quên rằng Minh Hằng là một ca sĩ đi đóng phim, chỉ nhớ đến cô như một diễn viên thực thụ.


    Bên cạnh tài năng thì khán giả yêu mến Minh Hằng bằng sự gần gũi, giản dị. Có thể nói Minh Hằng đã gắn bó với tuổi thơ của nhiều thế hệ 8x, 9x với những tác phẩm để đời trong sự nghiệp của cô. Khán giả sẽ không quên được một Minh Hằng với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng chất giọng ngọt ngào đáng yêu ở tuổi teen. Thời gian đã gọt giũa cho nữ diễn viên kiêm ca sĩ này trở nên xinh đẹp hơn, sắc sảo hơn, cuốn hút hơn bao giờ hết.

    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
    Minh Hằng
  4. Top 4

    Chi Pu

    Cô nàng hotgirl Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, được công chúng biết đến qua cuộc thi Miss Teen 2009. Không muốn mọi người nhớ đến mình với danh xưng hotgirl, cô đã nỗ lực phấn đấu trong con đường chạy đua với nghệ thuật cùng nhiều thành tựu đáng kể, chủ yếu trong lĩnh vực điện ảnh và người mẫu ảnh. Không chỉ tài năng mà càng ngày Chi Pu càng trở nên dịu dàng, thướt tha mà không kém phần quyến rũ, gợi cảm. Ngoài công việc chính là diễn viên, Chi Pu cũng liên tục được mời làm người mẫu ảnh cho các tạp chí uy tín và thương hiệu thời trang lớn.


    Trong những năm gần đây, Chi Pu đã không ngần ngại khi thử sức mình, lấn sân sang lĩnh vực ca hát với hàng loạt các bài hát tạo nên tên tuổi, dấu ấn riêng của cô như: Đóa hoa hồng, cho ta gần nhau, em sai rồi anh xin lỗi em đi, Talk to me...và gặt được một số thành công nhất định như Ngôi sao triển vọng châu Á năm 2016, Best Concept Music Video of the Year năm 2019...Mong rằng với tài năng và sự xinh đẹp của mình, Chi Pu ngày càng phát triển rực rỡ con đường sự nghiệp của mình.

    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
  5. Dù chỉ sở hữu chiều cao có 1,65m nhưng với thân hình bốc lửa, số đo ba vòng gần như chuẩn, đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa mỗi lần Diễm My 9x xuất hiện trước công chúng trong các sự kiện, thảm đỏ hay các dự án phim cô góp mặt...Từ nhỏ, Diễm My 9x đã may mắn khi được thừa hưởng trọn vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng của mẹ mình với sống mũi cao thẳng, đôi mắt linh động cùng làn da trắng mướt đã khiến Diễm My 9x thu hút được một số lượng fan hâm mộ sắc đẹp đáng kể.


    Với những lợi thế về ngoại hình cùng gu thời trang có sẵn, Diễm My 9x khéo léo khi kết hợp các phong cách thời gian khác nhau khi thì cá tính với những style đường phố năng động, tươi trẻ, khi lại dịu dàng, quyến rũ, mê hoặc trong những bộ đầm dự sự kiện khoe khéo ba vòng cơ thể đáng mơ ước. Cô quả thực là một diễn viên trẻ, đẹp và là viên ngọc sáng trong làng giải trí Việt.

    Diễm My 9x
    Diễm My 9x
    Diễm My 9x
    Diễm My 9x
  6. Kaity Nguyễn là một trong những nữ diễn viên thế hệ gen z được kỳ vọng tiếp nối thành công trong lĩnh vực diễn xuất của các đàn anh, đàn chị đi trước. Ra mắt và tạo dấu ấn nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng trong bộ phim điện ảnh đầu tay Em chưa 18 với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Bộ phim nhanh chóng trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, giúp nữ diễn viên trẻ tuổi này đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20.


    Nếu trong bộ phim Em chưa 18, khán giả thấy được một Kaity Nguyễn bầu bĩnh, đôi mắt to tròn đáng yêu cùng phong cách năng động tuổi teen, thì đến bộ phim Tiệc trăng máu năm 2020, khán giả lại cho thấy một Kaity trưởng thành hơn cả mặt về ngoại hình lẫn phong cách diễn xuất. Và sự bứt phá thật sự của Kaity được bộc lộ hoàn toàn thông qua vai diễn Lý Linh trong dự án phim điện ảnh Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả năm năm 2021 do Nam Cito và Bảo Nhân đồng đạo diễn. Kaity xuất hiện với đỉnh cao nhan sắc, khuôn mặt sắc xảo, phong cách thời trang quyến rũ, cuốn hút nhưng không kém phần tinh tế đã tạo ra một Kaity với phiên bản hoàn hảo, toàn diện hơn. Với chiều cao khá khiêm tốn nhưng việc có phong cách thời trang ổn định đã khiến Kaity thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện.


    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
  7. Lê Huỳnh Thúy Ngân (sinh ngày 5 tháng 4 năm 1991) là một á hoàng, diễn viên điện ảnh - truyền hình, người mẫu, MC người Việt Nam. Năm 2009, Thúy Ngân giành danh hiệu Á hoàng 1 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam. Sau đó, cô nộp hồ sơ ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhưng đến phút chót cô lại đổi ý và đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Ở cuộc thi, cô góp mặt trong Top 20.


    Sau đó, cô được chọn làm đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 và xuất sắc ghi tên vào Top 20. Thành công trên các đấu trường nhan sắc nhưng ít ai biết gia đình của Á hoàng Thúy Ngân khá khó khăn. Sự nghiệp người mẫu đang phát triển mạnh nhưng Thúy Ngân lại quyết định rẽ hướng sang điện ảnh.

    Năm 2018, Thúy Ngân đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình với vai Ngọc Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Năm 2021, Thúy Ngân góp mặt trong bộ phim Cây táo nở hoa và chương trình Running Man Vietnam mùa 2.


    Lê Huỳnh Thúy Ngân
    Lê Huỳnh Thúy Ngân
    Lê Huỳnh Thúy Ngân
    Lê Huỳnh Thúy Ngân
  8. Ngân Khánh là minh chứng cho nhan sắc bị thời gian đã bỏ quên đối nữ diễn viên tài năng này. Ngân Khánh tham gia đóng phim từ khi còn trẻ. Thời điểm ra mắt lần đầu tiên trước công chúng, nhan sắc của cô đã khiến nhiều khán giả phải trầm trồ khen ngợi. Bởi nét quyến rũ, nổi bật lên với khuôn mặt xinh đẹp, tự nhiên.


    Các đường nét trên khuôn mặt đều thanh tú, kết hợp hài hòa không có điểm trừ mà không nhiều diễn viên có được khi mới ra mắt. Với phong thái tự tin, cá tính, cô đã thể hiện được bản lĩnh của mình trước ống kính và đã để lại một dấu ấn cho khán giả yêu thích.


    Đang trên con đường sự nghiệp rộng mở, nữ diễn viên bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật của mình để đi học ở Singapore. Sau 4 năm du học và trở lại quê nhà, nữ diễn viên Ngân Khánh có màn tái xuất hiện với hình ảnh đầy cuốn hút trong các bộ váy áo quyến rũ, táo bạo và trưởng thành hơn, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

    Ngân Khánh
    Ngân Khánh
    Ngân Khánh
    Ngân Khánh
  9. Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, là một nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp và tài năng đang rất được giới trẻ Việt Nam quan tâm. Quỳnh Kool sở hữu một gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn và dễ thương nên dễ dàng chinh phục được khán giả xem đài và nhận được về một lượng fan đáng kể cho con đường diễn xuất của mình. Quỳnh Kool đã có cơ hội tham gia góp vai trong một số bộ phim ngắn như Tuổi 16, Bản tình ca màu xanh,... tuy nhiên diễn xuất của nữ diễn viên chưa được khán giả đánh giá cao. Cô chưa có sự thay đổi nhiều, cần có sự lột xác và bứt phá hơn nữa để thể hiện được nhiều vai diễn khác nhau.


    Bên cạnh tham gia phim truyền hình, nữ diễn viên Quỳnh Kool cũng đã được nhiều ca sĩ mời góp mặt trong các MV ca nhạc như Vợ người ta, Gió mùa về, Mong em luôn mỉm cười,...hay chụp các lookbook, đóng quảng cáo...Với tuổi đời hoạt động nghệ thuật còn khá trẻ, hi vọng nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ có những màn thay đổi ngoạn mục hơn để tạo ấn tượng sâu sắc hơn trong lòng khác giả và fan hâm mộ cô nàng.

    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
  10. Phương Anh Đào là một nữ diễn viên trẻ có ngoại hình xinh đẹp, năng động nổi tiếng của showbiz Việt được nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích. Nhan sắc nổi trội và được đào tạo bài bản chính là những bước đệm vững chắc giúp Phương Anh Đào có nhiều cơ hội hơn với lĩnh vực nghệ thuật mình đang theo đuổi.


    Với lối diễn xuất tự nhiên, nhưng trau chuốt qua từ vai diễn, Phương Anh Đào đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng mạng sau khi cô tham gia bộ phim sitcom Chiến dịch chống ế. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng tham gia trong các MV ca nhạc nổi tiếng như Ngốc, Ngày gặp lại...Hy vọng trong tương lại khán giả sẽ được nhìn thấy nữ diễn viên trẻ này trong các dự án phim truyền hình hay điện ảnh lớn.

    Phương Anh Đào
    Phương Anh Đào
    Phương Anh Đào
    Phương Anh Đào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy