Top 10 Nữ diễn viên xinh đẹp nhất Thái Lan

Nguyễn Thu Hiền 42743 0 Báo lỗi

Thái Lan là nơi hội tụ nhiều trai tài gái sắc. Nếu bạn thực sự là một tín đồ của phim Thái, chắc chắn bạn sẽ không còn lạ lẫm với những nữ diễn viên xinh đẹp ... xem thêm...

  1. Urassaya Sperbund sinh ngày 18 tháng 3 năm 1993 thường được biết đến với cái tên Yaya, là một nữ diễn viên và người mẫu mang hai dòng máu Thái Lan, và Na Uy. Chiều cao của cô ấy là 171 cm. Cô là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của điện ảnh Thái. Một số bộ phim mà cô tham gia là Game Rai Game Ruk (Trò Chơi Tình Yêu), Horanee Ni Nee Krai Krong (Đánh Cắp Trái Tim) (2012), Roy Ruk Hak Liam Tawan (Tình Cuối Chân Trời) và Roy Fun Tawan Duerd (Giấc Mộng Ban Mai) – nằm trong series của The Rising Sun (2014). Ngoài vai trò là diễn viên, Yaya còn là một người mẫu và nhân vật truyền hình nổi tiếng. Cô bước vào ngành công nghiệp giải trí trong năm 2008 nhưng đã không được biết đến nhiều cho đến năm 2010 cô đã đạt được sự nổi tiếng cho vai diễn của cô.


    Một vai diễn táo bạo, Jeed trong Duang Jai Akkanee diễn xuất với sao Nadech Kugimiya và cô đã chiếm được trái tim của rất nhiều fan trên toàn quốc. Trò Chơi Tình Yêu Đây là một hit ấn tượng của năm 2011, làm cho Yaya được đề cử xuất sắc Nữ Giải thưởng thường niên lần thứ 26 Vàng TV ở 2011 từ bộ phim truyền hình. Và được đề cử cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất từ vòng 3 của năm 2011. Cô gái nhỏ tài năng xinh đẹp, đáng yêu Yaya tỏa sáng từ rất sớm khi tuổi đời hiện chỉ mới 25 tuổi nhưng đã sẵn sàng rinh về cho mình khối giải thưởng kếch xù 72 cup trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật. Urassaya Sperbund lọt top 500 nhân vật có ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang trên Thế giới vào năm 2018.

    Urassaya Sperbund (Yaya)
    Urassaya Sperbund (Yaya)
    Urassaya Sperbund (Yaya)
    Urassaya Sperbund (Yaya)

  2. Baifern Pimchanok sinh ngày 30 tháng 9 năm 1992. Chiều cao của cô ấy là 165 cm. Khi ở tuổi 26, Baifern Pimchanok đã có thâm niên hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí. Cơ duyên đến với nghề mẫu và diễn xuất đối với cô cũng khá tình cờ. Hồi nhỏ, Baifern được bố mẹ định hướng là theo học và thi đấu như một vận động viên thể dục nhịp điệu, nên phần lớn thời thơ ấu của cô trôi qua ở trường và phòng tập thể dục.


    Tới năm học lớp 6, một công ty người mẫu đang tìm kiếm diễn viên nhí mới cho hợp đồng quảng cáo của họ. Khi gặp Baifern tại sân tập, họ thuyết phục cô bé chụp một vài bức ảnh cùng với sản phẩm là dòng giày dành cho sinh viên. Đó là thời điểm Baifern bắt đầu bước vào ngành công nghiệp hào nhoáng nhưng cũng đầy thị phi.


    Ngoài làm mẫu, Baifern Pimchanok tham gia nhiều dự án phim truyền hình, tất nhiên là cũng khởi đầu với kha khá vai phụ. Phải đến năm 2010, khi vào vai chính trong Crazy Little Thing Called Love (Mối tình đầu) với bạn diễn soái ca Mario Maurer, cô mới gặt hái danh tiếng thực sự. Hơn nữa, sự thành công của bộ phim điện ảnh Yêu nhầm bạn thân và phim truyền hình Chiếc lá cuốn bay để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khán giả về một nữ diễn viên Thái Baifern tài sắc vẹn toàn. Baifern hiện đang là bóng hồng được săn đón nhất nhì làng giải trí Thái Lan. Bằng tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình, Baifern vụt sáng thành sao với tác phẩm Mối tình đầu (2010). Tuy nhiên, sau đó, sự nghiệp của cô gặp trắc trở khiến tên tuổi của cô bị lu mờ trong ngành giải trí. Đến năm 2018, Baifern đã tìm lại được hào quang năm xưa và một lần nữa khẳng định vị trí sao hạng A của mình với những vai diễn xuất sắc.

    Baifern Pimchanok
    Baifern Pimchanok
    Baifern Pimchanok
    Baifern Pimchanok
  3. Kimberley Anne Woltemas Tiamsiri sinh ngày 22 tháng 01 năm 1992. Kim là người con thứ tư của tiến sĩ Hans Anne Voltemas Tiamsiri (ông qua đời cuối năm 2016). Cô còn hai người anh trai và một chị gái, còn có hai người em cùng cha khác mẹ. Kim ở Đức theo học mẫu giáo cho đến lớp 2, sau đó theo học giáo dục tư nhân, học xong trung học ở trường Home School. Lúc Kim được 8 tuổi đã bắt đầu làm người mẫu và bước chân vào làng giải trí. Từ lúc nhỏ Kim đã có mơ ước trở thành ngôi sao, cũng giống như bao cô gái khác từ nhỏ cô rất thích ăn diện kiểu công chúa. Trong một dịp tình cờ, Kim theo anh trai làm người mẫu nhí, đồng thời kiếm được số tiền lương 3000 bath trong đời. Kim vì vậy rất vui mừng, cô đem số tiền kiếm được đưa cho bố và nói rằng cô làm việc vì thấy thích công việc này. Sau này Kim lần lượt tham gia không dưới trăm lần thử vai, sau cùng năm lên 9 tuổi cô đã có được cơ hội đầu tiên đóng quảng cáo.


    Là một trong những mỹ nhân hàng đầu Thái Lan, Kimberly sở hữu nét đẹp lai giữa hai dòng máu, Thái và Đức. Vừa ngọt ngào, quyến rũ, vừa sắc xảo, tinh tế, Kim luôn được cánh báo giới và truyền thông săn đón cho mỗi lần xuất hiện của mình. Với những lợi thế về ngoại hình, vóc dáng và gương mặt thần thái, Kim lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng như các tạp chí thời trang uy tín.Khả năng diễn xuất tuyệt vời của Kim là điều không cần bàn cãi. Cô luôn thể hiện vai diễn của mình một cách đầy cảm xúc nhất và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả cho mỗi tác phẩm cô thể hiện. Trong đó phải kể đến Yêu thầm qua mạng, Khi người đàn ông yêu, Cứu tinh của nàng thiên nga,… đã góp phần đưa tên tuổi của Kim đến gần với công chúng hơn.

    Kimberley Anne Woltemas Tiamsiri (Kim)
    Kimberley Anne Woltemas Tiamsiri (Kim)
    Kimberley Anne Woltemas Tiamsiri (Kim) và Mark
    Kimberley Anne Woltemas Tiamsiri (Kim) và Mark
  4. "Chị đại" đa tài của ngành giải trí Thái Lan, Araya Alberta Hargate (Chompoo Araya) nổi tiếng với vai trò là diễn viên, người mẫu, fashionista và MC Thái Lan. Chompoo Araya sinh ngày 28 tháng 06 năm 1981 tại Bangkok, Thái Lan là diễn viên, người mẫu, fashionista, dẫn chương trình Thái Lan. Cô được biết đến qua phim truyền hình Thủ đoạn tình trường, Hôn nhân nồng nhiệt, Cuộc chiến với nhân tình, Vườn dâu tây tình yêu, Người chồng giả danh đáng yêu, Cát rực lửa, Series Thần mai mối.Cô cũng được coi là một trong những người nổi tiếng tại Châu Á nổi bật tham dự thảm đỏ tại Liên Hoan phim Cannes và tuần lễ thời trang quốc tế. Cô cũng là một trong những siêu sao Thái Lan có lượng theo dõi MXH cao nhất.


    Bố cô là người Anh, mẹ cô là người Thái - Lào. Với thân hình chuẩn 1m70, làn da trắng không tì vết, khuôn mặt như thiên thần cùng nụ cười kẹo ngọt, Chompoo luôn được mọi người trầm trồ ngưỡng mộ vẻ đẹp của mình. Năm 17 tuổi, Araya được phát hiện sau khi tham gia Misens Motor Show Contest và trở nên nổi tiếng từ đó. Đó cũng là quãng thời gian khi cô là thành viên của nhóm Girl Power – một nhóm thể thao mà Araya là người đóng vai trò chủ đạo. Araya tốt nghiệp trường Kanmanee, sau đó theo học tại trường cấp ba Badindecha. Tuổi niên thiếu của cô chủ yếu trải qua tại các phim trường nơi cô tham gia diễn xuất. Dẫu bận rộn với việc quay phim từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng cô vẫn tới được cánh cổng trường đại học và có được bằng cử nhân tiếng Anh tại trường đại học Rangsit. Bộ phim điện ảnh làm nên tên tuổi của Araya là Morlum Summer, trong đó cô đóng vai chính Anny. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Araya còn là một người mẫu kiêm ca sĩ xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc. Các khán giả châu Á đều mê mẩn nhan sắc của cô qua những clip quảng cáo của Thái Lan bởi làn da mịn màng tươi trẻ đầy sức sống.

    Araya Alberta Hargate (Chompoo Araya)
    Araya Alberta Hargate (Chompoo Araya)
    Araya Alberta Hargate (Chompoo Araya)
    Araya Alberta Hargate (Chompoo Araya)
  5. Nychaa Nuttanicha sinh ngày 12 tháng 4 năm 1996. Chiều cao của cô ấy là 170 cm. Nữ diễn viên bắt đầu làm việc trong ngành giải trí Thái Lan vào năm 2013 với bộ phim truyền hình ăn khách lớn Thong Nuea Kao. Nếu khán giả thường thấy nữ diễn viên xinh đẹp Nychaa Nuttanicha với những kiểu nhân vật dễ thương, chính diện thì đến với Plerng Prang Tian, cô được thử sức với kiểu nhân vật mới, cùng một lúc đảm nhận 2 nhân vật, một cô gái có cá tính mạnh mẽ, thị phi sẵn sàng làm “tiểu tam” giật chồng người ta và 1 cô gái hiền lành ngây thơ.


    Không cần phải sở hữu nét đẹp “lai Tây” sắc sảo như những mỹ nhân Thái khác, nét ngây thơ thuần khiết và có chút lém lỉnh của Nychaa giúp cô đến gần với người hâm mộ hơn. Đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng hé trên môi là những gì còn vương vấn trong tâm trí của bất cứ ai. Nói đến cô nàng “gà cưng” sinh năm 1996 của đài CH3 này, không thể nào bỏ qua những bộ phim Lakorn nức tiếng như Nàng kẹo kéo và chàng nha sĩ (The Cupids), Sóng gió cuộc đời, Chuyện tình Nangthip,… Ngoài là diễn viên, Nychaa còn là người mẫu và tham gia quảng cáo cho những thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng.

    Nuttanicha Dungwattanawanich (Nychaa)
    Nuttanicha Dungwattanawanich (Nychaa)
    Nuttanicha Dungwattanawanich (Nychaa)
    Nuttanicha Dungwattanawanich (Nychaa)
  6. Bella sinh ngày 24 tháng 12 năm 1989 và lớn lên ở Băng Cốc, Thái Lan. Chiều cao của cô ấy là 166 cm. Cô có bố người Anh, mẹ người Thái và là con một trong gia đình. Với khuôn mặt khả ái cũng với vóc dáng quyến rũ hiện cô đang là hiện tượng của các bạn trẻ quan tâm trên mạng xã hội và các bộ phim cô từng tham gia đều được các bạn trẻ đón nhận với lượng xem rất là lớn. Bên cạnh việc đóng phim Bella Ranee còn tham gia chụp ảnh bìa cho các tạp chí, người mẫu ảnh hay các nhãn hàng nối tiếng khác. Bella nhận vai chính đầu tiên trong phim "Porn Prom Onlaweng" (Trò đùa của thượng đế). Năm 2013, bộ phim xếp thứ 5 về ratting trong số tất cả các phim truyền hình phát sóng trên Kênh 3 trong năm đó. Năm 2018, cô tham gia bộ phim hài cổ trang xuyên không "Nhân duyên tiền định" với Tanawat Wattanaputi. Khi bộ phim đang phát sóng, bộ phim tạo hiệu ứng rất mạnh mẽ không chỉ trên truyền hình và trên diễn đàn cộng đồng mạng cũng như quảng bá du lịch Thái Lan. Rating trung bình mỗi tập lên đến 12.86% lượt người xem và kết thúc với tỷ suất 18.6% trên toàn quốc.


    “Bông hồng lai” mang hai dòng máu Thái – Anh, nữ diễn viên Thái Lan Bella khiến khán giả phát cuồng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp không tì vết của mình. Không chỉ sở hữu những lợi thế về ngoại hình, Bella còn là một nữ diễn viên có thực lực. Điển hình là những vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm điện ảnh như Cô vợ mẫu mực, Ngược dòng thời gian để yêu anh,…Nhan sắc diễm lệ của cô trong bộ trang phục truyền thống của Thái Lan cũng thu hút nhiều sự chú ý của người xem.Có thể nói hầu như các bộ phim mà cô tham gia đều được các bạn trẻ đón nhận với số lượng xem rất lớn không chỉ ở Thái Lan, Việt Nam mà còn ở những nước khác trên thế giới. Bên cạnh vai trò là diễn viên, cô còn là người mẫu ảnh cho các tạp chí hay các nhãn hàng nổi tiếng khác.

    Ranee Campen (Bella Vanita)
    Ranee Campen (Bella Vanita)
    Ranee Campen (Bella Vanita)
    Ranee Campen (Bella Vanita)
  7. Davika Hoorne sinh ngày 16 tháng 05 năm 1992. Chiều cao của cô là 173 cm. Davika tốt nghiệp chuyên ngành Nghệ thuật và Truyền thông tại Đại học quốc tế Rangsit. Nhờ ngoại hình đẹp Davika đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn. Cô được mời tham gia nhiều phim truyền hình như: Neur Manoot,, Maya Rasamee, Dok Kaew, Roy Lae Sanae Luang, Kularb Rai Kong Naai, Tawan Tor Saeng.... Năm 2013 sự nghiệp diễn xuất của Davika thành công rực rỡ khi bộ phim "Tình người duyên ma" do cô thủ vai chính đã trở thành cơn sốt phim truyền hình tại Thái Lan và các nước Châu Á. Các tín đồ của phim điện ảnh Thái chắc hẳn không thể nào quên cô vợ ma Mae Nak trong Tình người duyên ma dậy sóng một thời ở Thái Lan và cả Việt Nam. Cũng trong năm này cô đã giành giải thưởng "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" tại lễ trao giải ngôi sao Siam Dara.


    Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng, Davika đã từng thành công với vai trò ca sĩ, cô đã giành được giải thưởng Talk about Award và cũng chính là người hát ca khúc nhạc phim "Ngao Kammathep" có tên tiếng Việt là Bóng Thần Tình Yêu.


    Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt thanh tú, sắc sảo, đôi mắt to hút hồn, “bông hồng lai” giữa Thái - Bỉ Mai Davika làm siêu lòng bao ánh nhìn. Cô trở thành người mẫu khi chỉ mới 14 tuổi. Nhờ vai diễn trong Tình người duyên ma đã mở đường cho sự nghiệp diễn xuất của cô sang một trang mới. Cô tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh và đạt được nhiều thành công như Hẹn ước tình yêu, Nàng Chada…Không chỉ diễn xuất hay, Mai Davika còn có gu thời trang ấn tượng. Chính vì thế, cô trở thành đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, Mai Davika đã mang về hơn 30 giải thưởng cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

    Mai Davika
    Mai Davika
    Mai Davika
    Mai Davika
  8. Esther Supreeleela (Esther) sinh ngày 18 tháng 5 năm 1994. Chiều cao của cô là 167 cm. Esther là nữ diễn viên gốc Thái - Malaysia sinh sống tại Thái Lan, bố là người Thái và mẹ là người Malaysia. Esther sinh ngày 18 tháng 5 năm 1994, là chị cả trong gia đình, em trai tên Timothy Supreeleela và cô gái út tên Abigail Supreeleela. Tên của cô - Esther, có nghĩa là ngôi sao trong tiếng Hebrew. Trước khi học đại học, cô đã từng tốt nghiệp tại trường Quốc tế Heathfield. Esther bắt đầu các công việc trong ngành giải trí khi mới 12 tuổi, phần lớn công việc là người mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen và nhãn hàng quảng cáo. Năm 15 tuổi, Esther tham gia cuộc thi MISS CAWAII 2009, mã số 31. Bản remake bộ phim đình đám của Đài Loan “Em là định mệnh của anh” phiên bản Thái với sự tham gia diễn xuất của Esther và Sukrit Wisedkaew gây sốt cộng đồng yêu phim năm 2017. Cái tên Esther Supreleela được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn, không chỉ ở Thái Lan mà còn lan rộng ra nhiều nước châu Á khác.


    Trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, Esther từng nổi lên với vai trò là “net idol”. Sau đó, cô đầu quân về đài CH3 và tham gia vào những bộ phim như Mắt công hoàng gia, Cạm bẫy thiên thần và Quý bà lăng xê. Tuy vậy, tên tuổi cũng như hình ảnh của Esther vẫn bị lu mờ trong dàn sao đài CH3. Vì thế, sau 3 năm hoạt động tại CH3, cô quyết định “dứt áo ra đi” và trở thành nữ diễn viên Thái tự do. Từ đó, tên tuổi của cô phất lên như “diều gặp gió”.Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Esther còn là một diễn viên có thực lực. Qua những vai diễn khác nhau, muôn kiểu tính cách nhân vật cũng như sắc thái cảm xúc cũng được Esther truyền tải đầy thuyết phục. Những bộ phim ấy phải kể đến Chàng hoàng tử trong mơ, Chỉ vì yêu em, Thách yêu hai năm,…

    Esther Supreeleela (Esther)
    Esther Supreeleela (Esther)
    Esther Supreeleela (Esther)
    Esther Supreeleela (Esther)
  9. Worranit Thawornwong sinh ngày 09 tháng 10 năm 1996. Chiều cao của cô ấy là 170 cm. Worranit bắt đầu diễn xuất của mình vào năm 2014 trong bộ phim Rukjing Pinker. Sau đó, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Phòng riêng 401- 410". Cô càng trở nên nổi tiếng hơn thông qua bộ phim truyền hình Ugly Duckling (Cô vịt xấu xí): Trong phim cô là diễn viên nữ chính của phần một (Cặp đôi hoàn hảo) trong vai Junior và bạn diễn với cô là anh chàng nổi tiếng Puttichai Kasetsin. Sau khi kết thúc bộ phim, bộ phim cũng trở thành trào lưu của giới trẻ và tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn.


    Những tín đồ của những bộ phim về đề tài học đường, tình yêu tuổi mới lớn thì không thể nào không biết nữ diễn viên Thái Worranit Thawornwong. Sở hữu khả năng diễn xuất tự nhiên, ngây thơ phù hợp với tinh thần của những bộ phim dành cho giới trẻ, Mook là cái tên được đông đảo các bạn trẻ yêu mến. Bên cạnh khả năng diễn xuất tuyệt vời, Mook còn sở hữu vẻ ngoài và vóc dáng xinh đẹp làm say mê bao ánh nhìn. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2014, cô đã tham gia những bộ phim truyền hình ăn khách như Cô vịt xấu xí, Chàng hoàng tử trong mơ, Trời sinh một cặp,… Trong năm 2019 này, cô thử sức đổi mới hình ảnh gai góc hơn với vai diễn vợ bé với người đàn ông đáng tuổi ba mình trong bộ phim Mia Noi (Người Tình). Ngoài diễn xuất, cô còn có khả năng thiên phú là giọng hát của mình. Cô đã hát một vài ca khúc cho các bộ phim truyền hình.

    Worranit Thawornwong (Mook)
    Worranit Thawornwong (Mook)
    Worranit Thawornwong (Mook)
    Worranit Thawornwong (Mook)
  10. Natapohn Tameeruks thường được gọi là Taew sinh ngày 06 tháng 02 năm 1989 là một diễn viên người Thái Lan. Taew được biết đến qua các bộ phim như Ngọn lửa kiêu hãnh (2011), Kỹ sư Rachanon (2013), Ánh dương tình yêu (2014), Ngọn gió tình yêu (2015), Nữ thần rắn (2016), Chuyện tình bậc đế vương (2017), Một mảnh đất, một bầu trời (2018), Trò chơi tình ái (2018),… Năm 2009, cô tham gia bộ phim Dong Poo Dee (Số phận nghiệt ngã), nhờ vai diễn này cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại TV Gold Award lần thứ 24. Năm 2015, Taew tham gia bộ phim Ngọn gió tình yêu với Nadech Kugimiya và Series Huyết long – phần 4: Tê giác. Với vai diễn này cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Siamdara Awards 2016. Đồng thời làm đại sứ quảng cáo cho sữa bò của F&N Magnolia Ginkgo Plus. Năm 2017, cô tham gia bộ phim Chuyện tình bậc đế vương với Prin Suparat và hai bộ phim với Jirayu Tangsrisuk phát sóng vào năm 2018.


    Trong đó, phim Một mảnh đất, một bầu trời sẽ phát sóng ngay bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh kết thúc. Ngay bộ phim cổ trang kết thúc, đài tiếp tục chiếu tiếp phiên bản hiện đại của cặp đôi qua phim “Trò chơi tình ái”.

    Họ trở thành cặp Koo-jin tiếp theo của đài. Hai bộ phim đều đạt sức hút không chỉ trên mạng xã hội và còn lan tỏa mạnh trên khắp Châu Á và đều nằm trong top 10 bộ phim Thái được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Cô đảm nhiệm vai trò là diễn viên và người mẫu. Taew Natapohn bắt đầu sự nghiệp của mình từ một chương trình truyền hình để giải trí và nhờ đó có cơ hội được biểu diễn trên kênh Channel 3 của Thái. Những vai diễn được rất nhiều người yêu thích của cô là Soifah Juthathep trong bộ phim Kỹ sư Rachanon hay Nakee trong Nakee - Nữ Thần Rắn (bộ phim đạt rating cao nhất của đài CH3). Chính nhờ vai diễn Nakee mà cô đã được vinh danh tại giải Mthai Top Talk About 2017 và được nhiều lời mời làm đại sứ thương hiệu, đóng vai chính trong các MV và dự án phim ảnh.

    Natapohn Tameeruks
    Natapohn Tameeruks
    Natapohn Tameeruks
    Natapohn Tameeruks



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy