Top 10 Nữ diễn viên xinh đẹp tài năng nhất Việt Nam

Tạ Nguyệt 2975 1 Báo lỗi

Diễn viên là người nghệ sĩ biểu diễn, trình bày một vai diễn nhất định. Diễn viên có thể biểu diễn tại nhà hát, trong phim, trên tivi, đài phát thanh... Diễn ... xem thêm...

  1. Ninh Dương Lan Ngọc sinh ngày 4 tháng 4 năm 1990, là một nữ diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Cô là Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015, được biết đến qua vai diễn Nương trong bộ phim Cánh đồng bất tận. Cô là cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Huân và là cựu sinh viên Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Vào những năm 2008 - 2009, khi vẫn còn là sinh viên, cô tham gia một số phim quảng cáo, clip ca nhạc cho một số ca sĩ nhưng chưa thật sự có tên tuổi. Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vào vai phụ trong phim truyền hình như Gia đình phép thuật. Năm 2010, Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai Nương trong phim Cánh đồng bất tận. Đây là vai diễn đầu tay, cũng là vai diễn giúp cô đoạt giải Cánh Diều Vàng.


    Năm 2012, cô đầu quân về công ty Vietnam Artist Agency (VAA) (sau này là Studio68) của Ngô Thanh Vân cho đến năm 2013. Đầu năm 2015, cô đoạt giải quán quân của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2015". Năm 2016, cô đầu quân về công ty Light On Agency của Lê Duy Tường. Ninh Dương Lan Ngọc cái tên ăn khách của phòng vé với các tác phẩm như: Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Gái già lắm chiêu... Đặc biệt, Lan Ngọc là còn được mệnh danh là "quý cô trăm tỉ" với hai tác phẩm đạt doanh thu trên 100 tỉ đồng mà cô góp mặt là: Cua lại vợ bầu và Gái già lắm chiêu 3. Cô cũng tham gia trong các game show, phim điện ảnh, trong đó có chương trình Running Man (Chạy đi chờ chi).

    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc
    Ninh Dương Lan Ngọc

  2. Đỗ Phương Oanh sinh ngày 23 tháng 9 năm 1989, nghệ danh Phương Oanh là một nữ diễn viên Việt Nam. Cô được biết đến qua các bộ phim Lời thì thầm từ quá khứ, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận và Hương vị tình thân. Trong những năm 2008 - 2011, Phương Oanh được biết đến với vai trò người mẫu tự do. Từ năm 2012, Oanh tham gia phim truyền hình với một loạt các bộ phim ấn tượng với lối diễn xuất kịch tính và đầy cảm xúc. Trong gần 10 năm qua, số lượng phim nữ diễn viên tham gia đóng vai chính không nhỏ, có thể kể đến "Hương vị tình thân", "Lựa chọn số phận", "Cô gái nhà người ta", "Quỳnh búp bê", "Ngược chiều nước mắt", "Lặng yên dưới vực sâu", "Hoa bay", chưa kể những vai phụ khác.

    Không đóng đinh trong một dạng vai nhất định, nữ diễn viên cho thấy được sự biến hóa của mình trên màn ảnh nhỏ với nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Phương Nam trong bộ phim truyền hình dài 136 tập "Hương vị tình thân" là vai diễn gần đây nhất của Phương Oanh. Dù bộ phim đã kết thúc cách đây không lâu, nhưng những gì Phương Oanh thể hiện trong bộ phim vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây cũng là vai diễn dài hơi nhất của nữ diễn viên với hơn 1 năm gắn bó. Trước đó, Phương Oanh từng tuyên bố sẽ tạm nghỉ đóng phim để tập trung vào kinh doanh. Tuy nhiên, kịch bản mới lạ của “Hương vị tình thân” đã thu hút sự trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên sinh năm 1989.

    Phương Oanh
    Phương Oanh
    Phương Oanh
    Phương Oanh
  3. Bảo Thanh tên thật là Vũ Thị Phương Thanh, sinh ngày 26 tháng 10 năm 1990, là một nữ diễn viên người Việt Nam. Bảo Thanh được biết đến nhiều qua vai diễn Minh Vân trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Năm 8 tuổi, khi đang ở cơ quan của bố mẹ, Bảo Thanh đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Và cô được mời tham gia bộ phim "Vào Nam ra Bắc". Hai năm sau đó, ông gọi điện mời cô vào Vinh tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13. Cô đã được trao giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất. Năm 2008, Bảo Thanh thi vào Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Năm 2013, cô mới thực sự được biết đến với vai cô Đũi trong bộ phim truyền hình "Trò đời". Ngay sau phim này, Bảo Thanh được mời tham gia phim điện ảnh "Những người viết huyền thoại". Sau đó cô vào Nam đóng hai phim truyền hình, trong đó vai diễn trong phim "Người chồng điên" đã đem về cho cô giải Cánh diều vàng 2014.

    Năm 2015, Bảo Thanh giành hai huy chương bạc tại Cuộc thi Nghệ thuật Sân khấu Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc (vở Công lý không gục ngã) và Liên hoan Sân khấu toàn quốc về Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân (vở Ai là thủ phạm). Đến năm 2016, bộ phim Hợp đồng hôn nhân do Bảo Thanh đảm nhiệm vai chính lên sóng. Dù bộ phim không gây tiếng vang, nhưng cô vẫn tự hào vì đạo diễn nói cô đã "cứu" vai diễn. Năm 2017, Bảo Thanh được biết đến rộng rãi với vai Minh Vân trong phim "Sống chung với mẹ chồng". Năm 2019, Bảo Thanh tiếp tục tỏa sáng mạnh mẽ hơn nữa với vai diễn "Thư Xính Lao" trong bộ phim Về nhà đi con. Vai diễn này một lần nữa khiến Bảo Thanh chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình cũng như trở thành cái tên bảo chứng rating trên sóng truyền hình. Vai diễn này cũng đem về cho Bảo Thanh giải thưởng VTV AWARDS dành cho Diễn viên nữ ấn tượng nhất. Trước đây, Bảo Thanh công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Hiện nay đang là Diễn viên tự do và là Hội Viên Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam.

    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
    Bảo Thanh
  4. Top 4

    Chi Pu

    Nguyễn Thùy Chi sinh ngày 14 tháng 6 năm 1993 tại Hà Nội, thường được biết đến với nghệ danh Chi Pu, là một nữ ca sĩ, diễn viên kiêm MC, người mẫu ảnh và nhà sản xuất người Việt Nam, được công chúng biết đến sau khi lọt vào Top 20 Miss Teen Vietnam 2009. Cô là hotgirl Việt Nam có lượng người theo dõi và quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội vào năm 2015. Sau khi thành công với sự nghiệp làm người mẫu ảnh và diễn viên, cô chuyển hướng trở thành một ca sĩ vào năm 2017 và nhanh chóng nhận về những phản ứng tiêu cực từ khán giả và giới chuyên môn. Chi Pu thường xuyên bị phàn nàn có chất giọng yếu và hầu như hụt hơi khi lên những nốt cao. Đa số những lần biểu diễn trực tiếp của cô đều bị cho là "thất bại" và Chi Pu nhận về các chỉ trích từ khán giả vì giọng hát "chênh, phô và hát oét". Bắt đầu nổi tiếng qua việc tham gia Miss Teen, Chi Pu được mời chụp ảnh cho các mẫu quảng cáo quần áo của các shop thời trang teen. Dần dần, cô trở thành cái tên quen thuộc với giới trẻ thông qua danh xưng hotgirl.


    Chi Pu theo học tại trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn - Đống Đa, Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, cô đăng ký vào trường Đại học RMIT và đã học xong khóa dự bị tiếng Anh tại đây. Tuy nhiên sau đó cô đã bảo lưu kết quả học tập để theo đuổi con đường nghệ thuật. Cuối năm 2020, Chi Pu lọt Top 100 người có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tại châu Á - Thái Bình Dương do Forbes thống kê (Forbes Asia’s 100 Digital Stars). Chi Pu được Forbes giới thiệu danh tính chi tiết và những thành tích đáng tự hào trong năm. Cụ thể: “Với hơn 19 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Chi Pu là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Việt Nam. Từ một người mẫu chuyển mình thành diễn viên - ca sĩ, Chi Pu sở hữu MV Anh ơi ở lại với hơn 92 triệu lượt xem trên YouTube. Cô đã quyên góp 50.000 USD (hơn 1,1 tỉ đồng) cho các nỗ lực cứu trợ Covid-19 tại địa phương”. Một số giải thưởng khác của Chi Pu: Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Ngôi sao xanh, Public Figure of The Year - Nghệ sĩ ấn tượng của năm tại Tiktok Award, Top 20 ngôi sao mạng xã hội do Forbes Việt Nam bình chọn...

    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
    Chi Pu
  5. Top 5

    Midu

    Đặng Thị Mỹ Dung sinh ngày 5 tháng 10 năm 1989, thường được biết đến với nghệ danh Midu, là một nữ diễn viên, giảng viên, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Việt Nam. Cô từng tham gia phim điện ảnh Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Cô là cựu sinh viên của Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại Midu còn là giảng viên cho bộ môn Thiết kế thời trang tại Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh. Midu sinh ra trong một gia đình có hai chị em, ba làm công an, mẹ làm nội trợ. Em trai của Midu tên là Đặng Trung Hiếu sinh năm 1995. Midu từng cho biết cô thích ngắm mưa và thích màu tím. Đam mê của cô là làm diễn viên và kinh doanh. Midu theo học trường THCS Lê Văn Tám và từng là thành viên đội tuyển văn của trường tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố. Sau đó, cô học Trường Trung học phổ thông Gia Định. Suốt 12 năm, Midu luôn đạt học sinh giỏi. Năm 2008 cô đã xuất sắc đỗ á khoa của Trường Đại học Kiến trúc danh giá, chuyên ngành thiết kế thời trang.

    Hai năm sau khi đoạt giải quán quân cuộc thi Miss Teen, khi đó Midu 19 tuổi, cô đã dấn thân vào kinh doanh cửa hàng thời trang. Sau đó vì đam mê công việc nên cô đã không còn thời gian học tập, cuối cùng cô đã nộp đơn xin bảo lưu một năm vào hè năm hai. Midu bắt đầu đóng phim từ năm 2009, bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của cô là Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Trong phim cô vào vai Ngọc - một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, thông minh lanh lợi, là một trong bốn nhân vật nữ sinh (ba người còn lại là Miu Lê, Nhã Phương, và Mai Phương). Ngoài việc tham gia hoạt động nghệ thuật, cô còn điều hành cửa hàng thời trang Midu Boutique ở đường Võ Văn Tần tại Quận 3. Cuối năm 2017, cô khai trương khu tổ hợp ăn chơi Zone 87, nằm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, số vốn đầu tư là 15 tỷ đồng. Từ tháng 5 năm 2017 cô nhận lời mời tham gia công tác trợ giảng tại ĐH HUTECH với vai trò hướng dẫn môn Đồ án Xử lý chất liệu thời trang cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang. Sau đó được giữ lại làm giảng viên mỹ thuật công nghiệp tại trường Đại học công nghệ thành phố Hồ Chí Minh. Giữa năm 2019, cô tham gia làm cố vấn chương trình Shark Tank Việt Nam phiên bản nhí Kiddie Shark. Vào ngày 22 tháng 11 năm 2020, cô chính thức trở thành CEO thương hiệu mỹ phẩm YU Cosmetics do Midu tự gây dựng. Được biết số vốn đầu tư là 10 tỷ đồng và cô đã ấp ủ dự án này trong vòng 3 năm. Toạ lạc tại 252 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1.

    Midu
    Midu
    Midu
    Midu
  6. Vũ Phạm Diễm My sinh ngày 27 tháng 1 năm 1990, được biết đến với nghệ danh Diễm My 9x là một diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình (MC) của Việt Nam. Cô tham gia đóng phim từ năm 1995, khi chỉ mới 5 tuổi. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt và một số phim thành công phải kể đến như Làn môi trong mưa của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân kế, hay những phim điện ảnh gần đây như Gái già lắm chiêu (2016), Chạy đi rồi tính (2017), Cô Ba Sài Gòn (2017), Ống kính sát nhân (2018), Tình yêu và tham vọng (2020). Vũ Phạm Diễm My sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù hoạt động nghệ thuật sớm ngay từ khi còn nhỏ, cô vẫn duy trì được thành tích học tập đáng nể. Bằng chứng là trong kỳ thi tuyển sinh vào cấp ba của mình, cô đạt số điểm 58/60 và thi đỗ vào Trường THPT Bùi Thị Xuân, ngôi trường có số điểm đầu vào cao nhì toàn thành phố lúc bấy giờ, 54.5, chỉ sau Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền với điểm chuẩn 56.


    Đồng thời, cô còn đạt số điểm khá cao và trúng tuyển vào khoa kinh tế đối ngoại của Trường Đại học Ngoại thương, một trong những ngôi trường hàng đầu có điểm chuẩn đầu vào cao nhất cả nước. Cô tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân năm 2015 sau thời gian tạm ngưng học tâp để tập trung cho dự án điện ảnh Mỹ nhân kế. Diễm My bắt đầu tham gia diễn xuất trong phim "Bóng đêm cuộc tình" khi chỉ mới 5 tuổi. Năm 2008, cô tham gia cuộc thi "Người đẹp hoa anh đào" và đã giành giải nhì. Năm 2010, cô tham dự cuộc thi "Hoa hậu Thế giới người Việt" nhưng không góp mặt trong Top 15. Năm 2011 đánh dấu sự chuyển mình trong phong cách thời trang của Diễm My, với phong cách ăn mặc mới lạ và độc đáo, cô được đánh giá cao bởi các nhà thiết kế thời trang. Tháng 7/2019, cùng năm mẹ cô mất, Diễm My được VFC mời ra Bắc đóng phim Tình yêu và tham vọng. Bộ phim này kéo dài gần 1 năm vì đại dịch.

    Diễm My 9X
    Diễm My 9X
    Diễm My 9X
    Diễm My 9X
  7. Quỳnh Kool tên khai sinh là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh ngày 26 tháng 7 năm 1995 ở Nam Hưng, Tiền Hải, Thái Bình. Từ khi còn nhỏ, cô đã có niềm đam mê với diễn xuất và theo học tại trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Sau đó do bố cô bất ngờ phá sản nên bản thân sớm phải đi làm người mẫu ảnh để kiếm tiền trả nợ cho gia đình. Quỳnh Kool chính thức ra mắt lần đầu trong video âm nhạc năm 2014 "Vợ người ta" của Phan Mạnh Quỳnh. Vào năm 2015, cô tham gia với tư cách là thành viên của nhóm hài Kem Xôi TV và đóng quảng cáo cũng như đại diện thương hiệu cho một số công ty khác nhau.


    Vai diễn đáng chú ý đầu tiên của Quỳnh Kool là ở bộ phim truyền hình dài 30 tập Đi qua mùa hạ. Sau đó cô xuất hiện với vai Đào trong Quỳnh búp bê và loạt phim truyền hình hài tình huống Mẹ ơi, bố đâu rồi? Cô ngoài ra còn diễn vai chính trong vở kịch Quẫn của NSƯT Trần Lực. Năm 2020, cô đã đóng vai chính lần lượt trong ba bộ phim truyền hình là Đừng bắt em phải quên, Nhà trọ Balanha và Hướng dương ngược nắng. Cũng trong năm 2021, cô góp mặt vào vai diễn chính trong bộ phim Hãy nói lời yêu. Vào năm 2020, Quỳnh Kool đã lọt vào danh sách đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của giải Ấn tượng VTV. Năm 2022, cô góp mặt vào vai diễn Vy trong bộ phim Anh có phải đàn ông không, đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh.

    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
    Quỳnh Kool
  8. Ngân Khánh tên đầy đủ là Lê Ngân Khánh sinh ngày 7 tháng 10 năm 1985, là một nữ diễn viên điện ảnh - diễn viên truyền hình, ca sĩ và người mẫu ảnh nổi tiếng người Việt Nam. Ngân Khánh sinh tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Cô vào Thành phố Hồ Chí Minh khi còn đang là học sinh cấp 2. Khi còn nhỏ, Ngân Khánh đã luôn nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất rất tự nhiên. Ngân Khánh bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn từ năm 2005 với vai Quỳnh Hương trong bộ phim Mầm sống của đạo diễn Phan Hoàng. Ngay lần đầu chạm ngõ điện ảnh, cô đã được thử sức với một vai diễn có số phận khá ngang trái mà khá nhiều diễn viên trong nghề mơ ước. Nhân vật Hương là một cô gái lờ mờ về gốc gác của mình nhưng cô mặc kệ. Điều duy nhất cô quan tâm là làm thế nào để có tiền. Rồi một người đàn ông có tuổi đến với cô, ông ta trả tiền nhưng gieo cho cô một món nợ. Những bộ phim đầu tiên tuy chưa mang lại tiếng vang cho Ngân Khánh nhưng cũng là bước đệm để cô tự tin thể hiện mình trong cuộc thi tìm kiếm diễn viên "Ngôi sao ngày mai" năm 2006 và giành giải nhất.


    Bên cạnh đóng phim, Ngân Khánh cũng khá thành công với vai trò ca sĩ. Đầu năm 2009, cô chính thức gia nhập công ty giải trí của ca sĩ Thanh Thảo và trở thành ca sĩ độc quyền. Mặc dù bận đóng phim nhưng cô ca sĩ trẻ vẫn rất tích cực tham gia các chương trình ca nhạc lớn cùng với các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt. Tháng 12 năm 2009, Ngân Khánh cho ra mắt album "Chỉ yêu mình anh" với 10 ca khúc độc quyền. Ngoài ra, Ngân Khánh cũng thường xuyên làm người mẫu ảnh và là một người mẫu quảng cáo. Tháng 7 năm 2011, cô tham gia nhóm Amigo G do công ty Amigos của ông bầu Hoàng Vũ thành lập công cùng với Miko Lan Trinh và Phương Trinh Jolie nhưng vào tháng 3 năm 2012 cô rời nhóm và Đàm Phương Linh thay thế rồi nhóm cũng tan rã ngay sau đó. Ngân Khánh kết hôn vào ngày 9 tháng 2 năm 2015 và đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là Đỗ Thiếu Quân. Cũng trong năm 2015, Ngân Khánh đã ghi điểm với vai diễn Lam trong phim điện ảnh Ma Dai (sau 4 ngày công chiếu phim đã thu hút 179.000 lượt xem và thu về 14 tỷ VND). Khi hoàn tất bộ phim, Ngân Khánh cũng tạm ngưng và quyết định đi du học tại Singapore chuyên ngành "sản xuất phim". Tháng 10 năm 2018, Ngân Khánh bất ngờ tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn tiểu thư Nhung trong phim Quý cô thừa kế. Hiện tại cô đã hoàn thành khóa học ở Singapore (4/2020) và trở về Việt Nam tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

    Ngân Khánh
    Ngân Khánh
    Ngân Khánh
    Ngân Khánh
  9. Kaity Nguyễn là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt hiện đang hoạt động tại Việt Nam. Vào đầu năm 2018, Kaity Nguyễn lần đầu xuất hiện với vai chính (Linh Đan) trong bộ phim điện ảnh Em chưa 18 do đạo diễn Charlie Nguyễn và Hãng phim Chánh Phương sản xuất. Em chưa 18 nhanh chóng trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại (năm 2019 bị soán ngôi bởi phim Hai Phượng). Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, phim đoạt giải Bông Sen Vàng và diễn viên Kaity Nguyễn đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Ảnh hậu Bông Sen Vàng trẻ tuổi nhất lịch sử). Hiện, Em chưa 18 vẫn đang trong top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất. Kaity Nguyễn là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt sinh vào ngày 9 tháng 4 năm 1999 tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng khi lên lớp 5 cô nàng đã cùng gia đình di cư sang Mỹ để sinh sống và học tập. Đến năm lớp 8, mặc dù người đẹp này đã trở về Việt Nam để sinh sống nhưng vì có nhiều người thân ở Mỹ nên cô vẫn thường xuyên qua lại giữa 2 nước.


    Với video hát nhép 15 giây ca khúc "Destiny" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, sau khi được Kaity Nguyễn chia sẻ cho bạn bè đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Lượt xem các trang cá nhân trên mạng xã hội của hot girl này đã tăng với tốc độ chóng mặt. Vào đầu năm 2017, Kaity Nguyễn lần đầu xuất hiện với vai chính (Linh Đan) trong bộ phim điện ảnh "Em chưa 18" do đạo diễn Charlie Nguyễn và Hãng phim Chánh Phương sản xuất. "Em chưa 18" nhanh chóng trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại (năm 2019 bị soán ngôi bởi phim Hai Phượng). Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, phim đoạt giải Bông Sen Vàng và diễn viên Kaity Nguyễn đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Ảnh hậu Bông Sen Vàng trẻ tuổi nhất lịch sử). Hiện, Em chưa 18 vẫn đang trong top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất. Năm 2018, cô đóng nữ chính trong bộ phim điện ảnh gia đình tình cảm hài hước "Hồn papa da con gái". Năm 2020, cô tham gia bộ phim "Tiệc trăng máu". Dù ra mắt trong thời điểm thị trường phim điện ảnh ảm đạm do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 nhưng Tiệc trăng máu đã xuất sắc phá kỷ lục phim Em chưa 18 để lọt top 3 phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất. Năm 2021, cô đóng nữ chính phim "Gái Già Lắm Chiêu V".

    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
    Kaity Nguyễn
  10. Top 10

    Jun Vũ

    Vũ Phương Anh hay còn được biết đến rộng rãi hơn với nghệ danh Jun Vũ, sinh ngày 4 tháng 6 năm 1995, là một người mẫu và diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Vũ Phương Anh sinh ngày 4 tháng 6 năm 1995 tại Hà Nội. Cô theo gia đình sang Thái Lan định cư năm 15 tuổi. Jun Vũ nổi tiếng ngay từ tuổi thiếu niên khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang Thái Lan và thế giới. Cô theo học ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Assumption, nhưng vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và quốc tế, tiêu biểu là những video âm nhạc cho các ca khúc Thái Lan như "Just a Friend" (Mr. Min), "Wedding Dress" (Neung Apiwat ETC) và "Still Lovin' U" (Z-MYX). Năm 2015, Jun Vũ tạo tiếng vang lớn khi xuất hiện trong video ca khúc thành công "Sau tất cả" của ca sĩ Erik, từ đó giúp cô tự tin lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với việc tham gia 2 bộ phim Việt Nam được đánh giá cao là 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy (2015) và Cho em gần anh thêm chút nữa (2016).


    Cô sau đó còn tham gia bộ phim nhân dịp Tết nguyên đán 2017 Xuân Cười: Món quà đầu năm của kênh truyền hình HTV2. Cũng trong năm đó, Jun Vũ được trao giải "Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất" của giải Ngôi sao xanh, rồi bất ngờ giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho hạng mục phim điện ảnh tại lễ trao giải Cánh diều vàng vào tháng 4 năm 2017 cùng cho vai diễn My trong bộ phim 12 Chòm Sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Tháng 3 năm 2018, Jun Vũ tham gia bộ phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, làm lại từ một bộ phim đình đám của điện ảnh Hàn Quốc và gây ấn tượng mạnh với vai diễn Tuyết Anh của mình. Cùng năm, cô cũng thủ vai Liên trong bộ phim Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ. Ngày 4 tháng 6 năm 2019, nhân dịp sinh nhật 24 tuổi, Jun Vũ cho ra mắt cuốn sách ảnh đầu tay có tên Cảm ơn, ngày thanh xuân rực rỡ với sự hợp tác cùng nhiếp ảnh gia Nguyễn Tấn Đăng Khoa.

    Jun Vũ
    Jun Vũ
    Jun Vũ
    Jun Vũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy