Top 10 Nữ doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam

CamGiang Vo 9745 1 Báo lỗi

Phụ nữ Việt Nam tôn trọng nét đẹp truyền thống công, dung, ngôn, hạnh. Họ "giỏi việc nước đảm việc nhà" và trở thành những "bông hoa lấp lánh" trong thương ... xem thêm...

  1. Được biết đến là một trong những doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á, Nguyễn Thị Phương Thảo đã có một sự nghiệp đầy thử thách và thành công. Bà sinh năm 1970 tại Hà Nội, hiện là tổng giám đốc của VietJet Air, Phó chủ tịch thường trực HĐQT Ngân hàng HDBank. Với tầm nhìn sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ, bà đã đưa Vietjet Air trở thành một trong những hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam, cung cấp dịch vụ bay với giá cả hợp lý và chất lượng cao. Bà Thảo bắt đầu sự nghiệp của mình vào những năm 1990 trong lĩnh vực tài chính và đã chứng tỏ được tài năng và năng lực của mình. Với sự lãnh đạo tài ba của bà, Vietjet Air đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một biểu tượng của sự năng động và sáng tạo trong vòng một thập kỷ.


    Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bà Thảo còn là một tấm gương sáng cho các doanh nhân nữ trong nước. Ngày 9/3/2017, tạp chí Forbes công bố danh sách các nữ tỷ phú USD trên thế giới năm 2017, ghi nhận bà Phương Thảo là nữ tỷ phú đầu tiên của Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, với khối tài sản ước tính khoảng 1,7 tỷ USD. Ngoài ra, Bloomberg cũng đánh giá bà là một trong 50 nhà lãnh đạo tiêu biểu toàn cầu 2018, bên cạnh những nhân vật toàn cầu như Tổng thống Nam Phi, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, Giám đốc tài chính của Microsoft, Ngoại trưởng Canada…


    Bà cũng rất chú trọng đến các hoạt động từ thiện và đã đóng góp nhiều cho cộng đồng và các hoạt động xã hội. Với những đóng góp và thành tựu của mình, Nguyễn Thị Phương Thảo là một trong những doanh nhân nữ đáng ngưỡng mộ nhất Việt Nam và là một ví dụ điển hình cho việc không ngừng đấu tranh và cống hiến cho ước mơ của mình để đạt được thành công.

    Bà Nguyễn Thị Phương Thảo
    Bà Nguyễn Thị Phương Thảo
    Bà Nguyễn Thị Phương Thảo
    Bà Nguyễn Thị Phương Thảo

  2. Mai Kiều Liên là một trong những nữ doanh nhân có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Hiện tại, bà đang đảm nhận vị trí Giám đốc Công ty Sữa Việt Nam (Vinamilk). Sau 45 năm gắn bó với Vinamilk, bà để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong vai trò của một nữ lãnh đạo tài ba và truyền cảm hứng. Không chỉ thành công ở trong nước, bà Liên đã được bầu chọn là một trong những CEO xuất sắc nhất của Châu Á về quan hệ với nhà đầu tư nhờ tài năng kinh doanh và sự cống hiến của mình.


    Sinh ra tại Paris, Pháp vào ngày 1/9/1953 trong một gia đình tri thức người Việt, cha mẹ bà đều là bác sĩ. Năm 1957, gia đình bà đã quyết định trở về Việt Nam để cống hiến cho đất nước. Bà từng học tại Trường Trưng Vương - Hà Nội vào thời điểm chiến tranh đang diễn ra. Khi khu vực thành phố trở nên nguy hiểm, bà phải sơ tán về nông thôn và học tập giữa bãi sông Hồng. Sau khi tốt nghiệp cấp III, bà sang Liên Xô để học chuyên ngành chế biến sữa và thịt tại Moskva. Sau khi trở về nước, bà được bổ nhiệm làm CEO của công ty Sữa Việt Nam khi mới 31 tuổi. Kể từ đó, bà đã thành công trong việc phát triển thương hiệu sữa Vinamilk đến gần hơn với nhiều người tiêu dùng trong nước và 23 quốc gia khác nhau. Gần đây, bà đã công bố kế hoạch chi tiết cho tầm nhìn phát triển của Vinamilk đến năm 2025, tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao và mở rộng thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, bà cũng quan tâm đến các vấn đề xã hội và môi trường, Vinamilk dưới sự lãnh đạo của bà đã cam kết bảo vệ môi trường và cộng đồng, đóng góp cho các hoạt động từ thiện và giáo dục.


    Với sự lãnh đạo của Mai Kiều Liên, Vinamilk đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới với hàng loạt những giải thưởng và danh hiệu uy tín. Bà đã khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong việc phát triển Vinamilk trở thành một thương hiệu sữa hàng đầu, với sự cam kết bảo vệ môi trường và cộng đồng. Sự nghiệp của Mai Kiều Liên không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Việt Nam mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ trẻ có niềm đam mê và khát khao làm giàu bằng chính trí tuệ và nỗ lực của mình.

    Mai Kiều Liên – “Nữ tướng Sữa”
    Mai Kiều Liên – “Nữ tướng Sữa”
    Doanh nhân Mai Kiều Liên
    Doanh nhân Mai Kiều Liên
  3. Với kinh nghiệm lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược táo bạo, Bà Thái Hương đã giúp Tập đoàn TH trở thành một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất Việt Nam hiện nay. Bà là Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH và đã đưa ra các quyết định đột phá để giúp tập đoàn vượt qua những thách thức khó khăn trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt, làm cho bà trở thành một trong những doanh nhân nữ ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam. Bà dẫn dắt TH True Milk để trở thành thương hiệu sữa lớn nhất của Việt Nam, tự chủ trong việc xây dựng nguồn nguyên liệu riêng cung cấp cho sản xuất sữa TH True Milk.


    Bà Thái Hương còn là một Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc Ngân hàng Bắc Á, đưa Ngân hàng Bắc Á trở thành một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu của Việt Nam. Bà là một trong những người đóng góp cho sự phát triển của ngành ngân hàng tư nhân tại Việt Nam. Khi mới thành lập Bắc Á Bank chỉ có số vốn vỏn vẹn 20 tỷ đồng, dưới sự lãnh đạo của bà Thái Hương Bắc Á Bank đến nay đã có số vốn điều động lên đến 3 000 tỷ đồng.


    Không những giỏi việc lãnh đạo, trong công tác thiện nguyện bà cũng là một trong những nhà bảo trợ lớn nhất cho các chương trình giáo dục và nghiên cứu khoa học tại Việt Nam. Với tầm nhìn và trách nhiệm xã hội, bà đã góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước. Bà là một trong những doanh nhân thành đạt nhất của Việt Nam và được tạp chí Forbes vinh danh.

    Bà Thái Hương – tổng giám đốc ngân hàng Bắc Á Bank, chủ tịch tập đoàn TH
    Bà Thái Hương – tổng giám đốc ngân hàng Bắc Á Bank, chủ tịch tập đoàn TH
    Doanh nhân Thái Hương
    Doanh nhân Thái Hương
  4. Bà Phạm Thị Việt Nga là một trong những "nữ tướng" đầy bản lĩnh và thành đạt nhất Việt Nam, được ví như là linh hồn cho sự hưng thịnh của Công ty Dược Hậu Giang, một công ty dược hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu gần 3000 tỷ đồng mỗi năm và khoảng 3000 cán bộ nhân viên. Bí quyết lãnh đạo tài năng của "bông hồng thép" này là coi trọng con người, trọng nhân tài, xây dựng một đội ngũ nhân viên trên dưới một lòng, trách nhiệm, hiệu quả.


    Bà Phạm Thị Việt Nga sinh năm 1951 tại thành phố Cần Thơ, xuất thân là một dược sĩ và là tiến sĩ kinh tế học. Bà bắt đầu gắn bó với Công ty Dược Hậu Giang từ năm 1988 trong giai đoạn công ty này đang trên bờ vực phá sản, nhưng nhờ sự dẫn dắt và lèo lái của bà, công ty đã trở thành hãng dược lớn nhất Việt Nam và tên tuổi của công ty đã vươn ra nước ngoài nhờ vào chiến lược tài tình của bà. Bà đã đưa công ty đi đến thành công bằng việc tập trung vào nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm y tế và dược phẩm chất lượng cao, đồng thời xây dựng một đội ngũ nhân viên vững mạnh, trên dưới đồng lòng, sẵn sàng gắn bó và cống hiến hết mình vượt qua khó khăn thử thách.


    Với thành công của mình, "bông hồng thép" Phạm Thị Việt Nga đã được tạp chí Forbes bình chọn vào top những doanh nhân quyền lực nhất châu Á và được vinh danh là một trong số những người phụ nữ quyền lực nhất Châu Á. Bà Nga đã trở thành một biểu tượng cho những người phụ nữ ở Việt Nam và trên toàn thế giới, đồng thời là một nguồn cảm hứng lớn trong việc khơi gợi tài năng, năng lực và lòng quyết tâm của những người trẻ tuổi, đặc biệt là những phụ nữ trẻ. Bà là một tấm gương sáng cho những người tin vào giấc mơ và luôn cố gắng vượt qua những khó khăn để đạt được thành công. Bà Nga đã chứng minh cho chúng ta rằng với sự nỗ lực và quyết tâm, không có gì là không thể và bất kỳ ai cũng có thể đạt được mục tiêu của mình.

    Phạm Thị Việt Nga - “Bông hồng thép” Dược Hậu Giang
    Phạm Thị Việt Nga - “Bông hồng thép” Dược Hậu Giang
    Doanh nhân Phạm Thị Việt Nga
    Doanh nhân Phạm Thị Việt Nga
  5. Bà Cao Thị Ngọc Dung là một doanh nhân nổi tiếng và được giới vàng bạc nữ trang phong cho danh hiệu “Nữ tướng vàng thời trang”. Bà là Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm CEO Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận, doanh nghiệp trang sức hàng đầu Việt Nam với hệ thống 160 cửa hàng nữ trang trên toàn thế giới. Bà còn là lãnh đạo của nhiều doanh nghiệp khác như Ngân hàng Đông Á, Công ty Đại ốc Đông Á.


    Với sự giúp đỡ và động viên của chủ tịch hội đồng vàng khu vực châu Á, bà Cao Thị Ngọc Dung đã đưa thương hiệu vàng bạc đá quý Phú Nhuận lên một bước phát triển rực rỡ tại thị trường trong và ngoài nước. Bà đã lên ý tưởng, theo đuổi con đường xây dựng ngành vàng bạc thủ công theo hướng công nghiệp hóa và vượt qua bao khó khăn để đạt được tổng khối tài sản là 2.500 tỷ đồng.


    Với những thành tựu của mình, bà Cao Thị Ngọc Dung đã được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những doanh nhân quyền lực nhất châu Á. Thương hiệu PNJ dưới sự lãnh đạo của bà còn được đánh giá cao vì là đơn vị kiểm nghiệm kim cương đạt chất lượng ngang tầm với nhà kiểm định hàng đầu Mỹ là GIA.

    Cao Thị Ngọc Dung – “Nữ tướng vàng nữ trang”
    Cao Thị Ngọc Dung – “Nữ tướng vàng nữ trang”
    Doanh nhân Cao Thị Ngọc Dung
    Doanh nhân Cao Thị Ngọc Dung
  6. Bà Trương Thị Lệ Khanh, Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn, được coi là một trong những nữ doanh nhân quyền lực hàng đầu tại Việt Nam. Trước khi đảm nhận vai trò hiện tại, bà đã giữ nhiều vị trí khác nhau trong các công ty xuất nhập khẩu và doanh nghiệp thương mại, chứng tỏ bà có sự đa dạng và linh hoạt trong công việc. Bên cạnh đó, bà còn được đánh giá cao về kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu.


    Vào năm 1997, sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và học hỏi, bà đã quyết định thành lập công ty riêng của mình, đó là Tập đoàn Vĩnh Hoàn (VHC). Ban đầu, Vĩnh Hoàn chưa có cơ sở sản xuất, nhưng bà Khanh đã mạnh dạn thuê lại một nhà máy của Công ty Sa Giang để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh với số vốn chỉ 300 triệu đồng và với 70 công nhân. Những ngày đầu của Vĩnh Hoàn thật sự khó khăn, nhưng với sự tâm huyết và tài năng lãnh đạo xuất chúng của mình, bà đã đưa Tập đoàn Vĩnh Hoàn trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu cá tra, cá basa lớn nhất Việt Nam, với mức sản xuất và xuất khẩu đạt hàng trăm nghìn tấn mỗi năm.


    Từ những khó khăn và thất bại ban đầu trong kinh doanh, Trương Thị Lệ Khanh đã trở thành một tấm gương cảm hứng cho những người trẻ Việt Nam, đặc biệt là thế hệ phụ nữ trẻ, với thông điệp rằng bất kể bắt đầu từ đâu, nếu nỗ lực và kiên trì, mọi thứ đều có thể trở thành hiện thực. Bà đã được trao nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý từ các tổ chức kinh doanh và chính phủ, cũng như được coi là một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng và tài năng nhất của Việt Nam.

    Bà Trương Thị Lệ Khanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn
    Bà Trương Thị Lệ Khanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn
    Doanh nhân Trương Thị Lệ Khanh
    Doanh nhân Trương Thị Lệ Khanh
  7. Phụ nữ trong lĩnh vực kinh doanh không phải là điều hiếm, tuy nhiên, để đạt được vị trí thống trị trên thị trường thì không phải là điều dễ dàng. Nguyễn Bạch Điệp, nữ Chủ tịch HĐQT của CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT, không phải là ngoại lệ. Bà đã gắn bó với FPT từ thời sinh viên cho đến nay, trải qua nhiều công ty thành viên và chặng đường đầy chông gai để trở thành Tổng giám đốc của FPT Retail vào năm 2012.


    Nhờ sự tinh tế, nhạy bén, kiên trì và tinh thần không ngừng học hỏi vươn lên, Nguyễn Bạch Điệp đã đưa FPT Retail từ 17 cửa hàng khiêm tốn phát triển thành chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động lớn thứ hai tại Việt Nam, với gần 800 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Ngoài ra, chuỗi nhà thuốc Long Châu của bà cũng đã phát triển thần tốc chỉ trong 2 năm và hiện đã có hơn 1000 cửa hàng trên toàn quốc. Bà Nguyễn Bạch Điệp được vinh danh trong danh sách "50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam" của Forbes Việt Nam vào năm 2019 và là một trong 2 đại diện Việt Nam lọt vào top 25 nữ doanh nhân quyền lực nhất Châu Á do Tạp chí Forbes bình chọn vào năm 2020.


    Tuy nhiên, với Nguyễn Bạch Điệp, cuộc sống là một cuộc đua trường kỳ với chính bản thân mình. Bà luôn đặt ra các mục tiêu mới để thử thách bản thân và tiếp tục phát triển. Bà cho rằng thành công hiện tại chỉ là một bước đệm để đạt được những mục tiêu mới trong tương lai.

    Bà Nguyễn Bạch Điệp
    Bà Nguyễn Bạch Điệp
    Doanh nhân Nguyễn Bạch Điệp
    Doanh nhân Nguyễn Bạch Điệp
  8. Trần Thị Lệ là một trong những nữ doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam, hiện đang giữ vị trí CEO của tập đoàn NutiFood. Bà được coi là một trong những nhân vật đóng góp lớn trong việc phát triển ngành công nghiệp sữa tại Việt Nam. Sinh năm 1974 tại Nghệ An, Trần Thị Lệ bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 1995 khi còn là sinh viên Đại học Ngoại thương. Sau khi tốt nghiệp, bà đã tham gia làm việc tại nhiều công ty lớn như Unilever, FrieslandCampina và Fonterra. Những năm kinh nghiệm tích lũy giúp bà tích luỹ được kiến thức và kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp.


    Năm 2003, Trần Thị Lệ cùng với chồng mình đã thành lập công ty NutiFood, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm sữa chất lượng cao cho thị trường trong nước. Tuy nhiên, ban đầu công ty gặp nhiều khó khăn và không có nhiều thành công. Nhưng bằng sự kiên trì, bản lĩnh và tầm nhìn sáng suốt, Trần Thị Lệ đã dẫn dắt NutiFood vượt qua khó khăn, phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những tập đoàn sữa hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như NutiMilk, NutiFood, và Wake-up. Ngoài công việc kinh doanh, Trần Thị Lệ là một nhà từ thiện nổi tiếng, thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội và ủng hộ các hoạt động giáo dục, y tế và môi trường. Bà đã thành lập Quỹ từ thiện NutiFood với mục tiêu giúp đỡ người nghèo, trẻ em khuyết tật và các hoạt động bảo vệ môi trường.


    Trần Thị Lệ là một người phụ nữ kiên định, năng động và giàu tinh thần trách nhiệm xã hội. Bà đã trở thành một biểu tượng cho những người phụ nữ trẻ Việt Nam, đồng thời là một nguồn cảm hứng lớn trong việc khơi gợi tài năng và năng lực của các bạn trẻ. Với thành tựu và đóng góp của mình, Trần Thị Lệ đã được công nhận là một trong những nữ doanh nhân thành đạt nhất tại Việt Nam. Cô đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín, bao gồm Giải thưởng Nữ Doanh nhân Việt Nam xuất sắc của Tạp chí Doanh nhân Việt Nam và Giải thưởng Doanh nhân Tài năng của Viện Kinh tế quốc gia.

    Doanh nhân Trần Thị Lệ
    Doanh nhân Trần Thị Lệ
    Doanh nhân Trần Thị Lệ
    Doanh nhân Trần Thị Lệ
  9. Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nga luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của mình trong mọi công việc. Bà cho biết rằng việc chuẩn bị cẩn thận và tối ưu hóa kết quả là rất quan trọng. Bà là một trong những nữ lãnh đạo có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam, hiện đang giữ vị trí Phó chủ tịch thường trực HĐQT SeaBank và là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn ERG.


    Năm 1993, bà Nguyễn Thị Nga cùng chồng thành lập Tập đoàn BRG - một trong những tập đoàn đầu tư đa ngành lớn nhất Việt Nam hiện nay. Dưới sự lãnh đạo của bà, BRG Group đã đi đầu trong nhiều lĩnh vực, từ golf, khách sạn, bất động sản đến ngân hàng, xuất nhập khẩu, bán lẻ, du lịch và nông nghiệp. Bà Nguyễn Thị Nga đã trở thành Chủ tịch HĐQT SeABank vào năm 2006 và hiện là Phó chủ tịch thường trực HĐQT của SeABank. Với sự cống hiến và đóng góp của mình, bà Nguyễn Thị Nga đã trở thành một nguồn cảm hứng cho phụ nữ kinh doanh, khuyến khích họ tự tin xây dựng doanh nghiệp và đóng góp cho kinh tế-xã hội của đất nước.


    Bà Nguyễn Thị Nga là một trong những nữ lãnh đạo thành công và được ngưỡng mộ nhất trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý tại Việt Nam. Bà đã chứng tỏ tài năng và kinh nghiệm của mình thông qua việc thành lập và phát triển tập đoàn ERG. Bà Nguyễn Thị Nga sẽ tiếp tục là một hình mẫu và nguồn động lực to lớn cho những doanh nhân trẻ và phụ nữ Việt Nam, với những thành công và đóng góp của mình cho sự phát triển của đất nước và xã hội.

    Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BRG
    Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn BRG
    Doanh nhân Nguyễn Thị Nga
    Doanh nhân Nguyễn Thị Nga
  10. Nói đến các nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực khoa học và kỹ thuật ở Việt Nam, không thể không đề cập đến bà Nguyễn Thị Mai Thanh, được biết đến với cái tên "Bông hồng thép" của công ty REE. Bằng sự kiên trì vượt qua những khó khăn, bà đã thành lập tập đoàn cơ điện hàng đầu REE khi mới 33 tuổi, trong một thời điểm đặc biệt khó khăn khi đất nước vừa trải qua chiến tranh và chuyển sang thời kỳ hòa bình. Mặc dù đã từ bỏ vị trí cao nhất, nhưng bà vẫn là một trong những nữ doanh nhân giàu có nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam, với tổng tài sản xấp xỉ 3000 tỷ đồng. Sức ảnh hưởng của bà vẫn rất lớn mặc dù đã rút lui về hậu phương. Vì thế, bà Mai Thanh là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ về tinh thần chinh phục khó khăn và đạt được những thành tựu đáng nể như một nữ tướng.


    Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí điện tại Đại học Karl-Marx-Stadt (Đức), từ năm 1982, bà Mai Thanh gia nhập REE với vị trí là một kỹ sư. Từ năm 1985, bà đã trở thành lãnh đạo của công ty. Với phẩm chất của một vị tướng tài ba, không dừng lại ở mức độ hiện tại trong mảng M&E và làm đại lý phân phối cho nhiều thương hiệu công nghệ vào những năm 90, bà Mai Thanh đã ấp ủ ý định sản xuất ra máy điều hòa. Nhờ có sự từng trải ở nước ngoài, nữ lãnh đạo tìm ra được các nhà cung cấp uy tín về linh kiện và thiết bị nhập khẩu. Đây cũng là công ty đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam vào năm 2000. Bà Mai Thanh đã là người chèo lái con thuyền REE qua những thăng trầm, và tầm nhìn của nhà lãnh đạo đã giúp công ty gặt hái được nhiều thành công to lớn. Với chiến lược đúng đắn và bàn tay của bà Mai Thanh, hiện nay, Công Ty Cổ phần Cơ Điện lạnh REE là một trong những đơn vị đầu ngành có tình hình phát triển thịnh vượng nhất trong các lĩnh vực bất động sản, cơ sở hạ tầng tiện ích như Điện, nước và cơ điện lạnh với mức vốn hóa đã đạt hơn 200 triệu USD.


    Thành công của Nguyễn Thị Mai Thanh không chỉ xuất phát từ hoạt động kinh doanh xuất sắc, mà còn bởi bà là một người phụ nữ có tâm huyết trong việc xây dựng cộng đồng và giúp đỡ những người khó khăn. Những hoạt động từ thiện của bà đã mang lại nhiều giá trị thực cho xã hội, được đông đảo mọi người đánh giá cao. Nhờ sự thành công và tính đóng góp tích cực cho xã hội, Nguyễn Thị Mai Thanh là một tấm gương sáng cho phụ nữ Việt Nam. Câu chuyện của bà không chỉ khẳng định tài năng và nỗ lực của một doanh nhân, mà còn là chuyện về tình yêu và trách nhiệm với đất nước và nhân dân Việt Nam.

    Bà Nguyễn Thị Mai Thanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc REE
    Bà Nguyễn Thị Mai Thanh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc REE
    Doanh nhân Nguyễn Thị Mai Thanh
    Doanh nhân Nguyễn Thị Mai Thanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy