Top 7 Nữ gymer xinh đẹp và nổi tiếng nhất ở Việt Nam hiện nay

Thảo Nguyên 4137 0 Báo lỗi

Sở hữu những đường nét hình thể phồn thực khoẻ khoắn, gương mặt thanh tú cũng như nghị lực thay đổi quan niệm về vẻ đẹp của người phụ nữ trong cộng đồng khiến ... xem thêm...

  1. Hana Giang Anh là huấn luyện viên Fitness (HLV thể dục thể hình) nổi tiếng ở Việt Nam, cô hiện đang có lượng theo dõi trên các trang mạng xã hội và youtube khá cao. Hana Giang Anh được xem là một trong những người đi đầu trong việc truyền cảm hứng cho các chị em trở nên yêu thích tập luyện thể dục, tích cực cải thiện vóc dáng và sống hạnh phúc hơn.


    Hana Giang Anh luôn xem việc trở thành một huấn luyện viên thể hình là một cơ duyên. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã là một cô bé thích hoạt động, thích nhảy múa, rồi dần làm quen với bộ môn vận động vào năm 17 tuổi và bắt đầu yêu thích việc luyện tập thể hình và nhận ra khi tập luyện thì trở nên khỏe khoắn, săn chắc hơn. Cũng nhờ thói quen này đã giúp Hana Giang Anh thành công như bây giờ. Vào thời gian còn học cấp 3, cô đã là HLV Aerobic dạy cho các trường mầm non, rồi sau đó là tại các trung tâm thể hình lớn, cứ vừa đi học vừa đi làm, một thời gian sau, Hana Giang Anh chuyển hẳn sang công việc thể hình mà mình yêu thích.


    Với kinh nghiệm luyện tập phong phú, Hana Giang Anh đã lập cho mình một kênh youtube riêng, ở đây, cô chia sẻ những bài tập rèn luyện ra khỏi khuôn khổ phòng tập và tiếp cận nhiều chị em phụ nữ với đa dạng chủ đề, ngoài những bài thể dục còn có bí quyết chăm sóc da, giữ dáng, những câu chuyện thầm kín,... Từ những chia sẻ ấy, đã giúp Hana Giang Anh thu hút được lượng lớn người theo dõi, giúp cô từ từ xây dựng thương hiệu cá nhân của mình. Và giờ đây, cái tên Hana Giang Anh không chỉ đơn giản nằm trong 4 bức tường của một phòng tập, mà vương xa hơn trở thành một trong những Health & Fitness YouTuber đầu tiên cũng như sở hữu lượng theo dõi cao nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Facebook: facebook.com/hanagianganh/
    Instagram:
    instagram.com/HanaGiangAnh/

    Hana Giang Anh
    Hana Giang Anh
    Hana Giang Anh
    Hana Giang Anh

  2. Huỳnh Thủy Triều (sinh năm 1988, quê tại Bình Thuận) là một gymer đình đám. Cô có gương mặt xinh đẹp và body nóng bỏng. Với thân hình gợi cảm, tính cách dễ gần, trang cá nhân của Thủy Triều thu hút gần 70.000 lượt theo dõi. Với vòng 3 nóng bỏng gần 1 mét, cô được mọi người ưu ái đặt biệt danh là "cô Kim siêu vòng 3 của Việt Nam".


    Nhìn những hình ảnh nóng bỏng của Thuỷ Triều hiện tại không ai nghĩ, cô nàng đã có con gái 13 tuổi. Và đặc biệt, trong quá khứ, cô từng rất tự ti vì thân hình béo phì và có hàng trăm lần thất bại với những phương pháp giảm cân khác nhau. Huỳnh Thuỷ Triều cho biết trong một cuộc phỏng vấn, trước đó cô từng thử mọi phương pháp giảm cân như uống trà, nhịn ăn, uống thuốc,... nhưng cân nặng không giảm mà sức khoẻ lại giảm sút trầm trọng. Thủy Triều kể, cô đã tìm hiểu về phương pháp tập gym một cách bài bản, khoa học và quyết định lựa chọn đây là phương pháp để luyện tập mỗi ngày.


    Không ngại khó, nữ gymer xinh đẹp người Bình Thuận chính là minh chứng hùng hồn nhất cho sự nỗ lực “lột xác” cơ thể. Để có được thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng 93-65-95 như hiện tại, cô nàng "siêu vòng 3" này đã mất 6 năm kiên trì luyện tập với 5 buổi luyện tập đều đặn mỗi tuần. Nếu bạn bè vui chơi, đi mua sắm thì cô lại đổ mồ hôi trong phòng tập gym. Thuỷ Triều cho biết, phương pháp cô sử dụng là kết hợp những bài tập gym kèm theo chế độ ăn hợp lý. Bật mí với PV, người đẹp "siêu vòng 3" cho biết, vì bài tập khá nặng và tốn nhiều năng lượng nên mỗi ngày cô ăn gần 1 kg thịt. Thực đơn là 4 ngày ăn thịt gà, 2 ngày ăn thịt bò, 1 ngày ăn cá, kèm theo những loại rau xanh và trái cây.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Facebook: facebook.com/TyTyfitness

    Instagram: instagram.com/tyty_fitness/

    Huỳnh Thủy Triều
    Huỳnh Thủy Triều
    Huỳnh Thủy Triều
    Huỳnh Thủy Triều
  3. Huỳnh Vương Anh Túc là một gương mặt gymer, hot girl đình đám trên mạng xã hội được chú ý bởi body bốc lửa. Kèm theo đó, phong cách thời trang năng động mà quyến rũ, khoe dáng “căng đét” trong những thiết kế quần áo bó sát của người đẹp phòng gym cũng làm cộng đồng mạng say mê.


    Huỳnh Vương Anh Túc tên thật là Huỳnh Thị Tố Như là một trong những hot girl hàng đầu của làng gymer Việt với nhan sắc và body tuyệt mỹ khó ai bì kịp. Trong giới gymer, Anh Túc luôn được nhắc đến với hình ảnh gợi cảm, bốc lửa vì theo đuổi phong cách thời trang bó sát, ôm body. Trước đây, người đẹp sinh năm 1995 đến từ Nha Trang cũng từng xuất hiện trên nhiều trang báo, diễn đàn để chia sẻ bí quyết thời trang tập luyện, streetstyle của bản thân. Cô nàng huấn luyện viên 9x đã có rất nhiều chia sẻ bổ ích nhằm giúp những cô nàng thích phong cách thời trang giống mình có được một số bí quyết “nâng cấp” ngoại hình tuyệt vời.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Facebook: facebook.com/huynhvuong.atus

    Instagram: instagram.com/anhtuc_95/

    Huỳnh Vương Anh Túc
    Huỳnh Vương Anh Túc
    Huỳnh Vương Anh Túc
    Huỳnh Vương Anh Túc
  4. Huyền Dior (Bùi Khánh Huyền) được viết đến với danh xưng "hot girl công sở" vì từng có 3 năm làm nhân viên văn phòng trước khi gắn liền với công việc là HLV thể hình. Không chỉ gây ấn tượng với vóc dáng quyến rũ, Huyền Dior còn thu hút sự chú ý với phong cách tôn body chuẩn mực. Hiện tại, cô cao 1m70 với số đo lần lượt là 88 - 64 - 98 (cm).


    Trên trang cá nhân, hotgirl Hà thành thường đăng tải những hình ảnh khoe dáng và ngực. Cô nàng luôn tự tin với những đường cong quyến rũ trên cơ thể mình. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng cùng vòng ba “khủng”, Khánh Huyền còn được yêu thích, tin tưởng khi có đến 8 năm kinh nghiệm trong ngành Fitness và là chủ một phòng tập tại Hà Nội. Khánh Huyền thường xuyên chia sẻ những clip, hình ảnh với những bài tập và kiến thức chuyên môn cực kỳ bổ ích. Điều này giúp cô thu hút đến gần 182.000 người theo dõi trên trang cá nhân.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Facebook: facebook.com/huyen.dior.14

    Instagram: instagram.com/huyendior/

    Huyền Dior (Bùi Khánh Huyền)
    Huyền Dior (Bùi Khánh Huyền)
    Huyền Dior (Bùi Khánh Huyền)
    Huyền Dior (Bùi Khánh Huyền)
  5. Nguyễn Quỳnh tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh (biệt danh Emily Nguyễn), đến từ Thanh Hóa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô là nữ Gymer và HLV thể hình cá nhân xinh đẹp, nổi tiếng hiện nay. Cô gái sinh năm 1997 được biết đến với thân hình cân đối, săn chắc, bụng 6 múi khỏe khoắn, đặc biệt là số đo ba vòng nóng bỏng 92-66-100 cm. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thân hình “vạn người mê”, Quỳnh Nguyễn thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng làm nhiều người ngưỡng mộ.


    Đáng nói cách đây gần 3 năm khi còn đi học, cô gái cao 1m60 này cân nặng đến 73 kg, thuộc dạng béo nhất lớp. Hiểu được chỉ có thể thao mới là cách giảm cân tốt và giúp cơ thể khỏe mạnh, người đẹp quê Thanh Hóa tìm đến Gym và “lột xác” hoàn toàn. Các bài tập yêu thích của Quỳnh là tập cho chân, mông và lưng. Vì vậy mà cô sở hữu vòng ba ấn tượng lên đến 100 cm. Cô trở thành gương mặt truyền cảm hứng cho những cô gái muốn thay đổi bản thân cũng như cuộc sống. Hiện tại Quỳnh Nguyễn đang là HLV kiêm đại sứ hình ảnh của một phòng gym nổi tiếng tại Hà Nội. Ngoài ra, cô cũng là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng liên quan đến thể thao.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Facebook: facebook.com/quynh.nguyen.171997

    Quỳnh Nguyễn (Emily Nguyễn)
    Quỳnh Nguyễn (Emily Nguyễn)
    Quỳnh Nguyễn (Emily Nguyễn)
    Quỳnh Nguyễn (Emily Nguyễn)
  6. Là một trong những nữ gymer nổi tiếng bậc nhất trong cộng đồng gym tại Việt Nam với body siêu gợi cảm, Trang Tracy được dân tình ưu ái gọi bằng cái tên “Nữ hoàng phòng gym”. Trang Tracy (tên thật là Lê Thu Trang), Hà Nội. Cô hiện đang là một trong những nữ gymer có số lượng người theo dõi đông đảo bậc nhất trên mạng xã hội Việt Nam .


    Cô nàng sở hữu thân hình gợi cảm, săn chắc với cả 3 vòng đều vô cùng bốc lửa: 87-63-9 (cm). Không chỉ có body “vạn người mê”, nhan sắc của Trang Tracy cũng rất nổi bật và cuốn hút với vẻ đẹp cá tính, sắc sảo và quyến rũ. Mỗi bức ảnh Trang Tracy chia sẻ trên Instagram đều thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và quan tâm của mọi người. Sự nổi tiếng của Trang Tracy một phần là đến từ câu chuyện lột xác của cô nàng. Trong khi hầu hết các màn lột xác đều là nhờ giảm cân thành công, nhưng câu chuyện của Trang Tracy lại trái ngược hoàn toàn. Chiêm ngưỡng thân hình “bỏng mắt” của Trang Tracy hiện tại, chẳng mấy ai có thể biết rằng chỉ khoảng vài năm trước đây, cô nàng đã từng phải vô cùng tự ti về thân hình cò hương của mình. Khi ấy, Trang Tracy rất chán nản vì body gầy gò nhưng bụng lại xồ “một rổ mỡ”, trông rất mất cân đối và kém thẩm mỹ. Sau đó, nhờ sự quyết tâm và kiên trì, trải qua hành trình hơn một năm nỗ lực, thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tập luyện chăm chỉ, Trang Tracy đã có màn lột xác thành công. Cô tăng được 7kg và sở hữu số đo ba vòng bốc lửa, vòng 1 siêu khủng, vòng hai săn chắc và vòng ba ngồn ngộn “đốt mắt”. Sau chặng đường tự nghiên cứu để thay đổi ngoại hình, Trang Tracy cũng bén duyên với công việc huấn luyện thể hình và trở thành một HLV gym có tiếng hiện nay.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Facebook: facebook.com/luvtint

    Instagram: instagram.com/trangtracy93/

    Trang Tracy
    Trang Tracy
    Trang Tracy
    Trang Tracy
  7. Sinh ra và lớn lên tại tỉnh Cà Mau, Phùng Phương Thúy (tên thường gọi là Ted Roxy) đang là huấn luyện viên tại một phòng gym nổi tiếng dành cho phái đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng 94-64-105, Phương Thuý được mọi người gọi với cái tên ưu ái là "hot girl siêu vòng 3" tại Việt Nam.


    Mặc dù đã sinh con nhưng Ted Roxy vẫn giữ được thân hình nóng bỏng, đầy cuốn hút với số đo 3 vòng ấn tượng. Trong cuộc sống thường ngày, Ted Roxy thường xuyên chia sẻ bí quyết để có được vóc dáng khỏe đẹp và đầy quyến rũ qua các clip và bài chia sẻ trên trang cá nhân. Với đường cong nóng bỏng cùng gương mặt quyến rũ, không khó để Ted Roxy có hơn 100 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Phương Thuý cho biết, dù là con gái nhưng cô thích thể thao, hoạt động mạnh từ bé. Và, những cô gái Nam Mỹ với thân hình săn chắc, rắn rỏi luôn là mẫu hình lý tưởng mà cô nàng khao khát, vậy nên cô quyết định đến với gym. Hiện, bên cạnh việc làm HLV thể hình cô đang làm kinh doanh một khách sạn nhỏ ở trung tâm TP.HCM.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Facebook: facebook.com/yu.ri.351

    Instagram: instagram.com/ted_roxy/

    Phùng Phương Thúy (Ted Roxy)
    Phùng Phương Thúy (Ted Roxy)
    Phùng Phương Thúy (Ted Roxy)
    Phùng Phương Thúy (Ted Roxy)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy