Top 10 Nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại và Đột Kích hot nhất Việt Nam

Drakon Amilie 15488 1 Báo lỗi

Những năm gần đây, ngành công nghiệp game phát triển mạnh, kèm theo đó, các game thủ chuyên nghiệp cũng được nhìn nhận một cách công bằng hơn. Đồng thời, cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Misthy

    Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995, là một trong những nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại mới nổi gần đây, nhưng cô lại là nữ streamer sở hữu lượng người xem đông đảo nhất trên trang Facebook cá nhân, có lúc lên tới hơn 50.000 người theo dõi. Lý do quan trọng khiến cô nhận được sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng người xem là bởi Misthy tương tác rất tốt với khán giả mỗi lần cô livestream.
    Ngoài ra, cô có khung giờ lên sóng rất ổn định, thường từ 18h30 đến 22h mỗi ngày. Ngoài ra, để thay đổi không khí, cô cũng thường xuyên mời các khách mời là những hotgirl trong team game thủ nữ LMHT The Queen đến cùng livestream và trò chuyện. Misthy cùng thường pha trò chọc cười khiến các khán giả của cô rất thích thú và vui vẻ. Đặc biệt, gần đây, nữ streamer cá tính này đã nhận được donate 1000 USD trên youtube đến từ một đại gia ẩn danh.
    Gần đây, cô nàng streamer cá tính này đã gây xôn xao với các fan hâm mộ bằng việc gọi điện tỏ tình với game thủ team LMHT Saigon Jokers Minas, đồng thời rủ anh cùng tham gia buổi stream ngày hôm sau. Tuy nhiên, Minas lại rất rụt rè và nhút nhát khiến rất nhiều nam game thủ vô cùng bức xúc, với vô số lời bình luận trách móc Minas vì đã không nhanh chóng đồng ý mà chỉ "ậm ừ" làm màu.
    Nữ streamer mới nổi Misthy
    Nữ streamer mới nổi Misthy
    Một buổi livestream của Misthy

  2. Top 2

    Xuka

    Nữ streamer Xuka, tên thật là Huỳnh Nhật Hoa sinh năm 1996. Cô là một gương mặt quen thuộc với những ai yêu thích LMHT, cô luôn sở hữu một lượng người xem và fan hâm mộ khổng lồ. Lượng người xem trên kênh stream của cô rất cao mỗi khi livestream, ngoài ra, cô còn có hơn 70.000 lượt follow trên Facebook, không thể phủ nhận rằng Xuka là một trong những nữ streamer hot nhất Việt Nam hiện nay. Cô có sở thích hội họa và thường xuyên nghe nhạc trong lúc "chiến" LMHT. Cô chia sẻ mình rất ghét các loài bọ, đặc biệt là nhện.
    Nữ streamer/game thủ Xuka
    Nữ streamer/game thủ Xuka
    Một video livestream của Xuka
  3. Nữ streamer xinh đẹp này đến từ Quảng Ngãi, tên thật là Võ Thị Hương, là một cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng game. Cô là một game thủ tài năng xinh đẹp, đồng thời là một cô nàng thông minh với những cách xử lý vô cùng linh hoạt trong lúc livestream. Trong mắt người hâm mộ, cô luôn là một cô nàng đáng yêu, với hàng chục nghìn lượt follow trên Facebook cùng với lượng người xem ổn định.
    Nữ streamer xinh đẹp với nickname Dauphaicogiao
    Nữ streamer xinh đẹp với nickname Dauphaicogiao
    Một video livestream của Dauphaicogiao - Võ Thị Hương
  4. Nữ streamer Kiều Anh, tên thật Hà Kiều Anh, sinh ngày 5/12/1995 (22 tuổi), hiện cô đang là sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUB). Trước khi trở thành một game thủ LMHT, Kiều Anh rất thích cosplay và cũng là người mẫu ảnh tài năng. Cách đây gần 3 năm, thông qua một số lời mời từ bạn bè, cô đã chọn nhân vật Ahri trong LMHT để hóa thân cosplay. Cũng từ đó, cô nàng xinh xắn này đã cảm thấy hứng thú với nhân vật nữ hồ ly Ahri và quyết định học chơi LMHT. Hiện tại, cô là một nữ tuyển thủ LMHT của đội tuyển EpicG và thi đấu với nickname EpicG.Hera. Với ngoại hình xinh xắn ưa nhìn, tính đến thời điểm hiện tại, cô đã có tới gần trăm nghìn người theo dõi trên Facebook. Người hâm mộ thường xuyên theo dõi các buổi thi đấu của cô trên 2 kênh TalkTV và ESV. Cô thường chơi game cùng bạn bè vào buổi tối tại Epic Center Gaming.
    Nữ streamer/game thủ 22 tuổi Kiều Anh
    Nữ streamer/game thủ 22 tuổi Kiều Anh
    Một video livestream của Kiều Anh
  5. Nhi LyLy nổi tiếng trong cộng đồng game thủ với vai trò "chị cả" của Paradise Girl Team - một team LMHT mới nổi nhưng đã gặt hái được nhiều thành công. Tên thật của cô là Phạm Thị Phương Anh, sinh ngày 6/10/1992, hiện tại cô đang sinh sống và công tác tại Hà Nội. Cô giữ vai trò là đội trưởng, đồng thời hỗ trợ cho Paradise Girl Team với nickname PAG.Nhi Lyly.
    Là một cô gái thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình, Nhi Lyly được biết đến như một cô gái cực kỳ năng động, sáng tạo, sống mãnh liệt theo cảm xúc. Cô yêu thích công việc thiên về cộng đồng, tính cách hướng ngoại, không ngại giao lưu với bạn bè mới.
    Cô có gương mặt khả ái cùng một vóc dáng chuẩn mực, nhờ đó cô đã chiếm được cảm tình của rất nhiều nam game thủ LMHT. Cô luôn tích cực giao lưu trò chuyện cùng mọi người, đó là lý do cô luôn được các fan yêu quý.
    Nữ game thủ/streamer Nhi Lyly
    Nữ game thủ/streamer Nhi Lyly
    Một video livestream của Nhi Lyly
  6. Đàm Ngọc Linh có lẽ là nữ streamer mà bất cứ game thủ LMHT nào cũng quen thuộc với gương mặt xinh đẹp và kĩ năng chơi game cực tốt.
    Sở hữu ngoại hình của một hotgirl, cô nàng 9x này còn được nhiều game thủ nể phục bởi tài năng hiếm có của cô trong cộng đồng game. Đồng thời, cô cũng là một nữ MC vui tính, và nổi tiếng với vai trò một Caster/Streamer trong cộng đồng game.
    Đặc biệt, gần đây, cô còn tham gia stream game Đột Kích. Vốn nổi tiếng với kỹ thuật trong LMHT, cô gần như không gặp khó khăn gì khi làm quen với một tựa game bắn súng như Đột Kích.
    Nữ streamer Đàm Ngọc Linh, gần đây cô tham gia stream game Đột Kích
    Nữ streamer Đàm Ngọc Linh, gần đây cô tham gia stream game Đột Kích
    Một video livestream của Đàm Ngọc Linh
  7. Trương Thúy Quỳnh sinh năm 1997, hiện cô đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Y Hà Nội, khoa Y tế Dự phòng. Cô từng nổi danh trong cộng đồng game thủ Đột Kích với kĩ năng "thần sầu", cùng một gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn và đặc biệt là thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Đồng thời, cô cũng là một thành viên của Team Đột Kích nữ Queen, và tham gia các giải đấu chuyên nghiệp quốc gia của Đột Kích với nickname EpicQ.Babi
    Nữ streamer xinh đẹp Trương Thúy Quỳnh (Babi)
    Nữ streamer xinh đẹp Trương Thúy Quỳnh (Babi)
    Một video livestream game Đột Kích của Trương Thúy Quỳnh
  8. Cộng đồng game thủ Đột Kích có lẽ không còn xa lạ với cái tên hotgirl LinhKun.
    Nổi đình nổi đám khắp cộng đồng game thủ từ sau buổi offline sinh nhật Đột Kích 6 tuổi, Trần Thùy Linh với nickname LinhKun càng được biết đến nhiều hơn từ khi cô công khai mối tình đẹp như mơ với xạ thủ Lâm Sung.
    Mặc dù, giờ cặp đôi này đã đường ai nấy đi, nhưng Trần Thùy Linh vẫn không hề mất đi sức hút.
    Nữ streamer LinhKun
    Nữ streamer LinhKun
    Một video livestream của Trần Thùy Linh (LinhKun)
  9. Trần Thị Thanh Loan, nữ game thủ với nickname rất dễ thương là Su, cô sinh năm 1995 tại Hải Phòng. Hiện tại, cô đang là sinh viên. Cô có sở thích là du lịch, nghe nhạc, chơi Đột Kích. Cũng như nhiều cô gái khác, Su ghét cay ghét đắng các loại côn trùng, bò sát. Cô hiện là Sniper chính của team Queen, một vai trò quan trọng không thể thiếu trong những đợt tấn công.
    Nữ streamer Trần Thị Thanh Loan với nickname dễ thương Su
    Nữ streamer Trần Thị Thanh Loan với nickname dễ thương Su
    Video Trần Thị Thanh Loan (Su) livestream game Đột Kích
  10. Top 10

    Yuri

    Nữ streamer kiêm luôn game thủ Yuri, có tên thật là Nguyễn Thoại Cẩm Tú, cô sinh ngày 14/2/1995, hiện tại là streamer của CyberCore Gaming. Cô có ước mơ được trở thành quản lý của một team LMHT chuyên nghiệp. Cô đã gắn bó với LMHT được 4 năm cho tới thời điểm hiện tại, một khoảng thời gian không kém gì các game thủ "lão làng". Sở hữu kinh nghiệm dày dặn, hiện tại, cô nàng đang tích cực leo rank nhằm khẳng định vị trí của bản thân trong cộng đồng game thủ.
    Cô nàng xinh xắn, dễ thương này cực yêu thích các loài động vật dễ thương như chó, mèo,... Ngoài ra, cô cũng thích tụ tập với anh, chị em, bạn bè tại các buổi Party nho nhỏ cũng như làm người mẫu ảnh.
    Là một streamer khá nổi tiếng trên CC Talk và TalkTV, cô dành được khá nhiều tình cảm yêu mến của cộng đồng game thủ nước nhà. Hiện tại, cô có tới trên 27.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân. Và cô luôn nhận được hàng trăm đến hàng ngàn lượt thích cùng vô số bình luận với những status hay chùm ảnh cô đăng tải trên mạng. Ngoài ra, các fan cũng thường xuyên yêu cầu cô livestream
    Nữ streamer kiêm game thủ Yuri
    Nữ streamer kiêm game thủ Yuri
    Một video livestream game LMHT của Yuri




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy