Top 10 Nữ thần sở hữu nhan sắc "vạn người mê" trong phim cổ trang Hàn Quốc

  1. Top 1 Kim Yoo Jung
  2. Top 2 IU
  3. Top 3 Seohyun
  4. Top 4 Kim Tae Hee
  5. Top 5 Han Ga In
  6. Top 6 Song Hye Kyo
  7. Top 7 Lee Young Ae
  8. Top 8 Yoona
  9. Top 9 Kim So-hyun
  10. Top 10 Han Ji Min

Top 10 Nữ thần sở hữu nhan sắc "vạn người mê" trong phim cổ trang Hàn Quốc

Ngọc Bích 1597 0 Báo lỗi

Nhắc đến làn sóng Hàn Quốc không chỉ nhắc đến thế giới âm nhạc đủ loại màu sắc mà còn phải nhắc đến phim truyền hình. Giới trẻ ngày nay không chỉ ưa thích dòng ... xem thêm...

  1. Nếu có diễn viên nữ nào sinh ra để đóng phim cổ trang, đó phải là Kim Yoo Jung. Khó ai ngờ được cô bé đóng vai Thái Tử Phi thời niên thiếu trong bom tấn Mặt trăng ôm mặt trời (The Moon Embracing The Sun) bốn năm trước nay đã là một thiếu nữ xinh đẹp và có vai diễn trưởng thành đầu tiên của riêng mình. Mây hoạ ánh trăng (Moonlight Drawn By Clouds) với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng Park Bo Gum, Kim Yoo Jung, Jin Young và Bea Soo Bin thực sự là một cơn bão hiện nay trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nếu Park Bo Gum đang là tâm điểm của bộ phim làm rung động hàng ngàn trái tim khán giả nữ với vai diễn Thái Tử của mình thì vai diễn của anh sẽ không tròn trịa cũng như bộ phim sẽ không thành công nếu không có Kim Yoo Jung.


    Một trong những bộ phim cổ trang để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả đó là "Mây họa ánh trăng". Vai diễn nữ cải nam trang của Kim Yoo Jung trong bộ phim cổ trang đình đám này đã thực sự chinh phục được khán giả bởi tạo hình đẹp lung linh không khác gì nữ thần của mình. Vẻ đẹp của cô gái nhỏ này thật sự mang đến cho người ta sự ấm áp và gần gũi, nụ cười thuần khiết khiến biết bao fan boy ngơ ngẩn đắm chìm. Sự kết hợp của sao nhí Kim Yoo Jung cùng hoàng tử Park Bo Gum đã biến "Mây họa ánh trăng" thành một bom tấn cổ trang vượt lên hẳn các bộ phim khởi chiếu cùng thời điểm.

    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung
    Kim Yoo Jung

  2. Top 2

    IU

    Phát sóng cùng thời điểm với "Mây họa ánh trăng" chính là "Người tình ánh trăng", một bộ phim cổ trang không chỉ thu hút khán giả bởi cốt truyện hấp dẫn mà còn vì sự góp mặt của dàn diễn viên "đẹp hơn hoa". Tiêu biểu trong số đó chính là nữ chính Hae Soo do IU đảm nhận, một cô gái xuyên không về triều đại Goryeo và được gặp gỡ các vị hoàng tử. Vẻ đẹp sáng trong, tươi trẻ và nữ tính của "em gái quốc dân" thuở nào được thể hiện càng rõ nét hơn qua những phục trang cổ đại.


    Tạo hình của IU trong phim vô cùng trong sáng, thuần khiết, sự trong sáng ấy đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Đặc biệt phần cuối của phim diễn xuất của IU khiến biết bao khán giả phải rơi nước mắt vì đồng cảm với số phận của cô gái Hae Soo bé bỏng.

    IU
    IU
    IU
    IU
  3. Top 3

    Seohyun

    Seo Joo-hyun (Hangul: 서주현 , Hanja: 徐朱玄, Hán-Việt: Từ Châu Huyền) sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991), thường được biết đến với nghệ danh Seohyun, là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc, thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc nữ Girls' Generation và nhóm nhỏ Girls' Generation-TTS. Ngoài hoạt động âm nhạc, cô còn đảm nhận các vai diễn trong một số vở nhạc kịch cũng như nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh.


    Seohyun trong phim cổ trang "Người tình ánh trăng" thủ vai công chúa cuối cùng của triều đại Baekje có tên là Woo Hee, người đem lòng yêu thập tam hoàng tử Wang Ook do nam diễn viên Nam Joo Hyuk thủ vai. Trong phim, em út của SNSD vào vai một cô công chúa sắc sảo và tính cách mạnh mẽ kiên cường. Tuy nhiên, cũng như Hae Soo cô vẫn không được ở bên cạnh người mà mình yêu thương.

    Seohyun
    Seohyun
    Seohyun
    Seohyun
  4. Là tường thành nhan sắc xứ Hàn trong nhiều năm qua, Kim Tae Hee khiến nhiều người phải ngưỡng mộ nhan sắc trời ban của mình. Năm 2013, cô xuất hiện trong tác phẩm cổ trang Tình Sử Jang Ok Jung. Đây là bộ phim về Quý phi Jang Hee Bin, người gây bao sóng gió trong triều đại Joseon. Kim Tae Hee trong trang phục truyền thống xứ Hàn làm khán giả ngắm nàng tới say đắm khi phim lên sóng.

    Vẻ đẹp của cô thật sự làm mọi thứ như điên đảo, nụ cười hiền từ cùng với ánh mắt biết cười đã tạo thành điểm nhấn cho bộ phim. Cho dù đóng vai hiền lành ở phần đầu và ác lên ở phần cuối nhưng cô vẫn luôn làm tốt trong từng cảnh quay bằng diễn xuất chân thật chạm đến trái tim của người xem.

    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
    Kim Tae Hee
  5. Kim Hyun-joo (sinh ngày 25 tháng 2 năm 1982) với nghệ danh Han Ga-in là nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Nghệ danh của cô được đặt do tên khai sinh trùng với nữ diễn viên Kim Hyun Joo.


    Nhắc đến "nữ thần cổ trang" là phải nhắc đến vai diễn pháp sư của nàng búp bê Han Ga In trong bộ phim từng gây không ít sóng gió khắp châu Á - "Mặt trăng ôm mặt trời" bên cạnh vị vua Kim Soo Hyun.


    Năm 2012 được coi là năm thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Han Ga In. Trong phim truyền hình cổ trang ăn khách Mặt trăng ôm mặt trời, cô vào vai nữ pháp sư xinh đẹp Yeon-woo. Bộ phim kết thúc bằng tỷ suất người xem ấn tượng trong tập cuối đạt gần 40%. Sau đó cô tham gia phim diên ảnh Architecture 101 nhận được phản hồi tốt và đạt kỷ lục doanh thu phòng vé cao nhất ở thể loại phim tình cảm buồn (melodrama). Với Han Ga In, nhân vật Seo-yeon mà cô đảm nhận có nét tính cách khá giống với cô ở ngoài đời.

    Han Ga In
    Han Ga In
    Han Ga In
    Han Ga In
  6. Song Hye-kyo (sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981) là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô nổi tiếng khắp châu Á qua các bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu (2000), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Gió đông năm ấy (2013), Hậu duệ mặt trời (2016) và Gặp gỡ (2018). Tác phẩm điện ảnh khác của cô bao gồm Hwang Jin Yi (2007), Nhất đại tông sư (2013), Những tháng năm rực rỡ (2014) và Tôi là nữ vương (2015).

    Năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do tạp chí Forbes bình chọn và đứng thứ 6 năm 2018. Thành công từ các bộ phim truyền hình của Song Hye-kyo đã đưa cô trở thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu.


    Cũng như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo là biểu tượng sắc đẹp của “xứ sở kim chi”. Các bảng xếp hạng nhan sắc chưa bao giờ thiếu cái tên này trong danh sách.


    Nhắc tới Song Hye Kyo, khán giả sẽ nhớ nhiều tới những vai diễn hiện đại của cô như Kang Mo Yoen (Hậu Duệ Mặt Trời), Choi Eun Suh (Trái Tim Mùa Thu). Một trong những lý do đó là mỹ nhân này rất hiếm khi đóng phim cổ trang. Nhưng nếu đã đóng thì phải đẹp xuất sắc và Nàng Hwang Jin Yi là một bộ phim cổ trang như vậy.

    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
    Song Hye Kyo
  7. Lee Young-Ae (sinh ngày 31 tháng 1 năm 1971), là một nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc, cô còn được khán giả biết đến với các biệt danh là "Người đẹp Oxy" (Oxygen Lady) và Asia Sweetheart.


    Nàng Dae Jang Geum là bộ phim cổ trang đưa tên tuổi Lee Young Ae trở lên vụt sáng trong sự nghiệp diễn xuất. Mỹ nhân không tuổi này làm khán giả “xuýt xoa” trước vẻ đẹp thách thức thời gian của cô ở thời điểm hiện tại. Trong trang phục cổ trang truyền thống cùng với vẻ đẹp sắc nước hương trời, hiếm có mỹ nhân nào có thể vượt qua được vẻ đẹp của Lee Young Ae.


    Lee Young Ae được xem là một viên ngọc sáng của làng giải trí, trở thành "Quốc bảo" của Hàn Quốc và giành được nhiều sự chú ý, lòng yêu mến của đông đảo khán giả tại các nước châu Á sau khi cô thủ vai chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Nàng Dae Jang-geum. Năm 2005, tại Liên hoan phim Rồng Xanh, cô được trao tặng Giải Điện ảnh Rồng Xanh cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Năm 2015, tại lễ trao giải Truyền hình Quốc tế Seoul lần thứ 10, Lee Young-Ae đã được vinh danh với giải thưởng Grand Prize of Hallyu (Giải thưởng ghi nhận công lao cũng như sự đóng góp to lớn cho Làn sóng Hallyu) bởi những dự án tên tuối và những đóng góp lớn trong việc truyền bá nền văn hóa, sức ảnh hưởng và hình ảnh con người Hàn Quốc ra toàn thế giới.

    Lee Young Ae
    Lee Young Ae
    Lee Young Ae
    Lee Young Ae
  8. Top 8

    Yoona

    Yoona là một trong những thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Girls' Generation trực thuộc công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment và đảm nhận các vai trò visual, center và là gương mặt đại diện của nhóm. Cô đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình như You Are My Destiny (2008), Cinderella Man (2009), Love Rain (2012), Prime Minister and I (2013), Võ Thần Triệu Tử Long (2016), The K2 (2016), The King Loves (2017), Exit (2019), Hush (2020). Trong đó, có hai bộ phim cổ trang là The King Loves - Khi nhà vua yêu và Võ Thần Triệu Tử Long - bộ phim hợp tác giữa hai nước Hàn Quốc và Trung Quốc.


    Năm 2016, bộ phim truyền hình cổ trang hợp tác Hàn - Trung Võ Thần Triệu Tử Long mà cô thủ vai nữ chính bắt đầu được phát sóng. Trong phim, Yoona đảm nhận đồng thời hai nhân vật Hạ Hầu Khinh Y và Mã Ngọc Nhu và được khen ngợi rất phù hợp và xinh đẹp trong trang phục cổ trang. Sau đó, cô tiếp tục tham gia một bộ phim cổ trang khác khi đóng vai chính trong bộ phim lịch sử của đài MBC The King in Love, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kim Yi-ryung và vẫn luôn được khán giả hết lòng khen ngợi bởi nhan sắc vạn người mê trong trang phục cổ trang.

    Yoona
    Yoona
    Yoona
    Yoona
  9. Kim So-hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi chỉ mới 7 tuổi, cho đến nay, tên tuổi của cô đã được biết đến rộng rãi thông qua các bộ phim nổi tiếng như Mặt trăng ôm mặt trời, School 2015: Who Are You, Chiến Nào Ma Kia, Mặt Nạ Quân Chủ, Chuông báo tình yêu và Chuyện chàng Nokdu.


    Năm 2012, Kim So Hyun lần đầu tiên gây ấn tượng với khản giả nhờ vai diễn Yoon Bo-kyung trong bộ phim nổi tiếng Mặt trăng ôm mặt trời. Bộ phim giúp cô nhận giải Diễn viên nhí xuất sắc nhất của đài MBC khi chỉ mới 13 tuổi. Năm 2017, Kim So-hyun đóng phim cổ trang Mặt nạ quân chủ,bộ phim đã nhận được giải thưởng Phim Hay nhất và Kịch bản xuất sắc nhất của lễ trao giải phim truyền hình Hàn Quốc. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Kim So-hyun được đánh giá là rất tài năng bên cạnh vẻ đẹp thuần khiết, nhất là khi mặc trang phục cổ trang, cô được công nhận và đánh giá cao trong diễn xuất, là một nữ diễn viên triển vọng nối tiếp thành công của các tiền bối đi trước.

    Kim So-hyun
    Kim So-hyun
    Kim So-hyun
    Kim So-hyun
  10. Han Ji Min là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc với nhan sắc thanh tao, quý phái. Mặc dù được nhiều người biết đến từ phim Yi San, Hoàng tử gác mái, Lee San, Triều đại Chosun, Nàng Dae Jang Geum, Padam Padam, Một cho tất cả,... nhưng sự phá cách của cô trong Rooftop Prince đã giành được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và chuyên gia về phim ảnh hơn bao giờ hết. Các vai diễn của cô luôn vui tươi, tự nhiên, chính vì thế cô nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng cũng như nhiều lời mời đóng phim.


    Trong suốt nhiều năm qua, Han Ji Min đã cho thấy cô có một sự nghiệp phát triển vững vàng, không chỉ bởi những vai diễn được đánh giá cao mà còn bởi những hình ảnh mà cô quảng bá. Bắt đầu từ hình ảnh cô gái xinh đẹp, trong sáng, tự nhiên và đến ngày hôm nay, cô đã trở thành mẫu phụ nữ trưởng thành, mạnh mẽ, tự tin và quyến rũ.

    Han Ji Min
    Han Ji Min
    Han Ji Min
    Han Ji Min



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy