Top 9 Phần mềm cắt nhạc từ video cho Android

Hằng Hoàng 4034 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích một bản nhạc trên một Video hoặc MV ca nhạc nhưng bạn không biết làm cách nào để tách nhạc ra khỏi video để cài làm nhạc chuông. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Free 3GP to MP3 Converter là một trong những phần mềm tách nhạc từ video cho Android, phần mềm này giúp người dùng nhanh chóng chuyển đổi các video sang định dạng âm thanh MP3 một cách dễ dàng với chất lượng âm thanh chuẩn và tốt nhất. Phần mềm này sẽ giúp bạn tách các âm thanh có trong đoạn video 3GP sang dạng MP3 một cách chuẩn xác và đầy đủ nhất. Ngoài ra, trong quá trình chuyển đổi bạn có thể thay đổi các thiết lập để dễ dàng chuyển đổi một đoạn âm thanh trong video hay hiệu chỉnh chất lượng audio đầu ra.
    Free 3GP to MP3 Converter
    Free 3GP to MP3 Converter

  2. 4Easysoft video to MP3 Converter là phần mềm có khả năng chuyển đổi và tách phần nhạc ở các video sang dạng MP3, Audio để sử dụng trên máy nghe nhạc, trên điện thoại từ đó giúp bạn thưởng thức các bài hát yêu thích của mình ở mọi lúc mọi nơi. Phần mềm này có tốc độ chuyển đổi rất nhanh.
    4Easysoft video to MP3 Converter
    4Easysoft video to MP3 Converter
  3. Free YouTube to MP3 Converter là một phần mềm hỗ trợ chuyển đổi các video từ YouTube sang nhiều định dạng âm thanh khác nhau thông qua những thao tác vô cùng đơn giản. Phần mềm này cho phép bạn chuyển đổi sang file nhạc trực tiếp từ địa chỉ URL của các video và hỗ trợ chế độ chuyển đổi nhiều video trong cùng một lúc với tốc độ nhanh, khả năng trích xuất đầu ra chất lượng tốt.
    Free YouTube to MP3 Converter
    Free YouTube to MP3 Converter
  4. Clip Converter là một ứng dụng giúp bạn chuyển đổi bất kỳ video nào thành dạng MP3 để bạn có thể chia sẻ với bạn bè hoặc dùng để cài làm nhạc chuông. Bạn chỉ cần một thao tác đơn giản là đã có thể chuyển đổi ngay video thành các file nhạc hoàn toàn miễn phí. Phần mềm này có thể chuyển đổi các video ở các định dạng như MP4, Avi, M4a, M4v, M4B, Mov Ogg, OGA,…
    Clip Converter MP3
    Clip Converter MP3
  5. MP3 Video Converter là phần mềm giúp bạn có thể chuyển đổi các file video thành các file audio (MP3, AAC) với nhiều tùy chọn khác nhau. Các tính năng của phần mềm này phải kể đến như: hỗ trợ nhiều loại hình video khác nhau như 3GP, FLV, MP4; hỗ trợ nhiều loại hình âm thanh khác nhau như MP3, AAC; hỗ trợ chỉnh sửa thông tin meta như: tiêu đề, album, nghệ sĩ và hỗ trợ ứng dụng dựa trên tích hợp.
    MP3 Video Converter
    MP3 Video Converter
  6. Với phần mềm này, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi file video sang file MP3. Phần mềm này rất đơn giản với giao diện người dùng dễ sử dụng nên thiết bị Android của bạn sẽ nhanh chóng biến thành một công cụ chuyển đổi đa phương tiện hoàn chỉnh. Với phần mềm này bạn có thể chuyển đổi các video sang các file MP3 với nhiều tùy chọn khác nhau vô cùng đơn giản và chuyên nghiệp.
    Video converter to mp3
    Video converter to mp3
  7. Video MP3 Converter là một phần mềm dễ dàng sử dụng và chuyển đổi âm thanh vô cùng mạnh mẽ để biến tập tin video để thành file Audio. Các tính năng ứng dụng này phải kể tới: nó làm việc như Video Cutter / Biên tập viên / Chuyển đổi và nén video; MP3 Cutter để chỉnh sửa các tập tin âm thanh; hỗ trợ các định dạng video khác nhau như MP4, WMV, AVI, 3GP, MKV, MOV, FLAC và nhiều hơn nữa; hỗ trợ các định dạng khác nhau âm thanh: MP3, AAC, WMV, M4A; chia sẻ các Video và Audio trên các ứng dụng khác nhau và phương tiện truyền thông xã hội; có nhiều tùy chọn (Play, Delete, Rename, chia sẻ, chỉnh sửa siêu dữ liệu hoặc hợp nhất).
    Video MP3 Converter
    Video MP3 Converter
  8. MP3 cắt là phần mềm tốt nhất để chỉnh sửa các tập tin âm nhạc một cách thuận tiện và dễ dàng. Phần mềm này cũng hỗ trợ việc sáp nhập các tập tin âm thanh. Ứng dụng được thiết kế để làm biên tập âm nhạc rất dễ dàng và vui vẻ. Các tính năng bao gồm: liệt kê tất cả các bài hát MP3 từ thẻ SD; lựa chọn các tập tin MP3 từ danh sách; cắt các file MP3 sử dụng về phía trước và chọn ngược; tích hợp máy nghe nhạc MP3 giúp bạn để chơi trước khi cắt; bạn có thể lưu tập tin vào thẻ SD; thiết lập các tập tin chỉnh sửa làm nhạc chuông.
    MP3 cắt
    MP3 cắt
  9. Chuyển Đổi Video sang MP3 giúp bạn chuyển những đoạn nhạc trong Video sang MP3 một cách dễ dàng và cài những bản nhạc đó để làm nhạc chuông của một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Các tính năng của tách nhạc từ video: giao diện người dùng đơn giản; chuyển đổi video nhanh chóng; hỗ trợ các định dạng video bao gồm WMV, MP4, 3GP, flv, avv; tích hợp MP3 cutter để làm nhạc chuông; hỗ trợ Bitrate 48 kb/s, 64 kb/s, 128 kb/s; video cắt nhanh để cắt các file video một cách dễ dàng; cài đặt làm nhạc chuông dễ dàng; hoàn toàn miễn phí; dễ dàng sử dụng; giao diện thân thiện.
    Chuyển Đổi Video sang Mp3
    Chuyển Đổi Video sang Mp3



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy