Top 10 Phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất hiện nay

Duy Nhất 1292 0 Báo lỗi

Hiện nay, photoshop không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người dùng máy tính. Nhắc đến thuật ngữ này, người ta sẽ nghĩ ngay đến việc chỉnh sửa ảnh sao cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    GIMP

    Phần mềm photoshop trên máy tính GIMP khá tương đồng với phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop của Adobe. Vì vậy nếu bạn đã dùng các phiên bản Adobe photoshop trước đây đại loại như Adobe photoshop CS6 thì rất dễ làm quen với GIMP. Đây là phần mềm miễn phí được chú ý với nhiều tính năng nổi trội như bộ lọc đa năng giúp thực hiện được đa số các thao tác trên ảnh như cắt, ghép, vẽ, tạo hiệu ứng…

    Phần mềm photoshop trên máy tính này tương thích với hầu hết các hệ điều hành Linux/Unix, Mac OS và Windows 7 trở lên. GIMP không phổ biến ở Việt Nam nên người dùng hơi khó khăn trong việc tham khảo ý kiến của cộng đồng người sử dụng khi cần đến. GIMP (chương trình thao tác hình ảnh GNU) là phần mềm phân phối miễn phí phù hợp cho các tác vụ như chỉnh sửa ảnh, tổng hợp hình ảnh và xử lý hình ảnh. Đây là phần mềm mạnh mẽ với các tính năng không có trong các sản phẩm phần mềm miễn phí khác. Giao diện tập lệnh nâng cao giúp dễ dàng tạo tập lệnh cho mọi thứ, từ tác vụ đơn giản nhất đến quy trình xử lý hình ảnh phức tạp nhất.


    Website: https://www.gimp.org/

    Một trong những tính năng của GIMP
    Một trong những tính năng của GIMP
    GIMP
    GIMP

  2. Top 2

    Adobe Photoshop CC

    Adobe Photoshop CC là phần mềm thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ được nhiều người dùng ưa chuộng trên toàn thế giới. Adobe Photoshop CC có đầy đủ công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, xoay cắt ghép ảnh dễ dàng, hỗ trợ bạn thỏa sức sáng tạo.


    Adobe Photoshop CC có đầy đủ các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh, vẽ kỹ thuật số, thiết kế đồ họa, thiết kế trang web, chỉnh sửa video nhanh chóng trên máy tính với Adobe Photoshop CC. Adobe Photoshop CC tích hợp sẵn công cụ cắt, ghép, xoay ảnh mạnh mẽ. Bạn dễ dàng cắt đối tượng trong ảnh, xoay và ghép lại để tạo nên những bức ảnh, logo đẹp, độc đáo theo ý muốn của mình. Xóa phông, làm mở nền, tách ảnh khỏi nền là một trong những công cụ không thể thiếu trong một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng Adobe Photoshop CC để xóa phông, làm mờ nền chỉ với vài thao tác đơn giản, và chỉnh sửa bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn. Adobe Photoshop CC có bộ sưu tập font chữ đa dạng, cho bạn thỏa sức lựa chọn những kiểu chữ nghệ thuật để chèn lên bức ảnh của mình. Bạn cũng có thể kẻ khung và tạo viền cho chữ, tự do sáng tạo theo sở thích của bạn.

    Website: https://www.adobe.com/vn_vi/products/photoshop.html

    Adobe Photoshop CC
    Adobe Photoshop CC
    Adobe Photoshop CC
    Adobe Photoshop CC
  3. Top 3

    PaintShop Pro

    Trải nghiệm phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được thiết kế bởi những người đam mê nhiếp ảnh. PaintShop Pro 2023 là lựa chọn thay thế Photoshop với mức giá hợp lý, tập trung vào người dùng với mọi tính năng đều xuất phát từ ý tưởng người sử dụng. Sáng tạo các chi tiết hấp dẫn và dự án thiết kế nhỏ gọn bằng bộ công cụ chỉnh sửa ảnh hoàn chỉnh. Phiên bản mới nhất này mang tới PaintShop Pro nhanh, mạnh mẽ, dễ sử dụng và sáng tạo hơn bao giờ hết.


    Nâng cao chất lượng hình ảnh bằng bộ công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp, hoàn hảo. Tận hưởng các tính năng chỉnh sửa dựa trên layer mạnh mẽ mà bạn thấy ở Photoshop nhưng với mức giá phải chăng hơn và đăng ký hoàn toàn miễn phí. Tích hợp xã hội: chia sẻ ngay ảnh và thiết kế của bạn bằng cách nhanh chóng tải hình ảnh lên tài khoản Facebook, Flickr, SmugMug và Google+ của bạn.Giúp bạn tạo ảnh ghép, thiết kế biểu ngữ và đồ họa, đồng thời thêm các chỉnh sửa sáng tạo vào dự án ảnh của bạn. PaintShop Pro được tích hợp nhiều công cụ sáng tạo. Bạn sẽ tìm thấy ở đây mọi thứ cần thiết để tạo các dự án thiết kế đồ họa có sức ảnh hưởng đều có ở đây.


    Website: https://www.paintshoppro.com/en/

    PaintShop Pro
    PaintShop Pro
    PaintShop Pro
    PaintShop Pro
  4. Top 4

    Zoner Photo Studio

    Zoner Photo Studio là một chương trình quản lý và chỉnh sửa ảnh hữu hiệu dành cho người dùng máy tính Windows. Với nó, bạn có thể sắp xếp và kiểm soát hoàn toàn thư viện ảnh của mình. Bên cạnh đó, chương trình còn giúp người dùng thực hiện một vài tinh chỉnh để cải thiện chất lượng ảnh, chẳng hạn như: loại bỏ hiệu ứng mắt đỏ, thêm nhiều hiệu ứng độc đáo, làm sắc nét ảnh, gắn tab địa lý mô tả vị trí chụp ảnh, vv. Sau đó, chia sẻ ảnh qua email, Facebook... với bạn bè và những người thân yêu của mình.


    Kết nối máy ảnh kỹ thuật số của bạn với máy tính và Zoner Photo Studio sẽ thực hiện mọi thao tác còn lại để giúp bạn tải ảnh về. Đồng thời, được phép đổi tên, sao lưu và phân loại ảnh trong khi nhập. Bạn có một bộ sưu tập ảnh khổng lồ? Vậy làm thế nào để có thể tìm kiếm một hình ảnh bất kỳ trong bộ sưu tập đó? Zoner Photo Studio sẽ giúp bạn tìm thấy nó ngay lập tức bởi vì hình ảnh đó sẽ được gắn thẻ, xếp hạng và người dùng có thể khôi phục lại những bức ảnh mà quan trọng và có ý nghĩa nhất đối với mình.


    Website:
    https://www.zoner.com/

    Zoner Photo Studio
    Zoner Photo Studio
    Zoner Photo Studio
    Zoner Photo Studio
  5. Top 5

    Xara Photo & Graphic Designer

    Xara Photo & Graphic Designer là phần mềm photoshop trên máy tính khá nổi bật với những tính năng như tách nền ảnh nhanh chóng hay xóa các chi tiết thừa khỏi ảnh. Nó cung cấp cho người dùng nhiều công cụ lọc và những hiệu ứng độc đáo để áp dụng vào hình ảnh của mình. Bạn cũng có thể ghép những bức ảnh chụp riêng thành 1 bức ảnh ghép toàn cảnh tự nhiên nhất khi sử dụng phần mềm này. Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau và tương thích với hệ điều hành Windows Vista/7/8/10.


    Xara Photo & Graphic Designer là công cụ chỉnh sửa hình ảnh và thiết kế đồ họa, ưu điểm của phần mềm là giao diện trực quan, dễ sử dụng vì ít tính năng ẩn. Sửa máy tính tại nhà quận thủ đức biết được trong phần mềm sử dụng nhiều bộ lọc và các hiệu ứng chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh dễ dàng như: loại bỏ mắt đỏ, kết hợp nhiều hình ảnh riêng lẻ để tạo ra tranh toàn cảnh, điều chỉnh màu sắc đơn hay một dải màu sắc, tạo ra các hiệu ứng màu sắc nghệ thuật cho hình ảnh của mình.


    Website: https://www.xara.com/photo-graphic-plus/

    Xara Photo & Graphic Designer
    Xara Photo & Graphic Designer
    Xara Photo & Graphic Designer
    Xara Photo & Graphic Designer
  6. Top 6

    Pixlr

    Pixlr là một bộ công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chỉnh sửa ảnh cơ bản. Nó dựa trên trình duyệt, vì vậy bạn có thể sử dụng nó trên bất kỳ máy tính nào và có phiên bản dành cho thiết bị di động mà bạn có thể sử dụng với trình duyệt trên điện thoại thông minh của mình.


    Một tính năng hữu ích là công cụ xóa nền có trên Pixlr. Công cụ này sử dụng AI để phát hiện đối tượng chính trong ảnh của bạn và loại bỏ phần còn lại của ảnh. Sau đó, bạn có thể tải ảnh xuống dưới dạng tệp .png với nền trong suốt để dán vào một cài đặt khác. Bạn cũng có thể chỉnh sửa bất kỳ hình ảnh nào bằng nhiều công cụ và áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng để biến đổi ảnh của bạn.


    Website: https://pixlr.com/vn/

    Pixlr
    Pixlr
    Pixlr
    Pixlr
  7. Phần mêm Photoscape X thực sự khá ấn tượng, nó rất tuyệt vời để chỉnh sửa và quản lý kho lưu trữ ảnh cá nhân của bạn. Mặc dù khi sử dụng trang web Photoscape sẽ hơi thiếu phần giao diện (có thể hơi khó hiểu), nhưng nó chứa một trình xem hình ảnh, xử lý hàng loạt, một công cụ chụp ảnh màn hình và nhiều lựa chọn các bộ lọc và hiệu ứng để đưa những bức ảnh của bạn lên một tầm cao mới.


    Phần chỉnh sửa ảnh của ứng dụng này là nơi nó thực sự tỏa sáng và ngay cả những người dùng mới cũng có thể tạo ra những bức ảnh đặc biệt, trông chuyên nghiệp trong khoảnh khắc. Photoscape X thậm chí còn có một số chức năng nhỏ tiện dụng để làm cho ảnh của bạn trông giống như ảnh chụp tương tự, một tính năng cắt ghép tốt, khả năng chuyển đổi hình ảnh; nó cũng cấp quyền truy cập vào hơn 240 hình, khung và đường viền cũng như hơn 1000 mẫu để sử dụng trong quảng cáo của bạn.


    Website: http://x.photoscape.org/

    Photoscape X
    Photoscape X
    Photoscape X
    Photoscape X
  8. Top 8

    BeFunky

    BeFunky là một phần mềm sửa ảnh trực tuyến miễn phí, dễ sử dụng và dễ học. Nó có thể áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau cho một hình ảnh với một vài cú nhấp chuột. Một trong những tính năng nổi bật là 'Cartoonizer' chuyển đổi bất kỳ bức ảnh nào thành phim hoạt hình chỉ với một cú nhấp chuột.


    Không chỉ là một chương trình làm ảnh đơn thuần, BeFunky còn tích hợp thêm tính năng tạo ảnh cắt dán. Đôi khi những bức ảnh đứng riêng lẻ khó có thể lột tả hết bối cảnh và cảm xúc chung, đó là lý do tại sao bạn nên trải nghiệm tính năng ghép ảnh độc đáo này. Với vô số mẫu bố cục có sẵn, hiệu ứng ảnh đặc sắc và tích hợp liền mạch cùng bộ chỉnh sửa ảnh BeFunky, ảnh của bạn sẽ xuất hiện với diện mạo ấn tượng nhất.


    Website: https://www.befunky.com/

    BeFunky
    BeFunky
    BeFunky
    BeFunky
  9. Top 9

    Canva Photo Editor

    Tạo mẫu thiết kế đẹp và đồ họa chuyên nghiệp với Canva. Cho dù đó là một trình biên tập ảnh, cắt dán ảnh, logo, lời mời hoặc nhà sản xuất poster bạn đang tìm kiếm - Canva làm cho thiết kế đồ họa trở nên dễ dàng. Canva có sẵn trên iPhone, iPad và máy tính của bạn để bạn có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ thiết kế của mình khi phù hợp với bạn nhất. Chỉnh sửa ảnh, thêm văn bản, phần tử, hình dán, đường viền, khung hình và hơn thế nữa. Bắt đầu trong vài giây với hàng ngàn mẫu chuyên nghiệp và chỉ cần tinh chỉnh chúng cho phù hợp với nhu cầu của bạn.


    Sử dụng ảnh của riêng bạn hoặc chọn từ hơn một triệu bố cục, hình ảnh và hình minh họa. Tìm kiếm các phông chữ, bộ lọc ảnh, đồ họa, nhãn dán và hình dạng tốt nhất, sau đó sử dụng công cụ kéo và thả đơn giản của Canva để tạo ra một thiết kế. Chia sẻ thiết kế của bạn trực tiếp với ứng dụng phương tiện truyền thông xã hội yêu thích của bạn, qua email, ứng dụng nhắn tin văn bản hoặc xuất khẩu sang cuộn máy ảnh của bạn. Người dùng có thể tạo tài khoản để sử dụng Canva thông qua tài khoản Google hoặc Facebook.


    Website: https://www.canva.com/photo-editor/

    Canva Photo Editor
    Canva Photo Editor
    Canva Photo Editor
    Canva Photo Editor
  10. Top 10

    Fotor

    Fotor là một phần mềm chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí dựa trên trình duyệt. Các điều khiển đơn giản để sử dụng và giao diện sạch sẽ khiến nó trở nên lý tưởng cho những người không quen với việc chỉnh sửa hình ảnh. Các trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí như Fotor có các trình hướng dẫn hữu ích hướng dẫn bạn qua các công cụ chính của nó, nghĩa là bạn có thể bắt kịp tốc độ một cách nhanh chóng.


    Bạn có thể điều chỉnh màu sắc, áp dụng hiệu ứng và sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh chân dung để cải thiện hình ảnh của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột. Sau đó, bạn có thể thêm các yếu tố bổ sung, như biểu tượng, hình dạng và mẫu. Fotor cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây để giữ an toàn cho hình ảnh của bạn. Nếu bạn đăng ký phiên bản trả phí, bạn có quyền truy cập vào 1.000.000 hình ảnh lưu trữ được cấp phép sử dụng cho mục đích thương mại.


    Website: https://www.fotor.com/

    Fotor
    Fotor
    Fotor
    Fotor



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy