Top 10 Phần mềm diệt virus cho điện thoại iPhone bạn nên dùng

Vũ Thu Huyền 176 0 Báo lỗi

Sau khi mua được một chiếc điện thoại Iphone ưng ý, việc tiếp theo bạn cần phải làm đó là cài đặt 1 ứng dụng diệt virus để bảo vệ dữ liệu thông tin trên chiếc ... xem thêm...

  1. Bitdefender Mobile Security là một ứng dụng miễn phí được thiết kế để giữ an toàn cho dữ liệu nhạy cảm của bạn trước những nguy hiểm trực tuyến. Có được sự bảo vệ mạnh mẽ nhất chống lại các mối đe dọa mà ít ảnh hưởng nhất đến pin. Giữ an toàn cho dữ liệu cá nhân của bạn khi trực tuyến như mật khẩu, địa chỉ, thông tin xã hội và tài chính. Tránh để lộ dữ liệu ngẫu nhiên và lạm dụng cho tất cả các ứng dụng đã cài đặt. Nhận cảnh báo ngay lập tức bất cứ khi nào sự cố an ninh được ngăn chặn, khắc phục mọi cấu hình sai bảo mật có thể khiến dữ liệu của bạn gặp rủi ro và kiểm tra các tài khoản trực tuyến của bạn xem có bị vi phạm dữ liệu hay không.


    Sử dụng iPhone của bạn mà không phải lo lắng khi biết rằng tất cả lưu lượng truy cập của bạn đều được bảo vệ. Chỉ cần bật bảo vệ web và mọi trang lừa đảo, kết nối nguy hiểm sẽ bị chặn. Giờ đây, bạn có thể mua sắm và giao dịch ngân hàng trực tuyến một cách an toàn mà không phải lo lắng rằng dữ liệu tài chính của mình sẽ bị đánh cắp. Và không chỉ hoạt động duyệt web của bạn được bảo vệ khỏi các trò gian lận, lừa đảo và các mối đe dọa trực tuyến. An toàn bắt đầu với những điều cơ bản, chạy quét để tìm hiểu xem có bất kỳ cấu hình sai nào khiến điện thoại và dữ liệu của bạn gặp rủi ro hay không, đồng thời thu hẹp những lỗ hổng đó để được bảo mật hoàn toàn. Dựa vào các mẹo và đề xuất mà ứng dụng cung cấp để tăng mức độ bảo vệ của bạn. Tìm hiểu xem thông tin tài khoản của bạn có bị rò rỉ hay không. Chỉ cần xác thực địa chỉ email của bạn với ứng dụng và Bitdefender Mobile Security sẽ kiểm tra để phát hiện xem quyền riêng tư có bị vi phạm hay không và cho bạn biết đã đến lúc thay đổi mật khẩu hay chưa.

    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/bitdefender-mobile-security/id1255893012?l=vi

    Bitdefender Mobile Security
    Bitdefender Mobile Security
    Bitdefender Mobile Security

  2. Webroot SecureAnywhere là một công cụ dung lượng nhẹ, giúp diệt virus và chống mã độc. Chương trình đã tham gia các bài kiểm chứng diệt virus độc lập, thực hiện kiểm tra và phát hiện ứng dụng này có thể hoạt động như một chương trình diệt virus chủ chốt. Webroot SecureAnywhere có tính năng quét cơ bản sẽ kiểm tra những tập tin và thư mục để tìm virus và mã độc. Người dùng có thể chọn giữa chạy quét hệ thống toàn, quét nhanh, quét sâu để tìm rootkits, trojans, và hoặc những mối đe dọa, cũng như chọn quét tuỳ chỉnh để kiểm tra những tập tin và thư mục được chọn cụ thể. Người dùng cũng có thể bật tắt bảo vệ rootkit, bật hoặc tắtmaster boot record (MBR) quét để tìm virus cản trở máy khởi động, phát hiện và loại bỏ những ứng dụng tiềm tàng không mong muốn.


    Các ứng dụng tiềm tàng không mong muốn (PUAs) là những chương trình có chứa adware, thanh công cụ trình duyệt phiền phức, hoặc các phần mềm không mong muốn. Có một hệ thống hiệu qủa giúp phát hiện và loại bỏ những mối đe doạ này là điều sống còn cho một hệ thống nhanh, đáng tin cậy. Do đó, chương trình sẽ nhanh chóng gắn cờ và loại những thanh công cụ phiền hà khi kiểm tra phần mềm. SecureAnywhere bao gồm một tiện ích sao lưu và đồng bộ hóa đầy đủ để lưu trữ tối đa đến 25GB trên máy chủ dữ liệu đám mây cho các tập tin và thư mục quan trọng. Các tập tin được mã hóa trong quá trình truyền dẫn nhưng không phải từ phía máy chủ, sẽ là lớp bảo vệ thứ hai hoàn hảo. Web Shield cũng bao gồm một công cụ quản lý tường lửa. Công cụ này bổ sung thêm tính năng bảo vệ tường lửa cơ bản đã bao gồm trong mọi cài đặt Windows. Trong trường hợp phát hiện các chương trình độc hại, thiết bị sẽ bị ngăn không cho tương tác với hệ thống. Đây là một mức độ bảo vệ quan trọng vì phần mềm độc hại có thể được gửi qua các mạng không kết nối trực tiếp internet.

    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/webroot-mobile-security/id460986853

    Webroot Mobile Security
    Webroot Mobile Security
    Webroot Mobile Security
  3. Được thành lập vào năm 1990, Panda Security xuất xứ từ Tây Ban Nha là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp bảo mật dựa trên công nghệ điện toán đám mây, với các sản phẩm có sẵn trong hơn 23 ngôn ngữ và hàng triệu người dùng ở 195 quốc gia trên thế giới. Panda Security có 56 văn phòng trên khắp toàn cầu với trụ sở chính tại bang Florida của Mỹ và châu Âu trụ sở tại Tây Ban Nha. Công nghệ Collective Intelligent, Truprevent trong các sản phẩm Antivirus, Internet Security, Global, Business, giúp người dùng chống lại mối đe dọa hàng ngày từ internet. Kết quả khảo sát Panda Internet Security 2011/2022 cho thấy sự nhất quán trong cơ chế phát hiện và bảo mật ngang với Symantec, Avast, AVG, ESET, Trend Micro, Microsoft, Webroot…


    Trong báo cáo kết quả lần này, ngoài hai đại gia đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam là Bit Defender và Kaspersky, chú gấu trúc Tây Ban Nha của hãng bảo mật chuyên nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ điện toán đám mây Panda Security vượt lên top 3, hứa hẹn một thị trường AV đầy sôi động với nhiều lựa chọn hơn cho người dùng trong thời gian tới. Sử dụng Internet hoàn toàn an tâm, bảo vệ chống lại virus, lừa đảo trực tuyến, đánh cắp nhận dạng, spam mail và tội phạm mạng. Bảo vệ danh tính của bạn trong khi bạn đang truy cập, bảo vệ máy tính của bạn và mạng của bạn chống lại virus và các mối đe dọa khác. Chat và sử dụng mail mà không đáng lo ngại về gian lận trực tuyến hay thư rác, sao lưu dữ liệu trong trường hợp có vấn đề với máy tính của bạn. Diệt virus, tường lửa, nhận dạng và bảo vệ, chống Spam, tối ưu hoá và sao lưu.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/developer/panda-security-s-l/id662896142

    Panda Security
    Panda Security
    Panda Security
  4. Top 4

    TotalAV

    Ngày nay, phần mềm độc hại và vi rút ở khắp mọi nơi và do đó bạn có thể chọn một phần mềm chống vi rút để bảo vệ chống lại chúng. TotalAV là lựa chọn phổ biến trên thị trường chống vi-rút, nếu bạn cũng muốn chọn một ứng dụng bảo vệ điện thoại chắc chắn dành cho mình. Việc loại bỏ phần mềm độc hại khỏi iphone ngay lập tức khi phát hiện thấy virus, thì TotalAV sẽ là lựa chọn thích hợp.


    TotalAV là bộ phần mềm chống vi-rút đầy đủ tính năng với nhiều chức năng, được thiết kế để chủ động quét iphone của bạn để tìm phần mềm độc hại và ngăn chặn tất cả phần mềm độc hại đến tải xuống điện thoại. Dung lượng đĩa và bộ nhớ bổ sung, xóa bộ nhớ cache, tệp rác, tệp trùng lặp và các thùng rác khác để cung cấp cho bạn nhiều dung lượng hơn. Bất cứ khi nào bạn bị tin tặc tấn công, nhận email lừa đảo, hoặc mở các tệp được mã hóa, Total AV sẽ chặn chúng. Ngăn chặn sự lây nhiễm, tấn công ngụy trang và virus. Đảm bảo trải nghiệm duyệt web của bạn an toàn và phân tích trang web bạn sẽ truy cập trước khi cấp quyền truy cập. Bằng cách sử dụng VPN, bạn có thể bảo vệ thiết bị của mình khỏi bất kỳ cuộc tấn công nào của hacker do kết nối WiFi không an toàn. Total AV sẽ tự động quét thiết bị khi cần và cho bạn biết có bao nhiêu mối đe dọa phần mềm độc hại và cookie theo dõi trong hệ thống. Bạn càng có nhiều tệp, thì Total AV càng mất nhiều thời gian để hoàn thành quá trình quét.

    Link tải:
    https://apps.apple.com/us/app/totalav/id1130411958

    TotalAV
    TotalAV
    TotalAV
  5. Norton Mobile Security là phần mềm mạnh mẽ giúp bảo vệ những gì quan trọng nhất trong thế giới smartphone của bạn. Tương thích với điện thoại thông minh và máy tính bảng iPad và iphone. Ngay lập tức xác định thiết bị mất tích trên bản đồ để giúp bạn tìm thấy nó nhanh chóng, sao lưu và khôi phục lại địa chỉ liên lạc trên thiết bị của bạn. Giúp bảo vệ các thiết bị Android chống lại rủi ro bảo mật tiềm năng, phần mềm độc hại và lừa đảo.

    Norton Mobile Security
    bảo vệ nhiều thiết bị di động với một dịch vụ dựa trên web sử dụng dễ dàng, kiểm soát bảo vệ cho tất cả các thiết bị di động của bạn từ một trang web thuận tiện. Cho bạn thấy vị trí của thiết bị mất tích trên bản đồ, cho phép bạn sử dụng webcam tích hợp để chụp ảnh của bất cứ ai sử dụng thiết bị. Từ xa khóa điện thoại thông minh và máy tính bảng bị mất hoặc bị đánh cắp của bạn, xóa các thông tin trên thiết bị của bạn, nếu cần thiết. Sao lưu địa chỉ liên lạc từ iPhone hoặc iPad của bạn và dễ dàng khôi phục lại trong trường hợp bạn vô tình xóa chúng hoặc có được một thiết bị mới. Vô hiệu hóa phần mềm độc hại, và các mối đe dọa greyware di động khác. Những tính năng thú vị trên cũng cho chúng ta hiểu được sự tiện ích trong một ứng dụng bảo mật là hay như thế nào. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng note ứng dụng vào danh sách của riêng mình.


    Link tải: https://us.norton.com/products/mobile-security-for-ios

    Norton Mobile Security
    Norton Mobile Security
    Norton Mobile Security
  6. Top 6

    Avira

    Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm bảo vệ máy tính an toàn khỏi sự tấn công của virus nhưng không muốn phải chi tiêu quá nhiều để mua phần mềm, vậy bạn hãy tải ngay phần mềm Avira ngay. Đây là phần mềm chống virus hoàn toàn miễn phí dành riêng cho ios. Với Avira, chiếc điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ an ninh đến mức tối đa. Avira là công cụ sẽ hỗ trợ bạn dọn dẹp tất cả những loại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại, trojan cùng với những chương trình và những nội dung nguy hiểm không mong muốn được cài đặt vào điện thoại. Đây là sản phẩm bảo mật hàng đầu mạnh mẽ nhất và được hàng triệu người dùng trên thế giới tin tưởng.


    Avira cung cấp phiên bản miễn phí cũng như phần mềm diệt virus chuyên nghiệp để mang đến cho người dùng sự bảo mật tối đa. Mặc dù phiên bản miễn phí nhưng nó vẫn là một chương trình rất hiệu quả so với các chương trình chống vi-rút khác. Tuy đây là ứng dụng chống virus hoàn toàn miễn phí nhưng chương trình vẫn đảm bảo cung cấp cho bạn sự bảo vệ bất cứ lúc nào bạn cần. Với Avira Antivirus, chiếc điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ khởi sự tấn công và những mối đe dọa bảo mật như trojan, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại,… Phần mềm có hệ thống tường lửa cho phép bạn chặn các kết nối đến và đi. Bạn có thể sử dụng tường lửa để chặn mối đe dọa bảo mật. Tính năng an toàn trình duyệt của Avira này có khả năng chặn được trình theo dõi web mà bạn truy cập từ trên Chrome và Firefox cũng như loại bỏ và chặn các quảng cáo xuất hiện trên trình duyệt. Avira cũng cung cấp cho bạn một VPN miễn phí cho phép bạn lướt web ẩn danh. Với chức năng VPN, khách hàng có thể bảo vệ những thông tin như: Mật khẩu, chi tiết tài chính, tài liệu cá nhân,… Với VPN, bạn sẽ dễ dàng tránh chạm vào và theo dõi vì sau này, thông tin chi tiết của bạn khu lướt Internet sẽ bị ẩn danh và chuyển vị trí ngay lập tức.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/avira-mobile-security/id692893556?l=vi

    Avira
    Avira
    Avira
  7. McAfee Internet Security là một phần mềm diệt virus phổ biến được sử dụng nhiều trên iPhone, được ưa chuộng vì các tính năng bảo mật điện thoại được tối ưu vượt trội. Ứng dụng có khả năng định vị được điện thoại bị mất, Apple Watch của bạn có thể truy cập được ứng dụng. Mở hình ảnh hoặc video clip cực đơn giản bằng Touch ID hoặc Face ID, sao lưu danh bạ trên đám mây của McAfee. Quét WiFi và báo lại cho bạn xem mạng có an toàn không, ứng dụng McAfee Mobile Security là một trong số các phần mềm bảo mật di động được làm ra để giải quyết những vấn đề nói trên. Ngoài khả năng quét và cảnh báo những lỗ hổng bảo mật có khả năng xuất hiện trên máy, McAfee Mobile Security còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng như bảo vệ khi duyệt web, sao lưu và phục hồi dữ liệu, khóa máy từ xa, truy tìm máy bị thất lạc.


    Quét toàn bộ máy và các tập tin sẽ kiểm tra những tập tin mà bạn chép vào trong bộ nhớ máy, thẻ micro SD cũng như một số tập tin hệ thống để truy tìm những mối nguy hiểm có khả năng gây ảnh hưởng đến tính an toàn thông tin trên thiết bị của chúng ta. Cơ sở dữ liệu của app sẽ được cập nhật định kì, từ đó giúp McAfee Mobile Security phát hiện được những loại virus mới. Chúng ta có thể chọn giữa ba chế độ quét khác nhau, đó là quét nhanh (Quick scan), quét đầy đủ (Full scan) và quét tùy biến (Custom scan, bạn có thể chỉ định những nội dung mà app sẽ quét qua để tiết kiệm thời gian). Thời gian McAfee Mobile Security quét toàn bộ nhớ trong với dung lượng cả 7GB, cả hệ thống lẫn tập tin người dùng, chỉ mất khoảng 7-8 phút, khá nhanh. Trong lúc quét, máy của mình (Nexus 4) vẫn có thể thực thi các tác vụ khác một cách bình thường, không thấy xảy ra hiện tượng đứng, giật. Ngoài việc quét thủ công, McAfee Mobile Security hỗ trợ chúng ta quét định kì mỗi ngày hoặc mỗi tuần, vào một thời điểm do chúng ta định trước.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/mcafee-mobile-security/id724596345

    McAfee Mobile Security
    McAfee Mobile Security
    McAfee Mobile Security
  8. Top 8

    Clario

    Clario là một ứng dụng di động đơn giản nhưng mạnh mẽ với khả năng bảo vệ an ninh mạng cần thiết và trò chuyện trực tiếp 24/7. Các tính năng chính của Clario là bảo mật thiết bị, phát hiện phần mềm gián điệp, bảo vệ tài khoản Instagram. Loại bỏ phần mềm độc hại dễ dàng với quét phần mềm độc hại hàng ngày, bảo vệ danh tính với màn hình vi phạm dữ liệu. VPN nhanh (mạng riêng ảo), bảo mật Wi-Fi, hỗ trợ chuyên gia trực tiếp 24/7. Hôm nay điện thoại di động của bạn là cửa sổ của bạn với thế giới, bạn sử dụng nó để mua sắm, giao dịch ngân hàng, giữ liên lạc và hơn thế nữa. Điện thoại di động của bạn lưu trữ chìa khóa vào các tài khoản xã hội, thông tin cá nhân và những kỷ niệm quý giá của bạn. Cách tốt nhất để ngăn những người lạ rình mò và xâm nhập vào cuộc sống cá nhân của bạn là ứng dụng bảo mật thiết bị Clario.


    Không giống như các ứng dụng khác cung cấp các bản sửa lỗi bảo mật tạm thời, Clario mang đến cho bạn sự yên tâm lâu dài, bảo vệ bạn mỗi khi bạn trực tuyến. Khám phá những ai đang theo dõi bạn với trình phát hiện phần mềm gián điệp. Clario sẽ xóa các ứng dụng độc hại ẩn trên điện thoại của bạn. Trình phát hiện phần mềm gián điệp phát hiện và loại bỏ phần mềm gián điệp khỏi thiết bị của bạn. Sử dụng nhận dạng hai yếu tố để xác minh danh tính của bạn bằng một mã bảo mật bổ sung. Ẩn trạng thái của bạn trong tin nhắn trực tiếp để ngăn những người theo dõi chờ phản hồi của bạn. Luôn sạch vi-rút với tính năng quét phần mềm độc hại tự động, kiểm tra các tệp và ứng dụng mới cài đặt của bạn hàng ngày để tìm bất kỳ phần mềm độc hại tiềm ẩn nào. Sử dụng Clario’s VPN để mã hóa dữ liệu của bạn và giữ an toàn khi sử dụng mạng gia đình hoặc Wi-Fi công cộng. Ẩn danh hoạt động trực tuyến của bạn trên bất kỳ mạng nào. Duyệt web an toàn và riêng tư mà nhà cung cấp dịch vụ Internet không theo dõi bạn. Công cụ loại bỏ phần mềm độc hại của Clario cho phép bạn kiểm soát dễ dàng, được cá nhân hóa đối với cuộc sống kỹ thuật số của bạn từ một ứng dụng được thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/clario-privacy-security/id1497850935

    Clario
    Clario
    Clario
  9. Phần mềm Kaspersky là cái tên đã quá quen thuộc đối với các khách hàng trong giới công nghệ, nhưng kaspersky là gì có lẽ vẫn không ít người hiểu được. hôm nay TopList xin giới thiệu chuyên sâu đến vấn đề này, giúp các bạn hiểu rõ hơn về cái gọi là kaspersky. Trước hết, Kaspersky là tên của một hãng phần sản xuất và phân phối phần mềm bảo mật lớn và nổi tiếng trên thế giới. Hãng được Natalia Kasperskaya và Eugene Kaspersky thành lập từ năm 1997. Kaspersky Lab có trụ sở chính tại Moskva (Nga) và các văn phòng đại diện ở nhiều nước như Đức, Pháp, Hà Lan, UK, Ba Lan, Romania, Thụy Điển, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Hoa Kỳ.


    Các chương trình chống virus, spam, hacker do Kaspersky sản xuất hiện được các chuyên gia và người dùng xếp vào nhóm hàng đầu thế giới. Phần mềm diệt virus Kaspersky được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay, với các phiên bản phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Kaspersky sẽ bảo vệ thiết bị iphone trước các mối nguy hiểm Virus, Trojan, sâu và các ứng dụng độc hại khác. Chống ăn cắp mã số cá nhân với các chương trình chụp màn hình, keylogger,.. Ăn cắp quyền điều khiển từ xa, các website có chứa phần mềm độc hại, tin nhắn rác, tin spam,.. Kaspersky hoạt động có khả năng kiểm soát và bảo vệ tất cả các dữ liệu trong ổ cứng, bộ nhớ, các thiết bị như USB, thẻ nhớ,.. Tính năng tìm kiếm và loại bỏ các virus và mã độc với các chế độ quét: quét nhanh, chọn lọc, thiết bị gắn ngoài… Tự động cập nhật dữ liệu: từ các máy chủ về các loại virus, mối nguy hiểm tiềm ẩn,tính năng tự phòng vệ chống lại các phần mềm không được truy cập bất hợp pháp vào điện thoại. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt hoặc tiếng Anh, có thể dễ dàng chuyển đổi ngôn ngữ bằng phím tắt. Kaspersky internet security là phiên bản cao cấp hơn, bao gồm toàn bộ các tính năng của Kaspersky antivirus, phù hợp cho người dùng sử dụng điện thoại có kết nối internet, với hệ thống tường lửa ngăn chặn sự tấn công từ bên ngoài.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/kaspersky-security-vpn/id1089969624

    Kaspersky
    Kaspersky
    Kaspersky
  10. Việc sử dụng điện thoại di động để phục vụ cho công việc ngày càng trở lên phổ biến đối với các tổ chức. Ví dụ như đối với các tổ chức tài chính/ngân hàng, các giao dịch viên sử dụng điện thoại di động để chụp ảnh thông tin về chứng minh nhân dân/hộ chiếu của khách hàng sau đó đưa lên hệ thống trong quá trình đăng ký thẻ, mở tài khoản. Khiến các thiết bị di động ngày càng trở nên quan trọng trong việc vận hành của tổ chức/doanh nghiệp, kèm theo đó là các nguy cơ bị tấn công, khai thác thông tin từ những thiết bị này cũng ngày càng gia tăng. Và đối với các tổ chức lớn hay các tổ chức có nhiều chi nhánh ở khắp nơi trên toàn quốc thì việc quản lý và đồng bộ chính sách trên các thiết bị di động trở lên vô cùng khó khăn, điều này cũng phần nào tạo ra cơ hội để các kể xấu có thể khai thác vào. Giải pháp Mobile Device Security được sinh ra để giải quyết vấn đề này.


    Mobile Device Security là giải pháp chuyên dụng để bảo vệ cho các thiết bị di động của nhân viên trong doanh nghiệp hay tổ chức khỏi các mối đe dọa đến từ các lỗ hổng bảo mật hay việc lây nhiễm virus/malware trên các nền tảng di động (Android, iOS) thông qua các con đường như các ứng dụng họ tải về, các tin nhắn lừa đảo, email chứa nội dung lừa đảo hay qua hệ thống mạng mà họ kết nối vào… Để có thể bảo vệ toàn diện cho thiết bị di động của tổ chức/doanh nghiệp, giải pháp cần có các tính năng bảo mật quan trọng sau. Bảo vệ thiết bị di động cho phép các thiết bị luôn được bảo vệ ở thời gian thực khỏi các mối đe dọa liên quan đến tấn công mạng như vi rút, mã độc ngay cả khi các thiết bị này không kết nối đến hệ thống mạng của tổ chức. Ngoài ra tính năng còn cảnh báo cho người dùng biết khi họ kết nối đến những phân vùng mạng không an toàn. Và cuối cùng tính năng sử dụng cơ sở dữ liệu về ứng dụng để ngăn chặn các ứng dụng vi phạm bảo mật cũng như quyền riêng tư của người dùng, từ đó giảm thiểu các nguy cơ gây thất thoát dữ liệu của tổ chức.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/phone-security/id1282949977?l=vi

    Mobile Security
    Mobile Security
    Mobile Security




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy