Top 10 Phần mềm download video cho Android tốt nhất

Nhok Nhok 729 0 Báo lỗi

Mặc dù một số video có sẵn có thể tải xuống và xem ngoại tuyến, nhưng việc sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba để tải xuống video YouTube là trái với các điều ... xem thêm...

  1. YouTube Go được biết đến là một trong số ít ứng dụng tải video dành cho Android có dung lượng nhẹ của Google dành cho điện thoại thông minh có thể hoạt động ổn định. Tuy nhiên, những người dùng Youtube hay tìm cách tải xuống video YouTube miễn phí và hợp pháp có thể sử dụng ứng dụng này vì lợi ích của chúng. Đây là ứng dụng tiện lợi và khá hữu ích nếu bạn muốn tải các video xuống mà không cần sử dụng app thứ 3.

    Không giống như ứng dụng YouTube thông thường chỉ có thể hiển thị nút tải xuống trên các video đã chọn ngay trên ứng dụng và mục đích là thúc đẩy bạn đăng ký gói YouTube Premium nâng cấp phải trả phí. YouTube Go không bị hạn chế bởi những hạn chế trả phí bắt buộc để sử dụng như vậy. Mọi người dùng khi dùng ứng dụng này đều có thể sử dụng ứng dụng để tải xuống video một cách dễ dàng. Trình tải xuống video của ứng dụng YouTube cũng cho phép bạn chia sẻ video chất lượng cao mà không cần phải kết nối internet trực tiếp. Hạn chế duy nhất của ứng dụng này là nó không cho phép bạn lấy video từ các ứng dụng khác như Instagram, Facebook, v.v.


    Website: https://www.youtubego.com/intl/vi/

    YouTube Go
    YouTube Go
    YouTube Go
    YouTube Go

  2. Videoder là một công cụ mạnh mẽ và là một trong những trình tải xuống video tốt nhất cho Android. Bạn có thể chọn từ các trang web khác nhau để tải video xuống, chẳng hạn như YouTube, Facebook, Instagram, v.v. Nó cho phép phát trực tuyến và tải xuống các video ở một số định dạng. Bạn có thể chọn từ bất kỳ chất lượng nào bạn thích và cũng có thể chia sẻ video từ bên trong ứng dụng. Ứng dụng có thể tùy chỉnh đơn giản và đi kèm với giao diện người dùng tạo cảm giác ấn tượng.

    Videoder
    không có sẵn trên Cửa hàng Google Play, nhưng bạn có thể tải xuống ứng dụng miễn phí từ trang web chính thức của nó và cài đặt trên điện thoại của bạn. Videoder khiến người dùng gặp rắc rối khi có quảng cáo chạy trên ứng dụng. Tuy nhiên, bạn có thể xóa quảng cáo nếu mua gói Videoder Premium trả phí có sẵn trên Cửa hàng Play. Tải xuống video YouTube trên Android bằng Videoder:

    • Mở YouTube trên ứng dụng.
    • Tìm kiếm video.
    • Chọn định dạng video.
    • Trong cửa sổ bật lên, bạn hãy chỉnh sửa tên tệp và vị trí video tải xuống.
    • Nhấn vào Bắt đầu tải xuống.

    Website: https://www.videoder.com/vi

    Videoder
    Videoder
    Videoder
    Videoder
  3. Top 3

    NewPipe

    NewPipe là một ứng dụng Android mã nguồn mở có thể được sử dụng để tải xuống các video YouTube miễn phí. NewPipe nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm ứng dụng YouTube nguyên bản cho người dùng mà không hiển thị bất kỳ quảng cáo gây phiền nhiễu nào. Nó là một ứng dụng mã nguồn mở với giao diện trực quan rất dễ sử dụng. Một trong những lợi ích tốt nhất về ứng dụng này là trình phát nền cho phép bạn phát bất kỳ video nào trong nền ngay khi bạn sử dụng các ứng dụng khác.


    Hơn nữa, ứng dụng NewPipe cũng đảm đảm bảo quyền riêng tư vì nó không lưu trữ bất kỳ dữ liệu người dùng nào và không sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác có chức năng phân tích hành vi sử dụng của người dùng. Nhìn chung, NewPipe là một trong những trình tải xuống video miễn phí tốt nhất mà không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng. Cách tải xuống video bằng NewPipe:

    • Cài đặt ứng dụng.
    • Mở ứng dụng và tìm kiếm video tải xuống
    • Nhấp vào video bạn muốn tải xuống từ kết quả tìm kiếm được
    • Nhấn vào nút tải xuống và chọn chất lượng và định dạng của tệp video
    • Nhấp vào OK
    • Bạn có thể tải xuống ứng dụng NewPipe từ F-Droid hoặc từ trang web chính thức của nó.

    Website: https://newpipe.net/

      NewPipe
      NewPipe
      NewPipe
      NewPipe
    • Top 4

      KeepVid

      KeepVid là một trình tải xuống YouTube tiện dụng có thể tải video từ YouTube và 27 trang web khác. Đây là một công cụ tải xuống tuyệt vời đi kèm với giao diện thân thiện với người dùng và cho phép bạn tải xuống video từ nhiều trang web, bao gồm YouTube, Vimeo và Dailymotion. KeepVid cũng cho phép bạn tải nhiều video đồng thời với tùy chọn chọn chất lượng video. KeepVid là một trình tải xuống video YouTube không có quảng cáo và dễ sử dụng dành cho Android. Sau khi cài đặt KeepVid trên Android, bạn có thể tải video xuống ngay thông qua ứng dụng YouTube chính thức.

      Trên ứng dụng Android, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn để đặt độ phân giải video mặc định, ứng dụng KeepVid không có bất kỳ giới hạn kích thước nào đối với video, có thể tải xuống video tốt như 4K. Tuy nhiên, một số tính năng này bị hạn chế và chỉ có thể được mở khóa sau khi bạn phải tải xuống ứng dụng từ trang web chính thức KeepVid.com:

      • Cài đặt KeepVid và cấp quyền truy cập phương tiện
      • Truy cập YouTube và chọn video bạn muốn tải xuống
      • Nhấn vào nút Chia sẻ
      • Nhấn vào biểu tượng có nhãn Video
      • Chọn độ phân giải
      • Đợi cho quá trình tải xuống hoàn tất.

      Website: https://www.keepvid.to/1

      KeepVid
      KeepVid
      KeepVid
      KeepVid
    • Top 5

      YMusic

      Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Y Music là một ứng dụng Android để tải video YouTube cũng cho phép người dùng phát video YouTube trong nền. Trong ứng dụng kho ứng dụng tải video dành cho điện thoại android, người dùng có thể xem các video thịnh hành trên YouTube cũng như các bản nhạc nổi tiếng khác mà không cần trả phí. Người dùng có thể thay đổi tốc độ video và đặt hẹn giờ ngủ khi phát video.


      Tuy nhiên, mặc dù ứng dụng Y Music cho phép người dùng tải xuống các video YouTube full HD miễn phí nhưng lại hạn chế người dùng chỉ được tải một loại tệp duy nhất ở dạng MP4. Trong khi đó, người dùng cũng sẽ tìm thấy các liên kết Mp3 đến video YouTube ở định dạng mp3 và m4a. Điểm thiếu sót lớn nhất của ứng dụng Android là không cho phép người dùng xem video mà chỉ nghe âm thanh, và người dùng sẽ phải tải video xuống để vượt qua rào cản.


      Website: https://ymusic.io/

      YMusic
      YMusic
      YMusic
      YMusic
    • Snaptube là một ứng dụng cho phép người dùng tải xuống video từ nhiều nguồn. Nó có giao diện thân thiện với người dùng với các trang web phổ biến, video phổ biến và các danh mục được sắp xếp theo khối. Bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm Youtube trực tiếp từ thanh tìm kiếm trên thanh công cụ của ứng dụng này.

      Snaptube
      cũng hoạt động như một trình tải xuống YouTube cho Android nhanh chóng và bạn có thể chọn chất lượng của video trước khi tải xuống. Ứng dụng cũng cho phép bạn chia sẻ các video đã tải xuống trên Facebook, Twitter, v.v. từ ứng dụng. Các video đã tải xuống được lưu tự động vào bộ nhớ thiết bị của bạn và bạn có thể xem các tệp đã tải xuống được sắp xếp thành các danh mục nhạc và video. Tải xuống video bằng Snaptube:

      • Mở ứng dụng và chọn trang YouTube dành cho thiết bị di động từ Trang chủ của ứng dụng.
      • Tìm kiếm video trong thanh tìm kiếm.
      • Chọn video và nhấn vào nút tải xuống màu đỏ hiển thị ở bên phải video.
      • Chọn chất lượng của video và video của bạn sẽ bắt đầu tải xuống.
      • Bạn có thể tải Snaptube từ trang web chính thức của nó. Nó có sẵn miễn phí mà không cần mua hàng trong ứng dụng nhưng có chứa quảng cáo.

      Website: https://www.snaptubeapp.com/

      Snaptube
      Snaptube
      Snaptube
      Snaptube
    • Top 7

      InsTube

      InsTube cũng là một trong những ứng dụng cho phép người dùng xuống video tốt nhất cho Android hiện nay. Ứng dụng InsTube này cũng có thể tải xuống video từ các trang web phổ biến khác như Instagram, Twitter, Vimeo, v.v. Đây được coi là một trong những ứng dụng Android đáng tin cậy cho phép tải video với tốc độ tải xuống nhanh chóng.


      Người dùng có thể chọn chất lượng của video ngay trước khi tải xuống bất kỳ video nào.Người dùng thậm chí còn có thể chia sẻ các video từ trong kho ứng dụng Youtube lên ứng dụng InsTube dễ dàng. Hơn nữa, ứng dụng InsTube có khả năng tùy biến rất cao, bạn có thể thêm các dấu trang và đồng thời cũng có thể tạo không gian riêng tư để ẩn bất kỳ video nào nếu bạn không muốn chúng xuất hiện. Tải video trực tuyến trên Android bằng cách:

      • Mở ứng dụng InsTube và truy cập trang web bạn muốn tải video
      • Tìm kiếm video bạn muốn tải xuống
      • Nhấn tải xuống và chọn chất lượng của video mong muốn.
      • Nhấn vào mục “tải xuống nhanh” để bắt đầu tải xuống.
      • Hạn chế duy nhất của ứng dụng Ins Tube là các quảng cáo liên tục xuất hiện và không có cách nào để loại bỏ quảng cáo.

      Website: https://instube.com/

              InsTube
              InsTube
              InsTube
              InsTube
            • VidMate là một ứng dụng tải xuống video trên hệ điều hành android đáng chú ý hiện nay. Ứng dụng này rất đáng tin cậy nếu người dùng có mong muốn tải video YouTube xuống. Bạn có thể tìm kiếm các tệp video dựa trên các danh mục khác nhau từ các mục phim, nhạc, chương trình truyền hình hoặc chương trình trực tiếp, tìm kiếm bất kỳ tên hay loại video nào từ "Thanh tìm kiếm" của ứng dụng. VidMate cho phép bản tải các video với tốc độ tải xuống nhanh chóng, tuy nhiên bạn cũng có thể tùy chỉnh tốc độ và chọn vị trí tải xuống ưu tiên trong mục cài đặt tải xuống của ứng dụng.


              Ngoài ra, ứng dụng VidMate còn bao gồm trình phát video, trình phát nhạc tích hợp và bạn cũng có thể tạo một không gian được mã hóa trong ứng dụng để ẩn video. Tải video trên điện thoại chạy hệ điều hành Android bằng VidMate:

              • Cài đặt ứng dụng và nhấn vào trang YouTube dành cho thiết bị di động trong ứng dụng.
              • Tìm kiếm các video muốn tải và nhấn vào tải xuống trên nội dung.
              • Chọn chất lượng video của bạn và nhấn vào tùy chọn “Tải xuống”. Video của bạn sẽ bắt đầu tải xuống.

              Website: https://www.vidmateapp.com/vi

              VidMate App
              VidMate App
              VidMate App
              VidMate App
            • YT3 YouTube Downloader là một trình tải xuống các video trên ứng dụng YouTube của hệ điều hành Android, ứng dụng này sử dụng rất đơn giản, đây là nơi bạn có thể tải xuống các video YouTube ở hai định dạng cơ bản là MP3 và MP4. Ứng dụng có thiết kế giao diện tương đối thân thiện với người dùng, nếu mới sử dụng, bạn cũng rất dễ vận hành. Nút xem trước có trên ứng dụng cho phép bạn xem trước video trước khi tải xuống. Ứng dụng này cho phép bạn tải video với tốc độ tải xuống nhanh hơn và mọi thứ bạn tải xuống sẽ được lưu trong thư mục Tải xuống.


              Hơn nữa, YT3 YouTube Downloader cũng hiển thị lời bài hát khi bạn nghe nhạc trên ứng dụng, đây là điều khá tuyệt vời. Người dùng cũng có thể lựa chọn chất lượng video tải xuống như: video chất lượng thấp hoặc chất lượng cao. Không giống như các ứng dụng tải video khác, ứng dụng này chỉ tải nhạc và video từ Youtube, không hỗ trợ ứng dùng Facebook, Twitter,.... Tải xuống video YouTube bằng Trình tải xuống YT3 YouTube Downloader

              • Mở ứng dụng YT3 YouTube Downloader và tìm kiếm video bạn muốn tải
              • Chọn tệp tải xuống là MP3 hoặc MP4 được hiển thị ở phía bên phải của video. Bạn cũng có thể xem trước âm thanh của video trước khi thực hiện tải xuống.
              • Bạn cũng có thể chia sẻ video từ ứng dụng Youtube với trình tải xuống YT3 YouTube Downloader để tải xuống.

              Website: https://www.yt3dl.net/

              YT3 YouTube Downloader
              YT3 YouTube Downloader
              YT3 YouTube Downloader
              YT3 YouTube Downloader
            • TubeMate là một trong những trình tải xuống video youtube miễn phí tốt nhất. Nó có một giao diện trang nhã dễ sử dụng. TubeMate đi kèm với một trình duyệt tích hợp với những tính năng cà cách sử dụng đơn giản, cho phép người dùng tải xuống video từ trang web ưa thích của họ. TubeMate cũng cung cấp cho bạn tùy chọn chất lượng và định dạng tệp của video trước khi tải xuống. Các video đã tải xuống sẽ tự động được lưu trữ trong bộ nhớ điện thoại của bạn.


              Bạn cũng có thể chọn tải xuống video Youtube ở định dạng MP3, nhưng hạn chế của ứng dụng này là bắt buộc yêu cầu một ứng dụng chuyển đổi video sang MP3 nếu muốn xem được video tải xuống. Nhìn chung, về cơ bản TubeMate là một trình tải xuống video được đánh giá là tuyệt vời cho các dòng điện thoại Android, nhưng đổi lại, người dùng lại phải đối mặt với rất nhiều loại quảng cáo gây mất tập trung. Tải xuống video ưa thích của bạn bằng TubeMate:

              • Mở ứng dụng và truy cập ứng dụng hay các trang web cho phép chia sẻ video
              • Lựa chọn video muốn tải xuống từ kết quả tìm kiếm. Lưu ý rằng ứng dụng TubeMate sẽ yêu cầu bạn chọn chất lượng video trước khi tải xuống
              • Sau khi hoàn tất công việc chọn chất lượng và độ phân giải của video, bạn có thể nhấn vào nút tải xuống và chờ đợi

              Website: http://tubemate.net/

              TubeMate
              TubeMate
              TubeMate
              TubeMate



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy