Top 11 phần mềm giúp phát hiện hàng giả đáng tin cậy nhất

Phương Bùi 740 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường xuất hiện vô vàn hàng giả kém chất lượng khiến không ít người tiêu dùng hoang mang. Chính vì lẽ đó, nhiều phần mềm kiểm tra mã vạch ... xem thêm...

  1. Top 1

    iCheck

    iCheck là một phần mềm kiểm tra mã vạch được tin dùng nhất hiện nay với nhiều tính năng vượt trội như: tìm kiếm nguồn gốc sản phẩm, nhận diện hàng thật-hàng giả, cảnh báo sản phẩm bị thu hồi, tạo QR code, tìm kiếm siêu thị gần nhất, hỗ trợ gian hàng và báo giá sản phẩm. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần tải phần mềm về điện thoại và mở lên, đưa mã vạch của sản phẩm vào camera,máy sẽ tự động quét và hiện mọi thông tin về sản phẩm đó.


    Ngoài ra, iCheck còn có một mini game hàng tuần tặng thẻ cào điện thoại cho những khách hàng may mắn nhất. Không chỉ thế, mục bản tin cũng rất hấp dẫn khi liên tục đăng những bài viết hữu ích cho người tiêu dùng. Hiện nay iCheck đã có hàng triệu lượt tải trên CH play và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía người sử dụng.

    iCheck
    iCheck

  2. Barcode Việt là một phần mềm quét mã vạch khá nhạy và nhanh trong cả điều kiện camera kém. Phần mềm này nhận biết được tất cả các sản phẩm tại Việt Nam và sẽ cung cấp cho bạn chi tiết thông tin về sản phẩm đó như: giá cả, nơi sản xuất, hàm lượng dinh dưỡng và hướng dẫn sử dụng,... Điểm hạn chế của phần mềm này là vẫn chưa nhận biết được nhiều sản phẩm nhập khẩu.

    Barcode Việt: Mã vạch, QR code
    Barcode Việt: Mã vạch, QR code
  3. Top 3

    GCheck

    Phần mềm GCheck được xây dựng với mục đích chính là phát hiện được hàng thật, hàng giả, giúp người tiêu dùng mua được sản phẩm đúng chất lượng. Sau khi kết nối với camera điện thoại, chụp lại mã vạch, Gcheck sẽ kiểm tra được các thông tin từ mã vạch, từ xuất xứ, nhà sản xuất cho đến nơi phân phối. Đối với các sản phẩm chất lượng, mã vạch sẽ được in rõ ràng và dễ dàng cho ra kết quả, còn đối với hàng nhái, phần mềm sẽ báo lại ngay cho người dùng. Gcheck là phần mềm sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt, có thể lưu lại lịch sử những mã vạch từng kiểm tra nên dễ dàng cho người dùng sử dụng.


    Ưu điểm nổi trội của GCheck là nhận biết được hầu hết mã vạch sản phẩm Việt Nam và cả nước ngoài. Hãy mở phần mềm lên, đưa mã vạch vào camera điện thoại và bạn sẽ có tất cả thông tin bạn muốn biết về sản phẩm đó. Điểm khác nhau của GCheck so với các phần mềm khác là bên cạnh những thông tin chi tiết bạn còn biết được mã vạch đó là thật hay giả và công ty sản xuất sản phẩm đó có uy tín hay không.

    GCheck
    GCheck
  4. Cách sử dụng phần mềm này cũng như những phần mềm khác, tải QR Code Reader về điện thoại và mở lên, đưa QR code vào camera, tuy nhiên bạn không cần phải click để chụp, máy sẽ tự động quét. Sau khi quét code, bên cạnh thông tin sản phẩm bạn sẽ rất bất ngờ khi được đưa đến trang web nếu mã vạch chứa URL của trang web đó, hơn thế nữa nếu định dạng của bạn tìm không chính xác như số điện thoại, email, địa chỉ liên lạc,... thiết bị sẽ nhắc nhở để điều chỉnh cho thích hợp. Một điểm cộng khác của QR Code Reader là tính năng tự động kích hoạt đèn thiết bị của bạn (nếu có) để quét mã trong điều kiện thiếu ánh sáng.
    QR Code Reader
    QR Code Reader
  5. Top 5

    ezCheck

    Là một công cụ đắc lực cho cả nhà sản sản xuất lẫn người tiêu dùng, ezCheck vừa giúp người tiêu dùng có thông tin về nguồn gốc sản phẩm, kết nối với nhà sản xuất, dễ dàng tìm kiếm địa chỉ phân phối vừa giúp nhà sản xuất có thể quản lý chuỗi cung ứng, xác định tình trạng sản phẩm đang lưu hành trên thị trường và thống kê số lượng sản phẩm được quét mã, mua bởi người tiêu dùng. Tuy không có chức năng chứng thực chất lượng hàng hóa nhưng ezCheck có thể giúp người mua hàng xác định độ tin cậy của nhà sản xuất mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.
    ezCheck
    ezCheck
  6. Top 6

    checkVN

    Là một phần mềm tuyệt vời để xác thực hàng hóa có phải chính hãng hay không. checkVN có chức năng giúp người tiêu dùng xác định độ tin cậy của sản phẩm, hướng dẫn và hiển thị lịch sử xác thực, kết nối cổng thông tin hàng hóa chính hãng do nhà sản xuất đăng ký bảo vệ thương hiệu vì người tiêu dùng với IDE. Sau khi quét mã vạch, nếu hiển thị "Sản phẩm không hợp lệ" có nghĩa là sản phẩm đó là hàng giả.
    checkVN
    checkVN
  7. Nếu khi đi mua sắm bạn để ý tới một sản phẩm nào đó nhưng thông tin lại quá ít và không ghi giá, bạn hãy tải phần mềm Xem Gia - Quet Ma Vach này về điện thoại, nhập hoặc chụp hình mã vạch của sản phẩm và bạn sẽ có được những thông tin cơ bản về sản phẩm đó. Ưu điểm của phần mềm này là chức năng tìm kiếm bằng giọng nói, hiển thị google map dẫn đường đến địa chỉ gần nhất và bạn có thể lưu sản phẩm vào mục "giỏ hàng" để lên kế hoạch mua sắm cho mình.

    Xem Gia - Quet Ma Vach
    Xem Gia - Quet Ma Vach
  8. Barcode Scaner có thể quét được QR và Barcode dưới bất kỳ dạng nào. Nhờ phần mềm này, người dùng có thể sử dụng camera điện thoại và nếu bật một hình tam giác ở trung tâm của màn hình, bạn cũng có thể đóng khung lại mã vạch mà bạn muốn quét. Sau khi đã căn chỉnh mọi thứ xong, phần mềm sẽ chụp lại thông tin mã vạch cho bạn; tiếp đến, phần mềm sẽ hiển thị ba lựa chọn gồm Product Search, Web Search và Google Shopper. Đây là một ý tưởng tuyệt vời mỗi khi bạn đi mua sắm nhưng lại không muốn trả nhiều tiền cho một bộ phim, một trò chơi hay một chiếc đĩa CD.


    Ngoài thông tin sản phẩm mà bạn muốn biết bạn còn có thể so sánh trực tuyến sản phẩm đó trên các trang web khác. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được "Free Coupon Code" hay phiếu giảm giá trên Amazon, eBay,...khi sử dụng phần mềm này.

    Barcode Scanner
    Barcode Scanner
  9. Top 9

    Iconit

    Nếu bạn muốn quét mã vạch sản phẩm chuẩn xác cũng có thể sử dụng phầm mềm Iconit. Bạn có thể dễ dàng lưu mã QR vừa nhập vào Iconit để sau này xem lại. Hoặc chèn các thông tin liên lạc của gia đình, bạn bè dưới dạng biểu tượng trên màn hình nền của điện thoại cũng như sắp xếp mã vạch cho sản phẩm cần mua. Iconit có nhiều ngôn ngữ, bạn hãy tải về và chọn tiếng Việt để check mã vạch môt cách chính xác nhất nhé.


    Với ICONIT, bạn có thể trải nghiệm:

    • Tốc độ quét mã và độ chính xác cao hàng đầu thế giới!
    • Cực kỳ dễ sử dụng với chế độ lấy nét tự động!
    • Có thể lưu thông tin mã đã quét!
    • Có thể chuyển thông tin danh bạ thành mã QR nên việc trao đổi danh bạ giờ đây cực kỳ đơn giản chỉ với động tác quét mã!
    • Cho phép quét QR code / mã vạch từ hình ảnh đã lưu ở thư viện ảnh.
    Iconit
    Iconit
  10. VietCheck là một ứng dụng quét mã vạch sản phẩm. Với ứng dụng này, khách hàng sẽ có được những lợi ích thiết thực khác nhau. Trong đó, chức năng chính của ứng dụng này là giúp khách hàng xác thực được sản phẩm thật giả với những sản phẩm sử dụng tem mã hóa, bao bì mã hóa. Và sẽ cho kết quả khi khách hàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch một cách nhanh chóng.


    Ứng dụng VietCheck được cài đặt trên các Smartphone một cách nhanh chóng. Để cài đặt, khách hàng hãy truy cập vào App Store với các điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS và truy cập vào CH Play với những điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, tìm kiếm VietCheck cài đặt và sử dụng.

    VietCheck
    VietCheck
  11. Trình quét Mã QR & Mã vạch là trình quét mã QR/mã vạch nhanh nhất hiện có. Trình quét Mã QR & Barcode là ứng dụng cần thiết cho mọi thiết bị Android.Trình quét Mã QR & Mã vạch / Trình đọc mã QR cực kỳ dễ sử dụng; chỉ cần chỉ vào mã QR hoặc mã vạch bạn muốn quét là ứng dụng sẽ tự động phát hiện và quét mã vạch đó. Không cần nhấn bất kỳ nút nào, chụp ảnh hoặc điều chỉnh thu/phóng.


    Trình quét Mã QR & Mã vạch có thể quét và đọc tất cả các loại mã QR / mã vạch bao gồm văn bản, url, ISBN, sản phẩm, liên hệ, lịch, email, vị trí, Wi-Fi và nhiều định dạng khác. Sau khi quét và tự động giải mã, người dùng được cung cấp các tùy chọn liên quan chỉ đối với mã QR hoặc mã vạch để có thao tác thích hợp.


    Quét mã vạch sản phẩm bằng Trình quét Mã QR & Mã vạch trong các cửa hàng và so sánh với các mức giá trên mạng để tiết kiệm tiền. Ứng dụng Trình quét Mã QR & Mã vạch là trình đọc mã QR / trình quét mã vạch duy nhất mà bạn luôn cần.Tùy chọn Khác: Tạo QR, Quét hình ảnh, Quét từ Thư viện, Chia sẻ thông tin liên lạc của bạn qua QR

    Trình quét Mã QR & Mã vạch
    Trình quét Mã QR & Mã vạch



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy