Top 10 Phần mềm hữu ích nhất cho máy tính

Bùi Văn Thượng 270 2 Báo lỗi

Ngày nay, khi khoa học công nghệ phát triển đến mức thăng hoa, ngày càng nhiều loại máy móc được ra đời và phát triển. Đặc biệt, sự ra đời của máy tính điện tử ... xem thêm...

  1. Chrome có lẽ đang là phần mềm được nhiều người sử dụng để truy cập Internet nhất trên thế giới bởi những tính năng và công dụng vô cùng hữu ích của nó. Khi dùng Chrome, người dùng dễ dàng khởi chạy phần mềm từ màn hình máy tính chỉ trong vài giây và một cú đúp chuột, đồng thời tốc độ truy cập Internet cũng như download các chương trình, phần mềm khác cực nhanh.


    Hơn nữa, người dùng có thể sử dụng Chrome để đăng nhập vào tài khoản email hay các tài khoản cá nhân khác của mình mà không lo về vấn đề bảo mật. Điều đặc biệt ở Chrome là cách thiết kế giao diện vô cùng đơn giản, tạo cảm giác mãn nhãn cho người sử dụng.


    Link tải: https://www.google.com/intl/vi_vn/chrome/

    Google Chrome
    Google Chrome
    Google Chrome

  2. CCleaner là một phần mềm dọn dẹp và bảo trì hệ thống. Một chiếc máy tính khi chứa quá nhiều thông tin rác cũng như phần mềm độc hại lâu ngày sẽ dẫn đến hỏng các chương trình và phần mềm khác trong máy, làm giảm tuổi thọ của máy.


    Vì vậy, ta cần phải thường xuyên dọn dẹp và bảo trì cho máy tính bằng CCleaner. Với CCleaner, người dùng hoàn toàn có thể xóa các tập tin tạm thời và không cần thiết một cách đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả. Với sự giúp đỡ của chương trình này, máy tính sẽ hoạt động "mượt" hơn, trơn tru hơn. Tuyệt vời hơn là người dùng có thể tìm các register thừa và lỗi để xóa chúng một cách nhanh nhất hay có thể thiết lập chương trình tự động tìm kiếm, xóa ngay khi máy tính vừa khởi động. Những tính năng tuyệt vời của CCleaner hoàn toàn có thể khiến bạn yên tâm hơn khi dùng máy tính hàng ngày.


    Link tải: https://www.ccleaner.com/vi-vn/ccleaner/download

    CCleaner
    CCleaner
    CCleaner
  3. Top 3

    BKAV

    BKAV là phần mềm diệt virus nhanh nhất và hiệu quả nhất cho máy tính hiện nay. Bởi virus đang là mối lo ngại của không ít người dùng máy tính khi bị đánh cắp thông tin, tài liệu quan trọng; trong một số trường hợp, tác hại của virus có thể dẫn tới hậu quả nghiêm trọng đến tính mạng con người...


    BKAV được phát triển bởi tập thể người Việt Nam thuộc trường Đại học Bách khoa Hà Nội, thuộc sở hữu của Trung tâm An ninh mạng Bkis. Khi sử dụng phần mềm này, ngoài việc đơn giản cho người sử dụng, BKAV có khả năng tiêu diệt hầu hết các loại virus thường gặp một cách nhanh nhất và gọn gàng nhất. BKAV có khả năng tự động cập nhật, tự động bảo vệ hay như bật chế độ tường lửa để tránh các mối xâm hại từ các trang web khác khi người dùng truy cập Internet. Hiện BKAV có các gói như: Bkav Home, Bkav Home Plus, Bkav Pro, Bkav Pro Internet Security, Bkav Mobile Security, Bkav Enterprise, Bkav GatewayScan, Bkav Suite với những tiện ích ưu đãi khác nhau dành cho từng đối tượng sử dụng.


    Link tải: https://www.bkav.com.vn/

    BKAV
    BKAV
    BKAV
  4. Được phát hành bởi tập đoàn Microsoff, đây là phần mềm văn phòng dành cho máy tính cá nhân, máy chủ và các dich vụ chạy trên hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS X. Microsoff Office bao gồm nhiều phần mềm thành phần như: Microsoff Word, Microsoff Excel, Microsoff Powerpoint, Microsoff Access,... với chức năng chính là soạn thảo văn bản, tạo bảng, quản lý thông tin, tài liệu hay trình chiếu.


    Các chương trình trong bộ Microsoff Office có giao diện dễ sử dụng, đơn giản và hơn 90% các thao tác lệnh là hoàn toàn giống nhau, khiến cho người dùng không phải ghi nhớ phức tạp về cách sử dụng. Hiện nay, Microsoff Office có nhiều phiên bản cập nhật như 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, 2019.


    Link tải: https://www.office.com/

    Microsoff Office 2019
    Microsoff Office
    Microsoff Office
  5. Top 5

    WinRAR

    WinRAR hiện đang là một trong những phần mềm được ưa chuộng nhất hiện nay sau nhiều năm kể từ khi được phát hành. Chức năng chính của WinRAR là giải nén các tập tin, bao gồm: RAR, ZIP, CAB, LZH, ISO, Z, 7-ZIP, BZIP2, ACE, TAR, GZip, UUE VÀ ARJ.


    Thêm vào đó, WinRAR còn có khả năng quét virus ngay trước khi giải nén, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. Trong những phiên bản cập nhật mới nhất của WinRAR, quá trình giải nén diễn ra cực nhanh, thậm chí có những tập tin chỉ mất vài giây. Đây là một phần mềm xứng đáng đứng trong danh sách phần mềm máy tính của bạn.


    Link tải: https://download.com.vn/winrar-5250

    WinRAR
    WinRAR
    WinRAR
  6. Top 6

    Unikey

    Khi sử dụng máy tính, nhu cầu gõ tiếng Việt là vô cùng bức thiết đối với người sử dụng Việt Nam. Vì vậy, Unikey là một phần mềm hữu ích nhất dành cho người sử dụng. Với giao diện vô cùng đơn giản và cách khởi động chỉ với một cú đúp chuột, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát phần mềm này chỉ trong vài phút nghiên cứu.


    Unikey cho phép người dùng gõ các kí tự có dấu, đồng thời tích hợp chức năng chuyển đổi giữa tiếng Việt và tiếng Anh. Hơn nữa, Unikey có thể được cài đặt để hoạt động cùng hệ thống ngay khi Windows được khởi chạy. Với những tính năng đơn giản như vậy thì không có lí do gì mà bạn từ chối một phần mềm tiện ích như vậy phải không nào?


    Link tải: https://www.unikey.org/download.html

    Unikey
    Unikey
    Unikey
    Unikey
  7. Nhu cầu download các chương trình và tiện ích của người dùng cũng ngày càng tăng lên theo tiến độ ra đời của các phần mềm. Tuy nhiên, có những phần mềm với dung lượng lên đến vài GB mà các trình duyệt như Google Chrome hay Cốc Cốc không thể download một cách nhanh chóng được. Vì vậy Internet Download Manager đã được phát hành để giải quyết vấn đề đó. Với phần mềm này, người dùng được phép tải nhiều file cùng một lúc.


    Internet Download Manager có khả năng sửa một số lỗi quan trọng khi sử dụng máy chủ Proxy, sửa lỗi nhận dạng video trên một số trang web, tự động thông báo download tệp âm thanh hay video, có khả năng chia nhỏ tệp tin thành nhiều phần để download với tốc độ tối đa nhất,... Đây cũng là một trong những phần mềm góp phần làm mưa làm gió trên thế giới hiện nay.


    Link tải: https://www.internetdownloadmanager.com/

    Internet Download Manager
    Internet Download Manager
    Internet Download Manager
  8. Photoshop là một phần mềm được mệnh danh là "phù thủy chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp" trên thế giới. Tuy chỉ là một phần mềm tiện ích trong việc giải trí nhưng lại có khả năng "hái ra tiền" đối với những thợ sửa ảnh chuyên nghiệp. Với photoshop, bạn có thể blend màu, chỉnh độ sáng, cắt, ghép ảnh, thêm kí tự, tạo hiệu ứng,... một cách đơn giản với vài thao tác, thậm chí là vài cú đúp chuột.


    Photoshop sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp lung linh, giúp bạn "thả thính" không ít người trên facebook đây! Hiện nay, Photoshop có 2 phiên bản chính là CS và CC. Ngoài ra, còn một phiên bản khá đặc biệt khác là phiên bản Portable. Photoshop CS (Photoshop Creative Suite) là phiên bản đầu tiên Adobe phát hành và hiện vẫn được nhiều người sử dụng.


    Link tải: https://download.com.vn/download/adobe-photoshop-cs5-extended-22394?linkid=34121

    Photoshop
    Photoshop
    Photoshop
  9. Adobe Flash Player - một sản phẩm của Tập đoàn phần mềm máy tính Adobe Systems, là chương trình điện toán sử dụng đồ họa vector và đồ họa điểm. Đây là một phần mềm hỗ trợ người dùng xem video hay nghe nhạc, chạy quảng cáo, đọc file SWF một cách dễ dàng. Với Adobe Flash Player, người dùng có thể thỏa mãn nhu cầu giải trí hàng ngày của mình rồi!


    Adobe Flash Player (trước đây là Macromedia Flash và trước đó FutureSplash), hay còn gọi một cách đơn giản là Flash, được dùng để chỉ chương trình sáng tạo đa phương tiện (multimedia) lẫn phần mềm dùng để hiển thị và để việt các phần mềm mô phỏng.


    Link tải: https://download.com.vn/adobe-flash-player-7644

    Adobe Flash Player
    Adobe Flash Player
    Adobe Flash Player
  10. Freemake Audio Converter là một phần mềm đổi đuôi một cách chuyên nghiệp nhất. Với nhu cầu sử dụng hàng ngày, không phải tệp tin nhạc nào cũng có thể được phần mềm máy tính đọc và chạy được, thì việc sử dụng Freemake Audio Converter là một lựa chọn đúng đắn.


    Freemake Audio Converter có khả năng đổi đuôi MP4, AVI, MPEG, H.264, MKV, DIVX, MOV, WMV, VOB, 3GP, RM, QT, FLV sang mp3 một cách đơn giản với vài thao tác. Đây là một phần mềm khá phổ biến đối với những người yêu ca nhạc.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-freemake-audio-converter-13081

    Freemake Audio Converter
    Freemake Audio Converter
    Freemake Audio Converter




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy