Top 11 Phần mềm kế toán hiệu quả nhất được tin dùng

  1. Top 1 Misa
  2. Top 2 Fast
  3. Top 3 Bravo
  4. Top 4 Smart Pro
  5. Top 5 CNS
  6. Top 6 Phần mềm kế toán 1A
  7. Top 7 LinkQ
  8. Top 8 Effect
  9. Top 9 AsiaSoft
  10. Top 10 Simba
  11. Top 11 Lạc Việt AccNet

Top 11 Phần mềm kế toán hiệu quả nhất được tin dùng

An Tâm 3080 0 Báo lỗi

Bản chất của quản trị doanh nghiệp chính là quản trị chi phí. Chính vì vậy mà kế toán đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ngược lại, kế toán - tài chính được xem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Misa

    Misa là một cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực phần mềm kế toán. Đặc biệt là ở những thị trường nhỏ, tức bao gồm những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có thể nói với những doanh nghiệp như vậy, mô hình hoạt động không quá phức tạp, doanh thu chi phí ở mức tương đối, thì Misa dường như là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, lượng lao động thông dụng phần mềm này cũng chiếm tỷ lệ cao. Khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm này, sẽ tránh được lãng phí thời gian và kinh phí để nhân viên đi training phần mềm. Đây là một phần mềm có giao diện trực quan, dễ sử dụng. Với chức năng lưu và ghi sổ dữ liệu ở mức tốt nhất có thể, Misa chiếm được sự hài lòng của đồng đảo người dùng. Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp vừa và nhỏ.


    Trên hành trình hoạt động của mình, MISA đã được nhận hàng trăm bằng khen, giấy khen, giải thưởng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ ban ngành, UBND các tỉnh/thành phố, tổ chức nghề nghiệp. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của toàn thể đội ngũ MISA và cũng là động lực để MISA tiếp tục nghiên cứu, phát triển, cho ra mắt nhiều sản phẩm hữu ích với khách hàng, góp phần vào sự phát triển chung của toàn đất nước.


    Các loại phần mềm kế toán của Misa:

    • AMIS Kế toán (online)
    • Misa SME 2022 (offline)

    Website: http://www.misa.com.vn

    Misa là một phần mềm được ưa chuộng ở Việt Nam
    Misa là một phần mềm được ưa chuộng ở Việt Nam
    Misa
    Misa

  2. Top 2

    Fast

    Phần mềm kế toán Fast cũng là một loại phần mềm được sử dụng nhiều hiện nay. Khác với phần mềm Misa, Fast được ưu tiên sử dụng ở doanh nghiệp lớn hoặc doanh nghiệp xây lắp. Giao diện của Fast được sắp xếp khoa học. Mọi thông tin hay phần hành người dùng cần tìm kiếm được sắp xếp thành vòng tròn xoay quanh ô ở giữa là sổ cái. Fast cũng rất tiện dụng khi cập nhật luôn những thay đổi về chính sách, thông tư, nghị định thuế. Khi kết xuất báo cáo ra Excel thì cho biểu mẫu dễ nhìn, đẹp mắt. Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp xây dựng. Đặc biệt Fast thích hợp cho những doanh nghiệp có cấu trúc sản xuất phức tạp, tính giá thành theo quy trình.


    Các sản phẩm cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ:

    • Fast Accounting - Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
    • Fast Accounting Online - Phần mềm kế toán trên nền điện toán đám mây cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
    • Fast Accounting Online for Bookkeepers - Phần mềm dành cho người làm dịch vụ kế toán.


    Website: http://fast.com.vn/

    Giao diện phần mềm kế toán Fast
    Giao diện phần mềm kế toán Fast
    Phần mềm Fast
  3. Top 3

    Bravo

    Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.


    Bravo từ lâu không chỉ nổi tiếng trong dịch vụ kế toán, kế toán thuế mà còn là phần mềm ngày càng nâng cấp với nhiều tính năng, nhiều phân hệ, giúp người dùng không chỉ làm được các báo cáo thuế, báo cáo tài chính. Đây còn là phần mềm nâng cấp trở thành phần mềm có nhiều phân hệ, quản lý giá thành, kho, bán hàng, mua hàng. Phần mềm Bravo còn được ứng dụng cho các doanh nghiệp sản xuất, thiết lập dân dụng.


    Các sản phẩm BRAVO đang cung cấp:

    • Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R2 (ERP-VN)
    • Giải pháp BRAVO cho ngành nghề đặc thù


    Website: https://www.bravo.com.vn/

    Một hình ảnh từ phần mềm Bravo
    Một hình ảnh từ phần mềm Bravo
    Giao diện phần mềm Bravo
    Giao diện phần mềm Bravo
  4. SmartPro là một trong những phần mềm thông minh vượt trội nhất hiện nay tại Việt Nam. Phần mềm được lập trình trên Microsoft.net, có cơ sở dữ liệu SQL server. Nếu bạn lo ngại về khả năng virus xâm nhập và xóa bỏ hệ thống data thì Smart Pro sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm.


    Ưu điểm nữa của phần mềm này là dễ sử dụng và nhập liệu tốc độ cao. Công nghệ DevExpress Report giúp người dùng tự chỉnh được mẫu hóa đơn cũng như các mẫu báo cáo khác. Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp xây dựng, doanh nghiệp thương mại, doanh nghiệp sản xuất.


    Các phần mềm kế toán SmartPro đang cung cấp:

    • Phần Mềm Kế Toán Smart Pro online
    • Smart Pro - Phần mềm kế toán Thương Mại Dịch Vụ
    • Smart Pro - Phần mềm kế toán Sản Xuất Thương Mại
    • Smart Pro - Phần mềm kế toán Xây dựng, lắp đặt công trình
    • Phần mềm kế toán làm Nhiều Công Ty cho Cá Nhân - Công Ty Dịch Vụ Kế Toán
    • Smart Pro - Phần mềm kế toán cho Nhà hàng,...

    Website: http://phanmemnangdong.com/

    Smart pro - Sản phẩm của công ty Phần mềm Năng động
    Smart pro - Sản phẩm của công ty Phần mềm Năng động
    Smart pro
    Smart pro
  5. Top 5

    CNS

    Tiết kiệm chi phí, cài đặt dễ dàng, tính năng đầy đủ là những tiêu chí cơ bản mà CNS đem đến cho người dùng tại các doanh nghiệp. Phiên bản miễn phí của CNS rất chuyên nghiệp, hệ thống được sắp xếp khoa học, có đủ mọi tiện ích công việc. Việc cài đặt cũng hết sức đơn giản, đó là bạn chỉ cần download, sau đó cài đặt như một phần mềm thông thường và sử dụng ngay mà không cần đăng ký tài khoản.


    CNS có nhiều chính sách hậu mãi kèm theo như hỗ trợ thắc mắc online, hỗ trợ phần mềm cũng như phần cứng khi cài đặt, hỗ trợ nâng cấp phiên bản mới, hoặc hỗ trợ tới 50% chi phí khi mua bản trả phí. Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp nhỏ hoặc người làm dịch vụ kế toán tại nhà.


    Các phần mềm CNS đang cung cấp:

    • Bộ phần mềm quản lý doanh nghiệp CNS.ERP (CNS.Cloud)
    • Phần mềm kế toán chuyên ngành: sản xuất, thương mại, dịch vụ,...
    • Phần mềm quản lý kho CNS.Inventory.Net,...


    Website: http://cnsvietnam.com/

    Phần mềm kế toán CNS
    Phần mềm kế toán CNS
    CNS
    CNS
  6. Tình trạng thường gặp ở một số phần mềm kế toán khác là lỗi sai sót hệ thống. Khi đó việc dò lỗi sai rất mất thời gian và khiến người kế toán phải đau đầu. Giờ đây phần mềm kế toán 1A đã giải quyết được hoàn toàn vấn đề đó bằng tính năng sổ kế toán tự động.


    Bạn chỉ cần nhập chứng từ, mọi sổ sách cũng như công tác hạch toán sẽ được phần mềm tự động giải quyết. Khi xuất hiện lỗi, hệ thống sẽ tự báo về cho bạn để sửa lại cho đúng. Điều được ưa chuộng nhất với phần mềm kế toán 1A là lịch thuế tự động nhắc nhở bạn. Bạn sẽ không còn phải tự note và những quyển lịch tay để rồi giật mình bởi có lúc quên xem lịch. Với phần mềm 1A, bạn sẽ được nhắc nhở khi đến lịch nạp tờ khai thuế hay tiền thuế doanh nghiệp. Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa.


    Các phần mềm 1A đang cung cấp:

    • Kế toán Bán hàng
    • Kế toán Mua hàng
    • Kế toán Kho
    • Kế toán Chi phí
    • Kế toán Sản xuất và Giá thành,...


    Website: http://www.ketoan1a.com/

    Phần mềm kế toán 1A - Lựa chọn uy tín dành cho bạn
    Phần mềm kế toán 1A - Lựa chọn uy tín dành cho bạn
    1A
    1A
  7. Top 7

    LinkQ

    LinkQ được xây dựng trên cơ sở dữ liệu SQL. Với mô hình dữ liệu được quản lý một cáchlinh động, dễ chỉnh sửa. Phần mềm này cũng được viết dưới nhiều ngôn ngữ, do đó doanh nghiệp nước ngoài cũng có thể sử dụng mà không hề cảm thấy bất tiện.


    Điểm cộng của LinkQ là có thể làm việc trên nhiều cửa sổ trong cùng một thời điểm,các công ty con có thể kết nối với dữ liệu của công ty mẹ cho dù hai công ty ởvị trí địa lý cách xa nhau.Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp Việt Nam hoặc nước ngoài, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh con.


    Các phần mềm LinkQ đang cung cấp:

    • Quản lý kế toán tổng hợp
    • Quản lý giá thành
    • Quản lý hàng tồn kho,...


    Website: Linkq.com.vn

    LinkQ
    LinkQ
    LinkQ
  8. Top 8

    Effect

    Là đơn vị có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phần mềm doanh nghiệp, công ty Effect với phần mềm kế toán chuyên dụng được giới chuyên môn đánh giá cao về sự tiện dụng cũng như hiệu quả đạt được. Effect đưa ra nhiều loại phần mềm để phù hợp với các loại hình doanh nghiệp. Nếu bạn muốn trải nghiệm phần mềm này, bạn có thể tải phiên bản miễn phí để dùng thử. Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa.


    Nếu như trước đây, Công ty phần mềm EFFECT chỉ cung cấp dòng sản phẩm Customize cho mảng doanh nghiệp vừa và lớn thì giờ đây cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phần mềm kế toán EFFECT tương ứng phù hợp về tính năng, giá cả và đặc biệt là đơn giản, dễ sử dụng.


    Với mục tiêu cung cấp phần mềm kế toán, phần mềm quản lý cho tất cả các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn hoạt động tại Việt nam, chúng tôi chủ trương cung cấp ra thị trường dãy sản phẩm kế toán và quản lý doanh nghiệp rộng lớn, đảm bảo bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp cả về tính năng và đặc biệt với giá cả phù hợp. Sản phẩm phần mềm kế toán EFFECT có thể phân loại theo đặc điểm Đóng gói (tĩnh) – Customize (động), hoặc theo quy mô doanh nghiệp.


    Các phần mềm Effect đang cung cấp:

    • EFFECT Small
    • EFFECT Standard
    • EFFECT Standard2
    • EFFECT Standard2+,...


    Website: http://effectsoft.com.vn/

    EFFECT
    EFFECT
    Màn hình giao diện
    Màn hình giao diện
  9. Thành lập từ năm 2001, công ty Phát triển Phần mềm ASIA cung cấp cho người dùng nhiềuphần mềm quản trị doanh nghiệp cũng như các giải pháp công nghệ khác. Phần mềm kế toán của Asia đem lại sự thân thiện bởi giao diện, sự tiện ích trong quy trình hạch toán. Asia soft được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có hiểu biết sâu về chế độ, nguyên tắc kế toán. Vì thế đây hẳn là một lựa chọn tốt nếu bạn cần một phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mình. Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp nhỏ.


    Công ty Cổ phần phát triển phần mềm ASIA thành lập và phát triển hơn 20 năm với định hướng chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể. Với gần 150 nhân viên tư vấn, triển khai và hỗ trợ trải rộng trên cả 3 miền, kết hợp với hàng chục đối tác là các công ty lớn trên toàn quốc, đã và đang khẳng định sức mạnh và uy tín của mình trên các phương diện.


    Các phần mềm AsiaSoft đang cung cấp:

    • Phần mềm quản lý kế toán doanh nghiệp
    • Phần mềm quản lý hoá đơn điện tử
    • Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất,...


    Website: http://www.asiasoft.com.vn/

    Phần mềm Asiasoft
    Phần mềm Asiasoft
    AsiaSoft
    AsiaSoft
  10. Top 10

    Simba

    Phần mềm kế toán SIMBA là một trong những sản phẩm của AsiaSoft - công ty được xây dựng với các chuyên gia đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp với mục tiêu kết hợp sự hiểu biết về nghiệp vụ, công nghệ, phương thức hỗ trợ khách hàng và kinh nghiệm thực tế để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho thị trường. Đến nay, ASIA đã trở thành một trong những Công ty uy tín hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp và các cơ quan nhà nước.


    Chỉ chuyên dùng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ - cũng là lực lượng chủ chốt của hệ thống doanh nghiệp Việt Nam, Simba thể hiện là một đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực phần mềm kế toán. Simba có chi phí đầu tư nhỏ, tiết kiệm được chi phí doanh nghiệp. Đồng thời các báo cáo tổng hợp cũng rất dễ hiểu, đơn giản, giúp nhà quản trị nắm bắt nhanh tình hình tài chính công ty. Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp vừa, doanh nghiệp hộ gia đình.


    Các phần mềm SIMBA cung cấp:

    • Phần mềm kế toán TMDV
    • Phần mềm kế toán TMDV & SX-XD
    • Phần mềm kế toán máy,...


    Website: http://simba.vn/

    Phần mền Simba
    Phần mền Simba
    Giao diện chính
    Giao diện chính
  11. Nếu xếp hạng về lịch sử ra đời, hẳn Accnet là một trong những cây đại thụ của lĩnhvực phần mềm kế toán. Ra đời năm 1995, AccNet đã có lượng khách hàng lên tới 5000 doanh nghiệp trên toàn quốc. Cũng phân hóa thành nhiều dạng phần mềm để phù hợp với quy mô và loại hình doanh nghiệp, AccNet được chia thành AccNetiZ, AccNetC ERP, AccNetC for BI, AccNetC. Loại hình doanh nghiệp phù hợp: Doanh nghiệp siêu nhỏ, doanh nghiệp nhỏ tự in hóa đơn.


    Với đội ngũ 500 nhân viên sáng tạo và nhiệt huyết, Lạc Việt AccNet luôn tiên phong mang lại những sản phẩm độc đáo, hữu ích và giá cạnh tranh cho khách hàng. Hơn 25 năm qua, Lạc Việt luôn thực hiện sứ mệnh xây dựng tài sản thông tin hữu ích cho mỗi người và mọi tổ chức. Các sản phẩm, giải pháp CNTT đầy tính sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Lạc Việt đã và đang là bạn đồng hành hữu ích của đông đảo người sử dụng từ các em học sinh, sinh viên, nhân viên của các tổ chức doanh nghiệp, giáo dục, và dịch vụ công.


    Các phần mềm AccNet đang cung cấp:

    • Phần mềm kế toán AccnNet Cloud
    • Phần mềm quản lý bán lẻ
    • Hoá đơn điện tử Lạc Việt,...


    Website: http://www.accnet.vn/

    Phần mềm Accnet
    Phần mềm Accnet
    Lạc Việt AccNet
    Lạc Việt AccNet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy