Top 10 Phần mềm nghe nhạc tốt nhất hiện nay

The End 1400 0 Báo lỗi

Với nhu cầu của người dùng hiện nay, số lượng các bài hát ngày càng được mở rộng không chỉ ở điện thoại mà ở ngay trên chiếc máy tính. Những phần mềm ngày càng ... xem thêm...

  1. MusicBee là một trong những phần mềm có chức năng chơi và quản lý thư viện nhạc cá nhân trên Windows. Ngoài ra, nó còn được tích hợp thêm các tính năng như chỉnh sửa thông tin nhạc số, tạo ra một danh sách phát nhạc. Là một phần mềm quản lý tập tin âm thanh, có thể được kích hoạt để tự động sắp xếp các bản nhạc của người dùng theo kiểu âm nhạc, nghệ sĩ, và tên album. Các tập tin có tổ chức được lưu trữ trong thư viện của người dùng.

    MusicBee mang đến 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn, đó là Portablet và cài đặt. Ngay ở lần sử dụng đầu tiên, phần mềm sẽ đưa ra những câu hỏi về thiết lập ngôn ngữ cũng như vị trí mà bạn muốn chứa bộ sưu tập nhạc và chuyển dữ liệu nhạc từ Windows Media Player hay iTunes sang MusicBee trên máy. Nhập dữ liệu nhạc trên máy tính chuyển sang MusicBee diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản, tất cả các dữ liệu này sẽ được hiển thị trên giao diện của phần mềm. Chúng sẽ dựa vào các thông tin có sẵn của tập tin sau đó tự động sắp xếp theo thể loại, ca sĩ trình bày… Một điều thú vị là, trong quá trình thưởng thức nhạc bằng MusicBee, bạn cũng có thể điều chỉnh âm thanh bằng cách nhấn vào biểu tượng âm lượng được đặt ở phía dưới giao diện MusicBee để mở cửa sổ điều chỉnh và Remix lại theo nhu cầu. Có thể nói MusicBee chứa hầu hết các công cụ mà người dùng cần đến ở một phần mềm quản lí nhạc số cho Windows. Và trên hết nó hoàn toàn miễn phí.

    Link tải: https://taimienphi.vn/download-musicbee-17281#showlink

    MusicBee
    MusicBee
    MusicBee

  2. Là người yêu nhạc, hẳn máy tính của bạn sẽ có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn file nhạc khác nhau. Có bao giờ bạn gặp khó khăn để quản lí những file này bởi vì chúng quá nhiều và quá lộn xộn, nếu thế, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của Media Monkey. Là một phần mềm miễn phí, một công cụ nghe nhạc với đầy đủ các tính năng và giúp bạn dễ dàng thiết lập nên bộ sưu tập nhạc của riêng mình. Ngoài ra, MediaMonkey còn có thể chuyển đổi các định dạng âm thanh, tự động đổi tên file nhạc, tìm kiếm những bản sao hay các tag còn thiếu, tạo lập và lưu trức các playlist, đưa ra các bảng báo cáo thống kê và nhiều tính năng hơn nữa. Tính năng đầu tiên của MediaMonkey đó là tính năng của một chương trình chơi nhạc.


    Tính năng thứ 2 cần phải kể đến của MediaMonkey đó là tính năng Rip những file nhạc từ CD. Thông thường, khi bạn nghe nhạc từ 1 đĩa CD, bạn không thể copy những file nhạc từ đĩa CD này vào máy tính của mình theo cách thông thường mà cần phải nhờ đến các phần mềm chuyên dụng. Windows Media Player của Windows cũng có tính năng này, nhưng xét về tốc độ Rip thì Media Monkey có vẽ vượt trội hơn. Một tính năng khác rất mạnh mẽ của Media Monkey mà không phải 1 chương trình media Player nào cũng có được, đó là tính năng Convert qua lại giữa các định dạng âm thanh. Thông thường, khi muốn chuyển đổi từ định dạng âm thanh này sang định dạng âm thanh khác, bạn sẽ phải nhờ đến các phần mềm chuyên dụng, tuy nhiên với MediaMonkey thì việc đó trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


    Link tải: https://download.com.vn/download/mediamonkey-standard-19617

    Media Monkey
    Media Monkey
    Media Monkey
  3. Hiện nay, dưới sự phát triển của internet thì việc sử dụng máy tính hay các thiết bị di động thông minh để giải trí là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nghe nhạc là một trong những hình thức giải trí được nhiều người sử dụng chính vì vậy thị hiếu âm nhạc càng ngày càng được nâng cao. Thay vì những bản nhạc MP3 chất lượng bình thường, mọi người tìm đến những bản nhạc có chất lượng cao hơn như nhạc lossless để thưởng thức bài hát chất lượng tốt nhất. Nhưng không phải phần mềm nào cũng hỗ trợ các định dạng nhạc lossless và phần mềm Foobar2000 là phần mềm nghe nhạc lossless tốt nhất hiện nay. Nhạc lossless cũng là nhạc với đầu vào là âm thanh gốc và sử dụng các thuật toán để nén nhạc. Những định dạng của nhạc lossless nén nhạc ở tần số cao, tỉ lệ nén tốt mà không cắt bớt những âm thanh băng tần cao.


    Nên chất lượng của nó cao ngang với âm thanh gốc (với bit rate là 1411kbps còn mp3 là 128kbps). Chính vì chất lượng cao nên dung lượng nhạc lossless cũng rất lớn. Một bài hát bình thường dài khoảng 3 phút nhưng dung lượng của nó cũng trên 20mb. Foobar2000 là một phần mềm nghe nhạc chuyên dụng dùng để nghe nhạc lossless với chất lượng âm thanh và khả năng tùy biến giao diện cao. Phần mềm nghe nhạc lossless tốt nhất này còn hỗ trợ tính năng phát lặp lại một đoạn hoặc toàn bộ bài hát thậm chí là phát ngẫu nhiên. Việc này giúp bạn có thể thưởng thức những bài hát mà bạn yêu thích. Foobar 2000 có thể theo dõi bộ sưu tập nhạc của người dùng, và tự động cập nhật danh sách mỗi khi có nhạc mới được tải về. Foobar 2000 có khả năng tự động scan các bản nhạc, rồi tăng giảm âm lượng nền tùy theo đó để âm lượng phát ra cuối cùng tương đồng.


    Link tải: https://www.foobar2000.org/getfile/foobar2000_v1.6.14.exe

    Foobar2000
    Foobar2000
    Foobar2000
  4. Top 4

    VLC

    VLC Media Player, được gọi tắt là VLC, là một phần mềm hỗ trợ nghe nhạc, xem phim và các tác vụ giải trí khác trên máy tính của bạn. Phần mềm này ghi điểm bởi giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng và tích hợp nhiều chức năng hữu ích. Bạn có thể dùng phần mềm để phát nhiều loại tệp video khác nhau, mở radio online hay thậm chí thực hiện những chỉnh sửa đơn giản với tệp đa phương tiện của bạn. Phần mềm dù có nhiều tính năng vượt trội nhưng lại chiếm khá ít dung lượng, đảm bảo tính gọn nhẹ mà vẫn cho trải nghiệm sử dụng tốt. Trình nghe nhạc tối ưu VLC hỗ trợ xem phim, nghe nhạc có cấu trúc đơn giản, tốc độ nhanh và kèm theo nhiều tính năng hỗ trợ mạnh mẽ.


    VLC có thể hoạt động trên nhiều loại nền tảng, từ Windows, MacOS đến iOS, Android,.. thuận lợi cho bạn đổi thiết bị trong quá trình sử dụng. Tuy có nhiều tính năng nhưng VLC lại là một phần mềm hoàn toàn miễn phí. Khi bạn dùng VLC, bạn sẽ không bao giờ bị làm phiền bởi quảng cáo hay các loại phần mềm theo dõi nguy hiểm. Ngoài xem phim, nghe nhạc, người dùng còn có thể biến VLC thành công cụ phát trực tiếp hoặc xem cả TV trực tuyến. VLC làm việc được với máy tính, webcam, đĩa và tương thích với nhiều loại file video. Như đã đề cập, VLC là một phần mềm hoàn toàn miễn phí và hạn chế quảng cáo đến mức tối đa. Thông qua VLC, bạn có thể dễ dàng xem các định dạng số như video, phim ảnh hay nghe nhạc với chất lượng cao mà không mất một khoản phí nào cả.


    Link tải: https://www.videolan.org/vlc/

    VLC
    VLC
    VLC
  5. Top 5

    AIMP

    Có rất nhiều phần mềm nghe nhạc như Windows Media Player, MPC, GOM, VLC hay KMPlayer, mỗi ứng dụng đều có những điểm mạnh và cung cấp cho người dùng những tính năng hữu ích. AIMP cũng là một trong số đó, nó được trang bị một giao diện đẹp mắt và những tính năng hữu ích, có thể sẽ thuyết phục bạn giữ nó lại trên máy tính. Các máy nghe nhạc được phát triển bởi Artem Izmaylov, do đó tên AIMP là viết tắt của Artem Izmayov Media Player. Phần mềm không chỉ cung cấp các chức năng cơ bản của một media player, nó có tính năng bổ sung cho phép người sử dụng để ghi lại đài phát thanh trực tuyến, và chơi lên đến 20 định dạng file âm thanh khác nhau, chuyển đổi giữa các định dạng, do đó bạn có thể chơi tất cả các bài hát trong danh sách nhạc của bạn không có vấn đề gì.


    Bạn cũng có thể tự chuyển đổi định dạng âm thanh từ một đến tiếp theo, ví dụ: đĩa CD âm thanh sang MP3. Các máy nghe nhạc cũng có một bộ cân bằng 18-band để thêm hiệu ứng cho các tập tin âm thanh được chơi. Đối với âm thanh rõ ràng và sắc nét, tập tin âm thanh được xử lý và trả lại như một tập tin âm thanh 32-bit. Một trong những tính năng hữu ích nhất là bộ chuyển đổi. Nó chạy trong một cửa sổ riêng biệt, dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, nó chỉ có khả năng chuyển đổi một số định dạng, nhưng có thể mở rộng bằng cách cài đặt thêm các mô-đun và plug-in từ bên ngoài. Ngoài ra, AIMP còn tích hợp vào menu ngữ cảnh của Windows Explorer giúp bạn dễ dàng quản lý và chơi các bài nhạc, thêm vào danh sách chỉnh sửa thẻ hoặc thậm chí chuyển đổi sang định dạng khác. AIMP có thể là một lựa chọn tốt để nghe nhạc, nó được trang bị tất cả những tính năng cần thiết để người dùng có được trải nghiệm âm nhạc thoải mái nhất.


    Link tải: https://download.com.vn/download/aimp-7956

    AIMP
    AIMP
    AIMP
  6. Dopamine cũng là một phần mềm sử dụng mã FFmpeg, cho phép bạn phát và nghe những định dạng âm thanh thông dụng, đồng thời có thể tạo và quản lý danh sách phát thuận tiện. Dopamine có những tính năng độc đáo như tự động tag, hiển thị lời bài hát, Last.fm, Scrobbling, làm việc trên cả Windows 10. Dopamine có giao diện đơn giản và đẹp mắt được nhiều người yêu thích, tất cả các chức năng và lựa chọn đều được đặt cùng ở một nơi và người dùng sẽ không cần phải mày mò mất thời gian đẻ sử dụng, cũng như các tùy biến để nâng cao trải nghiệm với Dopamine.


    Dopamine đọc được rất nhiều định dạng audio thông dụng như MP4, WMA, OGG, FLAC, M4A, AAC, WAV, APE và OPUS, kết hợp một số tính năng khá hay như hiển thị lời bài hát, Last.fm, Scrobbling, cho phép bạn phát nhạc từ ổ đĩa cục bộ của mình và tìm các album, nghệ sĩ hoặc bản nhạc mà bạn muốn nghe một cách liền mạch. Dopamine giúp bạn sắp xếp danh sách phát khá thuận lợi, hiển thị danh sách các bài hát, album, thể loại, nghệ sĩ và danh sách phát theo thứ tự bảng chữ cái, các tùy chọn phát cơ bản, tiến, lùi, tạm dừng, lặp lại và dừng cũng có sẵn, hoặc bạn cũng có thể thu nhỏ giao diện để chỉ có thể xem bản nhạc đang phát. Dopamine bao gồm một tab riêng cho tất cả thông tin siêu dữ liệu, rất hữu ích khi bạn đang tìm kiếm một nghệ sĩ hoặc bài hát cụ thể. Ngoài ra, ứng dụng này cũng có một số tùy chọn chỉnh sửa cho phép bạn cân bằng âm thanh, trích xuất CD cho các định dạng video cơ bản.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-dopamine-91421#showlink

    Dopamine
    Dopamine
    Dopamine
  7. Windows Media Player còn được gọi là WMP hay Wmplayer là trình phát đa phương tiện đầy đủ chức năng của Microsoft được cung cấp miễn phí cho hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows 10, 7, 8.1. Windows Media Player cho phép người dùng xem ảnh, phát nhạc từ đĩa CD hoặc file nhạc cũng như xem video trên máy tính của mình. Windows Media Player là một trong những phần mềm hỗ xem phim, nghe nhạc, xem video trên máy tính được nhiều người tin dùng hiện nay. Windows Media Player cho phép bạn xem video, nghe những bản nhạc sôi động ở mọi định dạng âm thanh hình ảnh như: AVI, MP3, WAV,...Ưu điểm nổi bật của Windows Media Player là khả năng tự động phát âm thanh, hình ảnh với tốc độ nhanh chóng, đông thời bạn có thể vừa xem phim, vừa nghe nhạc sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


    Windows Media Player hỗ trợ mở các định dạng âm thanh phổ biến nhất hiện nay MP3, video MP4 trên máy tính. Không cần tải cài đặt các phần mềm nghe nhạc xem phim như VLC hay KMP, bạn chỉ cần chạy bản nhạc bất kỳ và sau đó Windows Media Player sẽ được kích hoạt trực tiếp trên máy tính của bạn. Tải Windows Media Player về máy bạn có thể xem phim và nghe nhạc ở nhiều định dạng khác nhau. Tuy giao diện của nó không có gì quá nổi bật nhưng tính năng thì khó có thể tìm được điểm nào để chê, bạn sẽ có được những phút giây giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng. Windows Media Player cho phép bạn thưởng thức những bộ phim kèm phụ đề của nhiều ngôn ngữ khác nhau, với âm thành và hình ảnh sắc nét, ấn tượng. Bạn cũng có thể vừa xem trên máy tính vừa xem trực tuyến mà không gặp phải bất cứ khó khắn nào.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-windows-media-player-64#showlink

    Windows Media Player
    Windows Media Player
    Windows Media Player
  8. VOX Universal là một công cụ tập trung vào việc cung cấp nhạc chất lượng cao cho người dùng và đồng thời, nó có nhiều tính năng khác nhau giúp thực hiện công việc này dễ dàng hơn. Phần mềm này được tích hợp bộ cân bằng để điều chỉnh bài hát theo yêu cầu và nó được tích hợp với hơn 30.000 đài phát thanh để thưởng thức các tệp âm thanh. VOX Universal cho phép người dùng cải thiện chất lượng âm thanh nổi và thậm chí nhập các bộ sưu tập khác nhau từ các ứng dụng khác. Đây là một máy nghe nhạc độ phân giải cao để thưởng thức âm nhạc chất lượng cao. Người dùng có thể thêm iTunes và nhạc cá nhân vào bộ sưu tập và nghe chúng mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Tương thích và tích hợp với hơn 30.000 đài phát thanh để thưởng thức tất cả các bản hit.


    Không gian đám mây không giới hạn để tải tệp lên bộ nhớ từ nơi bạn có thể truy cập chúng dễ dàng. Tương thích với cả đồng bộ hóa Spotify và SoundCloud để bạn có thể nhập các bộ sưu tập yêu thích của mình từ chúng. Cung cấp tính năng bộ chỉnh âm, giúp dễ dàng điều chỉnh các thành phần âm thanh khác nhau của tệp. VOX Universal là một lựa chọn tuyệt vời cho âm nhạc chất lượng cao vì nó cung cấp nhiều tính năng nhúng khác nhau, giúp người dùng nâng cao chất lượng âm thanh dễ dàng hơn. VOX Universal hỗ trợ trình phát, nghe nhạc với nhiều định dạng khác nhau như FLAC, MP3, CUE, APE & M4A, bạn cũng có thể nghe nhạc Hi-Res với chất lượng âm thanh cao lên tới 24bit / 192kHz, cao gấp 4 lần so với độ phân giải âm thanh tiêu chuẩn 44kHz. Đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi nghe nhạc.


    Link tải: https://vox.rocks/windows-music-player

    VOX Universal
    VOX Universal
    VOX Universal
  9. Clementine được đánh giá là công cụ phát nhạc với dung lượng nhẹ, thiết kế giao diện rõ ràng kèm theo nhiều công cụ mở rộng hấp dẫn giúp người dùng thực hiện nhiệm vụ của mình, phần mềm hoạt động như thư viện iTunes phần mềm cho phép người dùng xây dựng thư viện cá nhân bằng cách nhập các tệp tin và thư mục từ ổ đĩa cứng, do đó bạn có thể tạo ra một danh sách chỉ gồm những bài hát yêu thích và nghe chúng mà không cần phải nghe tất cả các bài hát. Ngoài tính năng nghe nhạc Clementine còn cung cấp cho người dùng một số mở rộng như chỉnh sửa thẻ tag, hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến, hoặc nghe radio trực tuyến, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ album nhạc bất kỳ nào đó cho thư viện nhạc của mình.


    Phần mềm hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến với thư viện nhạc được cập nhật từ các trang web như Spotify, Grooveshark, Last.fm, SomaFM, Magnatune, Jamendo, SKY.fm, Digitally Imported, JAZZRADIO.com, Soundcloud, và Icecast. Clementine cho phép tìm và phát nhạc trong ứng dụng lưu trữ Google Drive bạn có thể tạo ra danh sách nghe nhạc thông minh và danh sách động cho mình để thưởng thức các bản nhạc, với hiệu ứng hình ảnh ảo projectM mang lại giao diện khi nghe nhạc đẹp mắt và nhẹ nhàng. Clementine tự động nhận lời bài hát, tiểu sử nghệ sĩ, và hình ảnh của các album bài hát trực tuyến, ngoài ra bạn có thể tự chỉnh sửa các thẻ trên các tệp tin hoặc tổ chức các bài hát, ngoài ra phần mềm còn có tính năng chuyển đổi mã nhạc sang các định dạng khác như MP3, Ogg Vorbis, Ogg Speex, FLAC hay AAC.


    Link tải: https://taimienphi.vn/download-clementine-11000#showlink

    Clementine
    Clementine
    Clementine
  10. Top 10

    XMPlay

    XMPlay là một phần mềm nghe nhạc audio hỗ trợ khá nhiều định dạng phổ biến, phần mềm từ diễn biến un4seen rằng cài đặt một máy nghe nhạc âm thanh trên máy tính Windows. Người dùng có khả năng xử lý một lựa chọn lớn các định dạng âm thanh, cho phép người dùng chơi bất kỳ loại tập tin âm thanh trên Windows PC.In của họ đặc biệt, người chơi cung cấp hỗ trợ cho các tập tin âm thanh sau: OGG, UMX, MP1, MP2 và MP3, WMA và WAV, AIFF, MOD, XM, MO3, CDA, S3M và MTM. Ngoài các định dạng âm thanh cụ thể, các cầu thủ cũng có thể tự động chạy một loạt các danh sách nhạc âm thanh như M3U, WAX, ASX.


    XMPlay có thể phát nhạc theo cách bạn muốn, hỗ trợ phần cứng cho chất lượng tốt nhất với đầu ra 32/24-bit và đa kênh. Phát lại không ngắt quãng cho tất cả định dạng hỗ trợ, bao gồm cả crossfading, hỗ trợ tự động điều chỉnh khuếch đại (và phát lại), cân bằng 9 băng tần, tiếng vang, plugin. Ngoài ra còn hỗ trợ stream tất cả các loại định dạng file (bao gồm MOD và file nén) từ server FTP, HTTP (Shoutcast/Icecast và HLS), tùy chọn ghi bản sao vào đĩa, các danh mục FTP và trang web HTML có thể được quét cho file có thể phát. File chứa nhiều bài hát phụ và tín hiệu có thể được phát dưới dạng một hoặc chia thành ca khúc phụ/tín hiệu riêng. Hiển thị thông tin file/định dạng, tin nhắn/tag, văn bản hướng dẫn/mẫu, mở trang web từ text. Định dạng tiêu đề như ý muốn, cập nhật tiêu đề từ các net stream và bảng CUE, cơ sở dữ liệu nhạc với giám sát thư mục để truy cập nhanh, dễ dàng vào các bản nhạc bạn muốn phát. XMPlay còn có thể cài đặt lưu tự động được dùng mỗi khi phát bản nhạc cụ thể, lưu thiết lập trước cho ứng dụng bất cứ lúc nào.


    .Link tải: https://download.com.vn/download/xmplay-3-4-7357

    XMPlay
    XMPlay
    XMPlay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy