Top 10 Phần mềm quản lý đặt phòng khách sạn hiệu quả nhất

Nguyễn Mai 342 0 Báo lỗi

Từ lâu, phần mềm quản lý khách sạn sẽ xử lý việc phân công phòng, lập hóa đơn cho khách và không nhiều thứ khác. Công nghệ khách sạn ngày nay vô cùng phong phú ... xem thêm...

  1. Phần mềm Operto là phần mềm tốt nhất để quản lý hoạt động cho thuê kỳ nghỉ. Nó cung cấp cho bạn một cái nhìn đầy đủ về thông tin về nhiệm vụ, nhân viên, nhà cung cấp, các vấn đề, chủ sở hữu và tài sản. Nhân viên tại hiện trường sử dụng trang tổng quan trên thiết bị di động để hoàn thành nhiệm vụ, tải lên hình ảnh và video cũng như gửi bất kỳ vấn đề nào họ tìm thấy. Quản lý toàn bộ thời gian lưu trú của khách từ nhận phòng, kiểm soát trong phòng đến trả phòng, dọn phòng, bảo trì, v.v., tất cả đều trên cùng một hệ điều hành.


    Operto cung cấp cho khách khả năng kiểm soát và giao tiếp thông minh trong suốt thời gian lưu trú của họ bằng một cổng thông tin dành riêng cho khách. Bật tính năng nhận phòng trực tuyến và không tiếp xúc , vào cửa không cần chìa khóa , thông tin trong phòng và điều khiển trong phòng có thể cá nhân hóa thông qua các thiết bị thông minh như bộ điều nhiệt, AC và đèn được kết nối. Kết nối tất cả phần mềm cho thuê kỳ nghỉ của bạn trong một trung tâm tập trung : từ PMS đến các thiết bị thông minh của bạn. Phù hợp cho khách, nhân viên và người quản lý, tất cả trên cùng một nền tảng.

    Phần mềm Operto
    Phần mềm Operto
    Phần mềm Operto
    Phần mềm Operto

  2. Mews là một hệ thống quản lý tài sản được thiết kế để đơn giản hóa và tự động hóa tất cả các hoạt động cho các chủ khách sạn hiện đại và khách của họ. Từ công cụ đặt phòng đến trả phòng, từ quầy lễ tân đến quản lý doanh thu, mọi quy trình đều dễ dàng hơn, nhanh hơn và kết nối hơn. Và với hệ sinh thái Mews Payments được tích hợp, mọi giao dịch đều an toàn và liền mạch. Mews cho cơ sở kinh doanh của bạn trở nên nổi bật với hệ sinh thái các giải pháp khách sạn nhằm tối đa hóa doanh thu và nâng cao trải nghiệm của khách.


    Một hệ sinh thái tích hợp đầy đủ của sáu sản phẩm chính bao gồm hoạt động, thanh toán, hành trình của khách, trí tuệ kinh doanh, thị trường và API - khai thác sức mạnh của tự động hóa thông minh để tạo ra sự khác biệt thực sự. Phần mềm Mews dựa trên đám mây tự động hóa tất cả các hoạt động từ đặt phòng, trả phòng đến quản lý doanh thu. Có thể được sử dụng từ điện thoại của chủ khách sạn. Tích hợp với người quản lý kênh bên ngoài. Quản lý đặt phòng, doanh thu, dọn phòng, hành trình của khách , thanh toán,...Bao gồm một bộ đầy đủ các tùy chọn hỗ trợ bao gồm hỗ trợ điện thoại khẩn cấp và Cơ sở kiến thức trực tuyến. Phần mềm Mews là một giải pháp toàn diện vững chắc cho các hoạt động quy mô vừa

    Phần mềm Mews
    Phần mềm Mews
    Phần mềm Mews
    Phần mềm Mews
  3. Cloudbeds là một nền tảng khách sạn dựa trên đám mây phù hợp với các khách sạn vừa và nhỏ, cho thuê kỳ nghỉ, ký túc xá. Các tính năng chính bao gồm quản lý văn phòng trước, đặt phòng trung tâm, quản lý dịch vụ dọn phòng, công cụ đặt phòng trực tuyến, quản lý quan hệ khách hàng, thông minh kinh doanh và điểm bán lẻ. Cloudbeds có thể nhận đặt phòng từ một số kênh, bao gồm các nền tảng như Booking.com và Expedia, Facebook, một công cụ đặt phòng trực tuyến hoặc từ khách hàng tự do.


    Giải pháp của Cloudbeds cung cấp lịch kéo và thả của tất cả các phòng và đặt chỗ, đồng thời người dùng có thể xem ai đã thay đổi, hủy, tạo, di chuyển hoặc điều chỉnh đặt phòng. Khoảng không quảng cáo có thể được đồng bộ hóa tự động từ giải pháp đến công cụ đặt chỗ, OTA và các thị trường trực tuyến khác. Giải pháp cung cấp hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ và tiền tệ. Hoạt động trên tất cả các thiết bị kể cả điện thoại thông minh. Phần mềm quản lí khách sạn Cloudbeds có chức năng đề nghị "nhà tư vấn khách sạn" hợp tác với bạn để "tăng cường đặt phòng và tiết kiệm thời gian", cùng với hỗ trợ 24/7. Đây là phần mềm dành cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp đặt phòng kỹ thuật số thân thiện với người dùng.

    Phần mềm quản lí khách sạn Cloudbeds
    Phần mềm quản lí khách sạn Cloudbeds
    Phần mềm quản lí khách sạn Cloudbeds
    Phần mềm quản lí khách sạn Cloudbeds
  4. eZee Absolute là nền tảng hệ thống quản lý bất động sản và khách sạn (PMS) tất cả trong một giúp tăng doanh thu, đồng thời đơn giản hóa hoạt động của khách sạn cho các khách sạn, nhà nghỉ, nhà nghỉ, B & B, khu nghỉ dưỡng và hơn thế nữa. Giải pháp cho phép người dùng quản lý khách sạn khi đang di chuyển bằng cách đưa tất cả các hoạt động hàng ngày của khách sạn cùng với các hoạt động phân phối hàng tồn kho cơ bản trong tầm tay của người dùng. Chủ khách sạn và nhân viên có thể theo dõi các diễn biến tại cơ sở kinh doanh của họ cùng với một số hoạt động kênh trực tiếp từ thiết bị di động.


    Hệ thống quản lý khách sạn của eZee Absolute cho phép người dùng: Xử lý đặt phòng và phân bổ phòng; Giải quyết lá cây; Theo dõi các dấu vết kiểm tra; Quản lý đặt chỗ từ các trang web và các kênh kết nối; Nhận cảnh báo tức thì qua thông báo đẩy; Sử dụng tùy chọn tìm kiếm chung; In phiếu thu, phiếu chi, thẻ GR; Quản lý chuỗi tài sản dễ dàng chuyển đổi; Thực hiện ngừng bán trên các kênh; Cập nhật ngay lập tức tỷ giá và khoảng không quảng cáo trên các kênh, Nhận thông tin chi tiết hữu ích về đặt phòng, doanh thu và tỷ lệ lấp đầy các phòng. Đây là phần mềm dành cho các doanh nghiệp không muốn có đầy đủ các tính năng cho PMS của họ về cơ bản có thể chọn và chọn những tính năng mà họ đánh giá cao nhất.

    Phần mềm eZee Absolute
    Phần mềm eZee Absolute
    Phần mềm eZee Absolute
    Phần mềm eZee Absolute
  5. StayNTouch là nền tảng quản lý tài sản khách sạn dựa trên điện thoại di động và đám mây cho phép các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô quản lý và hợp lý hóa các hoạt động liên quan đến giá/doanh thu, đặt chỗ, tài chính và hơn thế nữa. Các tính năng chính bao gồm quản lý hoạt động tại văn phòng, xử lý quyền, quản lý lễ tân và hỗ trợ từ xa. StayNTouch giúp các doanh nghiệp quản lý và theo dõi hoạt động của quầy lễ tân, lượt đăng ký / trả phòng của khách, tình trạng phòng trống, thời gian trả phòng và hơn thế nữa trên một bảng điều khiển di động tập trung.


    StayNTouch cho phép nhân viên dọn phòng tối ưu hóa và quản lý quy trình làm việc bằng cách nhận cập nhật nhanh chóng về tình trạng và điều kiện của các phòng ở tất cả các địa điểm. Ngoài ra, nó cung cấp mô-đun đặt chỗ giúp người dùng quản lý hoạt động thanh toán, hồ sơ khách, lịch đặt cọc, chụp chữ ký điện tử và bảng điều khiển di động. Phần mềm StayNTouch tạo điều kiện tích hợp với các ứng dụng bên thứ ba khác nhau như giao diện lập trình ứng dụng (API), giải pháp quản lý kênh hoặc phân phối, hệ thống khóa cửa, v.v. Giá có sẵn trên đăng ký hàng tháng và hỗ trợ được mở rộng qua email, điện thoại và tài liệu.

    Phần mềm StayNTouch
    Phần mềm StayNTouch
    Phần mềm StayNTouch
    Phần mềm StayNTouch
  6. WebRezPro là một hệ thống quản lý tài sản đám mây hoàn chỉnh, tự động và linh hoạt được thiết kế để tăng năng suất và doanh thu cho tất cả các loại hình lưu trú. Từ quản lý đặt chỗ và hàng tồn kho đến kế toán và báo cáo, giải pháp đầy đủ tính năng nhưng dễ sử dụng hiện đại hóa và hợp lý hóa các hoạt động của quầy lễ tân và văn phòng sau. WebRezPro cung cấp cho các nhà khai thác dịch vụ lưu trú một giải pháp sáng tạo, an toàn và giá cả phải chăng bao gồm công cụ đặt phòng trực tuyến miễn phí, được tích hợp đầy đủ, kết nối với các hệ thống khách sạn khác, được tối ưu hóa cho thiết bị di động và được hỗ trợ bởi đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật hữu ích và nhạy bén trong từng bước. của con đường.


    Hệ thống đặt phòng trực tuyến có sẵn của WebRezPro cho phép người dùng cung cấp mức giá đặc biệt cho các đại lý du lịch, khách hàng doanh nghiệp hoặc khách ưu tiên và quảng cáo doanh số bán phòng vào phút chót, cũng như tạo các gói đặt phòng, gói phòng với các tour du lịch hoặc hoạt động. Mức chiết khấu cũng có thể được cung cấp cho các nhóm như người cao tuổi, thành viên câu lạc bộ ô tô, v.v. Tích hợp với FlipKey, SynXis, Genares và những người khác cho phép giao tiếp hai chiều giữa WebRezPro và Hệ thống phân phối toàn cầu (GDS), cùng với các liên kết với Booking.com và Expedia QuickConnect.

    Phần mềm WebRezPro
    Phần mềm WebRezPro
    Phần mềm WebRezPro
    Phần mềm WebRezPro
  7. Được nhiều khách sạn nhỏ trên khắp thế giới tin cậy hơn bất kỳ nhà cung cấp nào khác, Little Hotelier là nền tảng khách sạn được thiết kế đặc biệt cho các tài sản nhỏ như B & B, nhà trọ, nhà nghỉ, nhà nghỉ, cho thuê kỳ nghỉ, ký túc xá, nhà nghỉ, quán rượu, cabin và chỗ ở cắm trại. Nó giúp bạn dễ dàng thu hút nhiều khách hơn, thực hiện đặt phòng trực tuyến, hiểu hoạt động kinh doanh của bạn, tạo và duy trì trang web cũng như xử lý thanh toán trực tuyến.


    Quản lý đặt phòng của Little Hotelier sẽ giúp công việc của bạn đơn giản hơn. Các lượt đặt chỗ được gửi thẳng đến lịch kéo và thả, cho phép bạn tạo, tìm và sửa đổi các lượt đặt chỗ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể làm tất cả những điều đó và thậm chí kiểm tra khách ra vào khi đang di chuyển bằng ứng dụng di động miễn phí của chúng tôi, giúp bạn linh hoạt điều hành cơ sở kinh doanh của mình từ mọi nơi. Little Hotelier được hỗ trợ bởi người quản lý kênh hàng đầu trong ngành của SiteMinder - mang đến cho các khách sạn nhỏ cơ hội tối đa hóa khả năng hiển thị của họ trên hơn 400 kênh đặt phòng hàng đầu thế giới như Booking.com, Airbnb và Google Hotel Ads.

    Phần mềm quản lí khách sạn Little Hotelier
    Phần mềm quản lí khách sạn Little Hotelier
    Phần mềm quản lí khách sạn Little Hotelier
    Phần mềm quản lí khách sạn Little Hotelier
  8. Hệ thống quản lý tài sản từng đoạt giải thưởng của innRoad được hàng nghìn chủ khách sạn trên toàn cầu tin dùng. Với giải pháp tất cả trong một phần mềm, bạn có thể quản lý tài sản của mình từ mọi thiết bị, mọi nơi trên thế giới. InnRoad được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp khách sạn thuộc mọi quy mô bao gồm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, B & B, nhà nghỉ, khu cắm trại và hơn thế nữa. Với innRoad, bạn có thể dễ dàng xử lý các hoạt động hàng ngày của mình với tính năng theo dõi nhận/trả phòng đơn giản, công cụ dọn phòng để quản lý phòng sạch và phòng bẩn và các báo cáo tùy chỉnh để bạn có thể theo dõi doanh thu và mục tiêu đặt phòng của mình.


    Bạn sẽ tiết kiệm thời gian, tăng công suất sử dụng và tăng doanh thu phòng khi sử dụng innRoad. Công cụ đặt phòng tùy chỉnh của innRoad phù hợp với giao diện của trang web cơ sở kinh doanh của bạn, đồng thời cung cấp cho khách trải nghiệm đặt phòng liền mạch. Khách hàng sử dụng công cụ đặt phòng của innRoad đã báo cáo số lượng khách đặt phòng trực tiếp tăng 20%. innRoad cung cấp khả năng hiển thị nhiều hơn cho tài sản của bạn thông qua trình quản lý kênh đáng tin cậy. Giá phòng và phòng tồn kho được tự động đồng bộ hóa lên hệ thống thông qua kết nối trực tiếp của innRoad với 100 đại lý du lịch trực tuyến bao gồm Expedia, Booking.com, TripAdvisor, Airbnb, BedandBreakfast.com, v.v.

    Phần mềm innRoad
    Phần mềm innRoad
    Phần mềm innRoad
    Phần mềm innRoad
  9. Hotel Connect được thiết kế để đơn giản hóa và tự động hóa mọi hoạt động cho các chủ khách sạn hiện đại và khách của họ. Từ công cụ đặt phòng đến trả phòng, từ quầy lễ tân đến quản lý doanh thu, mọi quy trình đều dễ dàng hơn, nhanh hơn và kết nối hơn. Hotel Connect được thành lập bởi một nhóm cựu chủ khách sạn, những người tin rằng ngành khách sạn cần một cuộc cách mạng công nghệ. Ngay từ ngày đầu tiên, hệ thống Hotel Connect đã được thiết kế để trở thành hệ thống mở, thân thiện với người dùng và hoàn chỉnh nhất trên thị trường.


    Khách hàng sử dụng Hotel Connect để tạo ra nhiều trải nghiệm đáng chú ý hơn và kinh doanh sinh lời nhiều hơn. Công nghệ khách sạn không cần phải đắt tiền. Hotel Connect cung cấp một hệ thống tất cả trong một, quản lý tài sản, quản lý kênh và công cụ đặt phòng, với mức giá hợp lý chỉ 5 bảng mỗi phòng mỗi tháng. Điều này bao gồm điện thoại thân thiện và hỗ trợ trò chuyện. Các nhóm sử dụng Hotel Connect có thể xem tất cả các đặt phòng cùng nhau và lọc ngày đến, tên khách, số đặt phòng, phân khúc thị trường và các chi tiết khác từ một cửa sổ duy nhất.

    Phần mềm Hotel Connect
    Phần mềm Hotel Connect
    Phần mềm Hotel Connect
    Phần mềm Hotel Connect
  10. Hotelogix là giải pháp quản lý khách sạn dựa trên đám mây dành cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn. Giải pháp cung cấp các ứng dụng như hoạt động lễ tân, điểm bán hàng, dọn phòng và hơn thế nữa. Người dùng có thể truy cập các mô-đun khác như đặt chỗ, MIS hoặc dịch vụ ăn uống và trang web khách sạn từ một nền tảng duy nhất. Giao diện quầy lễ tân có thể hoạt động như một bảng điều khiển điểm duy nhất để kiểm soát hoạt động của khách sạn. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh giao diện theo nhu cầu của khách sạn và quản lý nhiều tác vụ.


    Hệ thống Hotelogix có thể tích hợp với các cổng thanh toán thẻ tín dụng chính và các tích hợp bên thứ ba khác cho CRS bên ngoài, EPBAX, kế toán và hơn thế nữa. Khả năng kết nối trình quản lý kênh hai chiều giúp người dùng quản lý hàng tồn kho, giá trên nhiều kênh và cho phép họ bắt đầu nhận đặt trước trên quầy lễ tân trong thời gian thực. Người dùng có thể giao nhiệm vụ dọn phòng cho nhân viên dọn phòng và theo dõi công việc đó từ quầy lễ tân hoặc bảng điều khiển dọn phòng. Hotelogix có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Ả Rập, tiếng Thái và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ,...

    Phần mềm Hotelogix
    Phần mềm Hotelogix
    Phần mềm Hotelogix
    Phần mềm Hotelogix




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy