Top 10 Phần mềm tốt nhất giám sát thời gian sử dụng máy tính của trẻ em

Bình An 12879 3 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, những thiết bị điện tử công nghệ cao ngày càng trở nên tinh vi và thu hút ngay lập tức không chỉ người lớn mà cả trẻ nhỏ. Chúng ta ... xem thêm...


  1. Norton Family hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích. Các bậc phụ huynh có thể hẹn giờ, cho phép con cái sử dụng máy tính, ngăn chặn chúng truy cập vào các trang web không cần thiết theo các thể loại như khiêu dâm (pornography), mua sắm (shopping) hoặc mạng xã hội (social network). Ngoài ra có thể cài đặt chặn các địa chỉ URL cụ thể. Với phần mềm Norton Family rất hữu ích này, bạn có thể xem các trang web mà trẻ đã truy cập và hoạt động tìm kiếm web của chúng.

    Bạn cần phải cài đặt Norton Family trên mỗi máy tính và thiết bị Android mà con bạn sử dụng.Sau khi cài đặt, biểu tượng Norton Family sẽ xuất hiện trên khay hệ thống. Biểu tượng này được bảo vệ bằng mật khẩu. Bất cứ khi nào trẻ tìm cách truy cập các trang web bị chặn, Norton Family sẽ gửi tới cảnh báo cho bạn qua email. Các báo cáo chi tiết của Norton Family được cung cấp qua mạng trực tuyến, vì thế bạn có thể truy cập để kiểm tra ở bất cứ nơi đâu.

    Tải về: http://onlinefamily.norton.com

    Norton Family
    Norton Family
    Đăng Thắng 2021-09-06 09:31:41
    Mình cũng chia sẻ tới các bậc phụ huynh một phần mềm để quản lý con cái khi con học trực tuyến hoặc sử dụng điện thoại máy tính cả ngày ma không kiểm soát dc. Đó là phần mềm diệt web đen VAPU ạ Tính năng nổi bật của phần mềm đó là giúp quản lý trẻ học trực tuyến, với các tính năng: Quản lý giờ giấc học của con, lúc nào học, lúc nào không, cha mẹ có thể cài đặt theo thời khóa biểu của con. Cài đặt thời gian cho phép con dùng internet, tránh việc con dùng internet cả ngày mà mình không kiểm soát được. Thêm nữa là tính năng chụp màn hình, phần mềm sẽ chụp màn hình theo giờ đã cài đặt trong lúc con sử dụng máy tính, lưu lại hoặc gửi vào email bố mẹ đã cài đặt trước đó nhờ thế mình có thể kiểm tra lại xem con đã xem những gì, truy cập vào đâu trong lúc sử dụng máy tính một cách tự động, rất tiện lợi. Ngoài ra phần mềm còn có tính năng chặn những trang web đen, game online hoặc những trang web khác do chính bố mẹ chọn, để quản lý con cái, chỉ cho phép con vào các trang web lành mạnh Và một điểm hay nữa là phần mềm có bản dùng thử cho các mẹ nào còn nhiều băn khoăn về phần mềm đó ạ. Các mẹ cứ lên mạng tìm và cải đặt bản free để trải nghiệm nhé. Hiệm họa đến từ internet thì chắc cha mẹ nào cũng biết. Để bảo vệ con cha mẹ hãy tìm hiểu thử nhé. Phần mềm thực sự rất có ích với cha mẹ bận rộn như chúng ta hiện nay đấy ạ.

  2. Bitdefender Parental Control Free là một giải pháp điều khiển của cha mẹ dùng để quản lý con em và được sử dụng hoàn toàn độc lập. Các ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn tất cả các khía cạnh trong các hoạt động trên các thiết bị kĩ thuật số của bọn trẻ, từ mạng xã hội đến hoạt động trên điện thoại di động và điện thoại Android. Chương trình này hoạt động bằng cách kết nối tất cả các công cụ giám sát từ web điều khiển trung tâm (truy cập bằng cách đăng nhập vào tài khoản Bitdefender của bạn khi đăng kí) và sẽ cung cấp các báo cáo hoạt động toàn diện từ mọi thiết bị.

    Bitdefender Parental Control cho phép người dùng máy tính là cha mẹ đăng nhập vào các hoạt động với tài khoản Facebook, điều này bao gồm ý kiến, thư, tường bài viết, thẻ (vị trí, hình ảnh, video, các sự kiện tham dự, trạng thái hoặc ý kiến) cài đặt bảo mật hoặc số lượng bạn bè. Trên điện thoại Android vị trí giám sát được mở rộng, các cuộc gọi, tin nhắn, dịch vụ và cài đặt. Giám sát địa điểm đại lý từ xa đạt được thông qua điện thoại xây dựng trên hệ thống GPS, mạng không dây hoặc trong vùng dựa trên thông tin từ mạng di động.

    Với Bitdefender Parental Control, bạn sẽ an tâm khi hoàn toàn kiểm soát con trẻ của bạn và cuộc sống của chúng khi online. Đây được xem là công cụ giúp đỡ thiết thực để cha mẹ kiểm soát các hoạt động của con em mình trên máy tính. Nó cho phép họ chọn quyền chặn các web độc hại, hạn chế truy cập Internet theo một lịch trình hoặc để theo dõi hoạt động trên Facebook. Các bậc cha mẹ cũng thường xuyên nhận được báo cáo về các hoạt động của trẻ em trong gia đình qua email của họ từ đó có biện pháp thích hợp ngăn chặn những hiện tượng xấu, mầm mống độc hại tiêm nhiễm vào con.

    Tải về: http://download.com.vn/android/bitdefender-parental-control-android/download


    Bitdefender Parental Control Free
    Bitdefender Parental Control Free
  3. Kuru Pira Web Filter là phần mềm giám sát miễn phí dành cho các bậc cha Thêm ghi chú cho ảnhmẹ: ngăn chặn các web không phù hợp, lọc nội dung và quản lý thời gian trên web.


    Các tính năng chính:


    • Anti-porn: Chặn những nội dung trên web không phù hợp bằng cách sử dụng công nghệ thông minh, cập nhật miễn phí để có được cơ sở dữ liệu mới nhất về những nội dung không phù hợp.
    • Chặn các trang web và phần mềm: Người dùng có thể thiết lập những phần mềm và trang web nào có thể truy cập. Chỉ với một lần kích, bạn đã có thể chặn truy cập vào trang web của mạng xã hội hay phần mềm chat.
    • Quản lý thời gian: Đặt khoảng thời gian trong ngày và lượng thời gian được truy cập Internet trên máy tính. Đặt hạn chế thời gian truy cập web trong ngày.
    • Bản ghi sử dụng máy tính: Phần mềm này cho phép người dùng luôn giám sát được việc sử dụng máy tính (cả các phần mềm lẫn trang web) bằng cách sử dụng biểu đồ và báo cáo chi tiết. Từ đó, bạn có thể biết được những ứng dụng nào, vào trang web nào hay được sử dụng nhất.


    Tải về: http://www.kurupira.net/

    Kuru Pira Web Filter
    Kuru Pira Web Filter

  4. FortiClient cung cấp một trong những gói an ninh hoàn chỉnh nhất cho máy tính. Ứng dụng này là một bộ thiết bị bảo vệ đầu cuối bao gồm phát hiện các phần mềm độc hại / Virus, kiểm soát của cha mẹ và VPN. Phần mềm độc hại được phát hiện bằng cách sử dụng thông tin báo cáo những mối đe dọa, ngăn chặn hiệu quả các trang web độc hại.

    Tiện ích này cài đặt khá đơn giản, chỉ chạy trong vài phút là nhận được bảo mật. Cửa sổ chính được tổ chức gọn gàng để mỗi mô-đun có thể được truy cập dễ dàng với những người mới dùng. Thành phần Antivirus của phần mềm này hiển thị tổng số các mối đe dọa cách ly và thời gian lịch trình quét sắp tới, cũng như cho phép người dùng tạo ra một danh sách loại trừ của tất cả các mục cần được bỏ qua trong quá trình quét phần mềm độc hại.

    Các mô-đun của Parental Control có ích cho giảng viên và những người lớn muốn chắc chắn rằng trẻ em và thanh thiếu niên không truy cập các trang web không phù hợp bằng cách hạn chế những danh sách này. Ngoài ra, các bộ lọc tìm kiếm an toàn của công cụ tìm kiếm khác nhau có thể được kích hoạt, cùng với bộ lọc giáo dục cho YouTube. FortiClient còn bao gồm ứng dụng tường lửa để có thể chặn tất cả các chương trình được lựa chọn bởi người sử dụng và thêm vào danh sách.

    Các Mô-đun VPN có thể được sử dụng cho những người muốn gửi hoặc nhận các tập tin trong một mạng riêng an toàn, do đó không có bên thứ ba được phép truy cập dữ liệu. Ngoài ra, tiện ích khác của phần mềm này là Vulnerability Scanner, giúp bạn phân tích và tạo một báo cáo với tất cả khu vực dễ bị tổn thương mà cần được sửa chữa bởi những người dùng am hiểu về công nghệ để đảm bảo rằng các mối đe dọa độc hại không hề tác động đến máy tính.

    Tải về: http://forticlient.com/


    FortiClient
    FortiClient

  5. Windows Live Family Safety là tiện tích giám sát và bảo vệ máy tính hiệu quả, cho phép ta có thể cập nhật ngay tức thì lịch sử truy cập web trên nhiều trình duyệt thông dụng như: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Chrome,... đồng thời ghi lại các cuộc trò chuyện trên các phương tiện "chat" như: Skype, Messenger, Facebook,...; các liên lạc email trên gmail, outlook; các tài liệu được mở bằng MS Word, Excel, Notepad; việc sử dụng các ứng dụng tìm kiếm thông tin trên máy tính,...

    Người dùng có thể thiết lập các tùy chọn để hạn chế các trò chơi, chương trình được sử dụng trên máy tính cả lưu lượng và thời gian truy cập, những trang web không lành mạnh, những chương trình không mong muốn. Việc cài đặt tiện ích rất đơn giản và dễ dùng, chỉ qua vài bước ta đã có thể theo dõi, kiểm soát hoạt động của trẻ khi chúng sử dụng máy tính và internet. Từ đó, các bậc phụ huynh định hướng giúp trẻ khai thác những chương trình bổ ích, ngăn chặn kịp thời những hành vi xấu có hại với trẻ.

    Tải về:
    http://taimienphi. vn/download-windows-live-family-safety-5823


    Windows Live Family Safety
    Windows Live Family Safety
    Windows Live Family Safety

  6. Qustodio là phần mềm kiểm soát trẻ em online được thiết kế dành cho những bậc cha mẹ bận rộn nhưng am hiểu về web ngày nay. Không yêu cầu phần cứng, không có thiết lập phức tạp, chỉ có bảng điều khiển đơn giản dựa trên web cung cấp cho bạn một thông tin cần thiết một cách tổng quan. Cho dù bọn trẻ đang sử dụng máy tính gia đình, laptop cá nhân, máy tính bảng hay điện thoại di động, Qustodio đều có thể giúp bạn thiết lập các giới hạn lành mạnh, ngăn chặn các web khả nghi và đảm bảo an toàn cho chúng.

    Với tiện ích này, bạn có thể xem những ứng dụng, tìm kiếm đã thực hiện, mạng xã hội đã truy cập và những ai đã liên lạc trực tuyến. Bảng điều khiển đầy màu sắc của Qustodio có khả năng tổng hợp các hoạt động của từng đứa trẻ vào trong bảng biểu và đồ thị để quét dễ dàng. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập vào dòng thời gian hàng ngày để xem hoạt động chi tiết đến từng phút, xem nhật kí ghi lại những ứng dụng, trang web và profile xã hội có khả năng gây hại mà con mình tương tác.

    Qustodio có thể hoạt động ẩn trên bất kì thiết bị nào vì thế sẽ không ai biết đến sự tồn tại của nó. Mỗi khi con bạn sử dụng các thiết bị, Qustodio sẽ có mặt bảo vệ theo dõi 24 giờ/ngày. Qustodio cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát toàn diện. Đối với mỗi đứa trẻ trong gia đình, bạn có thể lựa chọn trang hoặc danh mục trang mà chúng có thể và không thể truy cập, lựa chọn thời gian và thời lượng chúng truy cập internet, quyết định xem có ngắt internet khi chúng đạt đến giới hạn hay không. Dù bạn đang ở đâu, bạn đều có thể theo sát hoạt động của con mình và thậm chí là quản lý các quyền hạn từ địa điểm ở xa.Tải về: http://www.qustodio.com/download/


    Qustodio
    Qustodio

  7. Cold Turkey là tiện ích được đánh giá cao bởi đây là một phần mềm desktop chứ không đơn thuần là một tiện ích cho trình duyệt. Do đó, Cold Turkey sẽ chặn các website ở mức độ hệ thống thay vì dừng lại ở mức trình duyệt đơn lẻ. Điều này có nghĩa là khi thêm một website vào Cold Turkey, bạn sẽ không thể truy cập được vào nó.

    Tuy nhiên bạn chỉ chặn được các trang đó vào giờ hoặc ngày nhất định. Ví dụ: bạn có thể ngăn con cái truy cập YouTube cho tới sau bữa trưa, không truy cập Facebook cho tới hết mùa ôn thi,... Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm là con cái họ không thể "qua mặt" phần mềm Cold Turkey bằng cách chỉnh ngày giờ trên máy tính. Bên cạnh chặn website, Cold Turkey còn có thể chặn việc sử dụng các phần mềm trên máy tính.

    Tải về: http://taimienphi.vn/download-cold-turkey-10124


    Cold Turkey
    Cold Turkey
    Cold Turkey
    Cold Turkey

  8. Spyrix Free Keylogger là phần mềm miễn phí cho phép bạn ghi lại tất cả tổ hợp bàn phím để theo dõi mọi hoạt động trên máy tính. Ngoài tra, nó cũng hỗ trợ chụp ảnh màn hình của các chương trình đang chạy vào khoảng thời gian được chỉ định trước, vì vậy bạn có thể giám sát mọi hoạt động đang chạy trên máy tính.

    Đồng thời phần mềm này còn có thể tạo báo cáo các chương trình đang chạy. Và đặc biệt nó có thể chạy ẩn trên máy tính. Nếu các bậc cha mẹ sử dụng ứng dụng này để kiểm soát mọi hoạt động trực tuyến của con cái thì vô cùng quan trọng để giúp con họ thoát khỏi những mối nguy hiểm tiềm tàng phát sinh từ các trang web chứ không phải xâm phạm quyền tự do cá nhân.

    Tải về: http://taimienphi.vn/download-spyrix-free-keylogger-1586


    Spyrix Free Keylogger
    Spyrix Free Keylogger
  9. OpenDNS Family Shield mang đậm tính "kỹ thuật", phần mềm này hướng đến việc kiểm soát cả mạng wifi và mạng Lan của gia đình bạn ở mức router.


    Dựa vào những tên miền (domain) mà OpenDNS ghi nhận là chứa thông tin xấu, khiêu dâm, thiếu thẩm mỹ v.v… phần mềm này sẽ tự động ngăn chặn việc truy cập đến các trang web đó.

    Vì được thiết lập lọc ở mức router nên chỉ cần cài đặt một lần, toàn bộ thiết bị đang dùng trong mạng của nhà quý độc giả sẽ đều được dùng thông qua bộ lọc này, không cần phải cài riêng cho từng máy.

    FamilyShield có thể chạy được từ máy tính để bàn (PC), máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng và từ điện thoại di động. Tuy nhiên, để sử dụng phần mềm này, độc giả cũng cần phải có một ít kiến thức IT, vì cần phải thay đổi thông số DNS của router.


    Link tìm hiểu và tải phần mềm OpenDNS FamilyShield: Tìm hiểu và tải phần mềm OpenDNS FamilyShield

    OpenDNS Family Shield
    OpenDNS Family Shield
  10. Nếu muốn theo dõi các hoạt động của con cái khi truy cập Internet thì đây là một phần mềm hoàn hảo. Kidlogger không chỉ ghi lại toàn bộ những website mà con bạn truy cập mà còn có thể theo dõi được những ứng dụng trẻ đang sử dụng.

    Thậm chí, nếu cần thiết, phần mềm này còn có thể ghi âm được âm thanh trên thiết bị, hoặc giới hạn số giờ sử dụng cho từng game, từng ứng dụng cụ thể.


    Dĩ nhiên, phần mềm này cũng có hai phiên bản: bản miễn phí và bản đầy đủ có trả tiền. Với bản trả tiền sẽ có thêm các tính năng bí mật như nghe được các cuộc điện thoại hay đọc được các đoạn chat trên các ứng dụng mạng xã hội.


    Website của sản phẩm này là http://kidlogger.net/

    Kidlogger
    Kidlogger




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy