Top 10 Phần mềm xử lí video tốt nhất năm 2023

Laa Lee 473 0 Báo lỗi

Chúng ta có lẽ đã quá quen thuộc với các phần mềm giúp xử lí, ghép, dựng video. Những phần mềm sau đây sẽ giúp bạn xử lí các video được dễ dàng hơn. Trong thời ... xem thêm...

  1. Adobe Premiere Pro CC là một phần mềm chuyên dùng để biên tập, cắt ghép chỉnh sửa phim ảnh, dùng để biên tập các đoạn phim ngắn, phim tài liệu và các bộ phim nổi tiếng của hollywood, điểm mạnh của Adobe Premiere CC đó là nó tương tác với các sản phẩm khác của Adobe, từ đó giúp cho công việc dựng phim của nhà làm phim được thuận tiện hơn rất nhiều.


    Phần mềm Adobe Premiere Pro CC kết hợp hiệu suất đáng kinh ngạc với giao diện người dùng cải tiến, đẹp mắt cùng một loạt các tính năng mới, bao gồ Am Warp Stabilizer là ổn định phân cảnh, sắp xếp tiến độ hợp lý, bộ điều chỉnh multicam mở rộng, layer điều chỉnh…Được ra mắt lần đầu vào năm 2003, Adobe Premiere Pro là sự kế thừa của Adobe Premiere (phát hành vào năm 1991). Premiere sở hữu rất nhiều ưu điểm với những tính năng vượt trội và vô cùng mạnh mẽ. Là một phần của bộ công cụ Adobe Creative Cloud và là một trong những công cụ chỉnh sửa video phổ biến nhất dành cho các chuyên gia cũng như những người có sở thích. Phần mềm cung cấp nhiều tính năng tiêu chuẩn ngành như hiệu ứng hình ảnh, đồ họa chuyển động và hoạt ảnh. Hỗ trợ sản xuất video với độ phân giải cao lên đến 10.240 × 8.192, lên tới 32-bits mỗi điểm màu sắc, trong cả hai RGB và YUV. Chỉnh sửa âm thanh, hỗ trợ VST audio và âm thanh 5.1 trộn sẵn. Adobe Premiere Pro có thể tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau ở mọi phiên bản như Mac OS của Apple hay Window. Do đó, phần mềm hỗ trợ một loạt các định dạng video và tập tin âm thanh trên cả hai hệ điều hành này. Bởi những đặc điểm ưu việt trên mà phần mềm Adobe Premiere Pro rất phổ biến với những người đam mê video và các nhà làm phim.


    Với những chức năng và ưu điểm nổi trội của Adobe Premiere Pro, phần mềm là sự lựa chọn đáng thử với những bạn đam mê quay dựng phim. Nếu bạn muốn tự tay tạo ra những thước phim ngắn, vlog hay video du lịch cho bản thân, gia đình và bạn bè thì Adobe Premiere Pro là một lựa chọn đúng đắn.


    Link tải: https://download.com.vn/adobe-premiere-pro-cs6-46031

    Adobe Premiere Pro CC
    Adobe Premiere Pro CC
    Adobe Premiere Pro CC

  2. Adobe đã giới thiệu ứng dụng biên tập video trực tiếp mang tên gọi Adobe Premiere Rush CC. Đây là phiên bản rút gọn của phần mềm Premiere Pro hướng đến người dùng dựng phim cơ bản, hỗ trợ ứng dụng di động trước mắt trên nền tảng iOS cho iPhone và iPad, bên cạnh ứng dụng cho PC và macOS.


    Trong khi ứng dụng cho nền tảng Android sẽ được phát hành trong năm 2019. Mục tiêu mà ứng dụng Adobe Premiere Rush CC hướng đến là những người dựng phim nghiệp dư với giao diện trực quan và dễ sử dụng hơn, không đòi hỏi nhiều thao tác sử dụng phức tạp, tích hợp các tính năng cơ bản như hiệu chỉnh màu cơ bản, âm thanh, hình ảnh động. Từ đó nội dung sẽ được nhanh chóng chia sẻ qua mạng xã hội như YouTube, Instagram. Premiere Rush CC có thể truy cập vào kho hình ảnh đồ hoạ động Motion Graphics trên Adobe Stocks. Premiere Rush có thể thực thi dễ dàng những tác vụ như chèn chữ ghi chú từ những mẫu trên Adobe Stocks, hay tự động trộn âm thanh tự động với khả năng tự điều chỉnh nhạc nền trong những clip có lời thoại. Adobe áp dụng trí thông minh nhân tạo có tên gọi là Sensei để thực hiện những việc này. Ngoài ra nếu bạn muốn mở rộng khả năng sáng tạo thì tập tin trên Premiere Rush hoàn toàn tương thích với Premiere Pro với nhiều tính năng hơn. Bên cạnh đó, nội dung được biên tập trên Adobe Premiere Rush CC được đồng bộ với nhiều thiết bị nhờ gói dung lượng 100 GB. Từ đó bạn dễ dàng tiếp tục quá trình biên tập video trên những thiết bị sử dụng kế tiếp. Chẳng hạn như những clip vừa quay từ điện thoại được chọn lọc sơ, sau đó được đồng bộ lên cloud để sử dụng cho việc biên tập trên PC.


    Adobe Premiere Rush có mức giá thuê bao tháng là 9.99 USD với gói đăng ký 1 lần 1 năm. Mức giá này thấp hơn so với ứng dụng Premiere Pro giá 20.99 USD / tháng. Tuy nhiên nó tách biệt so với gói Photography hay Lightroom CC với cùng mức giá. Adobe cho người dùng miễn phí trải nghiệm ứng dụng này với 3 lần xuất nội dung cần chia sẻ trước khi yêu cầu thu phí.

    Link tải: adobe.com/vn_en/products/premiere-rush.html?

    Adobe Premiere Rush
    Adobe Premiere Rush
    Adobe Premiere Rush
  3. Final Cut Pro là phần mềm cho phép người dùng chỉnh sửa, dựng phim trên MacBook chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, tính năng phân loại màu nâng cao, hỗ trợ HDR và ProRes RAW,… Bạn sẽ có những thước phim hoàn hảo để phục vụ công việc hay lưu giữ kỷ niệm, chia sẻ với bạn bè và người thân.


    Bạn dễ dàng cắt bỏ những đoạn video không ưng ý, và ghép các đoạn video ngắn với nhau để tạo nên những thước phim hoàn hảo trên MacBook với phần mềm Final Cut Pro. Bạn cũng có thể loại bỏ tiếng ồn, tạp âm, thêm đồ họa chuyển động để video của bạn có chất lượng âm thanh, hiệu ứng tốt hơn. Final Cut Pro X hỗ trợ người dùng nhập và chỉnh sửa các cảnh quay video 360 độ nhanh chóng. Giúp bạn sáng tạo những thước phim có hình ảnh đẹp để lưu giữ kỷ niệm và chia sẻ đến bạn bè, người thân nhanh chóng. Bạn có thể điều chỉnh màu sắc video với công cụ phân loại màu nâng cao được tích hợp sẵn trên Final Cut Pro. Nhập, chỉnh sửa, phân loại và cung cấp hình ảnh sống động như thật với chế độ HDR. Video của bạn được phát lại mượt mà mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh cao nhất với tính năng ProRes RAW. Ngoài ra, Final Cut Pro được tích hợp công cụ đồ họa Motion hỗ trợ người dùng tạo các tiêu đề 2D, 3D và 360 độ, hiệu ứng linh hoạt, chân thật trong thời gian thực như phim điện ảnh. Bạn dễ dàng tạo những đoạn giới thiệu cho video một cách chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo phụ đề cho video bằng cách nhập file phụ đề có sẵn hoặc thực hiện thêm thủ công phụ đề trong Final Cut Pro. Sau đó điều chỉnh thời gian, màu sắc, vị trí phụ đề trong video theo ý muốn. Tạo phụ đề video trở nên dễ dàng hơn khi sử dụng phần mềm Final Cut Pro X.


    Bạn có thể thêm các hiệu ứng, tiêu đề, đồ họa chuyển động, công cụ theo dõi, trao đổi EDL,… của bên thứ ba vào video của mình thông qua tiện ích mở rộng được tích hợp sẵn trong Final Cut Pro mà không cần rời phần mềm. Với những tính năng nổi bật của ứng dụng Final Cut Pro, bạn đã sẵn sàng tải ứng dụng về MacBook và trải nghiệm, tự do sáng tạo những thước phim nghệ thuật của mình chưa.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/final-cut-pro/id424389933?l=vi&mt=12

    Apple - Final Cut Pro
    Apple - Final Cut Pro
    Apple - Final Cut Pro
  4. Movavi Video Editor Plus là công cụ tuyệt vời, cung cấp cho bạn tất cả chức năng của chỉnh sửa video, cắt video, chuyển đổi video từ định dạng này sang một định dạng khác, trích xuất DVD, tạo bưu thiếp video cho bạn bè và gia đình hay ghi ra đĩa CD và DVD.


    Nếu bạn nghĩ rằng công việc chỉnh sửa video rất phức tạp thì nên thử Movavi Video Editor cùng với giao diện trực quan mới của công cụ. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng tạo ra demo, video hướng dẫn với lời bình giảng của chính mình, tin nhắn video cho gia đình, hoặc hình ảnh động hài hước cho bạn bè, thậm chí đó là lần đầu tiên bạn làm việc này. Bạn chỉ cần thêm các phần video, âm nhạc và tựa đề, ghép các clip với hiệu ứng chuyển tiếp động, và lưu trữ thành định dạng bất kỳ. Bạn có rất nhiều video, ảnh muốn chia sẻ với người thân yêu nhất, bạn muốn làm phim về sự kiện đáng nhớ trong đời như đám cưới, lễ tốt nghiệp, với Movavi Video Editor, bạn có thể tạo video đẹp mắt, ngay cả khi chưa hề có kinh nghiệm làm phim. Chương trình này không có cài đặt phức tạp với điều khiển kéo thả trực quan. Hãy thử Movavi Video Editor miễn phí và xem cách nó làm việc đơn giản nhưng chuyên nghiệp như thế nào nhé. Người dùng có thể áp dụng nhiều preset Pan và Zoom để xử lý tự động từng bước một mà không cần thao tác thủ công như trước. Đính kèm tiêu đề vào các đối tượng chuyển động và thử nghiệm với thiết lập trong tab Movement mới. Hiệu ứng chuyển cảnh mới vô cùng sống động, được tăng cường thêm âm thanh sẵn có. Không cần phải tìm kiếm mất thời gian để có track nhạc mong muốn, giờ đây 2 nội dung đã được tích hợp trong 1 để bạn lựa chọn nhanh chóng.


    Thay đổi tốc độ âm thanh mà không làm biến đổi tông. Bạn có thể dùng âm thanh gốc và không thay đổi bất cứ thông số gì khác. Movavi Plus cho phép thay đổi video theo chiều dọc ngay tại thời điểm bạn upload video vào chương trình, bổ sung phím tắt lồng tiếng, tính năng mà rất nhiều người dùng yêu cầu. Không còn lỗi lag khi trộn video HD, giờ đây bạn có thể xử lý video liền mạch mà không cần chờ đợi mất thời gian. Dễ dàng thêm phần chuyển cảnh để ghi đè track cũng như video chính. Độ dài chuyển cảnh được điều chỉnh ngay trên timeline, bạn chỉ cần kéo cạnh chuyển cảnh giữa các clip sang trái hoặc phải để tăng giảm thời gian.

    Link tải: https://www.movavi.com/video-editor-plus/?

    Movavi Video Editor Plus
    Movavi Video Editor Plus
    Movavi Video Editor Plus
  5. Pinnacle Studio Ultimate 25 là phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ với nhiều hiệu ứng sáng tạo, cho phép người dùng tạo ra kết quả ấn tượng nhất. Với giao diện mới, bạn có toàn quyền kiểm soát để tạo, quản lý, chỉnh sử và sản xuất nội dung đa phương tiện với chất lượng vô cùng chuyên nghiệp.

    Phần mềm Pinnacle Studio Ultimate 25 là một giải pháp đáng tin cậy, cho phép người dùng thực hiện đầy đủ các tác vụ để chỉnh sửa video nhanh chóng, thuận tiện nhất. Với hơn 1500 hiệu ứng, tiêu đề và mẫu giúp bạn có thể cải thiện được video sao cho hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ nhiều camera cho việc ghi màn hình và cung cấp một loạt các công cụ nâng cao để xử lý cảnh quay. Hơn thế nữa, phần mềm Pinnacle Studio Ultimate 25 cung cấp khả năng lồng tiếng cho video cùng với nhiều công cụ chỉnh sửa âm thanh và video khác nữa. Tính năng chỉnh sửa âm thanh nâng cao: giúp âm thanh trở lên sắc nét, rõ ràng và độc đáo hơn. Với tính năng giảm tiếng ồn, phần mềm có thể xác định và loại bỏ những âm thanh không mong muốn. Tạo hiệu ứng chồng chéo, vệt sáng, pha trộn các vùng bị che hay các hiệu ứng màu sắc và độ sáng khác, bạn có thể thưởng thức nội dung với chất lượng vô song. Ngoài ra, phần mềm còn có độ phân giải cao hơn, giúp màu sắc đẹp và chất lượng âm thanh hơn khi nhập video 8K. Nhận biết hình dạng mới để có thể theo dõi bất kỳ đối tượng nào ở trong video của bạn. Với tính năng này tự động hóa quá trình tạo lại mặt nạ, giúp bạn tiết kiệm được thời gian bằng cách loại bỏ nhu cầu tạo lại mặt nạ cho mỗi khung hình. Quá trình tạo và quản lý mặt nạ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn với một loạt các cải tiến về giao diện.


    Pinnacle Studio Ultimate 25 hợp lý hoá quy trình chỉnh sửa với nhiều hiệu ứng sáng tạo mới. Với trình chỉnh sửa tiêu đề nâng cao giúp kiểm soát hoàn toàn tiêu đề, kiểm soát khung hình chính cho kích thước phông chữ. Điều chỉnh cân bằng trắng, sửa các cảnh thiếu sáng và áp dụng các hiệu chỉnh tức thì, tính năng Time Remapping giúp tạo hiệu ứng chuyển động nhanh hoặc chậm.


    Link tải: https://taiphanmem.com.vn/tai-ve-pinnacle-studio-phan-mem-lam-phim-chuyen-nghiep-5897/tai-ve

    Pinnacle Studio 25 Ultimate
    Pinnacle Studio 25 Ultimate
    Pinnacle Studio 25 Ultimate
  6. Top 6

    iMovie

    iMovie là một phần mềm hỗ trợ cho người dùng xem, chỉnh sửa và xuất video do Apple phát hành, phần mềm được cài đặt sẵn trên các thiết bị iOS, macOS và iPadOS. Ban đầu, phần mềm được phát hành và xuất hiện vào năm 1999 dưới dạng ứng dụng macOS 8 đi kèm với mẫu máy Macbook tiêu dùng đầu tiên được hỗ trợ FireWire và iMac DV.


    Với phần mềm iMovie, người dùng có thể ghi âm hoặc cắt ghép, tùy chỉnh video và làm chậm video với các hiệu ứng chuyển động nhanh hoặc chậm. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thì bạn cũng có thể chia sẻ video trực tiếp với bạn bè hoặc người thân của mình. Thêm vào đó, iMovie còn có 10 bộ lọc phong phú độc đáo để hỗ trợ cho người dùng tạo phim với nhiều phong cách khác nhau, chẳng hạn phong cách cổ điển phương Tây, đơn sắc hoài cổ hoặc một phong cách năng động tươi trẻ của tương lai,... Ngoài ra, iMovie còn có hơn 80 bài nhạc phim được tổng hợp, vì vậy người dùng có thể lồng ghép chúng sao cho phù hợp với độ dài video của bạn. Đối với mọi người, việc tạo một đoạn video giới thiệu (Trailer) cực chuyên nghiệp tương tự như những bộ phim bom tấn Hollywood chắc hẳn là một điều gì đó xa xôi. Tuy nhiên, đã có phần mềm iMovie hỗ trợ cho bạn nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé. Bởi iMovie sẽ cho phép người dùng tạo ra các video theo phong cách Hollywood đặc sắc với hơn 14 mẫu video để bạn lựa chọn. Trong quá trình thực hiện, bạn cũng có thể thêm biểu tượng riêng, tên,... mà mình mong muốn. Thêm vào đó, chế độ Trailer còn hỗ trợ người dùng để bạn dễ dàng lựa chọn những hình ảnh và video tốt nhất cho các đoạn trailer thông qua sự trợ giúp của các tính năng đa dạng.


    Và nếu như bạn thích thì bạn hoàn toàn có thể quay video cho đoạn phim của mình ngay trong iMovie. Sau khi người dùng đã hoàn thiện một video hoặc hoàn chỉnh một bộ phim nào đó trên ứng dụng iMovie, thì bạn hoàn toàn có thể chia sẻ trực tiếp video của mình đến với bạn bè hoặc người thân thông qua email, Mail Drop hoặc chia sẻ trực tiếp lên YouTube và Vimeo ở độ phân giải cao, ngoài ra có thể tùy chọn lưu video trên thiết bị dễ dàng.


    Link tải: https://apps.apple.com/vn/app/imovie/id408981434?l=vi&mt=12

    iMovie
    iMovie
    iMovie
  7. Top 7

    HitFilm

    Hitfilm Express là phần mềm edit, chỉnh sửa video được phát triển bởi FXhome Limited, với những tính năng vượt trội giúp hỗ trợ bạn tối đa trong việc edit video như có thể mở được nhiều định dạng hình ảnh, video, âm thanh khác nhau, hỗ trợ chỉnh sửa các hình ảnh, video 3D phức tạp,...


    Bên cạnh đó, Hitfilm Express còn sở hữu 1 kho tàng rất nhiều hiệu ứng khổng lồ và vô vàn các công cụ chỉnh sửa video, giúp bạn thỏa sức sáng tạo nên những sản phẩm vô cùng tuyệt vời. HitFilm Express sở hữu 122 hiệu ứng với 16 công cụ điều chỉnh và phân phối màu sắc. Ngoài ra, còn có thêm 16 hiệu ứng biến dạng cũng như chức năng loại bỏ những đối tượng không mong muốn trong video. Tính năng chính của phần mềm làm phim HitFilm Express là không giới hạn video và âm thanh, dễ dàng tổ chức các file nhạc, video theo danh mục hoặc thư mục. Nhiều công cụ chỉnh sửa như cắt video, gợn sóng, cuộn, trượt, cắt lát và slide, chèn các đoạn video từ công cụ cắt. Thêm hiệu ứng trực tiếp vào clip, chuyển đổi bất kỳ clip nào sang bản chụp hiệu ứng tiên tiến. Thêm các chuyển động như tan ra, xóa mờ dần, hỗ trợ nhiều khung hình, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các track âm thanh. Chỉnh sửa độ mờ khung hình, thay đổi chế độ nối video, tùy chỉnh ảnh thu nhỏ của khung video. Vòng lặp được chỉ định cho một khu vực xác định trước, các chỉnh sửa phức tạp. Thống nhất không gian làm việc 3D, kết hợp nhiều camera 3D.


    HitFilm Express là giải pháp chuyên nghiệp nhưng miễn phí để chỉnh sửa video, làm phim với số lượng tính năng, chức năng phong phú. Nếu là một người đam mê video, điện ảnh hãy download HitFilm Express để làm bạn đồng hành.

    Link tải:
    https://download.com.vn/download/hitfilm-express-91600

    HitFilm
    HitFilm
    HitFilm
  8. Lightworks là một trong những phần mềm dùng để chỉnh sửa và biên tập video đơn giản và tốt nhất. Phần mềm này tích hợp đa dạng công cụ, tính năng cần thiết và dễ sử dụng, giúp tạo nên những video đúng chuẩn và chất lượng. Đối tượng sử dụng thường là những người lần đầu tập tạo video, dân không chuyên cho đến chuyên nghiệp.


    Do đây là phần mềm miễn phí nên còn hạn chế về những chức năng chuyên nghiệp, kỹ thuật cao so với những phần mềm chỉnh sửa video trả phí. Tuy nhiên với những tính năng cơ bản, phần mềm miễn phí Lightworks vẫn đảm bảo giúp bạn có thể tự tạo ra cho mình những video thật chất lượng. Với tốc độ xử video tương đối nhanh, khả năng tương thích nhiều dạng video, giao diện tối giản, thân thiện, dễ hiểu và dễ sử dụng. Tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản và cần thiết nhất cho việc dựng video: cắt, nối, ghép video,…được xử lý ở tốc độ nhanh và chính xác. Có thể thêm các hiệu ứng vào video độc đáo như thay đổi màu sắc, làm mờ đối tượng, mờ nền,…cùng với hàng trăm bộ lọc tinh xảo, ấn tượng. Thêm hiệu ứng nhạc nền, giúp video thêm sinh động, Hỗ trợ thực hiện video cho nhiều định dạng video bao gồm: Avi, Quicktime, DVCPRO HD, RED R3D, DPX,…Ngoài ra còn có thể xuất sang các dạng video khác. Lưu trữ các tập tin, lưu trữ các chỉnh sửa đã dùng cho video, giúp tiết kiệm thời gian biên tập video kế tiếp nếu dùng chung phương thức chỉnh sửa. Giao diện hỗ trợ thực hiện bằng nhiều ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha,…


    Do tính đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều công cụ chỉnh sửa cơ bản cần thiết, và không tốn phí nên phần mềm Lightworks được rất nhiều giáo viên tin dùng làm công cụ tạo và chỉnh sửa các video bài giảng online. Chắc chắn phần mềm Lightworks sẽ là công cụ đắc lực và hữu ích nhất để thiết kế video bài giảng chuyên nghiệp và thật chất lượng.


    Link tải: https://download.com.vn/download/lightworks-42752

    Lightworks
    Lightworks
    Lightworks
  9. Clipchamp là một phần mềm chỉnh sửa video trong trình duyệt, nhưng với sự đơn giản của ứng dụng web, nó cũng mang toàn bộ sức mạnh của PC vào phần mềm có khả năng tăng tốc GPU (bộ xử lý đồ họa). Vì vậy, bạn có được tất cả các khả năng chỉnh sửa video ngay cả khi không cần ứng dụng. Và bạn có thể sử dụng nó trên Windows cũng như các hệ thống Mac.


    Clipchamp có trải nghiệm người dùng theo hướng mẫu dành cho tất cả mọi người chứ không chỉ những người tạo video chuyên nghiệp. Nó cung cấp một thư viện phong phú gồm các bộ lọc, kiểu, chuyển tiếp và Media lưu trữ để tạo video. Tính năng tổng hợp âm thanh và video nhiều rãnh của trình biên tập cũng cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn việc chỉnh sửa video của họ. Ngoài ra còn có một ứng dụng bạn có thể tải xuống từ Microsoft Store nếu bạn thích ứng dụng dành cho máy tính để bàn hơn ứng dụng web. Thậm chí còn có một ứng dụng dành cho thiết bị di động nên dù bạn đang làm việc từ máy tính để bàn hay thiết bị di động, bạn có thể chỉnh sửa và tạo video bất kỳ lúc nào với Clipchamp. Phần mềm cũng đã được Microsoft mua lại gần đây. Vì vậy, tất cả sẽ trở nên tốt hơn với nhiều tùy chọn hơn, theo Microsoft. Bạn cũng có thể tạo nhóm trên Clipchamps để cộng tác với những người khác trong thời gian thực và cùng nhau chỉnh sửa và tạo video. Clipchamp cung cấp các gói khác nhau cho các loại người dùng khác nhau. Các tính năng cơ bản miễn phí vĩnh viễn, nhưng có những gói bạn có thể mua cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn. Sử dụng phiên bản cơ bản miễn phí, bạn có thể tạo video không giới hạn bằng cách sử dụng âm thanh, video và hình ảnh của mình. Nếu bạn sử dụng bất kỳ video hoặc âm thanh cao cấp nào từ kho Media Clipchamp, bạn phải nâng cấp gói của mình hoặc video cuối cùng sẽ có hình mờ. Nhưng chất lượng xuất cho video thành phẩm chỉ là SD (480p). Phiên bản cơ bản cũng cung cấp tất cả các công cụ chỉnh sửa cơ bản, quay webcam và quay phim màn hình.

    Các gói khác là gói dành cho người sáng tạo (9 USD / tháng), gói Business (19 USD / tháng) và Business Platinum (39 USD / tháng). Khi giá của gói tăng lên, số lượng các tính năng cao cấp mà bạn có quyền truy cập cũng tăng theo. Chất lượng video tăng từ 480p lên 70p đến 1080p. Có quyền truy cập vào kho âm thanh và video. Tất cả các kế hoạch này cũng cung cấp tính năng sao lưu đám mây cho Media.


    Link tải:
    https://clipchamp.com/vi/windows-video-editor/

    Clipchamp
    Clipchamp
    Clipchamp
  10. Davinci Resolve là một phần mềm xử lý video mạnh mẽ, bạn có thể dùng để dựng phim, biên tập video như cắt ghép video, xử lý âm thanh, chèn nhạc, hiệu ứng chuyển cảnh, chuyển âm,... Ngoài ra, phần mềm này còn được hỗ trợ trên cả ba hệ điều hành là Windows, MacOS và Linux.


    Phần mềm dựng phim Davinci Resolve đã được đội ngũ nhân viên phát triển và cải thiện hiệu suất hoàn thiện khả năng dựng phim. Ngoài những cải thiện hiệu suất dựa trên việc tối ưu hóa hệ thống, Resolve còn có thêm hàng trăm tính năng mới dành cho chỉnh màu và finishing. Toàn bộ hệ thống âm thanh phụ trợ cũng được thay thế bằng Fairlight. Sau những cải tiến mới, Davinci Resolve đã giúp cho toàn bộ quá trình làm việc trở nên hiệu quả hơn. Bắt đầu từ tính năng nút Playback, toàn bộ hệ thống đã tăng tốc đáng kể và chạy tốt hơn trên nhiều loại phần cứng khác nhàu. Thèm một cải tiến của Davinci Resolve được nhiều người ưa thích đó là cải tiến Node tree mà không cần ngưng quá trình xử lý và xuất video ra. Nó cho phép người dùng sử dụng như một bộ nhớ đệm nhỏ, nếu có sai sót chỗ nào hoặc muốn thử những lựa chọn khác sẽ không cần phải bắt đầu lại từ đầu. Trang chỉnh màu cũng được cải thiện đáng kể với khả năng nhóm các keyframe dễ dàng để xóa chúng cùng lúc. Giúp cho tốc độ xử lý tăng lên đáng kể nếu bạn làm việc với nhiều keyframe hoặc roto. Còn nếu bạn là một người ưa thích chỉnh màu Mini Panel thì đến Davinci Resolve bạn sẽ phải thốt lên bất ngờ với nhiều màu được bổ sung cho người dùng.


    Các LCD và nút bấm đèn nền đã được điều chỉnh độ sáng trong phần setting. Nhìn chung, Davinci Resolve rất ấn tượng với những công cụ và tính năng mới để bạn cải tiến workflow và hoàn thiện tính năng dựng phim, chỉnh sửa màu dễ hơn.


    Link tải: https://davinci-resolve.softonic.vn/

    DaVinci Resolve
    DaVinci Resolve
    DaVinci Resolve



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy