Top 8 Hoàng tử Disney được yêu thích nhất

Linh Linh 1129 0 Báo lỗi

Thông thường trong các bộ phim về Disney sẽ xoay quanh các nàng công chúa và hoàng tử là những nhân vật thúc đẩy tình tiết cho câu chuyện. Hoàng tử Disney là ... xem thêm...

  1. Nếu như xem phim, bạn biết đến một hoàng tử Eric lịch lãm, phong nhã với quần áo chỉnh tề mà không thể nào được chiêm ngưỡng thân hình thật của chàng ở sau lớp quần áo thì ở đây, trong phiên bản mới, hoạ sĩ David đã cho các bạn nhìn rõ sự cường tráng của vị hoàng tử đã làm nàng tiên cá Ariel mê mệt này.


    Một điểm hiện đại mà các bạn chỉ có thể tìm được trong hình tượng chàng Eric phiên bản mới đó chính là hình xăm trên vai chàng. Thật quá "ngầu" phải không nào?


    Hoàng tử Eric được miêu tả là một hoàng tử dũng cảm, nỗ lực chiến đấu chống lại phù thủy đại dương - Ursula. Dù gặp phải những bất lợi rõ ràng nhưng anh ấy vẫn chẳng hề e ngại. Tuy nhiên, so với những gì Ariel - công chúa của vua thủy tề đã làm thì dường như Eric lại khiến người ta thất vọng. Không chỉ không nhận ra người con gái đã cứu mình, anh ấy còn suýt chút nữa trúng phải quỷ kế của Ursula mà đánh mất đi tình yêu cuộc đời mình. Tuy nhiên nhờ vào sự dũng cảm và nỗ lực cuối phim Eric đã cứu vớt được hình tượng của mình.

    Hoàng tử Eric
    là một chàng trai trẻ có vóc dáng thanh thoát, mái tóc đen và đôi mắt xanh tuyệt đẹp. Eric là Hoàng tử Disney duy nhất cho đến nay được làm cha. Trong phim The Little Mermaid II: Return to Sea (2000), Eric và Ariel đã có một cô con gái nhỏ tên là Melody.

    Hoàng tử Eric
    Hoàng tử Eric
    Hoàng tử Eric
    Hoàng tử Eric

  2. Hoàng tử Phillip sánh đôi cùng công chúa ngủ trong rừng – Aurora. Phillip quen biết Aurora từ rất sớm khi tham dự lễ rửa tội của Aurora vì cha của anh cũng là một vị khách vinh dự được Đức Vua được mời đến. Hai vị vua quyết định kết duyên cho Phillip và Aurora khi đã đủ trưởng thành. Đây không phải là tình yêu sét đánh như mô típ quen thuộc của cốt truyện hoạt hình Disney mà vai trò của Phillip quan trọng hơn nhiều khi anh phải vượt qua khu rừng đầy gai góc đó là cạm bẫy của Maleficent để cứu công chúa. Cuối phim, Hoàng tử Phillip trao cho Aurora “nụ hôn của tình yêu đích thực”.

    Có thể dù Phillip không là phải là nhân vật thú vị trong tính cách nhưng xét về tầm ảnh hưởng thì không thể phủ nhận vai trò của Phillip trong cuộc chiến cứu công chúa xinh đẹp và cả sự giải thoát khỏi giấc ngủ nghìn năm của tất cả mọi người trong vương quốc.


    Phillip là hoàng tử đầu tiên trong các bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney có tên riêng và có đầy đủ miêu tả nhân vật.

    Hoàng tử Philippe
    Hoàng tử Philippe
    Hoàng tử Philippe
    Hoàng tử Philippe
  3. Được biết đến với cái tên “Hoàng tử Ếch”, Naveen là con trai cả của vua Maldonia. Anh là người sánh đôi cùng Công chúa Tiana. Naveen có những phẩm chất của một hoàng tử như vẻ ngoài đẹp trai với tóc đen, da rám nắng và mắt nâu, có tài ca hát và chơi đàn ukulele. Tuy nhiên anh ta có phần kiêu ngạo và lười biếng. Nhưng bản chất của anh ấy vẫn rất tốt khi sẵn sàng vui vẻ giúp đỡ người khác nếu cần. Trong suốt bộ phim, anh ấy đã học được cách trở thành một người đàn ông thực sự tốt hơn chỉ là kẻ giàu có.

    Khác với hầu hết các cặp đôi của Disney, họ không trở thành vua và hoàng hậu mà Tiana mở một nhà hàng và Naveen là một nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp ở đó. Dù không có cung điện sang trọng nhưng họ vẫn thực hiện được ước mơ của mình và sống hạnh phúc mãi mãi cùng nhau. Hoàng tử Ếch Sở hữu thân hình vạm vỡ, nụ cười toả nắng, ánh mắt hút hồn, Naveen mới dường như có sức hút mạnh hơn nhiều khi anh là hoàng tử thất thế trong phim.

    Hoàng tử Naveen
    Hoàng tử Naveen
    Hoàng tử Naveen
    Hoàng tử Naveen
  4. Aladdin, một tên trộm đường phố ở thành phố Agrabah của Ả Rập, và con khỉ Abu của cậu gặp Công chúa Jasmine, người đã lẻn khỏi cuộc sống được che chở của cô trong cung điện. Chàng và nàng gặp nhau và giành trọn con tim cho nhau. Nhưng không thể nên duyên vì nhiều vấn đề mà từ đầu cả hai đều không thể nhận thức được. Sau khi Alađin vượt qua nhiều thử thách trắc trở khó khăn. Sau khi tình cờ được Thần đèn và được nhận ba điều ước thì một trong số ba điều ước anh đã được trở thành hoàng tử để có thể đến với người mình yêu.


    Sau nhiều chuyện xảy ra, cuối cùng thì hoàng đế phong tước vương miện cho Jasmine trở thành nữ vương mới - người cai trị, không còn ràng buộc phải kết hôn với hoàng tử, và cô ấy và Aladdin kết hôn.


    Aladdin cho chúng ta thấy được sự dũng cảm, không tham lam khi trở thành chủ nhân của Thần đèn, cùng quá trình cố gắng để lấy lòng và yêu thương người mình yêu. Đây là một nhân vật mà được lứa tuổi thiếu nhi vô cùng ngưỡng mộ về những trải nghiệm diệu kì và vô cùng lý thú.

    Aladdin
    Aladdin
    Aladdin
    Aladdin
  5. Mặc dù là hoàng tử Disney đầu tiên nhưng có vẻ như anh ấy không ghi được nhiều điểm ấn tượng đối với khán giả. Xuất hiện gần cuối bộ phim, chỉ sau khi Bạch Tuyết chết do dính lời nguyện từ táo độc của mụ phù thuỷ(mẹ kế - Hoàng hậu) được bảy chú lùn vì không nỡ chôn nàng vì nàng chết mà như ngủ (thật ra là ngủ thật), vẫn xinh đẹp như xưa, liền cho nàng vào quan tài bằng thủy tinh, ngày đêm than khóc. Thời gian trôi qua, hoàng tử vốn đã từng gặp và từng yêu Bạch Tuyết đi ngang qua và thấy nàng trong cỗ quan tài thủy tinh. Hoàng tử nhận ra người xưa vô cùng đau xót, tiến đến hôn nàng khiến lời nguyền hóa giải. Hoàng tử và Bạch Tuyết tạm biệt bảy chú lùn, cả hai về kinh đô sống hạnh phúc trọn đời.

    Hoàng tử Florian
    có mái tóc nâu và mắt xanh. Hoàng tử xuất hiện trong một chiếc áo vest gile màu xanh và chiếc áo choàng màu đỏ bên ngoài tay áo dài màu trắng. Giống như Bạch Tuyết, Hoàng tử Florian là một ca sĩ tuyệt vời khi thể hiện bài hát One Song. Khán giả cũng thắc mắc không biết hoàng tử Bạch Tuyết bao nhiêu tuổi vì một số giả thuyết cho rằng anh ấy khoảng 30 tuổi. Disney sau đó đã xác nhận rằng Hoàng tử Florian chỉ mới 18 tuổi.

    Hoàng tử Florian
    Hoàng tử Florian
    Hoàng tử Florian
    Hoàng tử Florian
  6. Hoàng tử Charming đẹp trai, trẻ tuổi và cuốn hút với mái tóc màu nâu sẫm và nước da trắng. Hầu hết các tiểu thư trong vương quốc đều muốn trở thành vợ của anh ấy, nhưng Hoàng tử Charming thì không hề tỏ ra muốn kết hôn cho đến khi gặp Lọ Lem tại vũ hội.


    Hoàng tử Charming là tình yêu của Cinderella, người sau này đã kết hôn với cô và trở thành vua của một vương quốc vô danh nào đó. Anh đã cứu công chúa khỏi tay mẹ kế và các chị gái của cô. Hoàng tử Charming cho chúng ta thấy được tình yêu sâu sắc, chung tình một lòng thuỷ chung của mình dành cho Lọ lem. Sau khi đã trúng tiếng sét ái tình, anh vẫn luôn tìm mọi cách để tìm kiếm Lọ lem dù trước mặt anh không thiếu biết bao công chúa, tiểu thư quyền quý, chức cao trọng vọng và xinh đẹp. Tình yêu cao đẹp, sắc son một lòng, không ai có thể thay thế được vị trí của Lọ lem ở trong lòng một hoàng tử cao quý.


    Cốt truyện này khá giống với chuyện Tấm Cám ở nước ta.

    Hoàng tử Charming
    Hoàng tử Charming
    Hoàng tử Charming
    Hoàng tử Charming
  7. Adam là Hoàng tử Disney chính thức thứ 5, thường được biết đến với cái tên “Quái vật” do hình dạng mà Belle và khán giả nhìn thấy lúc ban đầu trong phim. Anh ta vốn là một chàng trai trẻ với mái tóc dài màu nâu vàng nhưng bị phù thủy biến thành một con quái vật đáng sợ với hàm răng nhọn, cặp sừng trên đầu và bộ lông màu nâu. Cách duy nhất để phá giải lời nguyền là tìm được tình yêu đích thực trước khi cánh hoa cuối cùng của bông hồng phép thuật rụng xuống. Bất chấp vẻ bề ngoài xấu xí của quái vật, Belle vẫn đến với anh ta bằng sự dịu dàng của mình, khiến anh rung động trước trái tim nhân hậu của cô và dần dần yêu cô.


    Mặc dù chàng Hoàng tử đã phải rất nỗ lực để chiến đấu với Gaston và để cứu Belle, nhưng vì thái độ kiêu ngạo của mình, Adam đã khiến toàn bộ lâu đài biến thành đồ vật. Chính hành động tiêu cực, cục súc của Adam cũng khiến những người khiến xung quanh sợ hãi, tránh xa. Thậm chí khi lần đầu tiên lâu đài bị tấn công, Adam cũng chẳng bận tâm giúp đỡ bạn bè của mình để chống đỡ.

    Hoàng tử Adam
    Hoàng tử Adam
    Hoàng tử Adam
    Hoàng tử Adam
  8. John Smith là nhà thám hiểm nổi tiếng được biết đến trong trang phục của nhà thám hiểm rất khuôn khổ và mang vẻ kiểu cách của Anh, dù sự tò mò của mình về "Thế Giới Mới" mới là lý do chính của anh cho chuyến đi này. Và tình cờ đã gặp, đem lòng yêu nàng Pocahontas, con gái tù trưởng trongg tình huống bị bộ lạc Matoaka bắt giữ.


    Trong thời gian ở trong bộ lạc bất chấp những xung đột giữa thực dân Anh và dân da đỏ ở Mỹ lúc bấy giờ. Tình yêu đẹp đẽ của hai người đã hoá giải mọi thù hằn giữa các sắc tộc và ngăn cản chiến tranh.


    John Smith tuy không phải hoàng tử nhưng anh đã yêu và cưới công chúa da đỏ Pocahontas. Anh được biết đến lad người đam mê mạo hiểm, được lòng mọi người xung quanh, dũng cảm cho thấy sự can đảm khi giải cứu thủy thủ trẻ thiếu kinh nghiệm Thomas khỏi chết đuối hay lấy thân mình chắn cho tù trưởng(bố Pocahontas) và bị thương trong lúc ông bị tên thống đốc tham lam Ratcliffe giật súng của một người và ngắm vào trong lúc tức giận vì bị phanh phui mọi chuyện xấu mà mình đã làm ra.


    John Smith
    John Smith
    John Smith
    John Smith




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy